Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Past: CP9

Jo_h3e

luôn được cặp với Lucci trong mỗi nhiệm vụ. hai người rất tài giỏi hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng dễ dàng, nhưng thì không nghĩ vậy.




"Oi! (Y/N)!" Tên chỉ huy, Spandam lễ gọi làm phá vỡ giá ngủ yên bình của mình. liếc qua nhìn hắn.




"Ngươi hoàn thành nhiệm vụ ta giao rồi chứ? Nhấc cái mông lên mang bản báo cáo đến đây nhanh!" Giọng hắn đe dọa, nhưng chỉ siết chặt tay cắn môi lại.




"Vâng,thưa ngài...." cắn răng chịu đựng, "Xin lỗi. Tôi sẽ đưa cho Ngài ngay lập tức."




Spandam cười đểu trước đi khỏi với giọng cười chết tiệt của hắn.





"Đúng rồi. Ngươi không muốn giống như cha của mình đâu nhỉ." Hắn nói, không để ánh nhìn đầy sát khí của . Kìm chế bản thân mình bằng cách cắn môi thật chặt.




Từng ngày trôi qua, ánh nhìn của trở nên lạnh lẽo chết chóc hơn, hai cánh tay được vẽ lên bằng những vết cấu cắt. Môi luôn màu đỏ thâm vài giọt máu đọng lại. muốn giết cái tên chỉ huy Spandam đó. Muốn được bẻ cái hàm bẩn thỉu của hắn hay cắt hắn làm thành trăm mảnh cũng được.



học được rằng hải tặc không phải thứ thứ xấu xa duy nhất trên thế giới này. Chỉ quá ngây thơ thôi. Hải quân cũng tệ như hải tặc, hoặc tệ hơn nữa. Hải tặc biết những mình làm sai trái, chúng chỉ quá ích kỉ thôi.




Tuy nhiên, còn hải quân....chúng rất độc ác. Cho rằng những thứ chính đã làm, như giết người,cướp của. Chúng làm những việc đó dưới cái tên Công . Chúng gọi những điều đó Công .




thực sự.




Thực sự rất ghét .




các cộng sự CP9 biết điều đó,Spandam cũng vậy, họ biết sẽ nghe lệnh. Biết rằng không muốn được so sánh với cha của mình. Biết rằng rất xấu hổ về dòng máu của mình. Spandam lúc nào cũng chế giễu người cha hải tặc của với giọng cười thối tha của hắn. chỉ biết chịu đựng lắng nghe tất cả mọi thứ.




biết mình đang bị lợi dụng. Thế thôi.




bởi thế đó, không dám để gọi Smoker, người đã không nhìn thấy mấy năm trời rồi. không muốn chúng dùng cậu chống lại , không muốn cậu gặp nguy hiểm. Nhưng muốn được nghe giọng nói bực dọc của cậu. Một cuộc gọi ngắn thôi thì s-




Không được.




Không thể được.




phải gắng chịu đựng.




thì cũng sẽ trở thành Hải quân mạnh nhất thế giới . Nên cố phải cố chịu đựng, tập luyện hằng ngày cũng với thanh Black Heaven's Judgement của mình. Vẫn còn giữ chiếc nón hải quân ấy.




Mặc không muốn phải thừa nhận, nhưng Lucci một cặp hoàn hảo đó chứ. Còn nữa, chính người tìm thấy cái con chim bồ câu thối tha tên Hattori đó. rất thích hắn, nhưng thì không. Nhưng vẫn hay gọi hắn bằng mấy cái biệt danh như: Lucci-neko, mèo con hay kể cả pusycat. làm cảm thấy...vui hơn khi ánh mắt đen tối của liếc nhìn , nhưng đáng lắm. Hattori luôn đậu trên vai . Đôi lúc...



cảm thấy đó trên vai mình trong khi Hattori đậu trên đầu , Lucci đang nghĩ giữa buổi. Liếc nhìn qua vai mình.




