Truyen30h.Com

[Onmyoji] Một ngày mới ở liêu

Lot 113: Xong rate up 3/3-{SK}[Nhã Nhạc Chi Bang]

phuonganhshira

Hôm qua bắt đầu cập nhật, tăng rate up sum bùa và mở event.

Nhân vật chính của sự kiện này là SSR Kinara [Khẩn Na La]. Tôi chưa có rước được chị về nên hong có rì viu được gì đâu ỌvO Nhưng chị đẹp vãi~ (Ừa thì chị nào tôi cũng khen đẹp nhể)

Giao diện mở bùa rất mớiiii~ Dựa vào những ngôi sao nhấn kéo nối để tạo hình vẽ (chứ không phải vẽ bừa như mọi khi), mỗi ngôi sao lại mang theo một âm điệu rất dễ thương.

Haa!!!!! Tôi đã triệu được 2 chị đẹp về nhà! SSR Shiranui [Bất Tri Hỏa] (chị Aly)SP Inari Miketsu [Đạo Hà Thần Ngự Soạn Tân] (Lúa SP). Ghê chưa ghê chưa ghê chưaaa!!!

(❤'艸`❤)(❤'艸`❤)(❤'艸`❤)

Mà tôi chưa có cho hai chị ra trận nên là chưa có rì-viu gì, các bạn có thể lên mạng tìm kiếm vì hai chị cũng không phải thức thần mới :v Nhưng mà hai chị đệppppp lớm~!

Mấy đứa nhỏ nhà tôi nếu không mê mẩn nhìn chị Aly múa thì cũng rất là thích thú đùa nghịch với mấy bé cáo của Lúa SP.


-Được rồi, chúng ta mau đi event thôi.

Event lần này rấtttttt khó, cho nên tôi phải tranh thủ.


Lưu ý: có sự tham khảo bản dịch thuật từ Âm Dương Sư Kí Lục.

{Sự kiện} [Nhã Nhạc Chi Bang] (Realm of Melody)

*Performance*-Tấu khúc

Trước khi bước vào giai đoạn đánh quái, sẽ có một phần lựa chọn thanh cụ, mỗi thanh cụ mang buff riêng cho toàn đội.

-Loại 1: giảm 1 orb.

-Loại 2: với mỗi đòn đánh đơn sẽ gây 60% sát thương cho những kẻ địch khác. (Tôi chọn cái này nè, tại vì team nhà toàn đánh đơn là mạnh)

-Loại 3: tăng sát thương đòn đánh đơn thêm 40%.


Đây là phần đánh quái của event, cần tiêu hao "Hồn Âm" (Soul Echoes) cho mỗi một nốt nhạc, đánh bại quái sẽ hoàn thành 5%, hoàn thành 100% để giúp Kinara phổ lại các chương nhạc.

-Phân loại Normal và Hard

-Dựa theo luồng ánh sáng chỉ dẫn để chọn đúng nốt nhạc Do-Re-Mi-Fa-Sol (nếu chọn đúng sẽ hiện chữ Perfect), chọn đúng khoảng 17 lần sẽ được miễn boss, chọn sai 3 lần sẽ được 'thưởng' boss có max HP là 50M (50 triệu) :) Kinh khủng.

-Mỗi lần đánh thắng 1 boss sẽ thu thập 1 ấn ký tăng 1%ATK+1%DEF, ấn kí đạt đủ số lượng nhất định sẽ tăng buff.

-Mỗi lần đánh sẽ lựa chọn normal (tiêu hao 6 "Hồn Âm") hoặc chế độ buff tăng 2.5%ATK(tiêu hao 18 "Hồn Âm"), cho nên đánh càng nhanh càng tốt. Hết thời gian 3' chưa diệt xong sẽ tự động xử thua, máu quái được giữ nguyên cho trận đánh tiếp theo. 

Tôi khuyến khích các bạn là đánh nhanh thắng nhanh, nếu cảm thấy thời gian còn quá ít thì hãy trnah thủ diệt quái nhỏ rồi ván sau cho Sửu vào nối rối.

