Truyen30h.Net

One Piece One Short

Xin chào mọi người, tôi là Uta đây!

Tôi là một cô gái may mắn và hạnh phúc làm sao khi tôi có một đại gia đình tuyệt vời! và tôi không có mẹ, thay vào đó tôi đã có 2 người bố yêu thương và chiều chuộng tôi rất nhiều, khiến cho tôi có được cảm giác bản thân chính là một nàng công chúa vậy.

Gia đình chính là niềm kiêu hãnh của tôi kể từ khi tôi còn rất nhỏ, và đến giờ vẫn như thế.

Ba nhỏ của tôi rất là đẹp trai và cao lớn, nhưng thật ra vẫn còn khá nhỏ bé so với ba lớn của tôi. Ba lớn và cả ba nhỏ đều là những người mạnh mẽ và tài giỏi. Khác với ba nhỏ  là một người vui vẻ và dễ tính thì ba lớn của tôi lại khá điềm tĩnh nhưng cũng rất ôn nhu.

Ba nhỏ thương ba lớn rất nhiều!

Tôi nghe nói, chính ba nhỏ là người đã tương tư ba lớn rất lâu và ông ấy phải bỏ biết bao công sức để khiến ba lớn xiêu lòng nhỉ?

Ba lớn của tôi luôn kể cho tôi nghe về những câu chuyện thuở còn trẻ của 2 người, về việc ba nhỏ của tôi là một người tuyệt vời như thế nào...

Ba lớn sẽ nghiêm khắc với ba nhỏ mỗi khi ông ấy muốn ăn những món linh tinh, sẽ mắng mỗi lần ông không chịu chăm sóc tốt cho bản thân, hay kể cả khi ông ấy nuông chiều tôi quá mức...

Gia đình tôi là vậy, tôi được nuôi lớn lên trong vòng tay ngọt ngào của 2 người cha, và tôi cũng còn rất nhiều những người ba nuôi khác nữa.

Hai ba không cần một cái đám cưới xa hay phải công khai cho cả thế giới biết mà chỉ âm thầm lặng lẽ bên nhau là đủ, chỉ cần trái tim của cả hai luôn hướng về phía nhau.

Năm tôi 21 tuổi, ba nhỏ của tôi mất !

Tôi không nhớ tôi và ba lớn đã đau lòng và khóc nhiều đến mức nào. Ba lớn từ ấy không còn nói cười thêm một lần nào nữa, tôi biết ông đã suy sụp rất nhiều. Nỗi lòng này khó ai có thể hiểu được.

Chuyện gì đã qua thì vẫn nên quên đi sẽ tốt hơn, nhưng... chúng tôi đều rất nhớ người!..

Nhiều năm trôi qua, ba lớn đã già đi nhiều, nhưng lòng ông ấy không hề thay đổi, vẫn một lòng nhớ thương.


Truyện dở quá:((
Mà mọi người còn nhớ mình không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net