Truyen30h.Net

[ One piece ] Hải tặc vương chi One Piece

Chap 3 : Cốt truyện bắt đầu diễn ra

Hanako-Kakuzu

" Maria ! " Một đạo âm thanh vang lên , cô quay đầu nhìn về phía nơi âm thanh . Khi nhìn thấy thân ảnh đang chạy đến , cô mỉm cười .
" Maria , anh tìm thấy một thứ cho em này ! " Ace cười tươi , tay đưa ra một vỏ ốc nhỏ . Chiếc vỏ ốc này có màu xanh nhạt và hồng tím tuyệt đẹp , những đường vân bên trên cũng rất sắc sảo . Cô không ngờ rằng tự nhiên cũng có thể tạo nên một thứ thật đẹp như vậy .
" Cảm ơn , Ace-nii san " Cô đưa tay nắm lấy , cẩn trọng ngắm nhìn nó rồi đặt vào chiếc túi trên cổ của cô .
" Maria , em có thấy Saar-nii san đâu không ? " Ace hỏi , tay quệt quệt miệng nhỏ .
" Anh ấy đang ở trong nhà . Nhưng đừng làm phiền anh ấy , Saar-nii san đang làm việc " Cô nói , híp mắt cười .
" Vậy à .. " Ace cuối đầu , buồn bã nói .
" Anh không đi chơi với Sabo và Luffy sao ? Họ chắc đang đi tìm anh đấy " Maria cười nhẹ , nói . Ace ngẩng đầu lên , bĩu môi .
" Nhưng anh muốn Saar-nii đi chơi với chúng ta luôn ... "
" Có lẽ để lần sau đi . Nếu không phiền , em có thể đi với anh một lúc cũng được " Maria nói , tay gấp cuốn sách trên tay lại rồi đặt xuống .
" Được sao ?! Em không bận việc sao ? " Ace nhìn lên Maria , cười to . Cô gật đầu khiến cho Ace không thể nào vui hơn .
Maria và Saar lúc nào cũng bận việc , cà hai gần như không hề có thời gian để đi chơi với Ace . Nay Ace cũng đã 10 tuổi , kể từ 5 năm trước , cả hai người đều gần như chỉ đi luyện tập , rất ít khi có thời gian cho anh . Nhưng khi anh gặp được Sabo và Luffy , anh mới có người bạn để chơi với . Tuy nhiên , anh vẫn mong muốn được Maria và Saar chơi với anh . Nay dù Saar không thể đi với anh nhưng Maria đã nguyện ý khiến anh rất vui .
" Vậy thì đi thôi ! " Ace nắm lấy tay Maria , kéo cô đi vào khu rừng cả ba người bọn họ hay chơi . Khi đến nơi , chỉ thấy Sabo đang ngồi dựa vào gốc cây với vẻ mặt buồn chán . Khi Sabo nhìn lên , thấy Ace và Maria , cậu lập tức nhảy bẩng lên , chạy về phía họ .
" Ace , cậu đến rồi ! Maria , em cũng đến sao !? " Sabo nói , má của cậu khẽ hồng lên khi thấy Maria gật đầu , cười về phía cậu .
" Vâng , hôm nay em có một chút thời gian nghỉ ngơi . " Maria nói rồi nhìn xung quanh " Tiểu bất điểm kia đi đâu rồi ? "
" Anh cũng không biết " Sabo lắc đầu .
" Chắc tiểu bất điểm đó đang ở chỗ kia . Để em đưa nó về " Maria thở dài rồi rời đi .
" Được rồi ! Nhanh trở về nhé ! " Ace hét to .
" Vâng "
Maria đi tới quán bar của Makino , nghe thấy vô số âm thanh cười đùa cùng với cái tiếng kêu quen thuộc của tiểu bất điểm Luffy , cô lắc đầu thở dài .
" Ta sẽ trở thành Vua Hải Tặc . Ngươi cứ chờ đó ! " Luffy hét to khiến cho Shanks và những người khác cười to .
" Ta sẽ chờ ! " Shanks cười nhìn cậu .
" Ta - " Luffy chưa kịp nói xong thì cánh cửa quán bar đã mở ra , một thân ảnh bước vào khiến cho cậu khựng lại , mắt trợn to ngạc nhiên .
" Maria-nee ! Chị không bận việc sao ?! Sao lại ở nơi này !? " Luffy hét lên khiến cho Shanks và những người khác cũng nhìn về phía cô .
" Tiểu bất điểm ! Ngươi đã hẹn Sabo và Ace ở trên kia , sao giờ lại ở đây ! Hai người họ đang chờ trên đó đấy ! " Maria chống nạnh , nhìn Luffy trách yêu .
" Ta quên mất ! Chắc chắn ta sẽ bị bọn họ la mất ! " Luffy hét lên , định nhảy xuống thì lập tức bị Trái Ác Quỷ khiến cho hai chân đột nhiên dài ra và ngã xuống . Maria ngay lập tức chạy đến , đỡ Luffy trước khi cậu ngã xuống đất .
" Cái tiểu bất điểm này ! Ngươi lại ăn cái gì rồi ! " Maria đấm một cái lên đầu cậu khiến cậu la oai oái .
" Đau ! Đau ! Sao chị bắt đầu giống như lão đầu kia thế !? " Luffy ôm lấy cục u trên đầu .
" Chị sẽ đu vào nói chuyện với Makino một chút . Nhanh chóng ổn định lại rồi đi ngay đi " Cô trừng mắt nhìn cậu rồi đi vào trong .
" Đau quá ... " Luffy nhìn cô đầy oai oán .
" Cô nhóc đó là chị của ngươi hả ? " Shanks nhìn Luffy hỏi .
" Vâng ! Maria-nee là chị của ta , em gái của Ace và Sabo ah ! " Luffy nhìn lên Shanks , gật đầu nói .
" Vâ- " Shanks chưa kịp nợ xong , lại một lần nữa cánh cửa lại mở ra , bước vào là một thiếu niên cao lớn tầm 11 tuổi , mái tóc ngắn màu đen chỉnh tề , đôi mắt sắc bén màu đen nhánh như mắt ưng . Khuôn mặt tinh xảo , góc cạnh tuấn tú . Đôi môi mỏng trắng tái nở nụ cười nhạt như gió xuân , khiến lòng người ấm áp . Anh vận

