Truyen30h.Net

[OPEKALE] Chiếm Hữu💕✨

Chap : 13 Cầu Hôn,chúc mừng ngày cưới!💍(Cuối)

Amy_OPEKALE

Ờ!.hừm.
Thì đây là chap cuối rồi...
Nên là mong sẽ được nhiều sự ủng hộ hơn
Và cũng thật lòng xin lỗi các bạn chút vì thời gian qua đã để các bạn đợi lâu nhưng lại ít ra chap H
Và đây sẽ là bộ truyện đầu tiên cũng như là bộ truyện cuối cùng tôi làm ngắn và nhanh kết thúc thế này.
Thì sắp tới mình sẽ ra 1 bộ về 2 người này nhưng theo dạng mafia,mong các bạn ủng hộ.
Và mình cũng đang định cho ra mắt 1 bài tâm sự trước khi ra bộ mafia,mục đích tôi viết truyện không phải chỉ vì hâm mộ 2 người này đâu.
Mà tôi kiểu tự viết tự đọc ý,đăng lên để chia sẻ và xem ý kiến của mọi người thôi.
Và vì là chap cuối nên tôi sẽ cố gắng viết thật dài để không phụ công chờ đợi của mọi người.
Vào nhé!
___________________________________
Lừi nối mọi người ạh=•=
Cho phép mình tua nhanh giai đoạn họ yêu nhau nhé.
(5 năm sau..)
Haizz,thấm thoát đã 5 năm trôi qua rồi.
Lúc này tôi gần ra trường rồi mọi người ạh:)))

Theo lệ những ngày đi làm vẫn như thường ngày,Anh và Hắn sáng dậy cùng nhau trên 1 chiếc giường. Vscn,sau đó đi làm chiều về Anh lại đưa Hắn đi chơi. Tối về lại ôm nhau ngủ.

Nhưng hôm đó lại là 1 ngày đặc biệt,hôm đó là ngày lớp cá biệt ra trường và cũng là ngày trọng đại của Ma Giới đặc biệt là Anh và Hắn.

Hôm nay buổi chiều sau khi lớp cá biệt phát biểu và những lời nói cuối của các giáo viên và lớp cá biệt,đang nói chuyện Iru thấy Anh đang đứng gần trước cổng trường và cầm trên tay thứ gì đó.

Cậu chạy ra xem và từ đằng sau cậu kêu tên Anh làm Anh giật mình nhanh chóng giấu đi thứ đó,Iru đến cậu hỏi Anh về thứ trên tay Anh ban nãy.

Anh không trả lời và viện cớ nó chỉ là 1 món đồ lặt vặt nên cậu đừng quan tâm,Iru định quay đi vì cậu tò mò chứ chưa bao giờ cố bắt ép ai.

Thì bỗng lớp cá biệt không biết đến chỗ cậu khi nào mà đứng ngay sau lưng cậu dọa làm cậu giật nảy mình,có vẻ họ đã biết trên tay Anh là thứ gì rồi thì phải.

Jazzy,tiến lại nói vào tai Iru món đồ Anh cầm trên tay để Jazzy phát hiện. Iru bất ngờ hỏi lại để chắc chắn là món đồ đó.

"Opera-san,a-anh mua nhẫn sao ạ??" Anh đỏ ửng mặt 1 lúc rồi cũng nói ra xác nhận,đưa cho họ xem Lied-kun dò hỏi.

"Opera-sensei mua chiếc nhẫn đắt giá này cho ai thế ạ,trông nó đắt đỏ lắm đó. Chắc người Sensei tặng hẳn là rất đặc biệt nhỉ?"

Lied-kun nhìn Anh nói,Jazzy bảo rằng mình từng thấy và biết giá trị của chiếc nhẫn này. Mọi người nghe giá trị của chiếc nhẫn Jazzy nói thì xém ngất xỉu.

Caimui lên tiếng" Opera-sensei đây có thể tiết lộ chút chi tiết về cô gái đặc biệt đó không?" Dù nói là đã công khai mối quan hệ của nhau,nhưng dường như vẫn khá ít ai biết.

Công khai cho những người cần biết và tinh tưởng họ chấp nhận chứ công khai hết làm sao mà được🫶🏻

Anh lắp bắp nói" Oh-tiếc là đó không phải cô gái.." Đám học sinh khá bất ngờ vì câu trả lời của Anh trừ Iru thôi.

Bỗng Soy từ đâu xuất hiện rồi đột ngột cắt ngang" Oh,vậy là chính xác Opera-sensei quen nhau với Kalego-sensei nhỉ?" Iruma bất lực còn những người khác thì hoảng hốt.

