Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Fistbump Duo

Jo_h3e

Cô đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với nhóm Mũ Rơm.




Những lúc cười đùa cùng Luffy, được hưởng thức những món ăn mới lạ của Sanji, lắng nghe những câu chuyện đầy lời giả dối của Usopp nhưng lại lừa được Chopper, được chiêm ngưỡng những tấm bản đồ kĩ xảo của Nami, những cuộc trò chuyện về kiếm với Zoro và cho cậu chiêm ngưỡng thanh Karasu (*Raven, thanh kiếm trên hông cô) và Black Heaven's Judgment và ngược lại.




Cô cũng đã nói chuyện với công chúa Vivi, người luôn nói về vương quốc của mình và cô yêu nó như thế nào. Cô lắng nghe nàng trong khi họ cập bến tại Nanohana.




Cô quyết định ở lại thuyền để canh giữ trong kho mọi người đi. Khi cô đang dựa vào lan can, tự dưng cảm thấy được một luồng sức mạnh của sự kết hợp giữa khói và lửa. Cô nhếch môi.




'Cậu đây rồi. Mà hình như cậu ta cũng ở đây thì phải.' Cô thầm nghĩ. Chẳng mấy chốc, từ phía xa kia nhóm Mũ Rơm đang chạy về phía cô.




Luffy với tới thuyền bằng năng lực trái ác quỷ của cậu và nói rằng Ace là anh trai cậu. Cô cũng chẳng tỏ ra vẻ ngạc nhiên lắm. Chỉ đưa ra một câu nói.




"Luffy nè, sao nhóc không kể chị nghe về mấy câu chuyện xấu hổ về anh trai mình đi? Kể từ lúc chị gặp Ace, cậu ta chỉ toàn nói về nhóc thôi."




Luffy và cả đội nhìn cô kinh ngạc.




"Chị cũng biết Ace sao?!" Luffy trầm trồ trong khi Usopp nói rằng việc Sliver Blood nổi tiếng gần như biết tất cả mọi người trên biển cả. Cô gật đầu và lập lại câu hỏi. Muốn biết một chút gì đó về Ace khi cậu còn trẻ.




"À, Ace lúc nào cũng đỏ mặt mỗi khi ảnh đứng gần con gá—!" Luffy bị cắt ngang bởi một cú đá vô đầu bởi người anh trai giận dữ của mình.




"Nhóc định nói gì đấy hả, Luffy?" Ace nhìn xuống cậu em trai của mình, người đang ôm đầu đau đớn. Cô cười ngượng vì sự trẻ con con hai anh em họ. Khi Ace đã xong phần giới thiệu với nhóm Mũ Rơm. Cô tiến lại gần anh ta trong khi anh đang ngồi xổm trên lan can.




"Ace." Cô chào đón với cặp mắt ẩn đằng sau vành nón mình, một nụ cười sắc bén trên khuôn mặt anh khi anh chào lại.




"(Y/N)."




Cả băng Mũ Rơm nhìn hai người trong sự bối rối. Luồng khí giữa 2 tên hải tặc khét tiếng rất...lạ.




'C-Chẳng phải họ nói họ là bạn bè sao?!' Usopp cùng với Chopper thầm nghĩ.




Sau đó, họ để ý cánh tay cô di chuyển từ từ lên, Ace cũng làm theo.




'H-Hể?! Họ định đánh tay đôi à?!' Họ nghĩ kèm theo một chút sợ hãi trừ Luffy, người đang nghiêng đầu nhìn hai người.




Một nụ cười hiện lên khuôn mặt của cả hai khi họ cụng tay nhau.




"Vinh hạnh được gặp lại cậu Ace! Đang làm gì ngoài Grand Line xa xôi vậy hả? Không phải là đi gây rắc rối cho người khác đấy chứ?" Cô cười đưa mắt nhìn cậu bạn thân của mình. Ace cũng khẽ cười một tiếng.




"Gây rắc rối? Coi lại lời nói của mình đi cô bạn ạ! Cậu còn chưa đụng tới một giọt rượu nào kể từ lần cuối mình gặp nhau phải không?" Ace nhếch môi khiến cho cô cau mày lại tức giận.




"H-Họ chào hỏi nhau nãy giờ hả trời?!" Usopp hét lên.




"Cái quái gì vừa xảy ra vậy trời?" Zoro lẩm bẩm đưa mắt nhìn chỉ huy thứ hai của băng hải tặc. Râu Trắng và Sliver Blood khét tiếng. Hai người tạm dừng cuộc trò chuyện khi một con tàu lớn đến gần băng Mũ Rơm.




