Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Empress

Jo_h3e

Nó tiếp diễn như vậy hàng giờ rồi.



Có thể là mấy ngày. Đôi khi Minotaurus sẽ làm cho cô ngất đi, hầu hết là vì cách nó đánh cô mạnh và vì cô đôi lúc sẽ lại ho vì chất độc.




Cô ngủ, nghe mấy tên tù nhân phiền phức nói nhảm và bảo chúng im miệng, nghe chất giọng trầm ngâm của Crocodile trong khi gã bảo cô nhìn tệ tệ đến mức nào, và có gắng cho Ace một chút hy vọng rằng cậu sẽ không bị tử hình. Nó rất khó khăn khi mà lũ tù nhân đây ồn ào và đưa ra mấy câu nhận xét nông nỗi của mình, nhưng cô phải cho bạn của mình hi vọng. Và trấn an rằng mọi thứ sẽ ổn cả. Ace vẫn gọi cô là đồ ngốc, và hỏi bằng cách nào mà cô lại biết cậu bị bắt giữ?




"Thật lòng mà nói, 5 ngày trước khi tớ đến đây. Tớ có vài nghi ngờ về Râu đen...nên tớ muốn làm rõ với......Shanks. Nên tớ đến Saboady để sửa lại tàu với đồng mới của mình, thay vào đó tớ lại tìm được người quen. Tên Hồng hạc thối tha, Doflamingo, chính là người đã nói với tớ."




Câu đó chỉ gây ra nhiều tiếng ồn hơn trước trong Ace cũng không thể tin được.





"Chính xác là bằng cách nào mà cô lại quen biết người đang ông đó vậy, (Y/N)-san?" Giọng Jimbei đầy bất ngờ trong khi Crocodile chỉ "Hmph" một cái. Việc Crocodile chẳng ưa gì Doflamingo cũng chẳng mới mẻ gì lắm với cô.





"Lần đầu gặp hắn khi là hải quân cùng với hai vị Thất Vũ Hải khác mà tôi không muốn tiết lộ tên." Cô trả lời, muốn giữ bí mật việc cô quen biết Thất Vũ Hải để bọn hải quân không làm quá lên.





Ace nheo mắt, đã biết rõ một trong những Thất Vũ Hải đó là Crocodile. Vậy là cô quen đến tận 3 vị Thất Vũ Hải, và nột Từ hoàng....nó làm cậu nhớ lại...Ace không bỏ lỡ cách mà cô bạn mình nói tên Shanks với ít sự vui vẻ và ấm áp như lúc trước. Tình yêu của cô dành cho Tóc đỏ là quá rõ ràng với cậu, nhưng bây giờ thì cậu không chắc nữa.





Ace rồi chợt nhớ về mấy cậu mà Crocodile có nói về việc không chịu nghe mấy câu nằm giữa và lườm gã. Và gã dường như cảm nhận được Ace đang lườm mình vì gã đáp lại với cái nụ cười kiêu ngạo quen thuộc của mình.





Ace cắn răng.





Mỗi ngày của cô diễn ra như thế này: Ngất đi, bị đánh, ngủ, vẫn tự hỏi đến khi nào cô mới được dùng nhà vệ sinh, lắng nghe mấy lời nhận xét của Crocodile với chất giọng trầm ngâm của gã khiến cô phải cảnh báo gã bằng cách gọi tên gã chậm rãi. Và khi bọn tù nhân cảm thấy mình nên tỏ ra sự căm ghét của mình lên vị Tứ hoàng vĩ đại Râu trắng khi Ace và Jimbei nói về ông, cho đến khi—




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Cô nghe thấy nhiều tiếng nói và tiếng là từ phía xa trong khi cô đang cố ngủ để lấy sức từ cuộc tra tấn vài phút trước của Minotaurus. Cô phát ra một tiếng phiền phức khi nghe một tiếng gì đó vang lên.




"Các người....im lặng..được không? Có người...đang cố ngủ đây này...." Cô gầm gừ.




"Ngươi! Kẻ không biết sắc đẹp là gì!!"




Cô cau mày. Cái giọng phiền phức ấy....Cô to mắt và liền quay đầu qua bên trái.




"CÔ! Cô đang làm cái quái gì ở đây vậy đồ phụ nữ vô tích sự?!" Cô quát, sự căm ghét và mệt mỏi lắp đầy mình.




