Truyen30h.Net

[OP ĐỒNG NHÂN] Xuyên không !

Chương 10: Bí mật được tiết lộ và Marshall D Teach.

LazneDeLaCour

T/g: trước khi vào truyện thì mị muốn nói một chút về việc con Senu nó " khá " mờ nhạt trong bộ truyện này, Senu là con bạn thân ngoài đời của mị, nó ban đầu khi mị nói muốn lôi nó vào thì nó chỉ muốn đứng ngoài coi và cho nó mờ nhạt một chút, nhưng mị tự ý lôi cổ nó vào nên bây giờ có mờ nhạt thì cũng không sao, đúng ý nó mà =)))

__ vào truyện đeeeeeeeeeeee __

Marco - " vậy em sẽ làm gì? "

Laura - " trước hết về việc của trái yami yami " nó lôi quyển sách mình lấy từ trong thư viện ra.

- " đây là quyển sách nói về những trái ác quỷ được biết đến, trong đó có trái yami yami nhưng Teach vẫn chưa đọc đến. Cá chắc là Teach đang mò trong thư viện để tìm nó rồi "

__ ta là dãy phân tuyến bối cảnh __

Đúng như những gì nó biết, Teach bên đây đang cố tìm quyển sách bên nó để tra thông tin của trái yami yami để thực hiện kế hoạch của mình, nhưng hắn không biết được, kế hoạch " hoàn hảo " của hắn đã bị nó xé toạc ra từ những điều nhỏ nhất.

Teach - ' hay là con nhỏ đó hớt tay trên của mình rồi? khả năng cao là nó lụm quyển đó từ sáng và đang giữ bên người rồi, nó biết kế hoạch của mình? vô lý, mình rõ là hành động rất kính, trông nó cũng không minh đến mức biết hết kế hoạch để phá đám mình '

( t/g: ehe, ai biết được )

Teach - ' hay là cứ giết nó rồi lấy luôn cả hai sau đó chuồn đi, việc còn lại chỉ cần dựa vào sức mạnh của trái ác quỷ là đủ '

__ ta là dãy phân tuyến bối cảnh __

Bên phía nó thật sự đang rất yên tĩnh, hai người kia đang ngồi nhìn nó, còn nó đang hước ánh mắt vô hồn với con mắt trái đã chuyển tím đang dần dần trở lại vàng kim, nó nhếch mép cười rồi tuông ra một câu " để xem, ai chết trước "

Râu Trắng - " có chuyện gì vậy con? "

Laura - " không có gì đâu ạ, chuyện này con tự giải quyết được "

Nó cho hai người kia một nụ cười cốt là để cho họ yên tâm rồi bước trở về phòng mình, nó thừa biết ai sẽ chết và tương lai sẽ như thế nào, chỉ cần mọi thứ vẫn nằm trong tay nó thì không ai sẽ phải chết ngoài Teach.

Trên đường trở về, nó đã cố ý để lại vài cái đèn ở dọc hành lang nhưng giờ nó đã biến mất, chứng tỏ rằng hắn đã bắt đầu hành động.

Nhưng hắn cũng không tỉ mỉ như nó tưởng, chiếc đèn 15v nó gắn ở góc hành lang vẫn còn.

Trên chiến trường, chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng có thể bị giết chết, và bây giờ chính là tình huống đó. Chiếc đèn nhỏ phản chiến cái bóng của kẻ mà nó căm ghét, ít nhất thì nó ghét hắn hơn là Inu.

Nó canh thời gian, khúc hành lang này là trước dãy phòng của quân cách mạng, để người anh em của Ace và những con người luôn trong trạng thái cảnh giác như quân cách mạng làm chứng thì quá tuyệt rồi.

Nó đã cố tình dặn dò Sabo thức khuya một chút cũng như nó biết chắc Marco đang sau lưng nó, biết làm sao mà khiến tên cứng đầu này nghe lời được đây, nó đã dám chắc với anh rồi cơ mà.

Nó bó tay rồi, mặc kệ anh vậy. Sabo vẫn ngồi trong căn phòng được nó sắp xếp nằm ngay cạnh nơi nó và Teach chạm mặt, ( t/g: wa la, vì tôi cạn chất xám và đang very lười lúc 3h sáng nên là speedrun đoạn này nha ) nó đi đến trước cửa phòng Sabo thì hắn lao ra chỉa thẳng mũi dao hải lâu thạch hướng về phía trái tim của nó, nó vốn có thể tránh được nhưng cố tình để lưỡi dao găm vào vai rồi một tia sáng từ mắt trái nó bắn thẳng về phía hắn.

