Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Straw Hat Crew

Jo_h3e

"Nhưng ... Một công chúa như thì làm trên tàu hải tặc vậy?"



Những người khác đột nhiên lại căng thẳng lên, chỉ riêng Luffy là nhìn cô ngạc nhiên và kinh ngạc.



"Whoa! Sao mà chị biết?!" Thuyền trưởng Mũ rơm hét lên khi Zoro chĩa đầu kiếm vào cổ cô trong khi Usopp run rẩy cầm cây súng cao su của mình. Cô nhìn nàng công chúa đang mở to mắt nhìn mình với một chút sợ hãi. Hình như nàng không quan tâm đến cái vũ khí trên cổ cô.


"Tôi đề nghị cô nên rời khỏi Alabasta. Ở đó đã trở nên hơi hỗn loạn một chút rồi đấy." Cô nói, Vivi cau mày lại.



"Tôi không thể đi được. Họ là người dân của tôi. Nhưng...Ý cô trở nên hỗn loạn là sao?" Cô công chúa do dự hỏi.



Đôi mắt màu (e/c) nhìn cô. "Thì là vậy đó." Cô thở dài, "Bầu không khí rất căng thẳng, chỗ nào cũng giống như có...." Cô trề môi, cố gắng tìm từ thích hợp để diễn tả nó.



"Chiến tranh vậy."



Vivi cau mày lại, liếc nhìn sang những thành viên khác. Biểu cảm của họ hiện rõ sự quyết tâm mãnh liệt. (Y/N) nhìn thấy điều đó khiến cô nở một nụ cười thỏa mãn. Họ biết nhưng họ vẫn muốn đi nhỉ?



Vivi quay lại nhìn cô, bàn tay nắm chặt với sự quyết tâm hiện rõ trên mặt.



"Vậy tôi sẽ là người ngăn nó lại."



'Đúng là...' Cô mỉm cười với công chúa, bảo rằng cô là một người dũng cảm. Vivi chỉ đỏ mặt và nói cảm ơn trong khi Zoro hạ kiếm xuống và Usopp cũng tương tự. Luffy liền hỏi xem cô có phải là thành viên trong băng hải tặc của Shanks không. Cô trả lời rằng anh ta có yêu cầu nhưng cô từ chối.



Giống như người đó vậy.



"Awww, em định sẽ yêu cầu chị vào nhóm. Trông chị cũng mạnh chứ bộ!"


Cô cười.



"Cứ việc gọi chị là (Y/N). Và xin lỗi nha, chị kiểu như là một con sói cô độc hơn."



Luffy bối rối nhìn cô.



"Gì chứ? Chị là sói sao?!" Cậu ta nở một nụ cười phấn khích. Cô không thể nhịn được cười trong khi những thành viên khác giải thích cho cậu.



"Sai rồi, cô ta chỉ muốn phiêu lưu một mình thôi đồ thuyền trưởng ngốc. Nó là..."



Zoro dừng lại, nhắm mắt lại cố gắng suy nghĩ được từ thích hợp. Nami đứng đó thở dài.



"Là ví dụ. Nó là ví dụ Zoro ạ." Cậu tức giận nhìn cô gái tóc màu vàng cam và hét lên "Không cần nhắc!".



Luffy lại nhìn cô và nghiêng đầu sang một bên.


"Huh? Bộ chị không thấy cô đơn sao?"



Nụ cười lập tức biến mất "Chỉ đôi lúc thôi." Cô trả lời ngắn gọn.



Lý do mà cô muốn ở một mình như vậy rất là phức tạp nên cô không muốn kể cho ai cả. Dù gì họ cũng sẽ không hiểu được đâu.


"Vậy thì, (Y/N)," cô nhìn Luffy đang nở một nụ cười "Chị luôn luôn chào đón ở đây nếu chị cảm thấy cô đơn!" Và cậu ta nở một nụ cười ngây thơ và trong sáng nhất là cô từng thấy. Cô đứng đó, to mắt nhìn cậu và nhớ lại những từ ngữ quen thuộc mà lúc trước anh ấy cũng nói cô vài năm trước.



" luôn được chào đón đây ."



Shanks.