-"Hồn Âm" hồi theo thời gian tối đa hồi 200. Có thể mua thêm trong shop sự kiện bằng Jade (khuyết ngọc).

-Vật phẩm quan trọng: "mảnh tàn hồn" (Dead Soul) và "Âm Phù" (Tune coin).


Tôi đánh boss solo(đánh 1 mình) chưa từng gặp tình huống 10M như hôm nay ;;;^;;; đánh đến hộc máu tận 4 lần mới đánh xong. Boss HP cao nên là chỉ có 2 quái nhỏ đi theo, nhưng tôi không sợ boss mà sợ quái nhỏ ;;;A;;;

Tất cả boos nhỏ của event đều thuộc lv50 (buff máu quá đà các kiểu), còn phụ thuộc vào boss lớn để xem HP max của chúng tới đâu nữa, cho nên máu quái nhỏ của Boss HP 10M đương nhiên trâu hơn quái của Boss HP 1-2M. 

Lúc này là đang đánh với Boss 10M HP. Tôi bị Khiêu đệ (Kyonshi Ototo) phun cho sun cả vòi :(( mà vì cu cậu có nội tại nên tôi càng đánh thì damge hắn càng tăng, phun càng hăng, kết cục là đánh đến lần thứ 7 máu hắn còn hơn nửa nhưng phun một phát nghẻo hết team tôi. 

(;'༎ຶД༎ຶ')

Bởi vì trải qua toàn những thành phần máu mặt, cho nên tôi cảm thấy rất bình thường khi nhìn thấy thanh HP 1-2M :) Trước đó event của Thanh Cơ máu cao nhất tôi gặp là hơn 370k, kì này... chẹp chẹp இ௰இ

Đánh như thế nên tôi tiêu "Hồn Âm" rất nhanh. Phải đợi cho nó hồi phục.. :v Các bạn giàu có thì có thể dùng jade để mua nhé.


À còn nữa, tôi tự cảm thấy bản thân có duyên với SSR trong vai vế kẻ thù :) Tôi chơi 14 trận thì hết 10 trận gặp Boss là các SSR. 

Hãi hùng nhất là tôi gặp phải thanh niên chặt chém đáng sợ Sơn Phong (SSR Yamakaze) :(( May mắn là buff cỏ của Hotaru không bị khống chế bởi cái debuff chống hồi máu của Sơn Phong, nhưng cu cậu vẫn bổ đầu đau lắm.. mà còn là thành phần 5M HP, cứu =[[


*Echoes of Memory*-Hồi ức Chi Thanh

Những mảnh tàn hồn (Deadsoul) lưu trữ kí ức và quá khứ của Nghiêm đảo. Có thể thu thập bằng cách thắng trận trong Performance.

*The Institute*

Đây là shop sự kiện nhé, sử dụng Tune coin để đổi lấy những vật phẩm tuyệt vời.

*Rhythm & Harmony*-Huyền Âm Luật Động

Đây là phần thú vị của event! Các ca khúc được thu lại từ những tiếng hát của các thức thần khác nhau, tạo thành một album ca nhạc :D Giao diện như bên dưới nhé!

Tôi thì thích nhất bài hát của chị Xà <3

https://youtu.be/YsZiaQCthbU

---------------------

Đấy, từ tối qua tôi đã miệt mài với event như vậy. Nhưng chỉ mới được hơn 20k Tune coin ;;A;; Trong khi điều kiện mở skin của chị Kirana là 1.2M Tune coin o( ̄┰ ̄*)ゞ

Các bạn hỏi tôi muốn lấy skin về làm gì á? Ừ thì giống sự kiện trước tôi không có Thanh Cơ SP vẫn lấy skin về :> Cho nó đẹpppp! Tôi tuy xấu nhưng là đứa ham mê cái đẹp╰( ̄ω ̄0)



Á à mà có việc rất quan trọng nháaaa!

-Mấy đứa, pháo hoa đâu pháo hoa đâu??

-Đây! Ama, pháo nè, hoa nè, bàn tiệc cũng xong luôn rồi!