Nó hoàn toàn không biết được con mắt này có thể dùng như vật, trong đầu nó chỉ là muốn giết chết hắn, có lẽ là do ý chí của nó quá mãnh liệt đi. Sabo lập tức chạy ra nhưng cũng chỉ nhìn thấy được một tia bất ngờ chợt lóe trong đáy mắt nó rồi vụt đi, trở lại vẻ lạnh nhạt ban đầu.

Ánh mắt của nó bây giờ, là ánh mắt của kẻ chiến thắng. Kẻ mà nó căm thù đã bị chính nó giết chết, thật hả hê làm sao, cái tên " Râu Đen " sẽ không bao giờ tồn tại. Khi những người khác ra đến thì chỉ nhìn thấy con dao găm chặt trên vai nó, máu tuông thấm ướt cả mảng áo chảy xuống sàn tàu, còn Teach đang giãy đành đạch vô vọng trong đống lửa ( t/g: mấy you cứ liên tưởng tới con cá lúc lên bờ rồi thêm tí lửa màu trắng vs vài chỏm xanh tím, giống vậy á ).

Nó cảm giác được như đã đánh mất quyền tự chủ cơ thể mình trong giây lát, tạm bỏ qua cái đó đi, nó bắt đầu thấy tầm nhìn của mình rộng hơn và nhận ra là bằng cái cách thần con ngựa nó kì nào đó mà cái mái layer nó dùng để che mái đã về nếp cũ sau vài năm.

Đương nhiên là biết bao nhiêu con người ở đó đang bất ngờ vải vì con mắt trái nó che che giấu giấu bao lâu nay. Ừ thì kệ cha nó đi, mấy cái human kia đang chuyển từ bất ngờ sang kinh hãi, tự nhiên nó muốn đóng tí tune khịa Râu Đen ghê.

Thôi thôi giữ tí hình tượng ngoan hiền đi, với cả, cái quan trọng bây giờ là sao mấy tên kia kinh hãi nhiều vậy, suy nghĩ vừa dứt thì nó cảm giác được có gì đó chảy ra từ mắt trái, con mắt rắc rối này đúng là gây ra đủ thứ khiến mấy tên kia sợ rồi.

Đợi đến một lát sau khi nó nghe được tiếng bước chân vĩ đại ngay sau lưng mình thì nó mới nhận ra mình đã thất thần được một lúc.

Râu Trắng - " Laura, mắt con chuyển đỏ rồi "

Laura - " con... tự giải quyết nó được "

__ ta là dãy phân tuyến bối cảnh kiêm luôn thời gian __

Sau đó khoảng hai ngày, nó hoàn thành việc dưỡng thương và trấn tĩnh lại thứ sức mạnh trong con mắt trái của mình.

Nó ghét cái nắng gắt giữa ban trưa của mùa hè nên tới lúc quá trưa nó mới cho tập hợp mọi người trên tàu lại.

Lần này nó để Marco nói tất cả, từ sức mạnh đến kế hoạch và phần tương lai nó không nhúng tay vào.

Nó vốn không ra mặt nhưng vẫn cho những người kia xem phần tương lai đó, cho họ trải nghiệm cảm giác của nó.

Ít nhất thì họ cũng đến tổng bộ chiến đấu, tốt hơn nó bất lực mà xem.
___________________

Sau đó thêm hai ngày thì nó mới hoàn thành bàn luận với sức mạnh kì lạ đã cố gắng kiểm soát cơ thể nó lúc trước.

Đó vốn là một thực thể tồn tại trong thế giới này, lúc nó xuyên không vì thấy cơ thể nó thích hợp để " kí sinh " nên con mắt trái của nó mới ra như vậy.

Dù gì thì cũng có ý thức đi, nó cũng kí kết khế ước đàng hoàn lắm, mà cái con quỷ đó vẫn ức chế vì bị nó dùng làm sức mạnh dự phòng.

( t/g: tôi viết mà cứ sợ bị trùng đại từ nhân xưng rồi bị rối, con quỷ đó còn chưa có tên nữa, tạm xưng là y đi ha )

Lý do nó đem y đi làm sức mạnh dự phòng là do y quá khát máu, nếu lạm dụng thì sẽ bị mất kiểm soát và giết người hàng loạt, y kể rằng ngày trước y cũng hiền lành lắm, nhưng sau bị mấy tên cướp bốc đem đi làm vài cái mega kill với quét sạch thì y mới bị nghiện, nghiện là dở rồi đó ba.