"Agh! Lucci-neko, kiểm soát con chim của cậu đi!" quát công sự của mình, rồi bị đáp trả bằng cách bị Hattori mổ lên đầu.




thề hắn ta vấn đề trong não, ai lại cảm thấy hứng thú khi nhìn thấy ai đó bị con bồ câu đó mổ chứ?!




Con chim ngu ngốc.




'Nhưng ....' ngước lên cậu cộng sự của mình, người đang vuốt ve Hattori, 'Như vậy cũng không quá tệ....'




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Một ngày, trong lúc thực hiện một nhiệm vụ nào đó....




"Lucci!" gọi, Lucci một cái lỗi lầm ngu ngốc nào đó khiến cậu trượt chân rơi xuống biển. không thèm suy nghĩ thêm liền lao xuống cứu cậu, không thể tìm do tại sao lại cứu lấy người ghét. chỉ làm việc này cho Smoker khi cậu bạn ngu ngốc của mình 'vô tình' ăn trái ác quỷ.




Khi Lucci mở mắt ra nhìn lên , hỏi tại sao. Tại sao? Tại sao lại cứu một tên ghét cay ghét đắng?




"Tớ không biết....." chỉ thể nói vậy, ánh nhìn trở nên bối rối trong khi hai tay vẫn còn đặt trên ngực hắn.




Lucci chỉ ngồi dậy đẩy sang một bên, không một tiếng cảm ơn trong khi đứng dậy. Tất nhiên rồi, hắn đâu phải loại người biết cảm ơn.




nheo mắt.




Không phải....




Nhưng rồi tiếp tục giúp đỡ cậu trong mỗi trận đấu, bắt đầu bắt đầu tự hỏi bản thân mình nhiều hơn. Ánh mắt đen tối nhìn trong khi cái đuôi báo của hắn vẫy trái phải như muốn một câu trả lời cho hành động của .




Tất nhiên.....tất nhiên không coi hắn như đồng đội của mình...?




ghét hắn. ghét những người như hắn. Hắn lòng tin về 'Công bóng đêm' còn thì không. Đôi lúc hắn nói đó sự chứng minh cái sự ngây thơ yếu ớt của .




'Đồng đội...'




bắt đầu ăn mòn vào trong não lẫn tim mỗi lần hai ngươi thực hiện nhiệm vụ cùng nhau. Người chả bao giờ phàn nàn, luôn luôn làm đúng như những được dặn. Nếu Spandam bảo không làm thế thì hắn sẽ không làm thế.




Như một con thú cưng trung thành.




khi Lucci làm cho tên 'Chỉ huy' Spandam lắp bắp vài lời, làm cho không kìm chế được bản thâm mình.




"L-Lu-Lucci! Tất nhiên cậu đúng rồi. Tôi thật lòng xin lỗi." Giọng hắn đầy lo lắng sợ hãi.




bắt đầu cười khẽ trước khung cảnh trước mình, cố che lại bằng tay mình trong khi tiếng tục cười tên Spandam hèn nhát ấy. Spandam chưa bao giờ nghe thấy, nhưng Lucci thì . Hắn sẽ nhìn với nụ cười nhỏ xịu trên môi.




Như vậy sao?





Thực ra thì cái từ đồng đội ý nghĩa với ?





Mỗi lần hoàn thành xong nhiệm vụ, những lời bình luận của lại đến, gọi Lucci bằng những cái biệt danh của mình. khi cậu đưa cái nhìn, liền dừng lại gãi đầu hồ. Với Hattori nhanh chóng mổ tay đầu rất mạnh, nhưng lại nhanh chóng dịu lại lại làm tổ trên đầu . ánh nhìn của sẽ trở nên thư giãn hơn trong khi ngước nhìn hắn. luôn tự hỏi xem hắn .





luôn đối xử với hắn như một người bạn.