Cô cười khúc khích, mặt trở nên hơi đỏ khi nhớ lại những kí ức ấy. Cô vỗ nhẹ vào đầu cậu thanh niên trẻ tuổi,nói rằng cậu ta là một đứa trẻ ngoan và làm cho cô nhớ đến Shanks như thế nào. Những thành viên khác nhận xét rằng cô có vẻ không tệ lắm như những gì họ nghe, với Zoro nói rằng cô đúng là rất mạnh và có chút hình ảnh của Hawkeys Mihawk hiện lên đâu đó.



Cô nghe được điều đó và quay lại sự chú ý của mình về họ.



"À. Mihawk hả? Ngài ấy là 'Master' của chị đó."



Zoro nắm lấy cán gươm một lần nữa và bước đến chỗ cô với một chút hăng hái.



Cô lập tức hối hận.



"Zoro! Dừng lại!!" Nami hét lên, còn Usopp cũng cố gắng ngăn chàng kiếm sĩ lại. "C-Cậu nên nghe lời Nami! Bộ cậu không nghe cô ấy mạnh tớ cỡ nào sao? Cậu không nhớ chuyện gì đã xảy ra ở Baratie sao?" Với đó, Zoro dừng lại dường như nhớ lại chuyện gì đó không hay cho lắm. Cậu ta từ từ thả tay ra với một chút giận dữ trên khuôn mặt.



"Ừ, tớ biết." Zoro nghiến răng, nhưng cậu tóc vàng–Sanji,người mơ ước tìm được All Blue–không hài lòng cho lắm.




"Đầu rêu ngu si! Nếu ngươi dám làm hại người phụ nữ xong đẹp kia nữa thì ta sẽ đá đít ngươi đấy!!" Anh ta hét với đầy sự tức giận. Cô nhìn cậu ta, cảm thấy xúc động về lời khen của cậu cho mình nên cô nói cảm ơn cậu. Đột nhiên anh ta quay sang nhìn cô với hai con mắt hình trái tim.



"Đừng khách sáo (Y/N)-chan~!" Sanji hết lên rồi tiến lại gần cô với điệu nhảy kì quái.



Cô cười, tỏ ra sự bối rối.



Sau đó cô nhìn lên trời và bảo rằng không nên làm phiền họ nữa. Luffy rên rỉ phản đối, muốn cô kể chuyện về Shanks nhiều hơn nữa. Thật ra thì cô có thể kể về Shanks cả ngày luôn đấy chứ. Một người đàn ông tuyệt vời và rất vô tư với cuộc sống. Usopp, người muốn trở thành chiến binh dũng cảm nhất biển cả nhận xét rằng cậu thấy có vài chiếc thuyền hải quân ở vài dặm phía xa.



"Hải quân sao?" Cô hỏi.



Họ nhìn nhau và nói rằng chắc là gã Smoker gì đó rồi. Cô đột nhiên cảm thấy vui vẻ trở lại, bước xuống sàn với biểu cảm háo hức trên mặt.



"Ý mọi người là Thuyền trưởng Smoker ấy hả?"



Họ gật đầu trong sự bối rối, hỏi rằng sao cô lại biết. Ánh mắt của cô chuyển sang hướng khác và trả lời rằng họ từng là đồng đội kể từ lúc còn nhỏ và được tập luyện cùng nhau lúc còn là hải quân.



"Eh?!" Usopp tỏ ra bối rối "Làm thế nào mà một kẻ chết người–Ý–Ý tôi là," Usopp sửa lại, vẫn còn sợ cô. " một hải tặc thân thiện như cô lại là đồng đội với hải quân được?" Những người khác cũng trầm trò nhìn cô.



Biểu cảm của cô trở nên dịu dàng và chạm vào vành mũ Marine trên đầu mình.


"Đối với đồng đội, không quan trọng là bạn ở phe nào. Một khi đã là đồng đội thì sẽ mãi mãi là đồng đội!"



Luffy cười toe toét trong khi những thành viên khác bắt đầu thư giãn hơn, thấy rằng những tin đồn về cô chẳng đâu vào đâu cả. Cô kể rằng kể từ lúc cô trở thành hải tặc, Smoker đã luôn cố gắng để bắt cô trong khi cô chỉ cười và trêu chọc anh. Cô rất thích mỗi khi hai người gặp nhau,gợi lại những kỉ niệm cũ. Trước khi—



" đây? Đứa con gái của hải tặc cuối cùng cũng để lộ bản chất thực sự của mình rồi sao?" Một giọng nói cất lên kèm theo sự mỉa mai.



"Tôi có thể đi cùng với mọi người được không?" Cô đột nhiên hỏi.