Lied kun và Jazzy suy nghĩ//Làm cách kì diệu nào mà Opera-sensei lại khắc phục được ông thầy đó nhỉ?//

Soy bảo" Trong vài lần đi dạo quanh Ma Giới làm nhiệm vụ sau khi họp gia đình thì thấy họ ở những địa điểm vui chơi và hẹn hò nên tôi bám đuôi mới biết được"

Elizabetta nói" Cũng cảm ơn cậu vì đã giúp bọn tôi biết việc này nhưng lén theo dõi người khác cũng không tốt đâu~" Vừa nói cô vừa chỉ vào người Soy.

" Thì tôi có chút tò mò thôi mà..." Iruma hỏi Anh dự định hôm nay cầu hôn hay thế nào? Lied kun nói" Em thấy Opera-sensei nên chuẩn bị tinh thần ý"

Sabro ý kiến" Lão đó tính cách cọc cằn là chính nhưng cũng thất thường lắm,thầy nên cẩn trọng vẫn tốt hơn đấy."

Anh nói" Ta biết nhưng ta cũng có dự định và sắp đặt hết rồi nhưng vẫn nôn nao muốn làm sớm hơn dự định 1 chút ý mà...."

Anh định nói tiếp nhưng đám học sinh cả lẫn Iru đều nhìn Anh với ánh mắt phán xét dạng thế này:)))

Clara nói" Pera-sensei nôn nóng quá đó" Clara nhìn Anh với ánh mắt chút phán xét và nói,Anh cũng cố giải thích rằng mình đã gượng rất lâu đến tròn cũng được 3-4 năm rồi.

Anh cũng chỉ muốn để Hắn về cùng 1 nhà với mình vì mục đích chiếm làm của riêng mà thôi,dù là đã quen nhau nhưng hình như cái tính cọc cằn của Hắn vẫn y xì-))))

Ghét bị làm phiền nhưng vì là chuyện đó nên Hắn chỉ nói Anh là chờ đợi 1 lúc nữa,nhưng tính Anh dường như từ khi đến với Hắn Anh khá nôn nao với những chuyện tình cảm thế này thì phải.

Caimui thắc mắc" Chiếc nhẫn này nói ra thì nó rất đắt và khá ít người mua nhưng đã nói là ngày cầu hôn thì có mỗi nó cũng hơi kì đó ạ.."

Anh cùng vẻ mặt tự hào nói với đám học sinh của mình rằng Anh đã mua hẳn 1 bó hoa to và là loại Hắn thích,cùng mấy chậu Xương rồng.

Và tiện thể đặt luôn nhà hàng để hẹn hò vào tối nay,đám học sinh biết thì mắt chữ O miệng chữ Oh nhìn Anh với ánh mắt ngưỡng mộ.

Cũng đúng vì Anh luôn yêu chiều hết mực theo ý Hắn,nếu Hắn thích gì và muốn mình làm gì Anh đều đáp ứng mọi thứ.

Xem Hắn như bảo bối châu báu quý giá hơn cả tiền lẫn bạc,Lied kun hỏi" Nhưng lý do gì khiến thầy thích Kalego-sensei thế?"

Câu trả lời của Anh khiến cả đám ngạc nhiên lẫn Jazzy và Lied kun đã ngất vì sốc với câu trả lời của Anh

"Vì Kalego-kun dễ thương quá đó mà~ Ểh sao mấy em xỉu vậy!?" Azz kun bảo" Đặc trưng thú vị đấy quý thầy.."

Cả đám đang đứng cùng Anh nói chuyện thì từ đằng sau 1 người tiến đến kêu" Anh đang nói gì với đám nhóc này vậy?"

Giọng nói đó là của người Anh đã nói,Iru ngạc nhiên" Kalego-sensei sao thầy lại ở đây mọi người đang làm lễ bế giảng mà?

Hắn nói" Các ngươi ra đây rồi thì ta còn đứng trong đấy làm gì nữa? Làm cây cảnh à?" Đang nói giữa chừng thì bỗng Anh đột ngột kéo Hắn đi.

" Nè anh làm gì vậy buông tôi ra!?" Anh kéo Hắn đến nơi nào đó rồi nói" Ừm ờ..này Kalego-kun.." Hắn quay sang hỏi" Chuyện gì vậy sao lại phải đến đây?"

" Bây giờ,ờ..không. Ừm hôm nay tôi có quà tặng cậu đấy..-" Hắn tò mò hỏi Anh" Quà gì? Hôm nay có phải lễ hay gì đâu mà quà cáp?"

Anh lấy nó ra rồi nói Hắn rằng hôm nay đặt biệt hơn nhiều,biết Hắn tò mò nên Anh đã bảo Hắn nhắm mắt lại để mình tạo chút bất ngờ.

" Ừm,hừm! Mở mắt ra nào Kalego-kun~" Anh đưa chiếc nhẫn đến trước mắt Hắn và xung quanh là 13 ác ma của Hắn đang đứng bắn 🎉 để chúc mừng.