" Luffy , ngươi lại làm điều gì khiến cho Maria phải đấm ngươi như vậy ? " Người thiếu niên nhẹ hỏi , giọng nói trầm ấm ,mê người .
" Ta chỉ là lỡ ăn phải một thứ gì đó của Shanks mà thôi ! Thứ đó có vị dở tệ ! " Luffy nhìn anh , đôi mắt lên án .
" Haha , vậy thứ ngươi ăn đâu ? " Thiếu niên cười nhẹ , tay xoa xoa đầu của Luffy , chạm ngay phải nơi bị Maria đấm khiến cậu la lớn .
" Đau !! "
" Ngươi chỉ ta thử thứ ngươi ăn đâu ? " Thiếu niên rút tay lại , nghiêng đầu nhìn cậu .
" Thằng bé ăn thứ này . " Shanks đột nhiên lên tiếng , thành công đem lại sự chú ý của thiếu niên . Hắn cầm lên một Trái Ác Quỷ đã bị cắn dở .
" Trái Ác Quỷ ? " Thiếu niên nhướng mày nhìn thứ trên tay Shanks rồi nhìn xuống Luffy .
" Ngươi đã ăn phải Trái Gomu Gomu rồi . " Thiếu niên thở dài , Shanks ngạc nhiên nhìn anh .
" Ngươi tại sao biết được đây là Trái Gomu Gomu ? "
" Nó nằm bên trong cuốn sách về Trái Ác Quỷ , những đặc điểm của nó đã được viết cực kỳ rõ ràng bên trong . Làm sao ta có thể không nhận ra được ? " Thiếu niên nói .
" Ngươi chỉ cần nhìn qua liền nhớ đó là Trái Ác Quỷ gì liền ?! "
" Ừ " Thiếu niên gật đầu .
" Ngươi dan- " Khi Shanks định hỏi tên của thiếu niên thì bỗng nhiên lúc đó , Maria và Makino từ bên trong bước ra , trong tay Maria cầm lấy một cuốn sách khác . Makino khi nhìn lên , lộ rõ gương mặt ngạc nhiên khi thấy thiếu niên đứng trước mặt cô .
" Sao ngươi lại ở đây ? "
-------------------------------------------
Các ngươi có đoán được đó là ai không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net