Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Harsh Truth

Jo_h3e

"Không...! Nó sẽ không bao giờ xảy ra, (Y/N)!"




Cô chết đứng, mở to mắt nhìn Garp. Kể cả Smoker cũng sốc theo.




"Nhưng....Khi ta thấy một cô nhóc có ham muốn trở thành đệ nhất Hải quân, ta phải bước vào. Cháu đã làm việc rất chăm chỉ, tập luyện cho ước mơ đó, nên ta phải tìm cách để đưa cháu vào mặc dù dòng máu trong mình. Nó là sự thật...." Garp nhắm chặt mắt. " Hải quân chấp nhận cháu là vì ta...nếu ta không là người dạy và giúp đỡ cháu thì...." Garp siết chặt tay mình lại và nhìn khuôn mặt cô học trò cũ của mình, nhưng ông phải nói ra.




"Thì cháu sẽ không bao giờ trở thành Hải quân!!





Người cô như đóng băng, cái cảm giác đau đớn đó chiếm hết người cô.





Cô...cô sẽ không bao giờ trở thành hải quân? Nhưng...cô đã chứng minh cho họ thấy...cô rất trung thành. Cô làm tất cả những gì mà chúng nói! Cô làm theo tất cả mệnh lệnh mà chúng đã giao!





Cô đã chiến đấu. Bắt giữ hải tặc. Đánh bại bọn chúng. Cô....





'Mình đã làm tất cả mọi thứ cho họ.'





Cô cắn răng, nếm mùi đắng nghét của cái sự thật tàn độc kia.





"Vậy....Vậy lí do các người gửi tôi đến Cipher Pol là gì?! Tôi chả chứng minh cho bọn họ rằng tôi rất mạnh và trung thành...?! Để...các người giúp tôi hoàn thành giấc mơ của mình sớm hơn?!" Cô quát, giọng chứa đầu đau đớn.





Garp nhăn mặt. "Cháu...Cháu có rất nhiều tiềm năng,(Y/N). Nhiều đến nỗi....Chính quyền Thế giới không thể làm ngơ cháu được..." Ông chậm rãi nói. Và những gì ông nói là sự thật, cô họ trò mà ông coi như cháu gái của mình rất mạnh. Và dường như không có giới hạn, mà chỉ trở nên mạnh, mạnh hơn mà thôi. Lúc nào cũng tập luyện trên boong tàu hay một cánh đồng nào đó với nhiều người nộm bao quanh. Mục tiêu của cô là trở thành người mạnh nhất, nhưng Chính quyền Thế giới không muốn điều đó.





Mihawk nheo mắt lại, trong khi hai vị Thất Vũ Hải kia nhận ra một điều như nhau.





'Bọn Chính quyền Thế giới sợ cô sao?'





Crocodile hắt giọng trong khi Doflamingo cười khẽ, cảm thấy nực cười vì cái lí do như vậy.





"Chính quyền Thế giới quyết định rằng sức mạnh của cháu rất hữu ích, nếu họ theo dỗi kĩ càng. Nên họ gửi cháu đến tập đoàn Cipher Pol, để cháu có thể thực sự phục vụ với cái tên 'Công lí' trong bóng tối và đồng thời theo dõi....những hành vi sai trái."




Cô căm hận liếc nhìn ông.




Bọn chúng sợ sao?! Lũ Chính phũ khốn nạn ấy sợ một đứa nhóc sao?!!




Công lí?! Công lí là cái thứ gì chứ?!





Nó thực sự có ý gì chứ?





Côngthực sự còn có nghĩa chứ?!!






Nó không còn quan trọng nữa, nỗi sợ của cô đã trở thành sự thật....cô được gửi vào Cipher Pol chỉ để bị theo dõi. Sống với một cái còng quanh cổ như một con chó.





Cô...





Cô gìm chặt vào da thịt mình, máu chậm rãi chảy qua những vết thương bị nhiễm trùng. Garp nhìn cô trong đau đớn.





"Cháu nên nghe lời ta, (Y/N)...cháu có thể từ chối lời yêu cầu mà." Giọng ông càng lúc trở nên nặng trĩu và hối hận.





Cô nuốt nước bọt.





Cô có thể....?





Không...Bọn Chính quyền ấy rồi cũng sẽ tìm cách. Chính sẽ làm tất cả vì mục tiêu của mình. Đó là cách chúng hành động. Độ ác. Nghiêm nghị. Và rất tàn nhẫn. Thực sự tàn nhẫn.





Đầu cô trở nên nặng trĩu, sự hiện diện của chiếc nón HẢI QUÂN đột nhiên trở nên nặng nề trên đầu cô. Cô chậm rãi đưa tay lên, nó vẫn còn chứa đựng nhiều kí ức của cô và Smoker. Cô cố kìm chế để không chạm vào nó, thay vì đó cô cau mày nhìn Garp. Vai cô run rẩy.





"Vậy những năm đầu của cuộc đời tôi....cái nón này....chẳng là gì hết sao?!!" Cô quát Garp, mắt cô cay đắng, nhưng không một giọt nước mắt nào tràn ra. Cô không cho phép nó. Cô không thể. Cô không thể khóc được! Cô không được! Cô không muốn!





'Ý nghĩa của cuộc đời mình...đều không vì điều gì cả?'  Cô cắn môi, 'Mình vô dụng sao? Mỗi nhiệm vụ, những giọt máu và mồ hôi từ mình hoặc nạn nhân, đều không vì điều sao? Có phải những việc mình làm đều vô nghĩa, vì mình là con gái của hải tặc...?! Mọi hành động của mình....đều có nghĩa gì với ông...'





Trong tâm trí cô, tất cả mọi việc xung quanh trở nên im lặng, vì điều mà cô chú ý đến bây giờ và ánh nhìn đau đớn của Garp trong khi ông định trả lời.





"Thật lố bịch."  Một giọng nói trầm ngâm xen vào, Akainu xuất hiện ngay trước mặt cô. Một nấm đấm nham thạnh được chuẩn bị khi hắn trả lời hộ Garp với giọng nói tàn nhẫn của hắn, cô mở to mắt và nhanh chóng rút kiếm ra trước mình. Không thể nhìn thấy tên Đô đốc đó xuất hiện.





"Cuộc đời của hải tặc luôn là vô nghĩa." Hắn nói, đấm hẳn và lòng ngực cô khiến cô phải dùng hết chút Haki Bá vương còn sót lại trong khi cô bay lùi về phía sau. Lao xuống mặt đất với tốc độ chết người.







.







.







.





Chẳng để nói....


FANART CỦA NGÀY:

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 37
Mihawk: 50 (NANI THE FUCK?!!)
Crocodile: 21
Doflamingo: 20
Smoker: 27
Lucci: 22

Side Pairings

Kaku: 4
Paulie: 3
Buggy: 5

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net