Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

The Return

Jo_h3e


Thật khó chịu quá.




Tư thế ngủ như vậy vừa kì quặc vừa khó chịu, không chỉ vậy mà còn không nhúc nhích được. Và những tiếng nói quanh cô cứ bắt đầu ồn hơn. Họ không im miệng được à? Có người đang cố ngủ đây này....





Cô phát ra một tiếng gầm gừ.





Trời ạ, gì đây? Như thể cô đang bị bắt làm con tin hay gì ấy. Cố di chuyển lần nữa thì lại nghe tiếng lách cách của kim loại. Cô cau mày bối rối. Mấy cái này....là dây xích hả?





Tại sao—






Cô mở mắt ra với một tiếng thốt hoảng.






"ACE!"






Giọng la của cô đủ lớn để làm những người khác im lặng và chú ý đến người phụ nữ máu me.






"(Y/N)...Tỉnh rồi sao? Cần lắm mấy câu giải thích của cậu đó." Cô bắt đầu cười thật tươi và với đôi mắt tràn đầy hi vọng khi nghe tiếng của Ace, quay đầu về phía giọng cậu phát lên. Tầm nhìn cô vẫn còn rất tệ, nhưng cô có thể nhận ra cái tên đầu lửa đó mọi nơi.





"Cô nhìn có hơi khó coi đấy....Silver Blood." Một giọng nói trầm ngâm và đầy quen thuộc nữa cất lên. Miệng cười của cô bắt đầu nở rộng hơn trong khi cô quay nhìn Crocodile ngồi trên chiếc giường đá, với cái nụ cười tăm tối đầy kiêu ngạo của gã. Đây là lần duy nhất trong đời mà cô không cảm thấy phiền toái bởi cái nụ cười thối tha đó của hắn.





"Ace! Croc-y!," Cô nhắm mắt lại và nở một nụ cười thật ngây thơ, "Hai người nhìn như shit ấy." Cô nói xen với cười. Crocodile phát ra một tiếng 'Hmp', nhưng Ace thì hình như không muốn đùa cợt lúc này. Thường thì cậu sẽ cười. Cô phớt lờ những tiếng lẩm bẩm về việc mà cô gần gũi với Crocodile lừng danh kia.





"Cậu nên nói với bản thân mình vậy thì đúng hơn. (Y/N), cậu đang làm gì ở đây? Loại người gì mà lại tự mình đi đến một nơi như nơi này chứ?" Cô định trả lời nhưng lại phát ra những tiếng ho dữ dội, cảm giác như cô sắp nôn vậy.






'Shit,' Cô rủa với khuôn mặt đầy mồ hôi trong khi cô đang cố lấy lại hơi, 'Mình không nên la lên như vậy, cái chất độc đó đúng là mạnh thật.' Cô cắn răng.





"Đây chính xác là những gì tớ nói...! Cậu điên hơn nhiều so với lần trước hai tụi mình gặp nhau!"





Crocodile im lặng quan sát cô, nhưng mà ánh mắt của gã không giữ nguyên sự điềm tĩnh ban đầu khi thấy cô bắt đầu ho ra máu. Đến lúc này cô mới để ý đầu cô cảm thấy thiếu gì đó, cô liền bắt đầu căng thẳng cả lên.





"Nón của tôi," Cô nói không ra hơi, "Nón của *cough* tôi đâu?" Cô nhìn xung quanh và thấy chiếc nón nằm kế chân mình, cô di chuyển tay mình,nhưng chúng lại bị còng lại rất chặt trên tường. Cả thân cô cũng vậy, cái duy nhất cô có thể di chuyển là chân mình. Nằm bên trong đôi boot bị cháy và dính máu của cô.





'Không....'





Ace giận dữ hỏi xem cô có nghe cậu nói gì không. Tất nhiên là không rồi. Cô muốn trả chiếc nón về nơi nó thuộc về, trên đầu cô. Không phải trên   cái nền đất bẩn thỉu và dơ bẩn của mấy tên tội phạm khốn nạn. Kể cả máu của cô cũng không được dính trên nó, nhưng kia kìa. Nó dính đầy trên chiếc nón quý giá của cô kia kìa! Và nó sẽ tiếp tục dính thêm nếu cô không bảo vệ nó ngay lập tức! Cô nhìn chiếc nón mình một hồi lâu rồi nhìn lên Crocodile.





Không thể tin được cô sẽ làm chuyện này. Không ai ngoài hai người có thể chạm vào nón của cô, và đó là chuyện của vài năm trước. Garp, khi ông ấy cười và đặt lên đầu cô khi cô trở thành hải quân. Và Smoker. Người đôi khi chạm và nó, trong khi đè nó xuống đầu cô mỗi khi cô giỡn trò. Nhưng bây giờ cô lại đưa có người khác cầm nó. Kể cả Smoker cũng chưa cầm chiếc nón của cô.





"Oi! (Y/N)! Nhìn tớ này!" Cô chậm rãi làm vậy, và trả lời.





"Một người bạn." Ace chớp mắt, bối rối.





"Loại người mà sẽ đến đây. Một người bạn. Bạn uống. Đồng đội. Cậu là tất cả những điều trên, Ace." Cô nói chậm rãi và cẩn thận. Không muốn lại bắt đầu ho tiếp đâu, dù gì thì cô cũng không còn đủ sức đâu để mà la.






"Và tớ sẽ giải cứu cậu." Cô nói nghiêm túc.






.







.







.




Wow, 3 update trong một ngày! Một kỉ lục mới đã được đặt ra!



Vỗ tay nào mấy chế 👏👏👏👏



Điều sẽ xảy ra tiếp theo?


Liệu Ace sẽ lại quát gọi đồ ngốc?



Liệu (Y/N) sẽ dẹp bỏ lòng tự trọng giao chiếc nón coi báu vật của mình cho sấu-chan?



Phải chăng những điều nói do chất độc?


Hãy tìm hiểu thêm tập sau của 'STRONG'!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 18
Mihawk: 24
Crocodile: 7
Doflamingo: 12
Smoker: 13
Lucci: 14

Side Pairings

Kaku: 2
Paulie: 2

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net