Truyen30h.Net

onria | mập mờ

11.

rmsgemon

 lsh và 4 con báo

leesanghyuk

minhyung và hyeonjun đang
tập trung với đội rồi đúng không?
chút nữa anh sẽ chở
minseok và wooje đến nhà thi đấu

gumahyung

oke anh
à ông jihoon từ nãy giờ
cứ bám lấy em hỏi
anh có đến xem không kìa =)))
anh tự nhắn tin nói với
jeong jihoon đi nhé

moononer

bao giờ đến thì mọi người
vào thẳng dãy ghế phía sau
ban huấn luyện 
em bảo thầy kim giữ chỗ rồi

rminseokie

bọn tớ biết rồi
cả đội cố lên nhé

zeuswooje

đương nhiên phải đánh tốt rồi
hai ông cố mà thể hiện hết sức mình
còn có người quan trọng xem mà =)))

moononer

choi wooje!!!

rminseokie

người quan trọng?

zeuswooje

à ông hyeonjun có bạn gái cũ
đứng đầu hàng cổ vũ còn gì
buff 200% sức mạnh chứ đùa =)))

moononer

mày bị làm sao thế?
tao đụng gì đến mày à?
cứu phải khịa nhau thế nhỉ

rminseokie

thôi wooje đừng trêu hyeonjun nữa
đến lúc bị đánh thì anh không cản nổi đâu
còn minhyung thì sao?
hôm nay crush của cậu có đến xem không?

gumahyung

cậu ấy có đến

zeuswooje

thích nhé
sướng nhất anh minhyung rồi =)))

rminseokie

nếu được thì đấu xong
giới thiệu cho bọn mình làm quen luôn
tớ cũng tò mò người kia
như nào mà được minhyung
thầm thích lâu như vậy đó

zeuswooje

tự nhìn vào gương là thấy đó anh [xóa]

gumahyung

chưa phải lúc
bao giờ tớ tỏ tình thành công
thì mọi người sẽ biết thôi

moononer

có chắc là thành công không vậy :)
gáy sớm quá cũng không tốt đâu

rminseokie

moon hyeonjun
không được xấu tính như thế
cậu phải cổ vũ minhyung chứ

moononer

tớ có điên đâu mà cổ vũ tình địch [xóa]
thôi xe bắt đầu di chuyển rồi
bọn tớ đi đây
anh sanghyuk lái xe cẩn thận nhé

leesanghyuk

rồi biết rồi
chở hai cục nợ này
anh mày dám không cẩn thận à

---

lckforum

chủ_post: hôm nay đội bóng rổ đấu trận đầu, nhưng mà tui có bài kiểm tra không đi xem được. ai ở hiện tường tường thuật trực tiếp cho con dân ở nhà hóng với nào.

noname1: đây đây, để tôi để tôi. hai đội vừa mới khởi động xong, còn 15 phút nữa là bắt đầu trận rồi. xem nào, theo như tôi quan sát thì ở dãy ghế phía sau ban huấn luyện là cục cưng rms, tiền bối lsh, một đứa nhỏ mặc đồng phục cấp 3, chắc là cwj chơi cùng hội mhj. 

ssw, quản lý của đội bóng vừa mới bẽn lẽn đến chào hỏi tiền bối lsh, mà cái bộ dáng thẹn thùng khác hẳn thường ngày của anh ấy làm tôi không ngậm được mồm. hôm nay đội hình ra sân là kgb-mhj-kkh-jjh-lmh. mhj và kkh đang đứng cùng hlv trưởng bàn chiến thuật, mặt mũi không cảm xúc cực căng, vừa thấy "người nhà" đến thì cười cong cả mắt, mà cười vì ai thì tôi nghĩ mọi người cũng biết rồi đó. lmh và jjh thì đi thẳng đến chỗ của ba người kia, nói chuyện gì đó vui vẻ lắm. ờm bỏ qua cái sự u mê không che giấu của jjh dành cho tiền bối lsh và cái lườm cháy mắt từ ssw, không biết có phải do tôi nhìn nhầm không, nhưng ánh mắt lmh nhìn rms kỳ lạ lắm nhé. cái kiểu dịu dàng, không chứa nổi ai ngoài cục cưng ấy. không được rồi, tôi không ổn rồi, thuyền viên chèo đôi bạn thân nào đó mau kéo tôi lại đi.

