Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Something is Coming

Jo_h3e


"Nè!Mihawk!(Y/N)! Hai người đang làm gì đó?" Một giọng nói quen thuộc hét lên khiến cho (Y/N) tội nghiệp nhảy dựng lên, cả Mihawk và (Y/N) bị ngã xuống đất. (Y/N) nằm ở giữa hai chân Ngài, trong khi gã nhìn chằm chằm lên trời.




"Tên Tóc đỏ đó giỏi phá đám thật." Mihawk lầm bầm, vì quá bận rộn cố gắng đứng dậy khỏi người của Mihawk nên cô không để ý lắm, gã cũng theo sau trong khi cái tên Shanks kia đứng cười. Cô đỏ mặt trước sự hiện diện của người đàn ông tóc đỏ đã cứu cô vài năm trước, một bàn tay trắng bệch ở trước mặt cô - thuộc về Mihawk. Cô chầm chậm nắm lấy, cố gắng bỏ qua chuyện vừa xảy ra giữa hai người. Một cánh tay rám nắng khoan vòng trên vai cô, cô ửng đỏ khi nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của Shanks ở ngay bên mình.




"S-Shanks! Anh thế nào rồi?"




Anh ta lại bắt đầu cười, hai má ửng đỏ lên. Cái tên này lại say tí bỉ nữa rồi chứ đâu. Anh đáp lại rằng mình vẫn ổn.




"Dahaha! Anh ổn! Còn em thì sao? Mấy bữa nay em đã làm được gì rồi?"




Cô nhếch môi.




"Gặp được Luffy chứ sao."




Shanks nhìn cô tỏ vẻ bất ngờ. Nói rằng cô phải kể lại trong suốt buổi tiệc. Cô liếc lại nhìn Mihawk đang lặng lẽ đứng đằng kia và mời gã cùng tham vui cùng, Shanks đưa mắt qua Mihawk với nụ cười trên môi.




"Đáng lẽ tôi không nên đến đây." Gã nói, bắt đầu quay đầu đi cho đến khi bị một bàn tay nắm lại. Là tay của cô.




"Coi nào Mihawk! Có Ngài tham gia thì mới vui chớ!" (Y/N) bắt đầu nói giọng ngọt dụ dỗ gã, Shanks đứng kiên nhẫn nhìn hai người, nhếch môi cười rồi khoanh cái tay kia của mình lên vai Mihawk, đẩy gã về hướng buổi tiệc kia.




"Anh nên nghe theo lời của (Y/N) đi,Mihawk!" Shanks cũng bày đặt dụ dỗ theo.




Cuối cùng,Mihawk phải tham gia với hai tên ngốc cộng dở hơi này.




Phần chào hỏi đã xong, ba người ngồi ở xó nào đó gần gốc cây kia.
Với đồ uống trong tay [ (Y/N) là người duy nhất uống nước lã.(='.'=) ] kể lại câu chuyện về Luffy và đồng đội của cậu. Một nụ cười nở trên môi Shanks như một người cha tự hào về đứa con của mình, im lặng lắng nghe từng chữ. Còn Mihawk thì hỏi vài câu.





"Cô gặp họ ở đâu thế?"




"Khi đang rời khỏi Alabasta, cậu ta nói muốn giúp đồng đội của mình chống lại-" Cô dừng lại, biểu cảm trở nên nghiêm túc, hai người kia cũng vậy và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Cô nhắm mắt lại, thở phào một cái.




"Sắp có người thay thế cho vị trí Thất Vũ Hải vì đã có người bị cắt chức quyền ấy sau sự việc ở Alabasta."




Họ im lặng chờ cô tiếp tục.





"Là Crocodile." Cả hai cau mày, cô lại tiếp tục "hắn ta đã quá lạm dụng sức mạnh của một Thất Vũ Hải." Cô thở dài, "Đã cảnh báo rồi mà không nghe.". Hai người đàn ông kia liếc nhìn nhau.




"Hắn ta có làm gì em không?" Shanks thắc mắc, cũng chỉ vì cái cách mà Crocodile đối xử với cô.




"Bất ngờ thay, hắn ta chả làm gì." Cô nhún vai, "chỉ nói rằng tránh xa những tên ngốc khác. Hay gì đó."




Mihawk gầm gừ trong khi Shanks chỉ cười. Cố gắng thay đổi bầu không khí, cô kể lại việc gặp lại Ace. "Oh?" Shanks tỏ vẻ ngạc nhiên trong khi Mihawk thắc mắc tại sao cậu ta lại không ở cùng đồng đội. Cô nhắm mắt lại, cố gắng nhớ lại những gì cậu ta đã nói cho cô hồi còn ở Alabasta.




"Cậu ta nói đang tìm một người nhưng em không nhớ tên...Hmmmm." Cô khoanh tay lại, nhìn lên trời cố gắng nhớ cái tên của người đó. "Là Râu đen. Cậu ta đang tìm Râu đen." Biểu cảm của Shanks tự nhiên trở nên nghiêm túc.




"Cậu ta có nói tại sao lại tìm hắn không, (Y/N)?" Shanks hỏi, sự việc nghiêm trọng rồi đây. Cô lắc đầu.




"Chỉ nói rằng cậu sẽ chắc chắn tìm được hắn." Cô gợi ý. Bữa tiệc ồn ào của băng Tóc đỏ tự nhiên lắng xuống, cô nhìn xung quanh thấy rằng họ đang nhìn về phía ba người không còn biểu cảm vui vẻ như trước kia. Shanks và Mihawk nhìn nhau.




