Truyen30h.Com

[Onmyoji] Một ngày mới ở liêu

Lot 91: Tiến bộ

phuonganhshira

Tôi vẫn còn tham gia sự kiện Xà Cốt rất là miệt mài luôn, để bù đắp lại nỗi buồn ;;;-;;; 

Mà quan trọng hơn là, có thể dễ dàng thu thập được rất nhiều Cyan (Thanh Cổ). Cyan là đạo cụ dùng để nâng lv soul, tôi hiện tại có Cyan 4* 5* và 6*, càng nhiều sao số exp càng nhiều. Có nó thì đỡ được một lượng ngự rác cần phải kiếm.

Với cả, chuyện làm tôi vui nhất, chính là sự tiến bộ của đội hình

(^∀^●)ノシ(づ ̄3 ̄)づ╭❤~

Một phần chính là nhờ cơ chế tăng crit của các main trong event.

Còn phần lớn, tôi tự tin là phần lớn, thuộc về sự tiến bộ của đội hình nhà mình.

Những phát đánh xích của anh Hoàn đã nổ crit rất mạnh, cao nhất chính là lên tới gần 20k một phát, còn lại trung bình là hơn 8k damge một phát, mà nhắc lại là anh giai damge liên hoàn nhé, toẹt!

Tỳ cưa cưa học hành chưa tới nơi (tại anh học dốt quá nên tôi đành cho anh Hoàn học xong trước đã ;;v;;) nhưng có nội tại tích tầng nộ khí làm nổ damge rất mãnh liệt, trong event nhờ cơ chế tăng crit, anh nổ tới hơn 40k damge!


Không đánh giá được nhiều, bởi vì đội hình quen thuộc mà tôi đưa đi khắp nơi thường vỏn vẹn có bấy nhiêu người. 

Tôi không có damge SSR AOE, damge AOE có thể tính đến dùng nhiều là Cò mama nhưng căn bản là học chưa tới cho nên công khá yếu. Hai người chịu trách nhiệm gánh vác liêu tôi từ đầu đến giờ là Quỷ Đồng Hoàn và Tỳ Mộc; Damge 'Cuồng' của Quỷ Đồng Hoàn cũng có thể tính là AOE, damge nộ khí lan của Tỳ cũng tính là AOE, những AOE 'cần-tích' này tuy tốn thời gian nhưng lại là AOE hỗ trợ tôi rất lớn. Cũng có đánh nhau, cũng có tranh cãi, cũng có vài phát mị iu ;;v;;, nhưng như thế lại càng có nhiều lúc họ sát cánh bên nhau, trở thành đồng đội, giúp tôi vượt lên phía trước.

Nhìn từng người có chỉ số được cải thiện, thực sự rất là thành tựu.


-Ama, đi ván nữa nào!

-Được!




Ấy, hôm nay không nói chuyện thành tựu không :)

Event này có một ải là Xà Ma tôi đã giới thệu với các bạn, boss là một trong 4 loại Xà Ma, còn lại là các shikigami trong game, từ N đến SP, kể cả SSN cũng có thể có. Không biết cài đặt thức thần như thế nào, random hay cố định.

NHƯNG MÀ!

Việc mà Đại thần tới tầng 51 rồi mới gặp SSR đầu tiên

Trong khi tôi ở tầng thứ 20 mấy, chắc là 28, đã gặp ngay 2 SSR trong một trận, cũng không biết diễn tả như thế nào :)


Các thức thần đối địch hầu như không có crit, nhưng vẫn có khả năng có Soul, một vài thức thần cấp thì cao nhưng giữ được skill 3, và tất nhiên là hầu hết giữ được nội tại. Do đó gặp tới một vài thức thần cấp cao như vậy, tôi bị sang chấn tâm lý.

Ý tôi là, vừa vào trận đã bị Nội "đọa thiên", sau đó bị Nội SP phi cáo 'càn quét'. Ok, các bạn chịu nổi không? Kệ các bạn chứ, tôi chịu không nổiiiiii (ỌAỌ)

Để tôi 'khoe' thành tích với các bạn nhé. Xem nào, những thức thần 'cấp cao' mà tôi đã gặp.

==SR==

-Kim Ngư (Kingyo): Tôi gặp con bé cực kì nhiều, mỗi lần gặp lại phải giết chết con cá chép xong mới xử được mấy đứa khác. Sẽ không kinh khủng cho lắm cho đến khi tôi nhận ra là tôi toàn gặp con bé trong đội hình của Xà Mà Tím (có nội tại chia đều máu của đồng đội khi kết thúc lượt của Xà Ma), trong khi tôi không có AOE, mà máu đánh sắp hết lại được dàn ra gần đầy, ối giơi ơi!!

-Phong Ly (Furi): thanh niên này mới thôi, căn bản là chưa đả động gì nhiều, chỉ là gặp kah1 thường xuyên từ tầng 30 trở đi. Tôi đã có 2 cậu rồi, chưa có coi gì hết, nhưng nhờ event thì phát hiện, à, cu cậu có tuyệt chiêu lấp boom ngay vị trí đối thủ đấy, chỉ là không có để ý đến lúc nào thì nổ boom. Tuy vậy bị anh chàng chém cũng khá đau..