noname2: chưa gì đã thấy mùi bê đuê tràn màn hình rồi. mà jjh với tiền bối lsh dạo này rất là thấy hay đi cùng nhau nhé. nhất định là có gian tình.

noname3: tính ra lmh mới chuyển đến thôi mà thân với rms dữ ha. lmh với mhj thì trông bình thường, nếu không phải hay thấy hội 5 người kia đi cùng nhau, tôi còn tưởng 2 người này chẳng liên quan gì đến nhau đấy.

noname1: tiếp nè tiếp nè, mọi người đều biết đội trưởng đội cổ vũ là bạn gái cũ của mhj rồi đúng không? mà có vẻ cô nàng đang muốn níu kéo thì phải. tôi thấy cô nàng đến chỗ mhj đứng nói gì đó, tiếc là chiếc boy cục súc kia không buồn liếc mắt, đi lướt qua cô nàng để đến chỗ cậu bạn thân của mình. à hôm nay nhé, rms đội cái mũ hình con cún xinh lắm í, tôi ngồi từ xa nhìn thôi đã muốn bay vào nựng. mà chắc là mhj và lmh cũng thấy vậy, hai người họ cứ chốc chốc lại đưa tay sờ cái tai trên mũ, làm cục cưng cáu lên thụi cho mấy cú. 

noname4: cầu ảnh chụp, tôi cũng muốn nhìn cục cưng đội mũ cún con.

noname1: phải làm các chị em thất vọng rồi. lúc tôi giơ camera điện thoại lên định chụp ảnh thì vừa chạm phải ánh mắt của mhj nhìn về phía này. có cho tôi mười lá gan tôi cũng không dám nhấn nút chụp luôn á. có trách thì trách mhj giữ người ghê quá, đừng trách tôi hèn nhát trước cường quyền. thôi gác lại mấy chuyện kia đi, trận đấu bắt đầu rồi. 

noname1: vẫn là những pha di chuyển hack não đối thủ và những cú ném 3 điểm uy tín của mhj, kgb phòng thủ xuất sắc, những đường chuyền của kkh với độ chính xác cực cao. jjh kèm người ghê thực sự, cả người mới lmh cũng làm tốt đến không ngờ, có mấy pha úp rổ siêu mãn nhãn. đội bạn cũng đã thi đấu rất máu lửa. tôi không phải bình luận viên chuyên nghiệp nên mọi người thông cảm nhé, nghe để nắm bắt tình hình thôi. sau hai hiệp thì tỉ số đang là 43-31 nghiêng về phía đội mình.

được nghỉ giải lao một cái là mhj đi thẳng đến chỗ rms luôn. dù sao thì cảnh tưởng này cũng không lạ gì với mấy cổ động viên đi cổ vũ cho đội bóng rổ rồi ha. nhưng khác cái là lần này có cả lmh đi cùng nữa. hai ông tướng, ông nào ông nấy to con gấp đôi cả rms, đứng cạnh làm bé cưng đã nhỏ xíu giờ trông còn bé tẹo hơn nữa. tôi là tôi nhận thấy không ít ánh mắt ghen tỵ đang bắn về phía rms đấy nhé. mà có vẻ cục cưng không để tâm đến cái này thì phải, thằng bé đang hồ hởi lấy nước và khăn cho mhj và lmh rồi. dù đội bóng rổ cũng có người hậu cần nha, nhưng hai người nào đó vẫn cứ đứng chờ cục cưng lấy cho mình thôi. tôi cũng không biết nói gì với cái sự ám muội này nữa đâu. nhìn mặt mhj có vẻ hài lòng lắm khi cục cưng đưa khăn và nước cho mình đầu tiên. nhìn vẻ mặt hơi hụt hẫng của lmh mà tôi cũng rầu quá đi. 

noname5: nhiều người chèo thuyền mhj và rms quá rồi, tôi chèo thuyền lmh và rms được không vậy? thính cũng nhiều quá trời.

noname6: rồi tôi không biết là chủ post đang tường thuật trận bóng rổ hay đang tường thuật câu chuyện tình tay ba gay cấn nữa. mà thôi cứ tiếp tục đi, tôi thích lắm.

