Truyen30h.Net

One Piece One Short

( Xin lưu ý: Doflamingo của toy ở đây vẫn là một thiên long nhân nha, và Corazon đang bị mất tích! Mà còn một điều nữa... ĐÂY LÀ TRUYỆN ĐAM🥲, hãy thông cảm cho tình tiết truyện )

Đàm Nguyên là một nam nhân xinh đẹp hơn mức bình thường một chút, lại bị xuyên qua cuốn manga One Piece, nhưng đời cậu rất đen đủi, không được thừa hưởng ánh sáng của nam chính Monkey. D. Luffy mà lại xuyên vào làm một tiểu phản diện!!.

Trong nguyên tác, tên nguyên chủ này là một kẻ không biết tự lượng sức mình, tự nhận mình là quý tộc thế giới Donquixote Rosinante, luôn tìm cách quay về và chống đối lại ông anh Doflamingo và thừa hưởng khối tài sản.

Ai ngờ âm mưu không thành vì vị thiếu gia thực sự kia đã trở về, thế là hắn bị tống ra đường và còn bị tên Doflamingo kia tìm cách giải quyết.

Từ ngày xuyên vào cái vai khủng hoảng này, cậu xin thề, nhất định sẽ không quan tâm đến khối tài sản long tinh kia nữa, quyết không có ý làm hại đến người em trai yêu quý của tên đại phản diện kia, không cản trở hắn yêu chiều em trai!!

Phải bảo vệ mạng nhỏ, phải tìm cơ hội nói ra hết âm mưu của mình.

" Thực ra tôi không phải là Donquixote Rosinante! Xin ngài hãy tha cho cái mạng nhỏ này !"

Hắn nghe xong kéo cà vạt, ý vị thâm sâu cười lớn:

"Thế sao? Thế thì tốt quá rồi!"

Đàm Nguyên: ???

Ai có thể nói cho cậu biết, đây là ý gì đi? Vì sao tên phản diện này lại cười như vậy? Có phải là do 2 người không có quan hệ huyết thống? Không hề có!!

Hai chân ơi, bớt run rẩy đi!!...

Toy thích xuyên không nvp:)))

Trả đơn cho bạn lihness nha♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net