Truyen30h.Net

onria | mập mờ

27.

rmsgemon

lckforum

chủ_post: hôm nay là trận quyết định để tranh vị trí đầu bảng của đội bóng rổ trường chúng ta. và tui ở đây để tường thuật trực tiếp trận đấu cho các đồng chí không đến xem được. 

đội hình ra sân làm tôi khá bất ngờ, thay vì lmh như các trận trước thì sdg đã quay lại sau chấn thương. nhưng tôi vẫn thấy lmh ngồi trên ghế dự bị, có thể sẽ được thay vào nếu sdg chưa thực sự tìm lại được cảm giác thi đấu. nói thật thì cá nhân tôi thấy để lmh chơi sẽ chắc chắn hơn là sdg, nhưng thôi dù sao đấy cũng là quyết định của hlv, nhiệm vụ của chúng ta là yên lặng xem thôi vậy. 

kết thúc hai hiệp đầu thì tỉ số đang khá cân bằng 59-61 nghiêng về phía đội đối thủ và trông sdg đang không ổn lắm. đây rồi, lmh được thay vào. cơ mà sao vẻ mắt đội đối thủ trông khó chịu thế nhỉ? nhất là đội trưởng bên đó, tôi thấy cậu ta hình như còn nói gì đó thách thức lmh thì phải. ở xa quá nên không nghe rõ. nhưng lmh cũng rất bình tĩnh, trực tiếp ngó lơ luôn. 

noname1: bên kia khó chịu là phải rồi, lmh năm ngoái là đội trưởng đội bóng rổ trường bên mà. tôi có bạn học trường bên nên biết á. lmh nổi tiếng bên trường kia lắm, năm nhất mà đã làm đội trưởng đội bóng rổ là hiểu. còn đội trưởng mới bên kia thì ghét lmh không ai không biết, nghe bảo có xích mích cá nhân gì đó. 

noname2: lmh tốt tính với thân thiện lắm á, chắc vấn đề nằm ở người kia.

noname3: nghe bảo liên quan đến chuyện tình cảm, không biết có đúng không. 

noname4: chỉ lo chút nữa đội mình mà thắng thì thằng chả lại nói khùng nói điên gì lmh thôi. 

chủ_post: tiếp đây tiếp đây, có lmh vào đúng là an tâm hơn hẳn. nhưng đội bên kia chơi hổ báo quá, nên trận hôm nay cũng khó khăn hơn các trận trước. lmh lại bị đội trưởng đội bên kia cố ý phạm lỗi rồi. may là cậu ấy vẫn giữ cái đầu lạnh để thực hiện ném phạt thành công. mhj trông khá bực mình rồi đấy, may mà kkh đã vỗ vai để mhj bình tĩnh lại.

trận đấu kết thúc với tỉ số 112-104, chiến thắng thuộc về trường chúng ta. vậy là đội bóng rổ lck chính thức độc chiếm vị trí đầu bảng B và có quyền chọn đối thủ trong trận playoffs sắp tới. xin được chúc mừng các chàng trai của chúng ta.

noname5: tiếp nối chủ post, tôi sẽ là người kể tiếp diễn biến cho các bạn nghe. chào khán giả xong thì mhj và lmh đã lập tức ào đến chỗ bé cưng rms ngồi. mấy trận gần đây trận nào cũng thấy cảnh này nên tôi cũng quá quen rồi. trông bé cưng còn vui hơn cả các thành viên đội bóng rổ luôn ấy, cứ cười mãi thôi.

hôm nay không thấy bé cưng đưa khăn với nước cho lmh nữa, chỉ thấy đưa cho mỗi mhj thôi. đổi lại thì huyền thoại lsh trường mình đưa cho lmh rồi. hai người này có vấn đề gì à? nhưng tôi thấy rms vẫn lo lắng hỏi thăm lmh có bị thương không. còn lmh thì nụ cười dịu dàng dành cho rms luôn không đổi, có vẻ là đang trấn an bạn nhỏ. trời ơi trông soft xỉu. trái ngược với đó là mhj đứng bên cạnh ngửa cổ uống nước với vẻ mặt không vui cho lắm. đi xem bóng thôi mà lúc nào drama cũng đập vào mặt luôn á. khoan đã, tôi thấy đội trưởng đội bên kia cùng mấy người nữa đi qua chỗ đội mình đứng, không biết có phải muốn gây sự không nữa.

"thắng đồng đội cũ có vui không lee minhyung?"

"hwang insoo, nếu mày qua đây chỉ để nói mấy lời vô nghĩa như thế thì làm phiền biến đi giùm tao."

"hôm nay chúng mày chỉ may mắn thôi. đợi đến khi đối đầu lại lần nữa, tao sẽ khiến mày thua một cách thảm hại, thằng phản bội."

"phản bội? tao tự thấy tao không làm gì hổ thẹn với lương tâm cả. còn mày, nếu tao không chuyển trường và rời đội, mày nghĩ mày sẽ ngồi lên được cái chức đội trưởng à?"

"thôi ra cái vẻ cao cao tại thượng đấy đi thằng ch*. rồi sẽ có ngày tao dẫm mày dưới chân như một miếng giẻ rách..."

"cậu có im đi không? dựa vào đâu mà cậu tự cho mình cái quyền xúc phạm người khác? cậu không được ai dạy à? cậu bao nhiêu tuổi rồi mà mở miệng không biết suy nghĩ thế?"

"kệ cậu ta đi minseok, không đáng đâu."

"ồ ai đây? chà lee minhyung mày cũng ghê gớm đấy. không phải người trong mộng của mày à? bắt về được đến tay rồi? không uổng công mày bỏ tất cả để chuyển sang trường bên kia nhỉ?"

"câm miệng, hwang insoo."

"sao người đẹp trông bất ngờ thế? năm ngoái lee minhyung nó có hẳn một album ảnh của người đẹp trong điện thoại đấy, y như một thằng biến thái..."

"TAO ĐÃ BẢO MÀY CÂM MỒM ĐI CƠ MÀ!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net