noname1: hai hiệp còn lại những tưởng đội bạn sẽ gây ra được nhiều khó khăn hơn sau khi hội ý chiến thuật, thì cuối cùng cách biệt thậm chí còn cao hơn cả hai hiệp đầu. trận đấu kết thúc với tỉ số 89-50, chiến thắng hoàn toàn áp đảo dành cho đội bóng rổ trường chúng ta sau trận đầu ra quân.

kể nốt cho mọi người diễn biến sau khi trận đấu kết thúc để tôi còn thu dọn đi về nè. tiếng còi hết giờ vừa kết thúc, cục cưng rms đã bất dậy vỗ tay hú hét ầm ĩ, âm lượng lớn đến mức tôi ngồi xa lắc xa lơ vẫn có thể nghe thấy. hoàn thành nghi thức chào hỏi giữa hai đội xong thì mhj như thường lệ đưa mắt tìm kiếm cậu bạn thân bé nhỏ của mình trong đám người. cục cưng của chúng ta đang đứng vẫy vẫy tay với mhj thì đội trưởng đội cổ vũ từ phía sau đi lướt qua, không biết cố tình hay vô ý, đụng mạnh vào vai rms khiến thằng nhỏ loạng choạng va vào người bên cạnh, suýt chút nữa là ngã luôn rồi. và thật đáng tiếc cho cô nàng, người đứng bên cạnh cục cưng lại chính là ssw, chiếc mỏ đanh đá nhất cái trường lck. 

ssw cau mày nói gì đó, tôi không nghe rõ nhưng dựa vào khẩu hình thì có vẻ là bắt cô nàng xin lỗi rms. tôi không thấy được phản ứng của đội trưởng đội cổ vũ, vì cô nàng đứng quay lưng lại phía tôi. nhưng chắc là thái độ không tốt lắm, bởi vì ssw đã cáu trông lại càng cáu thêm, nếu không phải pjh kéo lại thì tôi nghĩ anh ấy đã nhảy vào combat một trận nên hồn với cô nàng rồi. nhưng không có ssw, thì việc mhj nhìn thấy hết một màn vừa rồi cũng sẽ khiến cô nàng không yên thân được. mhj vẻ mặt lạnh tanh đi như bay đến chỗ rms, kiểm tra xem bạn thân của mình có làm sao không rồi mới quay đầu nhìn người gây chuyện. mhj nói gì đó, trông như đang cố nén tức giận vậy, dù sao thì đối phương cũng là con gái, mhj không nổi điên cũng là điều dễ hiểu. sau đó mhj kéo cục cưng đi thẳng, cô nàng có gọi với theo nhưng cũng chẳng có tác dụng gì. lmh thì tiếp cận chỗ này chậm hơn một chút, lúc đến thì chỉ có thể nhìn theo hai người bạn của mình đi mất rồi. một lần nữa ánh mắt của cậu ấy lại làm tim tôi trùng xuống. haizzz, thôi nhiêu đó là đủ cho một ngày rồi, tự dưng vui buồn lẫn lộn ghê. dù sao thì cũng chúc mừng chiến thắng đầu tiên của đội bóng rổ nha.

noname7: eo ơi đội trưởng đội cổ vũ xấu tính ghê đó. rms làm gì cô nàng mà cô nàng phải nhắm đến thế. cô nàng mà không phải con gái, dám chắc mhj xông lên cho mấy đấm rồi đó. tính tình mhj nóng nảy đó giờ ai cũng biết mà. động vào rms thì mhj lại càng dữ hơn.

noname8: có mỗi tôi để ý đến lmh thôi à. tự dưng tội thằng nhỏ quá vậy. dám cá 1000% phần trăm là lmh thích cục cưng. sau cái post vụ bữa tiệc là tôi đã hơi ngờ vực rồi.

noname9: nhưng coi bộ khó á, mhj giữ rms như giữ vàng. nếu không phải mhj từng quen một đống bạn gái thì tôi đã nghĩ hai người họ là một đôi đấy. 

noname10: trông rms với mhj hay rms với lmh cũng đẹp đôi cả, ôi khó chọn quá. thôi thì tôi sẽ ngồi chờ xem rốt cuộc thì chiếc thuyền nào sẽ cập bến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net