Hắn bất ngờ đến mức nói không nên lời" G-gì vậy Opera-senpai!??" Caimui" Opera-sensei dự định sẽ là ngày khác nhưng vì khao khát nôn nao có thầy nên đã làm sớm hơn sự định"

Jazzy" Chiếc nhẫn này rất đắt đỏ thầy không nên từ chối đâu~" Jazzy nói với vẻ mặt chút nghiêm trọng,Elizabtta khen ngợi Hắn" Thầy quả thật rất may mắn đó~"

Lied kun cũng chúc mừng" Opera-sensei chu đáo còn chuẩn bị nhiều thứ lắm đó Kalego-sensei à~" Iru cũng nói" Opera-san khen thầy nhiều lắm đó ah~"

Còn trong đầu Azz kiểu// Mình cũng phải làm những thứ này cho ngài Iruma mới được// Sabro cũng đóng góp" Quý thầy đây may mắn lắm đó à nha"

Hắn chưa kịp trả lời thì bị mọi người kéo đi đến nhà hàng bắt đầu tiệc,ăn no hăng say thì tới công viên ngồi chờ đợi câu trả lời của Hắn.

Chần chừ lúc lâu Hắn cũng nhẹ giọng nói" Haizz,hôm nay cũng là ngày dài,cũng là ngày đặc biệt của các ngươi nên ta sẽ đồng ý"

Nghe đến đây thì cả đám nhảy cẩn lên vì vui sướng,(nói là chiều lòng vậy thôi chứ sensei cũng trong mong ngày này lắm:)))

Mọi người đưa ra quyết định ngày mai tổ chức lễ tang trường rồi buổi tối tổ chức đám cưới hằn luôn cho nóng.

(Ngày hôm sau)
Theo quyết định của lớp cá biệt thì buổi sáng nay Hắn đã tổ chức tiệc cho các giáo viên và cho các em học sinh chơi vui thoả thích để coi như kỉ niệm ngày tang trường.

Vì đề phòng tổ chức sẽ trễ giờ hẹn nên Anh đã đặt nhân viên tổ chức từ trưa để buổi tối lễ cưới được tổ chức 1 cách suông sẻ.

Tối đến mọi người ai ai cũng hí hửng mặc đồ thật sang trọng và đẹp đẻ để mừng tiệc cưới của 2 người,1 hồi lâu sau.

Anh mặc trên mình bộ vest đen cài 1 bông hoa trên áo còn Hắn mặc bộ vest trắng và khăn che mặt cầm bông hoa Anh Đào 🌸 Iru chuẩn bị để lễ cưới bớt kì dị chút.:)))

Tua nhanh lời cha Sứ nha quí zị:))))
Lười sub quá😇

Sau khi làm lễ họ trao nhau chiếc nhẫn hôn nhau rồi cùng nhau cầm ly rượu vang đỏ đổ lên những chiếc ly rồi bắt đầu đi mời rượu.

Nói là rượu chứ riêng bàn của các học sinh thì trộn thêm nước đá nha:)))
Say như kiểu này là toang:))))

Đến đêm họ vào phòng tân hôn,phòng được trang trí hoa hồng 🌹 và thảm đỏ tím màu chủ đạo của cả 2. Ở các kệ cửa sổ thì để xương rồng.

Đi tắm xong thì cả 2 bắt đầu lên giường làm nhiệm vụ🌚,nhẹ nhàng gỡ vai áo Hắn xuống hôn lên cổ ôm đôi vai chắc rắn đó.

(1 lúc lâu sau..)
" Ức..-s-sâu nữa..lam-làm ơn..." Hắn vừa ôm cổ Anh vừa rên rỉ,Anh khiêu khích Hắn" Vậy à? Sướng lắm sao? Đừng hối hận nhé" Vừa nói Anh*th.úc mạnh* vào trong.
Sau đêm đó họ đã thành 1 cặp vợ chồng.
Và có 2 đứa con sau đó

Em út👆🏻

Anh cả👆🏻
End.-
___________________________________
Cảm ơn các bạn đã nhiệt tình ủng hộ để giúp mình tăng tiếp động lực làm vid và viết truyện nhé.
Và mình đã đi học nên truyện mới kia sẽ khá lâu mới lên sóng được,và mong các bạn sẽ còn ủng hộ Amy nhiều như thế này nữa nhé!
Và nói thật với các bạn là đây là chap dài nhất Amy từng viết đấy.
Nên là đừng quên bình chọn nêu ý kiến cảm xúc khi đọc truyện của các bạn dưới cmt nhé.
Mình đăng giờ này cũng chủ yếu để kịp lịch thôi.
Cảm ơn các bạn lần nữa ngủ ngon nhé.
Chúc các bạn ngày hôm sau tốt lành🙉🫶🏻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net