Truyen30h.Net

Ongniel Thien Su Bao Gio Gap Lai




Thật sự mà nói, Ong SeongWoo có vẻ rất thích cậu nhóc Kang EuiGeon. Mỗi lần cậu nhóc ấy cười để lộ chiếc răng thỏ xinh xinh là môi anh lại bất giác cong lên theo. Thực tế còn chứng minh được Ong SeongWoo là loại người cầu toàn, một khi anh đã muốn cái gì là phải có cho bằng được, kể cả Kang EuiGeon này. Ngày hôm đó, ngay sau khi vừa hỏi được tên, anh không chần chừ mà lại tiếp tục đem bộ não bé nhỏ của EuiGeonie ra giày vò bằng một loạt câu hỏi khác

"Nè nè tại sao lại đi giao báo hả? Nhà cậu nghèo lắm sao?"

Đôi mắt EuiGeon lập tức mở to hết cỡ, chớp chớp liên tục. Mới sáng sớm ngày ra, người này định làm gì mình thế nhỉ? Là đang điều tra mình sao? Tại sao lại làm như vậy? Đúng là đồ điên, đồ có vấn đề về thần kinh thật mà. Ngay cả chính bản thân Ong SeongWoo cũng không thể hiểu nổi vì sao mình lại hỏi mấy câu ngớ ngẩn đó nữa, chắc chắn câu hỏi của anh ít nhiều cũng đã đụng đến lòng tự trọng của người ta rồi. Thậm chí đến rất lâu sau này, mỗi khi Cún bự của anh nhắc lại chuyện ngày hôm đó, anh đều cảm thấy mình thật không có tiền đồ.

"Không.. không phải là như thế đâu... Chỉ là tớ muốn tự mình mua máy chơi game mới cho nên mới xin mẹ cho đi giao báo thôi.."

Vò đầu bứt tai mất một lúc, thiên sứ nhỏ mới lên tiếng trả lời. Cậu vì quá bối rối nên cũng quên mất cổ tay đang bị giữ lại. Kang EuiGeon tuy đã đáp lại anh nhưng trong đầu vẫn đang chật vật suy nghĩ xem phải chăng mình đã làm gì có lỗi.

"Hiểu, hiểu rồi. Vậy thì lần sau đến nhà tớ là được, chúng ta cùng chơi. Bố mẹ tớ đều bận công việc nên về nhà rất muộn, ngoài ra trong nhà cũng chẳng có ai, thành ra tớ ở nhà một mình, buồn lắm."

Ong SeongWoo đến lúc ấy cũng vẫn không rõ vì sao bản thân lại muốn giữ thiên sứ lại. Anh có cảm giác rất rất muốn làm thân với người này, linh tính mách bảo sau này hai người còn có thể trở thành tri kỉ nữa kia. Trưng ra vẻ mặt có chút vui mừng, Ong SeongWoo hẳn đang nghĩ đến sự thành công của kế hoạch làm quen này đây. Thế mà, khác với biểu cảm của SeongWoo, Kang EuiGeon chỉ biết gãi đầu cười trừ. Mục đích cậu muốn đi làm chính là để có tiền mua máy chơi game, và phải thuộc quyền sở hữu của riêng cậu cơ. Phải có được từ công sức của chính mình, cậu luôn luôn nghĩ như vậy. Kang EuiGeon nói với con người đang hí hửng kia

"Không thể nào, không thể nào đâu"

"Làm sao lại không thể? Chúng ta có thể chơi chung mà?"

Đúng là đồ điên kì lạ, mối quan hệ giữa hai người chỉ là người giao báo - người nhận báo, vậy thì vì lí do gì người này lại tin tưởng cậu tới mức còn có thể chia sẻ cả máy chơi game như vậy? Cậu không thể tìm được câu trả lời cho mình. Người này, công nhận là đẹp trai thật, thế mà lại có vấn đề về đầu óc sao? Nhưng, suy cho cùng, Kang EuiGeon cũng chính là không muốn từ chối lời đề nghị đó, vì bản thân cậu cũng cảm thấy muốn làm quen với người con trai kia, như vậy cậu cũng sẽ có thêm một người bạn mới.

"Ừm, cũng được thôi, vậy sau giờ học sẽ gặp cậu"

Kang EuiGeon nói với người kia, sau đó liền ngượng nghịu gỡ mấy ngón tay đang nắm chặt lấy cổ tay cậu ra. Lại nở nụ cười cún con quen thuộc, cậu nhanh chân đạp xe chạy biến mất. Ong SeongWoo kể từ khi nhận được lời đồng ý từ thiên sứ nhỏ, lại cộng thêm nụ cười trong veo ấy của cậu ta, tâm hồn cũng chẳng còn ở đây nữa mà đã treo lơ lửng ở tít trên ngọn cây nào rồi. Thiên sứ đã đạp xe đi mà anh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh lại, thậm chí còn lấy tay đập đập vào đầu mình vài cái xem có phải mình đang mơ không. Cô hàng xóm nhà anh đi chợ về qua, nhìn bộ dạng của SeongWoo mà bật cười thành tiếng, kéo anh về với thực tại. Chà, cuối cùng thì thiên sứ cũng chịu nhận lời, trong lòng Ong SeungWoo dâng lên một cảm xúc khó tả. Thở phào nhẹ nhõm, anh nhìn theo bóng lưng của cậu trai kia rồi nhoẻn miệng cười, quay lại cầm lấy tờ báo đang nằm in ắn trên nền đất, tung tăng bước vào nhà, miệng không quên lảm nhảm câu nói quen thuộc của mình : "Jeongmal, jinja, wanjeon, real, hyeol, daebak."


____________________________________________________

Chào mọi người hehe, mình đã update xong chap 2 rùi đâyyy. Mng đọc xong góp ý bên dưới cho bọn mình nha, cảm ơn mng nhiều lắm ạ. Bọn mình đang làm việc hết công suất để kịp tối nay update chap 3 lên nè,các cậu chờ nhé. Cảm ơn các cậu đã đọc chiếc fic bé nhỏ này ạ ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net