Truyen30h.Net

Ongniel Internet Trends Yue Hargreaves

[Pann] Mọi người nghĩ sao về Kang Daniel và Ong SeongWu?

Hầu hết mọi người đều đứng về phía Ong SeongWu trong vụ hiểu lầm lần trước và mắng chửi Kang Daniel rất nhiều nên chắc người đứng về phía Kang Daniel như tui hiếm lắm. Không phải tui ủng hộ chuyện ngoại tình hay gì, nhưng mấy thím nghĩ coi trên đời này có người đàn ông nào đẹp trai, tài giỏi, giàu có mà lại chỉ quen duy nhất một người không? Trừ khi gặp trúng một người ích kỷ và có tính chiếm hữu cực cao nếu không thì chuyện đó là hoàn toàn không thể xảy ra được. Vả lại cô gái kia cũng là nhà thiết kế trang sức giỏi, từng là bạn cùng trường thời đại học của Kang Daniel thì IQ cũng phải cao lắm. Chẳng phải so với Ong SeongWu thì cô ấy xứng đôi với Kang Daniel hơn sao? Họ mà lấy nhau thì chắc hẳn mấy đứa con sinh ra chắc chắn sẽ là thiên tài luôn.

Tui không phải ghét bỏ gì Ong SeongWu nhưng tui thấy trong mối quan hệ này thì anh ta chẳng khác nào kẻ đào mỏ.

[+236, -9] Ơ con thớt này mày bị điên à? Bộ mày vẫn không biết Kang Daniel chính là người chủ động theo đuổi và từng bị Ong SeongWu từ chối cả trăm lần hả? Trong suốt 11 năm lận đấy con dở ạ, Kang Daniel đâu có ngu mà theo đuổi một kẻ đào mỏ lâu như vậy.ㅎㅎ

[+206, -0] Sáng giờ tao đang buồn chán lắm, cảm ơn vì đã cho tao một trận cười đau ruột nhé. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+161, -2] Không ghét bỏ đâu nhưng lại bảo Ong SeongWu IQ thấp và đào mỏ. Ừ thì mày chẳng ghét đâu. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

[+159, -1] Tao biết Kang Daniel từng học ở Oxford nhưng mày nghĩ Ong SeongWu thiểu năng hay sao mà đem chuyện IQ ra nói vậy?

[+138, -12] Thôi được rồi, tao biết mày là anti fan của Ong SeongWu rồi, mày chẳng cần phải đem Kang Daniel ra làm lá chắn cho cái bản mặt thối tha của mày đâu.

[+107, -3] Nếu mày đứng về phía Kang Daniel thì mày ở đâu lúc anh ta đang bị chửi rủa hả? Bây giờ xong chuyện rồi thì lại ló mặt lên, tởm lợm.

[+86, -3] Tui thấy người có tính chiếm hữu cao là Kang Daniel mới đúng. Anh ta chẳng đã theo sát Ong SeongWu mọi lúc mọi nơi, đảm bảo không có ai khác chạm được vào người Ong SeongWu sao?

[+56, -2] Đem IQ ra xét chuyện môn đăng hộ đối thì khi mày tìm bạn trai đừng có mơ mộng vớ vào các anh đại học Seoul nhé. ㅋㅋㅋㅋㅋ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net