Truyen30h.Net

One Piece One Short


Cô là Dracule Asura, con gái ruột của Dracule Mihawk. Được cha đào tạo, cô trở thành một kiếm sĩ khi còn rất trẻ, và cũng rất đặc biệt khi cô là một kiếm sĩ mù... nhưng đừng vì thế mà khinh thường cô gái này. Con của quái vật thì làm sao tầm thường nổi, haki quan sát của cô hỗ trợ rất nhiều trong chiến đấu.

Cô rất mạnh mẽ, cô bị mù bẩm sinh vậy nên đã quen cả rồi.

Hôm nay bố cô đi vắng, nghe bảo rằng ông sẽ tới Marine Ford để chuẩn bị tham gia cuộc chiến gì đó và đương nhiên cô không được đi cùng, danh tính con gái của Dracule Mihawk vẫn chưa từng được tiết lộ cho dù năm nay cô đã tròn 17 tuổi.

Sau một ngày bố đi, bỗng dưng hòn đảo lại xuất hiện một chị gái, cách chị nói chuyện cũng đủ biết chị rất dễ thương rồi, chị tên Perona. Cô biết được chị vì gặp tai nạn nên mới xuất hiện ở đây, cô chắc rằng bố Mihawk sẽ chẳng phản đối đâu, Perona đáng yêu vậy mà.

Cũng chỉ vài ngày sau đó, hòn đảo lại tiếp thêm một vị khách. Anh tên Zoro, một kiếm sĩ. Anh rất thú vị, anh là một kiếm sĩ thực thụ, rất giống bố, vả lại anh cũng là vị kiếm sĩ đầu tiên cô được tiếp xúc ngoài bố.

Chỉ có điều... sao anh lại đánh nhau với mấy con Pet của cô kia chứ, chúng hiền lành đáng yêu như vậy mà, chỉ là hơi hiếu chiến một tý thôi.

Khi trận chiến thượng đỉnh ấy qua đi, bố đã trở về. Bố biết Zoro, ông đã nói rằng: thuyền trưởng của anh đang chịu một tổn thương tinh thần rất lớn, anh trai cậu ta đã mất mạng...

Anh đã rất sốc trước thông tin ấy, ngay lúc này anh cần ở bên động viên cậu ta.

Nhưng hành động đó đã dừng lại sau khi anh đọc được tờ báo của ngày hôm sau, anh muốn ở lại và học hỏi từ bố cô về kiếm thuật.

Điều kiện của bố cô chính là muốn anh đánh bại học trò ưu tú nhất của ông, chính là cô.. e hèm tính ra trước giờ cũng chỉ có mình cô thôi.

Anh đã vui vẻ đồng ý, đấu với một cô gái anh không sợ, vả lại còn là một người mù. Nhưng anh quên rằng: đừng bao giờ khinh thường bất kì ai. Dù đã thắng nhưng trông anh còn thảm hơn kẻ bại trận là cô. Anh được bố cho phép ở lại, và cô cũng theo lẽ đương nhiên mà trở thành đối thủ của anh trong suốt 2 năm.

Anh biết mình thích cô lâu rồi, chỉ là không có cơ hội bày tỏ. Đến hôm nay, chính là buổi tập cuối cùng của anh rồi, ngày mai anh sẽ phải lên đường hội ngộ băng Mũ Rơm.

Nhưng hôm nay bố lại có việc đi vắng mất rồi, cô cùng Zoro tập đến mệt mới thôi, cả hai ngồi lại một lúc lâu nhưng chả ai nói gì. Chính anh là người phá vỡ sự im lặng này.

- Asura... trước nay anh chưa bao giờ tin vào sự vĩnh cửu, nhưng bây giờ anh nhận ra thời gian của anh không đủ dài để anh ở bên cạnh em rồi.

Cô mỉm cười vui vẻ đáp lại anh:

- Anh nói phải, mới đây mà anh sắp phải đi mất rồi, em lại cô đơn mất, bố rất bận, không tập cùng em được, chị Perona thì lại không phải kiếm sĩ.

Anh im lặng hồi lâu mới lên tiếng:

- Anh thích em... rất thích em!! Anh thật sự rất vụng về nhưng anh vẫn muốn dùng sự vụng về ấy để thích em.

- Thật ra em cũng rất thích anh đó! Anh không biết hả?

Anh trợn tròn mắt, anh muốn nghe lại thật kĩ, sợ rằng mình đã nghe nhầm đi...

- Em..em..?

Cô cười hì hì rồi vỗ lưng anh an ủi, anh nghẹn ngào.

- Khi trở về, hôn em, ôm em, yêu thương em là điều duy nhất anh có thể làm. Hãy chờ đợi anh em nhé?!

Cô gật đầu lia lịa:

- Đợi ngày anh trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, hãy trở về tìm bố, em sẽ đợi anh về!

Zoro ôm cô thật chặt nhưng có thể nhận thấy anh đang rất run, run lên vì hạnh phúc!

...

'Blep blep blep '

- Moshi moshi! Mihawk à, xem ra ngươi sắp phải gả con gái rồi đấy haha!

...

Sweet<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net