Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

Time

Jo_h3e

~Timeskips to 21 năm sau~



Một chiếc thuyền nhỏ cô độc đang lênh đênh bên ngoài vương quốc Alabasta, vẫn giữ khoảng cách với vừng đất xa mạc ấy. Một thiếu nữ tầm 28 tuổi đang tựa vào cột buồm, nhìn lên trời với chiếc mũ Marine che mắt mình lại nhưng biểu cảm của cô không được vui cho lắm. Một thanh kiếm rất to màu đen nằm trên dọc sống lưng, những tia mặt trời chiếu vào nó hiện lên một màu bạc kim tuyệt đẹp trong khi một thanh kiếm nhỏ hơn nằn trên hông cô. Một vết sẹo lộn xộn chạy dài từ mắt trái cho đến mé miệng mình.




'Crocodile ngu ngốc.'





Người phụ nữ nguyền rủa.




"Heyyyyyyyyy!"




Cô quay đầu lại và trông thấy một chiếc thuyền với hình đầu một con dê, một cậu thanh niên đang vẫy tay qua lại với một chiếc mũ rơm nằm trên đầu cậu. Người phụ nữ lập tức ngồi dậy ngay khi cô nhìn thấy chiếc mũ rơm và đợi cho chiếc thuyền đó tiến lại gần hơn.




Chiếc thuyền của băng hải tặc Mũ Rơm, cô cười thầm.




Khi họ tới gần, cậu nhóc với chiếc mũ rơm, Monkey.D.Luffy, ngả người về phía trước từ chỗ ngồi của cậu trên đầu con dê.




"Nè cô gì ơi! Cô đến từ Alabasta à?"




Cô mỉm cười với cậu và trả lời rằng đúng vậy 'Monkey.D.Luffy'.




Cậu ta chớp mắt vài cái và cười.




"Cô biết tôi là ai sao?" Tại thời điểm này, một số thành viên khác trên thuyền cũng tiến lại gần hai người.




"Đúng vậy~. Tôi nghe nhiều về cậu lắm, Shanks lúc nào cũng nhắc về cậu hết."




Cậu ta nhìn cô với đầy sự kinh ngạc kèm theo sự hạnh phúc. Nụ cười của cậu gần như đang chiếm toàn bộ khuôn mặt cậu.



"Whoa! Cô cũng biết Shanks à? Anh ấy thế nào rồi?"



Cô cười khúc khích. Chính xác như những gì Shanks kể. Đúng là một đứa trẻ đáng yêu và ngọt ngào.




"Anh ấy ổn. Và anh ấy đang đợi đấy." Cô mỉm cười, đột nhiên xuất hiện một tiếng động từ trên thuyền. Mọi người đều quay đầu về hướng ấy, đứng đó là một cậu thanh niên với chiếc mũi dài đang run rẩy trong sợ hãi.




Chết chưa.




"L-Luffy! Tránh xa cô ta ra!"




Luffy nghiêng đầu qua một bên và hỏi tại sao.




"Vì cô ta là 'Ex-Marine Silver Blood (Y/N)! Cô ta đã tiêu diệt rất nhiều hải tặc cũng như hải quân! Cô ta không tha thứ cho kẻ nào dám cản đường đâu!!" Một số thành viên trên thuyền tỏ ra kinh ngạc.




'Oh shit.' Cô rủa trong đầu.




"Chẳng phải cô ta cũng đã chiến đấu với một trong những Shichibukai sao?"




"Cô còn để lại một mớ hỗn độn đẫm máu từ các nạn nhân của mình, họ chỉ thấy một tia sáng màu bạc trước khi chết! Đó là lí do họ đặt cho cô là Silver Blood!"




Đến thời điểm này, tất cả mọi người đều quan sát cô thật thận trọng, một số đã lấy sẵn vũ khí của mình ra rồi.




Cậu thanh niên tóc xanh nhìn cô, dường như cậu đã để ý thanh kiếm sau lưng cô.




Cô cau mày và bĩu môi.




"Xấu tính thật."




"BIỂU CẢM ĐÓ LÀ SAO HẢ!?" Họ hét lên, còn cô chỉ biết gãi má và cười. Cô nhìn Luffy và bắt gặp cậu cũng đang nhìn cô.




Cô cười với cậu ta.




"Sao nào? Nhóc nghĩ sao hả? Vua Hải tặc tương lai?"




