Truyen30h.Com

[Onmyoji] Một ngày mới ở liêu

Lot 17: Soul & Shrine

phuonganhshira

Nguyên ngày hôm nay tôi chơi bời cùng bạn bè, tới 18h tối mới vào game, thay vì vào lúc 14-15h chiều như mọi hôm.

-Chào buổi sáng Ama!

Chú cún-- cáo, cáo, chú cáo nhỏ Kohaku mỉm cười vẫy hai chiếc duôi mềm mại của mình chào tôi. Một ngày mới lại bắt đầu nào.

------

Người giấy má hồng hồng chạy tới đưa lọ cho tôi bốc Lot (quẻ). Hôm nay được quẻ Thượng, tuyệt!

-Ngươi làm cái gì hăng dữ vậy?

-Anh giai à, hôm nay Ama vừa bốc được quẻ tốt, mau đi mua đổi ngự cho anh nào!

Không thể để tình trạng 2 đứa quỷ quậy phá giành giựt bộ Soul trong sân. Đồng Hoàn vẫn đang cùng Tiểu Cẩu chơi với chó mèo ở sân sau, nếu không chắc chắn lại liếc nhìn gây sự với Tỳ Mộc... Cũng không ngờ anh trai ấy lại thích mèo.


Trước tiên là đi xem lắp cho anh một bộ ngự hoàn chỉnh đã. Shadow (Phá Thế) như của Đồng Hoàn thì không đủ bộ 4, cũng chỉ toàn dòng HP (máu) và Def (thủ)... *gục ngã vì quá thất bại*

ε=(ノへ ̄、)


-A, phải rồi, skill 3 orb của anh hợp với bộ này đây.

Ngón tay dừng lại ở ngăn đựng ghi Watcher (Tâm Nhãn), kéo ngăn ra, bên trong có 2 viên 5* vị trí 4 và 5, đều có crit damge hoặc crit, rất tốt. Ừm... À, sư phụ có thưởng cho tôi vài viên crit 5* vị trí 6 và 2, tôi cũng xem thử và gắn vào cho Tỳ. 

Tôi đã từng nói, Soul gần giống như trang bị của Shikigami (thức thần), sẽ có 6 vị trí để trang bị, tức là 1 shikigami tối đa gắn được 6 viên Soul.

(Nguồn: Lag)

Bộ Soul của anh gần xong rồi, còn thiếu 2 viên Watcher nữa cho đủ bộ 4. Phải đi mua thôi. Hưm, Coin (vàng) thì (hiện tại) Ama không thiếu!


-Ama...

-...Ư.. Mấy đứa đừng có nhìn Ama như vậy, tâm cảm thấy rất tội lỗi...

Hiện tại nếu mua Soul trong tiệm thì change (đổi) hoài không thấy Soul 5-6*, tôi liền nhớ là có thể đổi bằng ofu (ngự trát) trong đền, vì vậy lội vào, nhưng mà... muốn đủ ofu thì phải.. ự, 'hiến tế' một vài bé shikigami. 

Mất một lúc lâu suy nghĩ và có chút dằn vặt, tôi hiến 1 SR và 9R không dùng, cùng với số ofu đang có, thành công đổi 2 cục Soul Watcher (Tâm Nhãn) 6* vị trí 1 và 3, ây da, đúng là quẻ thượng có khác, cả hai đều có dòng crit và crit damge, há há!

-Còn chưa biết có vào nổi ATK (Công) không ấy chứ...

Tỳ Mộc cầm viên ngự săm soi. Này, để người ta vui vẻ một chút đi!

-Được rồi, đi đập là biết thôi!

Thế là cả hai tiếp tục đến phòng đập ngự. Giống như bao lần, trước khi đập tôi đều khấn vái lung tung, khấn trời khấn đất khấn tây khấn đông, cũng không có nhiêu lần thành công nhưng cứ an ủi trước, cho nên Tỳ Mộc lần đầu nhìn thấy liền khinh bỉ né xa. Mấy đứa này chưa từng cầu nguyện cái gì hả? Lần đầu đứa nào cũng nhìn tôi như vậy, thật là buồn phiền. Mà, không hẳn, lần đầu của Đồng Hoàn thì... còn không thèm nhìn!!

