Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Keep Moving!

Jo_h3e

Sengoku tự rủa bản thân vì không ngăn được bọn họ, trong khi Doflamingo chỉ cười. "Cứ để họ đi. Như vậy sẽ làm mọi việc thú vị hơn~!" Thật lòng mà nói, gã cũng muốn (Y/N) bỏ trốn cùng mấy đứa bạn nhỏ nhắn của mình. Cô ta cần nghỉ ngơi. Và gã ta muốn đuổi theo và làm phiền cô ta sau.




Một trong người của Râu Trắng, người mà đã đâm ông—Squardo muốn tất cả mọi người đi trước trong khi hắn ở lại. Râu Trắng dùng tay dừng chiếc thuyền nhanh nhất lại. Và nói lên mệnh lệnh cuối của mình. Cô nhướng mày trong bất ngờ, Ace liền quay đầu nhìn ông ta, "Ông già!" Luffy chẳng hề nhúc nhích trong khi Râu Trắng bảo rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.




"Tất cả, phải sống sót bằng mọi giá và trở về Tân Thế giới an toàn!" Ông ra lệnh với giọng đầy cứng cáp, đồng đội ông ta gọi tên ông và rưng rưng nước mắt. Cô gọi tên ông trong ngưỡng mộ. "Râu Trắng...thực sự là người đàn ông mạnh nhất thế giới." Cô lặng lẽ quan sát trong khi Ace và Luffy phản đối mặc dù Râu Trắng dùng sức mạnh của mình để mọi người có cơ hội bỏ trốn.




Bọn hải quân đứng rung rẩy. Vì chúng thấy Râu Trắng sẽ phá hủy cái hòn đảo này. Điều mà cô không hề quan tâm đến.





'Hòn đảo này đã trở nên vô nghĩa đối với mình rồi. Nó có thể chìm xuống dưới đáy đại dương luôn cũng được.' Cô lắc đầu.




Cô đã cứu được Ace.




Đó là điều cô biết. Đó là điều nà cô quan tâm đến ngay từ đầu cái kế hoạch tự tử của mình.




Tất cả đều biết mình phải làm gì và chạy đến tàu, Ace vẫn đứng im cho tới khi Luffy gọi tên cậu và đồng đội của cô gọi tên mình.




"Thuyền trưởng (Y/N)! Đi thôi!"




Cô nhìn họ và đưa tay lên. "Hãy đợi ở thuyền. Và hãy cẩn thận." Họ gật đầu và đi đường của họ, cô quay lại nhìn Ace cúi đầu quỳ xuống trước Râu Trắng. Cô đứng đó cố bắt kịp hơi thở và im lặng nghe cuộc nói chuyện của họ.




"Hãy trả lời câu hỏi này...Ta có phải là một người cha tốt không?" Râu Trắng hỏi và nhìn xuống Ace, người đang run rẩy cả lên. "Tất nhiên rồi!" Ace quát. Cô cười mỉm.




'Ace...'





Râu Trắng bật cười thật tự hào.




Cả ba người họ rồi tiếp tục chiến dịch đầu tẩu, trong khi bọn hải quân khai súng để ngăn chặn bọn họ bỏ trốn. Cô thở hỗn hễnh với thanh kiếm trên lưng, chân cô run rẩy vì đã phải mất quá nhiều sức.




'Sắp...được rồi! Phải ráng chịu! Chết tiệt! Di chuyển đi!' Cô thúc đẩy bản thân mình trong khi mồ hôi mà cả máu chảy đầy trên trán mình. Chiếc nón MARINE vẫn không thiệt hại gì. Jimbei chặn ba người lại, nói rằng bọn chúng chủ yếu nhắm đến ba người nên hắn sẽ cố hết sức để bảo vệ cả ba.




Cô bắt đầu phản đối.





"Này! Tôi ổn...! Ông không cần....phải bảo vệ tôi. Tôi có thể...tự lo liệu được!" Jimei liếc nhìn cô.




"Không xúc phạm đâu, (Y/N)-san. Nhưng cô đã kiệt sức rồi. Những vết thương từ Impel Down và vết thương mới đang bắt đầu ảnh hưởng đến cô." Gã người cá nói.




"(Y/N)! Nghe lời Jimei đi! Cậu cần nghỉ ngơi!" Ace đồng ý trong khi nhìn cô, Luffy cũng gật đầu đồng tình. Ngực cô cảm thấy ấm áp khi nhìn bọn họ.




"Mọi người..." Cô thở ra, rồi lại cười khẽ và buông tay chuyện đó. Họ sắp thành công rồi, nhưng rồi....cô cảm nhận được một luồng khí đen tối khiến cô to mắt ra.




"Ngay khi các ngươi giải cứu được 'Hỏa Quyền' Ace, các ngươi bỏ chạy! Băng hải tặc Râu Trắng chỉ là những kẻ hèn nhát!" Akainu quát. Cô cắn răng, mặc dù không phải là thành viên của băng Râu Trắng, hắn luôn biết cách khiến máu của cô sôi lên. Tất cả nhìn lại, một người nói là mặc kệ hắn. Hắn chỉ muốn sự chú ý của họ.




'Đúng vậy.' Cô thở. 'Hắn chỉ muốn sự chú ý thôi.'




"Vậy thì ngươi biết chuyệnsẽ xảy ra rồi đấy. Những người thân của ngươi Silver Blood, sẽ gặp số phận như nhau. ngươi sẽ không thể bảo vệ được họ.'




'Thật nực cười. Cuộc đời của hải tặc luôn chẳng nghĩa cả.'




Cô nghiến răng thật chặt và nheo mắt lại. 'Đúng là tên khốn nạn mà.'




"Vì Thuyền trưởng của ngươi là hắn nên ngươi chẳng làm được gì, phải không? Vì dù sau đi chăng nữa, Râu Trắng cũng chỉ là....một kẻ thua cuộc qua thời gian." Tên nham thạch kiêu ngạo đó nói. Ace dừng lại, khiến cô nhìn cậu lo lắng trong khi Luffy gọi tên cậu với Jimei.




"Một kẻ thua cuộc?" Ace nắm chặt bàn tau rực lửa của mình lại. Cậu quay người lại liếc nhìn tên Đô đốc. "Mau rút lại cho ta!!" Cả đội cảnh báo gọi tên cậu, vài đặt tay lên vai cậu để ngăn cậu lại nhưng cậu ta chỉ đẩy họ ra.






.







.







.






...

:F


FANART CỦA NGÀY:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 38
Mihawk: 53
Crocodile: 21
Doflamingo: 22
Smoker: 30
Lucci: 22

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 3
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net