Truyen30h.Net

[ONEPIECE] NỮ HOÀNG TITANIA XUYÊN VÀO THẾ GIỚI HẢI TẶC: NHIỆM VỤ BẤT ĐẮC DĨ.

Chapter 27: Kỳ tích cho băng mũ rôm.

chimsenoinhieu

" Hoán phục: Ngư trùng giáp. "

Một bộ giáp mới của Erza bộ giáp này có lai tạo từ các vảy cá biển kiên cố không dễ phá vỡ với hai thanh kiếm sóng âm khi sử dụng tạo ra chấn động lớn dưới biển cho phép Erza di chuyển dễ dàng dưới biển thở và cả lẫn nói chuyện sức mạnh của bộ giáp biển này vẫn còn là một bí ẩn chưa thể khám phá hết.

Bộ giáp lấp lánh được Erza mặc lên càng thêm lung linh đây là lần đầu cô sử dụng bộ giáp này nhưng chắc nó sẽ vẫn trong tầm kiểm soát.

Chopper: " Mình muốn thấy hết tất cả bộ giáp của cô ấy! "

Brook: " Quý cô Erza thật là xinh đẹp!!! "

Ông xương khô bị Nami đánh mạnh vào đầu ông khó hiểu nhìn cô nàng.

" Nami-san tôi làm gì nên tội!??? "


Nami: " Xin lỗi! Tôi quen tay!!! "

Erza: " Người cá xanh! Ông nắm chặt tay lái nhé!! "

Jimbei nhìn Erza đang nhảy dần xuống biển. Chopper chạy lại nhìn xuống muốn xem Erza dùng chiêu thức dưới biển cậu ngưỡng mộ muốn nhảy xuống theo nhưng bị cản lại. Những đợt tấn công từ đối thủ vẫn chưa dứt tàu Sunny rung lắc dữ dội.

Erza bay ra xa tàu Sunny cô giơ cao hai thanh kiếm sử dụng tuyệt kĩ giỏi nhất song kiếm đánh mạnh vào lòng biển tạo ra dòng hải lưu cực mạnh và nhanh đẩy tàu Sunny đi nhanh như gió.

Tàu của địch bàng hoàng không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tư lệnh chân dài trên tàu đã ra lệnh bắn xuống biển vì thấy có điều bất thường. Nhưng không dễ dàng đụng vào nàng tiên Erza cô bơi nhanh với tốc độ sấm chớp né được hoàn toàn các quả đại pháo Erza cắt dòng biển làm hai đẩy chúng lên cao bằng kiếm của mình tạo thành bức tường chắn khiến kẻ thù kinh ngạc không dám lại gần sau đó Erza mỉm cười nhẹ bơi nhanh về tàu Sunny.

Cô bước lên tàu đột nhiên Nami, Chopper, Carrot, Brook chạy lại ôm chặt cô đôi mắt long lanh ngấn lệ.

" Cám ơn cô nhiều! Nếu không tôi nghĩ mình đã chết rồi chứ!!! "

Chopper: " Erza cô thật tuyệt cho tôi xem thêm các bộ giáp còn lại đi!!! "

" Garchu... " (Carrot)

Brook: " Nếu cô có thể... "

Erza: " Không thể. "

Brook buồn bã: " Cô thật vô tình. "

- Không ngờ cô gái con người này có thể tạo ra dòng hải lưu mạnh như vậy và cả màn biển che mắt kẻ thù nữa thật may cô gái này không phải là kẻ thù nếu không chúng ta khó mà có thể khó khỏi bàn tay của Big Mom. (Jimbei)

Erza: " Mọi người đừng chủ quan chúng ta phải tăng tốc hết mức có thể vì màn biển chỉ che mắt được bọn người ấy trong thời gian ngắn thôi và dòng hải lưu đánh vào tàu cũng sẽ tan nhanh đi!"

" Ừm. Rõ. "



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net