-Đại ca đừng lo lắng, Ama chỉ đang cầu may mà thôi.

Bé Tọa trả lời câu hỏi thầm thì của tên quỷ yêu. 


-Yayyy!!

Tuyệttt! Vào dòng Crit damge rồi! Còn bonus thêm dòng Effect RES (kháng), cơ mà không quan trọng lắm, ôi vào Crit damge rồi~~


Sau cùng đập cả bộ lên một chút, Tỳ Mộc hiện tại được 55% Crit (Cái này có >38% là của viên ngự sư phụ thưởng cho tôi) và 30% Crit damge, tuyệt! Cơ mà... Hừm, hiện tại vẫn chưa thể cho anh ra sân chiến.



-Á a! Có tên dám mạo danh bạn thân! Để ta ra!!

-Này tên quỷ cấp thấp, an phận mà hưởng exp, đừng có ồn ào!

Đồng Hoàn vung xích, nhăn nhó quát lên bên chỗ rào chắn, nơi thường để các Daruma để 'hưởng ké' exp.

Chúng tôi đang đánh Explor 10, boss ở đây là Shuten Douji [Tửu Thôn Đồng Tử], 'bạn thân' của tên quỷ lanh chanh kia, nên có chút kích động, dù sao cũng là giả thôi... còn người thật thì còn lâu mới về.. :>>

Chà, hôm nay có một BQ (Truy nã) vàng, nhưng tôi không quá giỏi tiếng Anh, cũng không muốn nhờ bác google, muốn thử tự tìm. Sau bao nhiêu lần, cuối cùng hóa ra cái thứ được gọi là 'purple dog' lại là Cậu Vàng!! Tức chết, áo người ta rõ ràng là màu berry, cứ 'chó tím chó tím', làm tôi tìm hoài!!

Inugami [Khuyển thần] là chú chó shiba lông vàng (skin mặc định) đeo chuồng chim sau lưng, mặc áo bào màu 'tím' (Tip1: purple dog :v), đây là nhân vật xuất hiện ở story đầu tiên. Có chiêu 'Hộ vệ' (Tip2: protection), khi xuất chiêu sẽ phát ấn cho 2 đồng đội, nếu 2 đồng đội bị tấn công sẽ tự động đánh chay (đánh bằng skill 1, không tốn orb) tới kẻ vừa gây damge, dùng khá tốt cho newbie, nhưng tôi không quen dùng :v

Ài, BQ này thưởng khá tốt nha...

Thôi, hôm nay tới đây thôi, khá trễ rồi.

---------

Mong mỏi: Hôm nay đi ném đậu, vẫn chưa thể ném được 1 mảnh nào của Cò mama... Chà, bao giờ thì mới cho Tỳ bộ ngự đàng hoàng để ra sân chiến đây ta~

----------Góc giải đáp----------

-Sư phụ: Game có chế độ Sư đồ, người chơi lv45 trở lên có thể tìm nhận đệ tử, tương tự người chơi dưới lv45 có thể tìm sư phụ, cả hai hỗ trợ nhau để đồ đệ được tốt nghiệp rồi sẽ cùng nhận những phần quà.

-Soul Watcher: có thể lên google tìm hiểu thêm về công dụng, ngắn gọn thì máu càng thấp damge càng tăng.

-Đền[Shrine]: nơi để release (hiến) những shikigami từ cấp R trở lên không cần dùng tới để đổi lấy ofuda (ngự trát), dùng ofuda đó đổi lấy mấy thứ cần thiết có trong đền.

-Ném đậu: tham gia Demon Parade (Bách quỷ dạ hành) dùng đậu có sẵn để ném vào quái, ném trúng thì sẽ có được Shard (mảnh).

-Shard(mảnh): tập hợp đủ mảnh theo số lượng yêu cầu thì có thể triệu hồi shikigami.

Date:29/4/20


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com