Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Silver Blood Captured

Jo_h3e

"Smoker." Cô chào, trông khi quanh cô bao vây đầy hải quân đang nhắm vũ khí về phía mình, còng sắt trên tay. Cũng không khó lắm để làm bọn họ chú ý và đến nơi Smoker đang ở, cùng với Tashigi.




Thuyền trưởng Smoker....cô muốn ôm chúc mừng cậu, cười đùa và chọc ghẹo cậu như mọi khi. Như thể họ không phải kẻ thù của nhau. Khi mà mọi thứ điều hồn nhiên và thật đơn giản biết bao. Một thế giới mà cô cùng cậu ta theo đuổi ước mơ.




Nhưng đáng thay, thế giới đó biến mất rồi. Cô ẩn mình đằng sau chiếc mũ Hải quân yêu mến của mình.




"Silver Blood." Cô cười khẽ và thì thầm, "Lạnh lùng thật." Smoker nhìn cô đầy khả nghi, nhưng anh không phải là người duy nhất. Cả hòn đảo này đều phải cảnh giác cao khi biết tin cô đang ở đây. Từ cách mà họ đề phòng, họ chắc nghĩ cô là mối đe dọa lớn lắm không bằng. Mà cũng phải thui.





Cái đầu cô đáng giá 595,500,000 Beri lận cơ mà.





Sẽ rất nguy hiểm nếu cô không thận trọng.





"Tại sao cô lại tự đến đây? Cô đang định bất ngờ tấn công chúng tôi sao?" Smoker nhìn cô. Anh biết, đây chẳng giống cô tí nào. Anh ta biết tính tự cao của cô lớn thế nào. Lòng tự trọng của một kiếm sĩ. Lòng kiêu hãnh của một cựu hải quân, cô và sự tự do của mình, cô với câu thề sẽ không bao giờ bị bắt. Cô cười trống rỗng, đặt lại chiếc mặt nạ của mình và hoàn thành buổi diễn.





Nhưng không thể.






Saboady trở nên tồi tệ hơn những gì cô nhớ.





Shanks giữ những thông tin quan trọng đó từ cô, với sự hiểu biết của sự việc và còn Râu đen nữa.





Ace....Ace đang bị tống giam ở nhà tù, nơi khiếp sợ của bao người, nơi không có một chút ánh sáng ban ngày. Ace đang ở đó, chờ cho cả thế giới nhìn thấy cái chết của mình.




Chiến tranh đang đến gần. Với không một chút hiểu biết ai sẽ mất mạng hay không. Nhưng cô biết chắc một điều là cô sẽ bảo vệ tất cả bọn họ. Những vết sẹo, có phải đó là lí do cô không đủ mạnh? Nếu như có ai đó phải đổ máu chỉ vì cái kế hoạch ngu ngốc của cô? Nếu như, người nào đó mà cô quan tâm mất mạng? Nếu như. Nếu như. Nếu nhưNếunhưNẾU NHƯ-




"Làm như tôi tốn thời gian để các người còng tay và lấy đi vũ khí chỉ để bất ngờ tấn công vậy." Cô lăn mắt, và cô nghĩ là mình đang diễn tốt đó chứ. Nhưng vẫn còn gì đó không đúng. Mấy cái cảm xúc của mình chỉ làm cô lo lắng và sợ hãi thêm. Tâm trí cô trở nên điên loạn trong khi tim mình nhảy nhót khắp cơ thể. NÓ SẼ KHÔNG HIỆU QUẢ. ANH NÊN NÓI VỚI TÔI SHANKS!




Cô lại cảm thấy ánh mắt chocolate nhìn cô, nó làm cô không dám ngước lên nhìn lại, nhưng dù gì cô cũng ngước lên.




Mắt anh ấy nheo lại, lắp đầy sự khả nghi và bối rối. Cô nhìn khỏi khi thấy miệng anh ta cắn chặt, 'Đừng nhìn tớ như vậy,' Cô thầm nghĩ, ' đừng nhìn tớ như thể tớ là kẻ thù của cậu. Làm ơn đi...'




"Thế thì tại sao?" Tashigi bước lên, cắp kính nằm trên đầu và tay cầm kiến.




"Tại sao?" Cô lặp lại, nếm trọn vị đắng trên môi mình.




Không còn cách mào khác ngoài sự việc thật.




"Tôi...." Cô để chiếc mặt nạ rơi xuống hoàn toàn, mặc kệ cô nhìn thế nào. Cô thẳng người và nhìn họ.




"Tôi muốn được nói lời tạm biệt cho một người bạn trước cuộc tử hình của cậu ta. Và tôi muốn anh, Thuyền trưởng Smoker, tống giam tôi vào Impel Down dưới tên anh." Những tiếng thốt bất ngờ và bối rồi quay quanh cô trong khi cô nhìn thẳng vào đôi mắt chocolate nhìn cô đầy bất ngờ.




"Tôi đã hứa với anh. Và tôi muốn anh giữ lời." Hàm Smoker mở rộng làm cho điều xì gà rơi khỏi. Tashigi cũng không khác gì hơn, nét mặt cô đầy bất ngờ trong khi cô nhìn giữa cô và Thuyền trưởng của mình. Smoker siết chặt tay mình.




"Tại sao." Anh ra lệnh.




Cô cau mày và nhìn lên anh.




"Tôi sẽ nói anh tại sao."




Đó không phải là câu trả lời mà Smoker muốn.




"Đưa Silver Blood đến văn phòng của tôi! Ngay lập tức!" Anh ra lệnh với chất giọng đầy mạnh mẽ. Nhìn cô lần cuối trước khi quay đi.



.





.






.




Căng quá (~_~メ)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Shanks: 10

Mihawk: 16

Crocodile: 2

Doflamingo: 7

Smoker: 3

Lucci: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net