Truyen30h.Net

Oneshort Undertale Au 3

''Này Ink...
Đã 3 năm kể từ ngày em ''ngủ'' rồi đấy !
Này tỉnh dậy đi chứ ! Tôi nhớ em...
Nhớ em rất nhiều...."
Hắn cầm bó hoa , lặng lẽ đặt xuống trước ngôi mộ của cậu .
- Tôi mang cho em một số tấm ảnh của bọn mình này !
  Hắn lôi trong túi một vài tấm ảnh ra :
- Đây là bức tụi mình hồi còn nhỏ đấy ! Em còn nhớ không ? Lúc đó 2 bọn mình đã phá đồ đạc trong nhà và dẫn tới việc đứa thì bị dính màu đầy người , đứa thì bị trói bởi dây cáp !!! Hah...lúc đó vui nhỉ ?
  Rồi hắn cầm bức ảnh tiếp theo :
- À .... Đây là lúc chúng ta sang OuterTale ngắm sao cùng nhau này ! Lúc đó bầu trời có sao băng , tôi nhớ em ước rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau . Tôi đã cười nhạo cái ước mơ đấy , mà tôi đâu có biết bên nhau mãi đấy không phải là theo nghĩa bạn bè mà là trên danh nghĩa người yêu, nhưng có vẻ điều ước đó không thành hiện thực rồi ....
- Bức này là bức lần đầu ta đi chơi cùng nhau này ! Mọi người trầm trồ , nhưng cũng có những người khinh miệt chỉ vì nghĩ rằng  chúng ta yêu nhau ...  Tôi cũng muốn hét thật to rằng tôi yêu em nhưng tôi không đủ can đảm để nói ra điều đó . Tôi đã tức điên lên và lúc đó chỉ muốn đánh chết hết tụi nó , nhưng em đã ngăn lại và mặc kệ những lời chửi bới , chê bai của họ .
- Còn đây là bức ảnh chụp lén em lúc em đang ngủ , em biết không ? Trông em dễ thương lắm đấy ! Tôi chưa bao giờ khen em như vậy , chỉ muốn một lúc nào đó tôi sẽ nói thẳng ra tôi thích em , thích cái mặt ngáo đá của em khi em quên một cái gì đó . Nhưng tôi chưa kịp nói thì đã muộn rồi ....
- Ảnh này thì ....
- Ảnh kia nữa .....
Sau khi nói xong , hắn cầm những bức hình đã cũ và đặt từng bức ảnh trước mộ . Hắn nghẹn ngào nói :
- Tôi xin lỗi ... Giá như lúc đó tôi có thể cứu em khỏi tên cầm thú đó thì có phải em đã không ngủ lâu vậy không ?
Tôi nhớ rằng , có một lần em đã đứng trước mặt tôi hét lên :"TÔI THÍCH ANH !" , tôi đã rất bất ngờ nhưng tôi phải giấu đi cái tình cảm của tôi dành cho em , đáp lại bằng một chất giọng lạnh :
- Nhưng tao không thích mày .
Khuôn mặt hớn hở , dễ thương của em trở nên đượm buồn hơn , em quay mặt ra chỗ khác và gạt đi những giọt nước mắt mặn chát của mình . Rồi em lại quay sang chỗ tôi , nhẹ nhàng đáp :
- Được rồi , nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc đâu . Trên đời này còn nhiều cơ hội dành cho tôi mà !
Em tự an ủi bản thân , cố gắng nở một nụ cười gượng ép .
Nhìn em mà tôi cảm thấy xót xa , nhưng khi ấy cái tôi của tôi quá cao , tôi thực sự không muốn làm em buồn đâu ......
"Chỉ vì cứu tôi , em đã ......"
Khoảnh khắc khi em bị cái xúc tu bẩn thỉu ấy đâm thẳng vào ngực , em đã quay sang tôi . Em nhìn tôi , mắt ngấn nước :
- Tôi yêu anh , Error....
Rồi em gục xuống , tôi không thể quên được lúc ấy . Mặt tôi đờ đẫn , trắng bệch . Tên khốn nạn ấy nói với tôi bằng giọng điệu tự mãn :
- Đây là cái giá phải trả của ngươi khi phản bội nhóm đấy Error à ~
Tôi nhìn hắn với khuôn mặt căm phẫn , uất ức tột cùng . Rồi hắn biến mất vào khoảng không , tôi nhìn xuống em . Nhưng đã không còn gì , chỉ còn những hạt bụi trắng trên lòng bàn tay của tôi . Em đã ra đi thật rồi.....
.
.
.
.
Hắn đặt một nụ hôn lên tấm ảnh của cậu , đứng dậy và đi về cổng không gian với những giọt nước mắt đang lăn dài trên má .
.
.
.
.
.
" Xin lỗi em rất nhiều , Ink...."
_____________________________________
Yep đọc như đọc kinh vậy UwU 👌 xàm chetme ra :>>> ngắn quạ Ụ-Ụ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net