Truyen30h.Net

One Piece One Short

Tôi có một cậu bạn nhỏ thanh mai trúc mã vô cùng dễ thương. Cậu tên Monkey .D. Luffy, từ cái tên cho đến tính cách đều thấy cậu ta là một chú khỉ nghịch ngợm rồi, đó cũng là những lí do khiến tôi thích cậu ta không thể kiểm soát được.

Luffy quả thật không mạnh mẽ cho lắm, nhưng đối với tôi lại khác, cậu ta thật sự rất ngầu mỗi khi muốn bảo vệ tôi. Như lần tôi bị té xuống nước này, Luffy đã không ngần ngại mà nhảy xuống dù chẳng biết bơi, cuối cùng lại là tôi cứu cậu ta lên. Hay khi tôi bị lũ quý tộc ức hiếp, cậu cũng không ngại tẩn chúng một trận chẳng lo nghĩ hậu quả.

Suốt bao năm qua, có lẽ tôi đã trở thành một người đáng tin cậy trong đời cậu ấy, bởi cậu ta đã nói muốn dắt tôi theo cùng trên chuyến hành trình ra khơi của mình. Không nói cũng biết tôi hạnh phúc ra sao.

Tôi biết rằng lòng Luffy rất yếu đuối, cậu sợ rằng sẽ lại đánh mất những người thân yêu, và ôm tôi theo cạnh cũng coi như một cách bảo hộ đi? Ngây ngô quá nhóc con. Ví như tôi chọn ở lại thì không phải vẫn an toàn hơn làm hải tặc gấp bội hay sao?

Nhiều năm trôi qua, cả hai đều đã lớn theo một cách hiểu nào đó, vẫn ở cạnh nhau như ước hẹn, nhưng vẫn chỉ là bạn bè không hơn. Nhiều hơn tình bạn, nhưng ít hơn tình yêu.

Trung thu vui vẻ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net