-Tốt tốt! Chuẩn bị kêu đại ca ra để mà bắn pháo!

"Bùm bùm!"

Khi Quỷ Đồng Hoàn nhăn nhó vì tiếng pháo ồn ào, tôi và tụi nhỏ lại cười toe toét, nhe răng hô hào

-CHÀO MỪNG CHỊ DÂUUUU!!

*(੭*ˊᵕˋ)੭**★,°*:.☆( ̄▽ ̄)/$:*.°★* 。


SSR Enmusubi No Kami [Duyên Kết Thần] (chị Duyên) là thức thần buff bá đạo: buff HP buff tốc buff lửa buff damge buff hiệu ứng... nhưng tất nhiên là cần đầy đủ 8 Daruma đen rồi ngự ngon nữa hẵng tính tiếp nhé. o( ̄┰ ̄*)ゞ 

Duyên Kết Thần là vị thần nối duyên, lúc chiến đấu cũng không quên nhiệm vụ, nội tại chính là đi nối duyên cho đồng đội: mỗi khi đến lượt của đồng đội sẽ hiện một mối nối, nếu có hai thức thần giống mối nối thì nối duyên thành công và ngược lại là thất bại. Nếu nối duyên thành công sẽ được 1 buff Tí Hộ (tối đa chồng 7 tầng) còn thất bại sẽ có 1 ấn ký Phẫn nộ (liên tiếp 5 lần sẽ mở buff giải khống chế). Skill 3 dùng dựa theo số buff Tí Hộ đang có, và cần phải học full skill. Hồi máu 9% theo chỉ số HP nên sẽ cần ngự máu ít nhất là +15k HP, nhưng đại thần cũng cho tôi lời khuyên là cần crit nữa (hiện tại tôi vẫn chưa biết tại sao cần crit :<) nên chắc sẽ khó đây.  Chị đa năng nhưng chị cần học full mới đa năng được :v


Cơ mà, rước được chị về là vui òi!

-Ồn chết. Các ngươi làm cái gì vậy?

Trong khi Đồng Hoàn nhăn nhó khó chịu, chị Duyên lăng xăng chạy đi khắp nơi cùng đống vật lỉnh kỉnh trên lưng, trông đáng yêu quá~

-Hehe, tụi em bày tiệc chào đón các thức thần về lần rate up này, mới nãy sẵn làm luôn lễ đón dâu~

-Dâu trái cái gì cơ?? Ama ngươi muốn chọc ta phải không?

-Hehe, không có~

Mặc dù tỏ vẻ khó chịu nhăn nhó, nhưng mà tự bản thân tôi thấy được, anh giai không khỏi nhếch miệng cười giất nhiềuuuu! Đồ tsundere á há há! ԅ(〃¯ω¯〃ԅ)


-Ngươi nói gì cơ? Bạn thân sắp tới hả?

-Ừm! Ta cảm nhận thấy được, người mà ngươi trông ngóng sắp đến rồi.

Ái chà chà, mới vừa về chưa được bao lâu, chị gái đạ chạy lung tung xem bói nối duyên các thứ... Nè đừng giống anh giai nhà chị quậy phá liêu em đó nha...!


Haizz, mở tiệc ngoài trời vui chơi như vậy, mai tôi phải nài lưng cày cuốc tiếp thôi. Kì này boss khó mà năng lượng đánh tiêu nhanh hết hồi lâu, khó à... 

Quan trọng là tôi sắp đi học lại rồi ;;A;; Mà năm nay không được ngồi chỗ tùy ý, cô bắt xếp chỗ, vậy là năm cuối lại không thể ngồi cùng con bạn thân, nghe trẻ con nhưng tôi buồnnnn quạ :((

---------------------

Mong mỏi: Ai đó gợi ý ngự hồn cho chị Duyên với Ọ^O Tôi tìm cả buổi không thấy, mà đa số các đại thần toàn chơi Chiêu Tài, có nên theo không..?

----------------------

Cảm ơn đã đọc :3

Date: 27/8/20

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com