-Giải Cơ (Kani): bé Cua có khả năng đánh gậy cực kì hút máu, thằng bạn tôi tâm đắc nhất là nuôi Loli nhỏ này, hôm nay có dịp chứng kiến luôn, con bé còn có Soul Priestess (Chung Linh) khiến đội hình của tôi cứ bị choáng. Bruhh

-Xà Nữ (Kiyohime): tôi còn tưởng "Nhân vật chính" của sự kiện nên chị không tham gia, nhưng khôngggg, thậm chí còn cực kì trùng hợp mang ngự giống nhà tôi =]]]]]]] ý tôi là soul Snow Spirit. Tỳ ca yếu đuối cứ bị đóng băng, chán nản...

-Cò mama (Ubume): cái tôi hài lòng và kinh sợ nhất ở Cò mama chính là nội tại 30% Trợ chiến, tôi vừa 'nói xấu' như thế với Đại Thần, vào trận đã gặp và bị Mama đội địch 'xỉa' cho tận mấy cái. Nếu còn có ngự crit đàng hoàng, e là tôi bị xỉa tới mấy cái lỗ... ;vv

-Hóa Kình (Bake Kujira): bé cá voi đáng yêu này như vậy nhưng đáng để 'giết' đầu tiên nhé, tin tôi. Skill của bé chính là gọi linh thần nước hình cá hỗ trợ lượt đánh cho đồng đội, thực sự có thể có sức sát thương rất lớn.

-Hắc bé (Kuro Douji): đương nhiên là đáng sợ, kể cả khi không có crit vẫn quạt mát đến có thể bay màu :((( Cho nên gặp bé tôi luôn rất lo, toàn phải canh rằng lượt sau bé không đủ lửa hẵng ra tay, nếu không ra không đủ còn nhúm máu, bé nó quạt bay hết không cần crit, các bạn tin không?!?!

-Gấu (Hoshiguma Douji): không cần đến ngự, nội tại của anh cũng có thể khiến đối thủ đính Confuse. Mà anh Hoàn nhà tôi dính cái này ấy thì... ôi trời...

Sơ sơ là vậy, mấy nhân vật này tôi gặp đến sợ, vào trận mà gặp là xử họ đầu tiên (trừ Hắc bé..)

==SSR==

Yeah, SSR ai cũng đáng sợ cả, gặp thôi cũng hoảng, đó là tâm lý của tôi thôi chứ mấy SSR đó yếu xìu. Tuy nhiên vẫn có một vài shikigami không thể coi thường. Tôi liệt kê sơ sơ mấy người tôi gặp nhé: 

Nội (Tamamo no Mae), Tuyết boy(Yuki Douji), Diện Linh Khí (Menreiki), Bất Tri Hỏa (Shiranui), có Tửu (Shuten Douji) có Tỳ (Ibaraki Douji) có Thiết (Onikiri) đủ team Đại Giang Sơn nhé; có Hoang (Susabi) có Liên (Ichikumo Ren), Hoang Xuyên (Arakawa no Aruji) nè, Lộc (Shishio) nè, trên trời thần có chị Lúa (Miketsu) dưới âm địa có chị Bỉ (Higanbana) và cả Diêm Ma (Enma), ù uôi còn gặp cả người trong mộng của Đại ca-chị Duyên (Enmusubi No Kami) nữa đó!

Hello, không có khoa trương đâu :) Tôi gặp hết bọn họ rồi đó!! Một số trận còn gặp hai người cùng lúc, không ít trận gặp 1 SSR với 1 SP


Số tôi khổ quá mà...

-Ama, số ngươi có phước lớn, gặp toàn mấy người tai to mặt bự đấy.

-...Anh thì vui rồi, gặp được chị Duyên nên rất vui phải không...

-.. Dù sao cũng chỉ là người giấy biến hình, không phải người thật, có cái gì mà hứng thú??

-Vậy là người thật thì sẽ rất hứng thú hả?~

-Ngươi..! Ta hiền quá rồi thì phải hả?

-....Ài...


==SP==

Dàn SP của game không có bao nhiêu, vậy mà, nói thật với các bạn tôi cảm giác mình gặp sắp được 1 nửa rồi đó..

Sơ sơ thì chỉ mới gặp được...: Nội SP, Liên SP, Tửu SP rồi cùng gặp cả Tỳ SP, chưa hết nhé, còn có Kingyo SP và Hoang Xuyên SP, Lúa SP này, Cẩu SP, Thanh Hằng Đăng SP (đội hình tốn lửa như tôi gặp chị sợ vãi), Đao SP cũng gặp, à cả anh Liên SP nữa.

Haaa, tôi sai rồi. Là gặp Gần hết chứ gần một nửa cái gì. Đội hình SP của game có 13 người, tôi lại gặp được... ừm 1,2,3... 11 người..

Khoan đã, còn có 2 người thôi á!

( ̄┰ ̄*)(╯°□°)╯︵ ┻━┻(╯°□°)╯︵ ┻━┻(╯°□°)╯︵ ┻━┻


Trong khi đó Đại thần: *tầng 51+* Á gặp được SSR đầu tiên nè!

Tôi: *tầng 31+* Tôi sẽ không đau buồn nữa vì trái tym tôi đã nguội lạnh rồi...


Nói chứ đi mà gặp mấy người này rất là thú vị, tôi biết được một vài skill của bọn họ. Căn bản là mấy shikigami đó thường không có sức sát thương là mấy, nếu có thì tôi đành chịu khó chơi thêm 1-2 lần, cho nên để tìm hiểu hết skill thì chưa thể. Nhưng mà tôi cũng học hỏi được khá nhiều.

--------------------

Mong mỏi: Tôi dự định nâng cấp bộ ngự cho mọi người... Nhưng mà số đập ngự như tôi.... Ài ;;w;;

--------------------

Date: 5/8/20

Cảm ơn đã đọc :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com