Truyen30h.Net

[ONEPIECE] NỮ HOÀNG TITANIA XUYÊN VÀO THẾ GIỚI HẢI TẶC: NHIỆM VỤ BẤT ĐẮC DĨ.

Chapter 25: Big Mom tấn công.

chimsenoinhieu

Erza thay hoán phục Hắc dực giáp để có thể bay lượn được xung quanh trên đường về tàu của mình cô phát hiện tứ hoàng Big Mom lên cơn đói đuổi theo một nhóm người nhìn cậu mũ rôm cô nhìn trong rất quen nhưng lại không nhớ đã gặp ở đâu nhưng điều quan trọng bây giờ là cô phải rời khỏi nơi nguy hiểm này càng sớm càng tốt.

" Tàu của mình kia rồi! "

Erza phát hiện một đám người của Big Mom đang ở trên tàu của mình cô nhẹ nhàng đáp xuống trốn vào một góc xem xét tình hình.

" Tàu này hình như không phải của băng mũ rôm vậy là của ai nhỉ!? "

" Ngay cả cờ hải tặc cũng không có... "

" Nhưng chúng ta không được lơ là lỡ đây là tàu của kẻ địch thì sao!!! Thà giết lầm còn hơn bỏ sót cho đến khi các tư lệnh đến đây.... "

- Hoán phục: Lôi vương giáp.


Erza từ trong phóng ra những tia sét có tính sát thương cao vào những binh lính và kẻ địch trên tàu làm cho tất cả tê liệt sau đó cô thẩy từng người một xuống biển. Erza suy nghĩ nếu như mà mình sử dụng tàu này đi thì chắc chắn nó sẽ bị hư hại nặng nề kể lại tất cả con của Big Mom sẽ truy lùng cô nếu vậy không chết cũng bị bắt vì vậy cô thu con tàu vào không gian ma pháp của mình nhìn về phía bên kia có tiếng ồn ào cô phát hiện con tàu đằng kia cũng bị quân lính bao vây giống cô nhưng lần này thì khác có nhiều người hơn Erza chạy nhanh đến trốn vào một căn phòng trong con tàu.

- Nếu đi bằng con thuyền này cùng những nhóm người kia thì chắc sẽ an toàn hơn là đi một mình phải tìm cơ hội để rời khỏi khi cần vậy!

Nhưng cơ hội này khá thấp vì với cơn nổi giận của tứ hoàng cùng những con người ở trên tàu thì băng hải tặc mũ rôm khó mà có cơ hội rời khỏi đây an toàn cứ nằm chờ xem kết quả rồi quyết định tiếp vậy. Erza lén lút nhảy vào căn phòng tròn trên đầu tàu nơi này khá đơn sơ cô nằm xuống ngủ một giấc dài.

* Rầm *

Erza nghe tiếng động lớn từ bên dưới tàu cô ngồi dậy dụi nhẹ mắt nhìn lén xuống. Nhóm của mũ rôm đã tập trung đầy đủ trên tàu họ đang bị tấn công dữ dội từ các con tàu đối diện của quân Big Mom dòng hải lưu đập mạnh vào tàu của băng mũ rôm làm cho họ loạng choạng xoay sở.

- Hình như thiếu anh chàng mũ rôm trên tàu... Cậu ta chết rồi sao!?

" Mamama... Trả bánh kem cho ta... "

Cuối cùng tứ hoàng Big Mom cũng đã đứng trên tàu của băng hải tặc mũ rôm tất cả mọi người hoảng sợ tìm cách đuổi bà ta xuống nhưng bà ta lại ra sức phá hủy con tàu để tìm gì đó đột nhiên bà ta chuyển hướng tấn công các thuyền viên trên tàu.

Nami: " Aaaaa... "

" Hoán phục: Kim cương giáp. "



Ánh sáng trên cột buồm làm mọi người chú ý Erza nhảy xuống dùng tấm khiêng kim cương vững chắc kiên cố của mình đỡ đòn tấn công mạnh bạo của Big Mom. Lực phản hồi quá mạnh làm cho Big Mom bị đẩy ra xa các con của bà ta hoảng hốt trước sự hiện diện của Erza.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net