Boa Hancock. Sở hữu trái ác quỷ Mero Mero no Mi. Đồng thời là người phụ nữ vô dụng và kiêu ngạo nhất từng tồn tại. (Y/N) vẫn nhớ có đi ngang vương quốc của cô ta một lần. Họ có những món đồ ăn thú vị nhất trong khi cô lắng nghe họ kể chuyện, họ muốn cô ở lại và không quay trở lại thế giới tàn phá của đàn ông. Khi cô từ chối, họ thuyết phục cô chào đón Nữ hoàng xin đẹp và tốt bụng của họ. Tất nhiên là cô không phiền, vì như lời mà họ nói Nữ hoàng của họ không quá tàn nhẫn như vậy. Mọi thứ thay đổi khi cô thấy cách Boa Hancock cư xử. Không ấn tượng, cô định đi khỏi, cho đến khi Hancock sử dụng sức mạnh của mình lên cô.




Rất ngu ngốc nếu mấy người hỏi tôi.





Cô rõ ràng là thích nam giới. Tại sao nó lại hiệu quả với cô chứ? Nhưng bọn họ thì lại tỏ ra bất ngờ, Hancock cũng vậy.




"Sao? Ngươi không nghĩ ta người đẹp nhất trên đại dương bao la sao?!"
Nữ hoàng hỏi đầy lo lắng trong khi giả bộ đỏ mặt.




cau mày.





" đúng rất kiêu ngạo tự tin để nói mấy câu đó đấy."




Hancock không thích đều đó. (Y/N) không thích thái độ của cô ta. Nên mọi người có thể nói là hai người ghét nhau.





"Sao ả ta lại biết một Thất Vũ Hải chứ?!"





"Điều mà tao muốn biết, tại sao họ lại ghét nhau đến vậy?"





Hai người phụ nữ phớt lờ mọi người xung quanh, trong khi ám khí tỏa ra giữa cả hai.





"Tại sao ta ở đây không phải là việc của ngươi, đồ nhãi ranh hỗn xược. Cuối cùng cũng ở trong lồng rồi nhỉ?" Cảm giác như coi đang phát hỏa vậy trong khi mấy cọng dây xích của cô đan vào nhau như đang cố gắng giữ cô lại trong khi cô đang tiến người về phía trước.





"Có ngon thì nói lại coi, đồ rắn hổ mang!"





"Cô Hancock, chẳng phải cô muốn gặp 'Hỏa Quyền' sao?" Domino, trưởng cấp trên cắt ngang. Hancock chợt nhận ra, "Ah, phải rồi." (Y/N) liền cảm thấy bị xúc phạm và quát.





"Oi! Đừng có phớt lờ tôi!.....khoan.....GÌ CƠ?!" Cô la lên. Vì cái quỷ tha ma gì mà Hancock lại muốn gặp Ace chứ? Cô nheo mắt mà cố gắng lắng nghe trong khi lũ tù nhân kia lại bắt đầu huýt sáo nào nọ. Hancock không phải là loại lắng nghe người cắt ngang mình. (Y/N) lắng nghe, Hancock dường như nói rằng cô muốn gặp một người sẽ làm ngôi sao trên chiến trường chiến tranh mà cô có thăm gia.




Cái? Cô cau mày.





Hancock đặc biệt không phải loại tham gia cuộc chiến của người khác. Điều duy nhất mà (Y/N) tôn trọng cô. Đặc biệt là có liên quan đến đàn ông.





Cô tiếp tục lắng nghe trong Crocodile là người giữ im lặng từ nãy đến giờ.





'Chắc cũng thắc mắc như mình.'





Và giờ Hancock làm điều mà làm cô rất bực bội, giả bộ hành động như một người phụ nữ xinh đẹp sợ hãi để làm cho bọn tù nhân câm miệng. Nhưng nó chỉ làm chúng ồn ào hơn. Và Magellan cuối cùng cũng bảo chúng im miệng.





Sau khi họ xong việc với Hancock, cô không nghe được Ace nói gì. Magellan tiến lại lồng giam của cô và Crocodile.





Cả người cô căng lên.






"'Ex-Marine Silver Blood (Y/N)'."







.







.







.







.







BOA HANCOCK XUẤT HIỆN RỒI!!!




THẬT HÀO HỨNG !!!!




Silver Blood: ta đâu .....




Rose: Đừng lo (Y/N) nhỏ ơi! vẫn waifu tuyệt nhất !




Silver Blood: I-Im đê —/////////—




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 20
Mihawk: 25
Crocodile: 7
Doflamingo: 14
Smoker: 15
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net