Truyen30h.Net

[ONEPIECE] NỮ HOÀNG TITANIA XUYÊN VÀO THẾ GIỚI HẢI TẶC: NHIỆM VỤ BẤT ĐẮC DĨ.

Chapter 24: Hỗn loạn!!! Erza dính vào rắc rối của băng Mũ Rôm.

chimsenoinhieu

Người phụ nữ tóc vàng la lên nhìn Erza làm cho cô bất ngờ cầm chiếc hộp trên tay.

" Hộp Tamate... đã bị rơi vào tay của kẻ khác! "

Người đàn ông đứng bên cạnh với ngoại hình con vịt kì lạ cầm máy ảnh chụp Erza còn người phụ nữ giơ tay về phía Erza bắn.

" Súng ngón tay. "

Erza né nhanh về phía cánh cửa đột nhiên cánh cửa sập xuống phát ra một tiếng động lớn làm cho tất cả mọi người bên trong nhìn Erza với ánh mắt ngạc nhiên. Người đàn ông cầm cây kẹo mút nhìn Erza nói.

" Peroli.... người đó cũng là đồng bọn của băng mũ rôm sao!? Liếm. "

Nami: " Cô gái đó là ai vậy!??? "

Erza không quan tâm xung quanh ánh mắt của cô bây giờ đã va phải cái bánh kem đổ nát ở phía trung tâm trong tim cô khóc ròng lặn lội đường xa đến đây vậy mà lại rơi vào cảnh này. Người phụ nữ chân dài nói.

" Nhìn xem trên tay cô ta là báu vật Tamate vậy nghĩa là dù cô ta có là gì đi nữa bây giờ chúng ta cũng phải giết cô ta... "

" Tất cả mọi người mau lấy lại chiếc hộp Tamate từ tay cô ta nhanh... "

Một đám người bao vây tấn công Erza cô ngước mặt lên đôi mắt sát khí như muốn giết tất cả những người ở đây.

" Cút.... ta bực mình rồi đó nha! "

Erza biến ra vũ khí có hình dạng là một cây búa to gấp hai lần cơ thể cô Erza đấm mạnh xuống mặt đất làm cho tất cả những người xung quanh cô bị thổi bay xuống lỗ thủng lâu đài bắt đầu rung chuyển dữ dội mọi người kinh ngạc.


Luffy và Chopper đôi mắt lấp lánh vừa chạy vừa nhìn Erza.

" Chopper cậu thấy không cô ấy vừa biến ra cây búa đó! Làm sao cô ấy có thể làm được như vậy chứ? Tớ muốn cô gái đó làm đồng đội của chúng ta!!! "

Chopper gật đầu.

" Ngầu ghê!!! "

Nami nổi giận nói: " Không được. Nhưng chúng ta phải cảm ơn cô gái đó vì đã tạo ra sự hỗn loạn để chúng ta thoát thân thành công dù kế hoạch đã bị thất bại và tứ hoàng đang truy sát. "

Brook cười lớn: " Yohoo... tôi muốn xem quần... "

Chưa nói xong đã bị Nami dùng gậy thời tiết đánh mạnh vào đầu. Nhóm Luffy chạy thoát thân lợi dụng lâu đài đang đổ sập xuống tất cả con của Big Mom và ngay cả bà ta đều bị rơi xuống sau chấn động không thể nào tấn công được nhóm mũ rôm và Erza nữa.

Yonji đôi mắt trái tim cười tươi nói: " Cô gái đó xinh quá! "

Ichiji và Niji đôi mắt trái tim hút hồn nhìn Erza cô gái với mái tóc đỏ đã thay đổi trang phục mặc trên người thành bộ giáp sắt mạnh mẽ đúng gu của hai anh chàng này một cô gái mạnh mẽ cân cả thế giới.

Erza cô thở dài dẹp cái búa đi cô chán nản nói.

" Thế này thì không ăn được cái bánh kem nào rồi! Phải quay về thuyền ngay mới được!!! "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net