Truyen30h.Net

One Piece Fic Dich Strong One Piece X Reader

Đứng trước cô là một Kaku trưởng thành, có cơ bắp ở đúng chỗ. Khác với lần trước hai người gặp nhau, cậu còn rất trẻ, vẫn còn là thiếu niên cơ. Và rất gầy, nhưng giờ......




"Ồ! Xin chào quý cô, xin lỗi nhé! Tôi không thấy cô ở đó." Cậu ta cười với cô với đôi mắt nhắm lại, trên đầu cậu còn có chiếc mũ ghi 'Galley' , cô đứng đó nhìn cậu với cái hàm rơi xuống đây.




"Ka—?!" Cô ho vài cái, cố không để làm lộ họ cộng thêm cái nhìn đáng sợ của Lucci. "K-Không sao! Tôi cũng không để ý lắm. Nhưng lại sao cậu lại ướt ướt thế?"




"Oh! Ý cô là mồ hôi ấy hả?" Cậu đáp trả vui vẻ trông khi cô tỏ ra kinh tởm.




"Hèn gì nó dính dính sao ấy...."




Cậu ta bật cười và giải thích rằng cậu ấy đang đi dạo trong giờ nghĩ trưa muốn giảm nhiệt cho cơ thể tí. Cô hỏi rằng cậu có phải một trong những thợ đóng tàu giỏi nhất không. Hattori trả lời rằng có tất cả năm người và cô rất may mắn khi gặp hai trong năm người ấy.




Cô cười ngượng,"Ừ...Hên ghê." Kaku cười thầm còn Lucci thì hơi mỉm cười khiến cô hơi bất an.




Cho tới giờ thì đã có ba thành viên CP9 xuất hiện, hai thành viên đóng giả thành 'thợ đóng tàu' còn người kia thì là chủ quán bar 'thân thiện'. Chắc là không còn nữa đâu phải không?




Nếu còn nhiều nữa thì nhiệm vụ này rất quan trọng và rất khó để một hay hai người thực hiện.




Dù sao đi nữa, sẽ không có kết quả tốt đẹp cho mục tiêu mà họ đang nhắm tới. Hay mục tiêu đó là cô?




Cô sẽ xử lí sau khi điều đó xảy ra,như mọi khi ấy.




Bây giờ thì cô đang đi theo hai người họ đến nơi mà tập đoàn Gally-La, xung quanh là những gương mặt vui vẻ và chăm chỉ của những người đàn ông lực lưỡng,nó khiến cô mỉm cười. Thành phố này cũng đâu tệ lắm. Nhưng cô bị chặn lại bởi một giọng nói nghe không được tử tế cho lắm.




"Ê! Cô kia, mặc đồ cho tử tế vào. Đừng có tỏ ra ngây thơ!" Một dấu chấm hỏi to đùng mọc trên đầu cô khi cô nhìn người đàn ông với mái tóc vàng óng, mặt đỏ, và một điếu xì gà trên miệng. Cô tự chỉ vào mình.




"Anh đang nói tôi hả?"




"Chứ còn ai vô đây nữa,đồ phụ nữ không biết điều!"




Cô cau mày, nhìn bản thân mình. Ăn mặc rất kín đáo! Một chiếc áo sơ mi trắng, còn có một chiếc áo đen bên trong nữa, chiếc quần đùi tới đầu gối còn lưu vài vết rách, một đôi ủng màu đen để hoàn thiện.




Cha này đang nói gì vậy trời?




"Nè, ông anh có lộn không vậy. Tui mặc vậy có gì sai?"




Anh ta chỉ xuống phần dưới của cô và bảo nó là vấn đề đấy. Lúc này thì Kaku bật cười và Hattori nói rằng đó là vấn đề của Paulie, hai người ấy can thiệp trước khi cô và Paulie đánh nhau.




"Ông anh chỉ chân tôi ấy hả? Sao nào, bộ ông anh sợ cái chân thứ 3 của mình sẽ mọc ra sao hở?!"




Ông anh đó-Paulie liền đỏ mặt.




"L-Làm gì có! Chỉ là cô không nên ăn bận hở hang như vậy thôi!"




Cô nhìn anh ta rồi bật cười thật lớn, đặt hai tay lên đầu gối để không bị ngã xuống đất.




"G-Gì nữa đây?" Người đàn ông tóc vàng lắp bắp, khiến cô cười lớn và nhiều hơn nữa. Lo bận cười như một tên ngốc, cô không biết rằng có đôi mắt đang nhìn cô bối rối.




"A-Anh hài hước thiệt! Kết rồi nha!" Cô nhếch môi với anh ta chỉ để khiến mặt anh ta đỏ như trái cà chua, cô lại bật cười như một đứa dở hơi, Paulie quay qua Kaku và Lucci.




"Ai đem bà cô này tới đây vậy?!"




"Nhìn cô ta có vẻ hơi lạc nên muốn dẫn đi tham quan thôi." Hattori giải thích trong khi Kaku gật đầu.





"Ừ. Đây cũng là lần đầu cô ấy đến đây nên...." Kaku mỉm cười.




Paulie gật và xoa đầu mình, khói bốc lên từ điếu xì gà của anh trong khi nhìn cô. Thấy cô đứng ngay trước mặt mình với một nụ cười khiến anh bất ngờ và ngã nhào xuống đấy. Cô đứng đấy lại bật cười.