"Ah, đó là tổ chức Baroque Work! The Billions Fleet!" Vivi thốt lên trong khi những thành viên khác liếc nhìn con tàu lớn.





Cô liếc nhìn Ace, anh cũng liếc nhìn cô, một nụ cười cạnh tranh hiện lên khuôn mặt của hai người. "Chúng chỉ là chướng ngại vật nhỏ thôi. Quyết định theo cách cũ. Đồng ý chứ (Y/N)?" Cô gật đầu và đưa tay lên.




"Búa! Kéo! Bao!"




"Tớ lại thắng rồi! Có lẽ họ nên đặt cho cậu một biệt danh khác ngoài Sliver Blood đi! 'Đồ thua cuộc' nghe hợp lắm đấy!" Ace cười nhạo trong khi đưa bàn tay hình cây kéo lên không trung trong khi cô nhìn chằm chằm vào bàn tay đang mở của mình hơi thất vọng. "Pff, sao cũng được, đi nhanh đi đồ kiêu ngạo!" Cô lầm bầm với một chút giận dữ.




Những người khác nhìn hai người chằm chằm vì tính trẻ con của họ trong khi Luffy chỉ cười.




Không mất nhiều thời gian lắm cho Ace để hạ con tàu đó nên họ tiếp tục nhổ neo đến địa điểm tiếp theo, Yuna. Với sự có mặt của Ace.




Cả hai trò chuyện về những thứ đã xảy ra kể từ lần cuối hai người gặp nhau. Trời ạ, đúng là một người tuyệt vời. Lần đầu tiên hai người gặp nhau là lúc mà cậu vẫn chưa là thành viên của Râu Trắng, cậu ta đang đi tìm Shanks. Lúc đó cô vẫn còn ở với băng Tóc Đỏ. Hai người bắt đầu làm bạn với nhau khi cậu đang kể chuyện. Hai người cứ thế mà kể những câu chuyện hư cấu cho nhau. Những thành viên trong băng Tóc đỏ nhìn hai người kì quặc. Chỉ duy nhất Shanks là nhìn hai người với nụ cười hài lòng trên môi.





Để tới được Yuna trước hết họ phải băng qua sa mạc rộng lớn và xử lý lũ sư tử biển. Cô bảo rằng cô sẽ bắt kịp họ sau chỉ khiến họ nhìn cô bối rối, cho đến khi Usopp kêu lên.





"Đừng nói là cô sẽ đợi gã Smoker đó nha!?"





Cả đội, trừ Ace, mở to mắt nhìn cô. Cô chỉ cười và đưa hai tay lên đầu hàng.




"Lộ mất rồi."




"NÓ KHÔNG CÓ VUI ĐÂU!" Cả Nami và Usopp hét lên. Cái nhìn ấy nấy của cô biến mất.




"Đừng lo, mọi người cứ việc đi trước đi. Tôi sẽ bắt kịp ngay thôi và cũng phải có người ở đây để giữ chân bọn họ chứ nhỉ?"






Tất cả vẫn còn do dự cho đến khi Luffy đồng ý một cách dễ dàng. Cả đội nhìn cậu đầy lo lắng và do dự. Luffy đưa mắt nhìn cô.





"(Y/N) rất mạnh. Chị ấy có thể tự lo liệu được." Ace nhếch môi và bảo "Tất nhiên rồi." Mọi người bớt lo được một chút nhưng Nami, Vivi, Chopper và Usopp vẫn không muốn cô ở lại một mình như vậy. Cô mỉm cười với họ và bảo rằng cô sẽ ổn thôi.




Zoro nhắm mắt và gật đầu trong sự đồng ý về câu nói của Ace lúc nãy.




"Mọi người thôi lo lắng cho cô ta đi. Những tin đồn về cô ta đâu phải tự dưng mà có, phải không?"




Họ cuối cùng cũng vẫy tay tạm biệt cô, cô chỉ đứng đó khoanh tay quan sát họ cho đến không còn nhìn thấy họ nữa. Và quay lại về phía con tàu, ngồi xuống, chờ đợi.




.





.





.





**Karasu(Raven) thanh kiếm nhỏ hơn nằm trên hông . Mọi người thể tưởng tượng bất vứ thanh kiếm nào mình muốn. Như thanh Chokuto cũng được, thanh kiếm của Sasuke trong Naruto Shippuden.


Nội dung tiếp theo: Cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn thời thơ ấu!

Chuyện sẽ xảy ra?

Tìm hiểu thêm phần tiếp theo!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net