Vì vậy nên nó quyết định đi cai nghiện cho y, nó đúng là một con người tốt tánh. hai ngày sau khi cuộc họp mặt buổi chiều nó vẫn chưa gặp mọi người, cốt là để nghiên cứu cách chiến đấu với sức mạnh của y, cũng tiện việc để những người khác bình tĩnh lại.

Nó ngồi ngẫm 7749 tư thế từ đứng, ngồi, nằm, lăn, lê, bò, trườn, lết thì cũng có cách tận dụng sức mạnh của y, sức mạnh của y có thể biến tấu đa dạng, ngại gì mà không biến nó thành vũ khí, từ cung, kiếm, trọng kiếm hay vũ khí cán dài đều vô tư mà.

Còn cây kiếm cũ của nó thì cũng không ra rìa vì nó cần để đối phó với trái ác quỷ, u là trời, quá truyệt vời.

Phần thời gian còn lại nó sẽ chuẩn bị lại kế hoạch chính và thêm kế hoạch dự phòng để giết thời gian, một human chăm chỉ. Cũng nhân dịp rãnh rỗi nó đôi màu tóc luôn cho ló truấy.

Lúc nó đang lập cái kế hoạch dự phòng số C-3 thì có người gõ cửa phòng nó. Nó khá dám chắc người đó là Marco hoặc Ace, cũng có thể là Sabo nhưng nó lại lên cơn muốn trêu người rồi nha.

Nó đi đến và mở cửa ra, một mái đầu vàng dứa đập thẳng vào mắt nó với đôi mắt buồn ngủ 24/7.

Laura - " oh, Dứa - sama "

Vừa dứt câu, Dứa - sama đã tức lên mà bung cánh dí nó. Những con người bên ngoài đang có người mông lung về nhỏ em quậy như quỷ chưa chịu ló mặt ra ngoài cạp táo mà cứ ru rú trong phòng.

Đang thở dài thở ngắn thì thấy một con nào đó có cái màu tóc xanh rêu thêm mấy cọng đen rồi mấy cọng bạch kim đang bị một cái đầu dứa với hai cái cánh lửa xanh xanh vàng vàng dí sau lưng.

Thôi đi, họ cũng chẳng cần than ngắn thở dài cái mô cái tê gì với nhỏ này cả, nhìn sơ qua cũng đủ biết nó lại chọc Dứa rồi lại chạy đến sau lưng bố già mà trốn như mọi lần. Không hiểu bẳng cách thần kì nào đó mà lần đầu tìm thì Dứa - sama chưa bao giờ tìm ra ngay nó đang ở đâu.

Đến lần thứ hai thứ ba quay lại tìm thì anh mới thấy nó đang chui ngay trong ngách nhỏ sau nhưng ông mà ngồi.

___________________

Sau đó thì là một khoảng lặng của nhưng người nhớ lại chuyện hôm đó, nó cũng không nói gì mà nghĩ rằng mình nên tìm con gì đó để làm bạn. Chưa kịp đi tìm thì từ con mắt nó tuông ra một làn sương xanh nhạt mà hình thành một human .

Y chưa thèm nhìn xung quanh đã bắt đầu phun nọc độc vô nó vì dám quên y mà đi tìm động vật để làm bạn, nó cũng không ngán mà đáp lại bẳng chất giọng đầu mỉa mai của người mà nó hẳng ngưỡng mộ là Severus Snape.

Laura - " mi ý kiến gì, loạn như mi cũng chẳng khác gì đầu nhồi đầu cỏ lác rồi lại bị người khổng lồ giẫm qua cả. Đã bị nghiện giết người con lang thang kí sinh lên người ta, từ lúc phát hiện ra mi, có lẽ mi còn cảm thấy thật xui xẻo khi ta chưa giết chết mi mà bắt mi sống tiếp nên mi rãnh rỗi muốn tự mình đi tìm một con cẩu cho nó cắn chết đúng không?. Tốt, ta lập tức đi tìm một cái đảo chứa đầu sinh vật giống như cẩu thèm cắn chết loại như mi mà vứt mi lên đó. "

___________________

Đôi lời của t/g: gần đây mị đổi tên lại thành Lazné vì thấy tên Laura trùng nhiều quá đi, đây cũng là chiếc chương bão táp nhất mà mị từng viết nha, chưa kịp làm gì thì bị lôi đi Cà Mau mấy ngày, mị cũng có tránh thủ viết nhưng mãi chưa đủ 2000 từ nên nhất quyết cốc chịu đăng. Ít ra thì mị cũng đem chương này đi khắp nơi, sau chuyến đi Cà Mau dài 2 tuần kết thúc thì mị đã vắt não viết cho xong chương này nha, mãi yêu à

9:53
2022/7/27
Lazné

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net