"Anh rất ít khi ở gần phụ nữ phải không?" Cô hỏi,liếc nhìn xuống anh. Paulie đỏ mặt và đành phải phủ nhận điều đó, cô đưa tay cho anh. Anh nắm lấy và kéo lên khỏi nền đất, hơi ấn tượng về sức mạnh của cô khiến cô tự hào.




"Ừ! Tôi sẽ trở thành người mạnh nhất thế giới. Tất nhiên tôi phải trở nên thật mạnh rồi." Cô nói, đặt một tay lên chiếc mũ của mình. Má anh ta hơi ửng chút, cô mỉm cười và bắt tay anh.




"(Y/N). Hân hạnh được làm quen."





Anh ta cũng mạnh không kém, nắm rất chặt.




"Paulie. Một trong những thợ đóng tàu xuất sắc nhất thành phố. Và nếu không lầm thì cô là 'Ex-Marine Sliver Blood (Y/N)' phải không?" Anh hỏi, thả tay ra, cô gật đầu. Anh ta di chuyển điếu xì gà trên miệng mình khiến cô tự hỏi tại sao lại có nhiều người sử dụng loại xì gà đó đến vậy.




"Tôi có vài thắc mắc, tại sao cô lại rời bỏ vị trí hải quân thế?" Paulie tò mò hỏi.




Cô chỉ nhún vai.




"Chỉ là không hợp thôi." Cô trả lời ngắn gọn và nhanh chóng đi tiếp với ba người họ, xung quanh là những chiếc thuyền lớn đang được đóng. Họ dẫn cô đi thêm vài chỗ, thỉnh thoảng cô có nói chuyện với Paulie và Kaku,và Hattori trong vai người hướng dẫn viên mẫu mực. Và bất ngờ thay, ngài thị trưởng xuất hiện.




"Iceberg-san! Đáng lẽ giờ này anh nên làm việc mới phải!" Paulie hỏi Iceberg, ngài ấy chỉ vẫy vẫy cho qua.




"Làm việc chả phải rất buồn chán sao? Đặc biệt là trong một ngày đẹp trời như vậy." Ngài ấy đáp, một người phụ nữ đứng bên cạnh ngài, sửa lại chiếc kính của mình và bảo rằng cô đã cố gắng làm cho anh ta làm việc.




(Y/N) cau mày.




Kalifa.




Cô thực sự không ưa lắm cô nàng này.




"Oi! Paulie, xem đồng nghiệp của anh ăn mặc ra sao kìa. Vậy mà anh lại đi cằn nhằn tôi."




Kalifa nhướng mày.




"Hm? Tôi đẹp quá sao?" Người phụ nữ kia ngây thơ hỏi, chỉnh sửa cặp kính của mình thật hoàn hảo.




"Bớt sống ảo đê!!" Cả cô và Paulie hét lên, hai người nhìn nhau, cô bật cười khi hai người có cùng ý nghĩ như vậy. Lúc vẫn còn là một trong số họ, cô thường không ưa Kalifa vì cô ta rất hay ăn bận hở hang. Rất nhiều. Còn có thái độ kiêu căng nữa chứ. Nói đến kiêu căng thì không thể thiếu cô nàng Boa Hancock. Thật hết nói nổi, Paulie đỏ mặt và xoa đầu để giấu nó. Tình hình hiện giờ thì cả ba đặc vụ của CP9 đang nhìn (Y/N)-người đang cười như một con ngốc.




"Vậy thì," Iceberg lịch sự nói, "một hải tặc nổi tiếng như cô đây đang làm gì ở Water 7 thế?"




"À, chỉ muốn ghé thăm đôi chút ấy mà." cô trả lời, vẫn còn cười khúc khích." Nhưng chắc cũng phải đi sớm thôi."




Iceberg nói rằng Ngài có thể giúp cô với chiếc thuyền của mình nếu muốn,cô gật đầu biết ơn và hỏi rằng có thể để cho Paulie làm điều đó được không. Paulie hỏi rằng tại sao lại là anh ta, cô cười và đáp rằng vì cô tin tưởng khả năng của anh. Paulie đỏ mặt và bắt đầu công việc.




Cô liền mỉm cười ăn mừng chiến thắng của mình, còn lâu cô mới để Kaku hay Lucci sửa tàu của cô, như đang nói 'Làm ơn hãy phá hủy phương tiện duy nhất của tôi để rời khỏi đây' vậy. Khoảng một phút sau đó, một mảnh của của chiếc thuyền rơi xuống-vì cô là một người tốt nên đã bắt lấy nó trước khi nó rơi xuống đất. Khi cô định đặt nó vào chỗ cũ thì có thứ gì đó rơi xuống vai mình, thật không may cho cô nó là phân chim, cô liền hốt hoảng và làm rớt mảnh gỗ đó. Khiến cho phần còn lại của chiếc thuyền đổ sụp xuống. Cô bị Iceberg khiển trách và bảo rằng cô phải hoàn thiện con tàu để trả nợ, cô nguyền rủa.




Con chim ngu ngốc.





Lucci ngu ngốc.






CP9 ngu ngốc.




.






.






.




Ai lại ngờ Silver Blood nổi tiếng lừng danh lại ngày đi làm thuê để trả nợ -_-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net