Biểu cảm của cậu sáng lên và nói với mọi người rằng cô là người tốt, chỉ để bị những thành viên khác trên tàu mắng rằng cậu ta điên rồ đến cỡ nào nhưng cậu ta chỉ cười đáp trả.




Cô quyết định quan sát nhóm Mũ rơm rõ hơn. Vì vậy cô quyết định nhảy từ chiếc thuyền của mình lên lan can của thuyền họ. Gây cho một số thành viên hét lên trong sự bất ngờ và sợ hãi.




"Pfff! Mấy nhóc trông rất buồn cười lúc sợ hãi đấy." Cô nói với một nụ cười thích thú khi nhìn chúng. Cô bắt đầu đánh giá họ khi đang quan sát cẩn thận. Cô đã biết rõ rằng Luffy sẽ trở thành Vua Hải tặc rồi nhưng còn về những thành viên khác thì.... Đôi mắt (e/c) của cô dừng lại tại cậu kiếm sĩ với mái tóc màu xanh rêu.




"Ah! Roronoa Zoro. Thật tốt khi gặp một đồng nghiệp là kiếm sĩ."




Cậu ta nhìn cô chằm chằm rồi đưa mắt đến thanh kiếm nổi tiếng vác trên lưng cô.




"Ồ, xin lỗi. Tôi chỉ thích sử dụng Kuroi ten'nosabaki (*Black Heaven's Jundgment) vào những trận đấu nghiêm túc thôi. Nhưng tôi có thể cho cậu xem một phần của lưỡi kiếm nếu cậu muốn." Cô gợi ý.




"Thanh kiếm huyền thoại được đun bởi Sliver từ bạch kim và kim loại nóng chảy." Tay của Zoro xiết chặt cán gươm với một nụ cười phấn khởi hiện trên khuôn mặt cậu "Tôi luôn muốn được chạm trán lưỡi kiếm ấy và người sở hữu nó. Con gái của Sliver. Hãy-" ngay khi Zoro chuẩn bị lấy kiếm ra thì một cậu thanh niên khác với mái tóc vàng cùng với điếu thuốc là nằm trên miệng đá về phía khiến cậu phải né qua một bên "Ngươi định làm cái quái gì thế hả tên đầu bếp biến thái!?" Zoro hét lên, cậu thanh niên tóc vàng lườm anh.




"Đầu rêu ngu si! Ta sẽ không để ngươi tấn công người phụ nữ đứng trước ta đâu!" Cậu ta hét và mặt Zoro, một vài thành viên cũng tham gia quát mắng cậu.




Cô thở dài, tạ ơn trời là có người ngăn cậu ta lại giúp cô. Cô phải ca ngợi lòng dũng cảm và quyết tâm của cậu. Dù gì thì cũng đã có rất nhiều người muốn khiêu chiến với cô mà. Nhưng cô nên cản họ lại trước khi chuyện gì tồi tệ xảy ra. Nhìn cũng tội cho cậu ấy.




Cô hắng giọng, khiến họ dừng lại và nhìn cô.




"Tôi muốn được nghe ước mơ của tất cả mọi người. Nếu mọi người không phiền." Cô nói với giọng nghiêm túc khi quan sát băng Mũ Rơm. Họ lần lượt nói lên ước mơ của mình, một số còn do dự còn một số thì tràn đầy sự tự tin. Cô mỉm cười và gật đầu tỏ vẻ ưng ý.




"Một băng hải tặc hoàn hảo cho một vị Vua Hải tặc trong tương lai. Tốt lắm, chị không mong đợi điều gì hơn."




Luffy cười.




Nhưng, có một điều làm cô thắc mắc. Quay sang nhìn cô gái với mái tóc màu xanh đứng cạnh một con vịt, cô ấy cũng nói lên ước mơ của mình.




"Nhưng mà... Một công chúa như cô thì làm gì trên tàu hải tặc thế?"




.





.





.





**Kuroiten'nosabaki⬜🎇💀( Black Heaven's Judgement): Thanh kiếm màu đen với một vài đường bạch kim được vác trên lưng cô. giống như thanh kiếm của Cloud trong Find Fantasy hay của Zabuza trong Naruto.


(Thanh kiếm sự kết hợp giữa kiếm của Cloud Zabuza. một cái lỗ giữa với một nữa hình mặt trăng nằm trên đỉnh)

Yay~~! Cuối cùng cũng xong!!


Alabasta Arc bắt đầu!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net