Mọi người nói đó là điều tốt nhất bây giờ, nếu cô không muốn bị hải quân bắt. Luffy gật đầu trong sự đồng ý. Cô cười và xoa đầu Luffy lần nữa. Và họ lại tiếp tục tiến đến Alabasta với cô nói chuyện với Luffy khi cậu ngồi trên đầu của Going Merry. Chiếc thuyền nhỏ của cô được nối với Going Merry bằng dây thừng. Cười đùa cùng nhau khi nhớ lại những lúc họ ở với Shanks, cô kể cho cậu về những gì mà Tóc đỏ đã làm mấy ngày nay. Mắt của cậu tỏa sáng cùng với một nụ cười không phai mờ trong suốt cuộc trò chuyện.




"Gì chứ?!" Luffy trầm trò khi cô kể lại lầm mà Shanks uống cả hai thùng rượu.



"Ừ, nhóc không tin anh ấy làm gì tiếp đâu—" Cô tiếp tục kể nốt câu chuyện cho Luffy trong khi những thành viên khác quan sát từ xa và đưa ra những lời nhận xét khác nhau.



"Cô ta có vẻ cũng rất ngưỡng mộ Shanks giống Luffy nhỉ?" Zoro nhận xét và mọi người đều thấy rằng nụ cười của cô chưa bao giờ rời đi trong suốt câu chuyện về anh ta.


Chopper chớp mắt nhìn cô "Các cậu có nghĩ là (Y/N) thích anh ấy không?" Cậu ta ngây thơ hỏi. Mọi người đều nhìn chú tuần lộc, rồi đến hai người kia. Họ đều nghĩ cô có vẻ có một chút tình cảm cho Shanks thì phải.



Nami mỉm cười và cố gắng ghi nhớ những thông tin cô vừa nhận được và tự nhủ rằng không được quên nó. Đưa mắt nhìn Sliver Blood và cậu thuyền trưởng của mình, những người khác cũng tương tự. Trừ một người.



"Không~! Trái tim của cô ta đã bị người khác đánh cắp rồi~!" Sanji hét lên với những giọt nước mắt chạy dài trên khuôn mặt cậu.



...



~Chỗ nào đó Alabasta, Rainbase~



" 'Kế hoạch' sẽ bắt đầu vào lúc 7:00 sáng, hai ngày nữa kể từ bây giờ. Cô đã sắp xếp mọi thứ rồi chứ?" Một giọng nói trầm ngâm cất lên trong khi hắn đang đứng ở gần hồ Bananadile.



"Vâng... Tôi đã chuẩn bị 150 tỷ ở Nanohana. Tôi cũng đã liên lạc cho Mr.2. Dường như là Mr.3 vẫn chưa bị bắt." Một giọng nói khác cất lên, một người phụ nữ ăn mặc khác lạ đang ngồi trên ghế. Người đàn ông không nói gì, chỉ đưa mắt nhìn chiếc cửa sổ lớn trong phòng.



Người phụ nữ cười khúc khích." Có vẻ như ngài đã có một cuộc gặp gỡ nữa với Sliver Blood nhỉ? Xém nữa là cô ấy để lộ kế hoạch rồi thì phải. Cô ta càng ngày càng đáng ngờ hơn những lần trước. Ngài nghĩ sao....Crocodile?"



"Cô ta bỏ đi vì không đủ bằng chứng. Cô ta không phải loại người tấn công kẻ khác mà không có lí do." Crocodile lầm bầm. Lấy ra điếu xì gà và đặt nó lên miệng.



"Nếu như kế hoạch này thành công thì sao?" Crocodile lườm cô "Khi mà. Không phải nếu." Gã sữa lại. Robin cười nhẹ "Vâng, lỗi của tôi. Khi kế hoạch này thành công, ngài định làm gì cô ấy tiếp theo?"



Crocodile cười ngượng, điếu xì gà vẫn nằm ở giữa miệng hắn.


"Cô ta thì làm được gì? Và bên cạnh đó, có lẽ cô ta sẽ tham gia cùng tôi. Mở to đôi mắt ngây thơ của mình." Gã nhắm mắt lại, nụ cười vẫn ở đấy " Sliver Blood sẽ rất hữu ích trong tương lai."



.



.



.



Ooo~ Ý đây hử Crocodile ơi~?



vâng... Tên sấu kiêu ngạo trong đây nữa. Sẽ mệt lắm cho xem..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net