Truyen30h.Net

[ONE PIECE | FIC DỊCH] STRONG (One Piece X Reader)

White and Silver

Jo_h3e

Cô kể cho cậu tất cả mọi thứ. Những buổi tập luyện khổ sở, nói tập luyện thì không đúng lắm, nói đúng hơn là những lần làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ đầu tiên làm sát thủ của cô cũng không dễ dàng gì. Mục tiêu là gã đàn ông bị trọng thương. Không thể đánh trả. (Y/N) do dự vài hôm suy nghĩ xem cô có nên làm hay không, kể cả khi hắn có làm điều độc ác.





Nhưng mỗi nhiệm vụ càng lúc trở nên độc ác và tàn nhẫn hơn. Cô kể mọi thứ khó khăn như thế nào, để kết bạn, lừa dối, phản bội, chỉ để giết. Một vòng tròn vô tận. Và cô không thể từ bỏ chỉ vì cái danh dự ngu ngốc của mình. Để chứng minh cho những khả khác mà mình có thể nghe theo mệnh lệnh và không như cha mình.





Một bước sai, thì cô sẽ tiêu đời. Một điểm yếu bị lộ ra thì cô sẽ phải bị ám ảnh hết suốt cuộc đời còn lại. Cô không thể gọi cậu. Smoker nghiến răng, vẻ mật giận dữ trong khi nghe cô nói. Hy vọng là cô có thể. (Y/N) bảo.





"Nó rất khổ sở và khó khăn. Việc không thể gọi cho đồng đội mình. Không thể gọi cậu. Nhưng tớ không muốn để ý đến. Vì ước mơ của tớ. Và một khi tớ là Hải quân mạnh nhất thế giới thì tớ sẽ lại được ở bên mọi người." Cô cười buồn. Tất nhiên, mọi thứ đã khác và thay đổi rất nhiều rồi. Đó là những gì cô nghĩ. Danh vọng. Ước mơ.





Nhưng rồi, cô gặp một người bạn. Một cộng sự.






"Nó rất lạ, Smokey. Cộng sự đầu tiên của tớ lại là một tên đặc vụ tàn bạo và lạnh lùng nhất CP9. Chắc cậu cũng nghe về hắn rồi nhỉ? Rob Lucci?" Smoker nghiến chặt điếu xì gà trên miệng rồi lẩm bẩm "Ừ, tớ biết hắn. Hải quân nào cũng vậy." Smoker rồi nhớ lại tên mặc áo vest mà đến đón (Y/N).




Cô gật đầu.




Cô rồi nói hắn ta là một người rất thú vị. Có lòng tin lớn cho 'Công lí đen tối', tuân theo từng chi tiết nhỏ của nhiệm vụ, và còn có một con bồ câu biết nói nữa. Smoker cau mày





"Bồ câu? Nhất thiết phải thêm vào sao?" Cậu nói khó hiểu. Cô khẽ cười.




"Đâu thể bỏ qua Hattori. Con chim ngu ngốc đó. Không biết là có thích tớ hay không. Đang mổ má tớ như bữa tối thì chưa đầy một giây sau thì lại nép lại gần.".




Khó hiểu. Như chủ nhân của mình vậy.





Hắn ta bao gồm tất cả những điều mà cô ghét. Cái tính khát máu của gã, cách mà bắn không quan tâm đến ai, cô ghét nó. Nhưng họ là cặp đôi mạnh nhất trong CP9. Nên lúc nào hai người cũng làm nhiệm vụ cùng nhau. Thời gian trôi, cô nhận ra rằng....cơ thể cô cứ tự mình giúp đỡ cậu. Nếu một lưỡi kiếm, hay dao đến gần, cô sẽ đỡ cho hắn, mặc dù hắn có thể tự mình né được. Smoker rồi nói chả bất ngờ gì. Cô cau mày.




"Hể?"




Smoker nhắm mắt lại. "Cậu lúc nào cũng có tính quan tâm quá mức. Khi hai tụi mình còn là hải quân, cậu lúc nào cũng đặt mình vào tình thế nguy hiểm chỉ để cứu tớ. Khi cậu là Trung úy Hải quân, cậu luôn bảo lũ hải tặc đầu hàng. Chẳng bao giờ hạ tay xuống một tên, kể cả khi chúng có thể giết cậu." Đôi mắt chocolate nhìn cô.




"Đó là thứ mà làm tớ điên đảo về cậu. Luôn làm những chuyện ngu ngốc. Luôn quan tâm quá nhiều. Chắc là cậu cũng lo lắng cho tên Thất Vũ Hải phải không?"




Cô giật mình. Ôi trời. Bị Smoker đâm trúng tim đen rồi. Không phải một, hay hai, mà là ba. 3 vị Thất Vũ Hải mà cô không muốn làm hại đến vì mối quan hệ giữa cô và họ. (Mihawk là gần với cô nhất. Những tại sao lại là Crocodile và Doflamingo? Bạn bè? Người quen? nì?!?!?)