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




lần chạm vào cái sẹo sau lưng hắn, tất nhiên lại liền bị đè vào tường với hai tay đặt trên đầu. Cũng chả ngạc nhiên về hành động của hắn, nhưng những hắn nói làm thực sự rất thú vị...




" đau không?"




chỉ gặp với sự im lặng đôi mắt nheo lại.




" muốn ?"




chớp mắt nhìn cậu bối rối.




"Ý anh vậy là sao?" Mắt hắn nheo lại, siết chặt cổ tay cô.




"Những hành động mà cô đã làm,chắc chắc là cô muốn gì đó. Có thể là cô," Hắn tiến lại gần tai cô và thì thầm, "muốn tôi?" Hai má cô bắt đầu ửng đỏ.




"Gì chứ?! Anh bị hứng tình hay gì vậy hả pu-" Chưa kịp nói hết câu thì cô bị hắn cắn vào vào tai, thế đó, cô chịu hết nổi rồi. Cô đập trán vào hắn.




Thật mạnh.





Cô được thả ra và nhảy cách xa hắn vài mét, tay đặt lên thanh Karasu.




"Anh bị ngốc à?! Anh không thấy là vì anh là đồng đội của tôi sao?!" Cô quát, Lucci bỏ tay khỏi mặt và liếc nhìn cô.





Cô há hốc mồm ngay khi những từ đó vừa bay ra khỏi miệng mình.





Lucci cau mày, dường như không tin cô.




"Chẳng phải cô ghét chúng tôi sao."





Đúng vậy.





Cô ghét họ,đúng không?





Không. Cô thực sự rất ghét tên Spandam đó. Jabra là một con chó dại. Kumadori thì là một tên quái dị. Blueno là một tên có cái sừng bá đạo. Fukuro là một tên với cái khóa miệng nhưng lại không im miệng được. Kalifa chỉ là một người phụ nữ kiêu ngạo. Trong khi Kaku là người mới với cái mũi khác biệt và tính cách khác người.





Và Lucci....Tch. Hắn là tệ nhất, kế bên Spandam. Lạnh lùng, thô lỗ và tàn bạo. Nhưng lại có một tính cách khác lạ, chỉ cho phép duy nhất Hattori ở gần, một con mèo lại ở cùng với chim. Con bồ câu ấy lại có thể nói chuyện như con người. Và hắn là loại người sẽ giết Spandam nếu hắn không phải là cấp trên của mình.





Nhưng....vì một lí do gì đó khiến cô tin rằng hắn là đồng đội của mình. Hay vì cô thích nghĩ rằng hắn là của cô. Tại sao cô tại tò mò về chuyện hắn tin tưởng về 'Công lí đen tối đến vậy? Quá khứ cửa hắn? Vết sẹo ấy? Có phải là nó?





Nhưng không thể nào. Không phải chỉ vậy.





Cô không có lí do. Những câu trả lời ấy luôn luôn giống nhau.





"Tụi mình là đồng đội. Cho nên là không. Tôi không ghét anh."




Cô trả lời,hai người nhìn nhau. Hattori rồi bay lại và mổ vào má cô, khiến cô nhanh chóng giật mình là la lên. Bỏ xót cái nụ cười hài lòng của hắn khi nghe câu 'Tôi không ghét anh.'




Một sai lầm.





Trong suốt 6 năm trời. Không một lần cô được gọi Smoker. Nhưng vẫn còn giữ chiếc nón hải quân cũ kĩ bên mình mỗi đêm. Đôi khi ngân nga bài Bink's Sake để giúp cô thư giãn mỗi khi gặp ác mộng. Khiến cô bật dậy hàng đêm với hai dòng nước mắt ướt đẫm.




Cô chỉ mới 22 khi nhiệm vụ ấy đến.





.






.






.



Well, well, well...Xém nữa là bị Wattpad xóa tập. Not today batch.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 14

Mihawk: 19

Crocodile: 2

Doflamingo: 10

Smoker: 5

Lucci: 7

Side Pairings

Kaku: 1

Paulie: 1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net