"Tiếp theo thì em sẽ đi đâu thế, (Y/N)?" Shanks đột nhiên hỏi, giọng hơi trầm tí kèm theo một chút lo lắng. Cô nghĩ rằng sẽ định thả neo tới Water 7 một thời gian, Shanks cười mỉm và đặt tay lên đầu cô khiến cô ửng đỏ.




"Anh có chút việc cần làm, để anh tiễn em được chứ?" Shanks nhìn xuống cô, xoa xoa đầu cô.




"Đ-Được chứ." Cô lắp bắp. Đi sau anh, đầu cô bắt đầu rối tung lên vì những câu hỏi kia.




Không đúng rồi,chắc chắn chuyện gì đó sẽ xảy ra và chắn chắn nó sẽ liên quan đến Râu đen. Mihawk chắc cũng biết rõ điều đó, cô quay lại Vị Kiếm sĩ đệ nhất kia, ra hiệu cho Ngài đi theo cùng. Gã đi bên cạnh cô nhìn xuống thân hình nhỏ bé ấy.




"Đang nghĩ gì đấy?"




Cô nhìn lên và hỏi rằng xem Ngài có biết tại sao Shanks lại hành động như thế. Gã im lặng một hồi lâu.





"Nếu cô muốn biết lí do thì nên hỏi Tóc đỏ thì đúng hơn."




Cô cau mày, phồng má. Vậy thì cũng như không. Đành hỏi tiếp xem gã sẽ làm gì tiếp theo, đáp lại rằng sẽ đi về dinh thự thư giãn một chút.




Định mở miệng ra xin đi chung nhưng lại bị cắt ngang nói rằng sẽ đi sớm nhất có thể nên đừng làm phiền. Liền câm miệng lại và gật đầu, liếc nhìn sang vị kiếm sĩ đơn độc kia.




Cả ba cũng đã tới nơi, cô quay người lại cảm ơn Vị Tứ Hoàng và Thất Vũ Hải. Cô liếc sang nhìn Shanks để hỏi cái câu hỏi cứ chạy vòng vòng trong đầu cô lúc nãy, một cảm giác ấm áp xuất hiện trên trán cô. Lập tức mặt cô chuyển sang mày đỏ sẫm khi khuôn mặt của Shanks ở ngay trước cô với một nụ cười.




Cái nụ cười ấy.




"Ý của anh sao?"




Anh mỉm cười với , một nụ cười thật chân thành cũng thật gian xảo. Một nụ cười chưa từng được chứng kiến. Một nụ cười ước có thể nhìn thấy mỗi ngày.




"Trên thế giới khôngngười tốt hay kẻ xấu. Mọi người đều một mặt xấu mặt tốt trong mình,nhưng," Lại nụ cười ấy,"Theo như những đã làm, đã thể hiện được con người thật của rồi."




"Bảo trọng nhé, (Y/N)! Hi vọng chúng sẽ gặp lại sớm hơn."




Cô vẫn chưa nhận thức được sự việc vì mặt cô vẫn cháy rực rực. Không thể nói nên lời khi đang nhìn chàng soái ca Tóc đỏ, mắt Mihawk nheo lại trước cái cảnh trước mặt gã. Liền đi lại gần, nắm lấy tay của (Y/N) và quỳ một chân xuống. Cô mở to mắt nhìn Ngài, hắn ta lúc nào cũng chào tạm biệt cô bằng cách này, cô vẫn chưa quen với nó!!




Nó quá—quá—




Quá quyến rũ.




Mặt cô đỏ sẫm cả lên khi vị kiếm sĩ ấy đặt môi mình lên bàn tay cô. Đôi mắt liếc lên nhìn cô, như nhìn thấu cả tâm hồn mình.




Ôi trời ơi! Chắc chết mất thôi!!




Là lỗi của hai người họ!




Cô không chú ý đến Mihawk liếc sang nhìn Tóc đỏ, người đang nhìn cảnh tượng với nụ cười trống trỗng. Tuy nhiên, cảm giác được ánh mắt của Mihawk trên mình, nụ cười của anh lại trở nên vui vẻ. Mihawk đứng trước (Y/N), người mà nãy giờ bị hành hạ sự quyến rũ của hai người đàn ông kia.




"Cô nên đi bây giờ đi,Sliver Blood."




Shanks cười khúch khích trước cảnh biểu cảm trên khuôn mặt cô. Tiếng cười của anh giúp cô thoát khỏi tình trạng hôn mê nhẹ ấy, lật đật chuẩn bị thuyền của mình để ra khơi. Khi thuyền đã đi xa, cô quay người lại nhìn Shanks với nụ cười như mọi khi và vẫy tay, Miahwk với vẻ nghiêm túc và hơi nghiêng đầu như chào tạm biệt một lần nữa.




Cô cười và vẫy tay lại.




Khi mà cô đã đi xa khỏi hòn đảo đó thì mới nhận ra được cú lừa từ Tóc đỏ.




"ĐỒ SHANKS LÁU CÁ!! Tại sao anh lại-" Cô đỏ mặt, nhớ lại cảm giác ấm áp lúc Shanks hôn lên trán mình, cái cảnh Mihawk hôn lên tay còn tệ hơn.




"CHẾT TIỆT!!! NGÀI CŨNG CÓ LỖI NỮA ĐẤY MIHAWK!!!"





Điên mất thôi! Điên mất thôi.





Sao tui lại rơi vô cái tình trạng này vậy trời!!??




.



.






.





XONG RỒI CON ƠI!!!


CUỐI CÙNG CŨNG XONG!!!


Bật chap tiếp ...


Sắp một thanh niên soái ca khác xuất hiện í_!!


Ráng đợi tui nhen (^3^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net