"Ừ thì..." Cô tiếp tục. Cô lại bắt đầu tự hỏi về hành động của mình. Kể cả Lucci cũng vậy, cô cũng bắt đầu hiểu nhiều hơn về cảm xúc của hắn mỗi lúc hắn bối rồi nhìn cậu mỗi khi cô giúp hắn. Một ngày, hắn bị rơi vào biển và nhanh chóng bị chìm. Không lãnh phí một giây suy nghĩ, cô liền nhảy xuống cứu hắn. Khi hắn nhìn cô khó hiểu, lúc đó cô mới nhận ra rằng cô coi hắn như là cộng sự của mình.





Nhưng hắn lại một tên khốn.




Không thèm nói cảm ơn. Nên cô bắt đầu chọc ghẹo hắn. Gọi hắn với mấy cái biệt danh như: 'Lucci-neko', mèo con, pussycat hay chỉ pussy thui.         [( ͡° ͜ʖ ͡°) ] .Ngạc nhiên thay là cô vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng lại nhờ Hattori trả thù bằng cách mổ và đầu, má, cô trong khi hắn chỉ cười gượng xem cô bị mổ. Nó rất kì lạ, (Y/N) nói.




Smoker nheo mắt, "Đúng vậy," Cậu đồng tình với cô trước khi quay đi chỗ khác. Cô gật đầu và nói hắn cũng có kêu tên cô nữa, hầu như là 'Con ngốc' hay 'Ngây thơ' chỉ vì cái nhìn khác nhau của hắn và cô.





"6 năm trôi qua. Nhiệm vụ càng lúc càng nhiều hơn. Với những thông tin như, ám sát, vương quốc giúp đỡ hải tặc hay đạo tặc. Mỗi đêm, tớ đều có ác mộng. Vào những lúc ấy tớ ước là tớ nghe lời Garp và ở lại thay vì cư xử như một con nhóc cứng đầu. Những ác mộng về bàn tay tớ nhuộm màu máu đỏ tươi....Những tiếng thét. Khóc lóc...và rồi....." Cô im lặng ngước lên nhìn Smoker. "Nhiệm vụ ấy đến."





Cô chuẩn bị tiếp tụ nhưng Haki quan sát của mình thấy sai đó đang đến gần.




Cô thở dài. "Ah, Smoker. Tụi mình phải dừng tại đây thôi. Lần sau tớ sẽ kể cho nghe." Cô nói mệt mỏi trong khi đứng lên, Smoker nhanh chóng làm theo trong khi nắm lấy tay cô.




"(Y/N). Cậu không thấy sao? Sẽ không có lần sau đâu. Cậu có biết Impel Down sẽ làm gì cậu không? (Y/N) cậu—!" Smoker dừng lại và nhìn xuống cậu khiến cậu mở to mắt. Smoker đang....khóc? Cô lập tức bị kéo vào người cậu với cái ôm thật chặt, đặt đầu lên vai cô.




"Smoker...." Cô thì thầm, đưa tay mình đáp lại cái ôm. Anh ấy ấm thật. Anh ấy lúc nào cũng ấp hết. Cô thích mấy xái ôm từ cậu bạn tóc bạc trắng của mình.




"Tớ biết, Smokey. Hãy tin tớ....Tớ biết mà. Nhưng tụi mình sẽ gặp lại nhau. Làm ơn, hãy tin tưởng tớ." Cô dựa vào người anh.




'Hãy đặt lòng tin ở tớ,Smokey. Làm ơn đừng nghĩ tớ chết. Tớ sẽ ổn thôi. Và cậu sẽ gặp lại tớ sớm thôi.'




"(Y/N)—" cô ngước lên nhìn anh. Mặt hai người cách nhau vài căn-ti-mét . Đưa tay đặt lên má anh.




"Smoker. Hãy tin tớ. Chúng ta sẽ gặp lại nhau."




Hãy nhìn cho rõ vào.




Cơ thể Smoker bắt đầu thư giãn và đặt đầu hai người lại gần nhau. Mặt (Y/N) hơi đỏ. Trong này hình như đang nóng lên thì phải? Hay là tại mình?!



"Được rồi." Anh nói. Cô cười mỉm.




"Cảm ơn cậu, Smoker." Smoker nhìn cô, rồi làm một điều rất bất ngờ. Anh hôn má cô, nhẹ nhàng và chậm rãi. Cô đỏ mật nhìn anh trong khi anh nhìn đi chỗ khác với cái mặt đỏ.




'Dễ thương thiệt....'




(Y/N) đi vào buồng giam của mình trong khi Smoker nhanh chóng khóa cửa lại khi tiếng bước chân đến gần, anh nhìn lại lần cuối và thấy (Y/N) lẩm bẩm từ 'Smokey dễ thương'. Mặt anh ửng đỏ và nhanh hơn đi khỏi. Vậy là anh phải cảm ơn Tashigi sau rồi.




.





.





.




( ͡° ͜ʖ ͡°)




Rose: THUYỀN SMOKER X SILVER BLOOD ĐÃ RA KHƠI!!!



Author: CHƯA HẾT RA KHƠI CÁI NỖI GÌ?!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Main Pairings

Shanks: 14

Mihawk: 20

Crocodile: 3

Doflamingo: 11

Smoker: 6

Lucci: 8

Side Pairings

Kau: 1

Paulie: 1

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net