Truyen30h.Net

Osin Cung Co The La Vo Eunyeon Jijung

Vừa vào trong hội trường, EunJung liền bị một đám người vây quanh kéo đi để lại một mình JiYeon đứng ngó quanh quất tìm JunNa. Cô không quen ai ở bữa tiệc mừng thọ này, chỉ biết chị JunNa và anh DongChun nên muốn tìm hai người để không thấy lẻ loi.

Nhưng khi chưa tìm được JunNa thì có một người đứng chắn trước mặt.

“Cô Young, lâu quá không gặp, chị vẫn khỏe chứ?” Cô mỉm cười chào.

“Sao cô lại ở đây?” Young Min lên tiếng chất vấn. Nhìn thấy JiYeon trang điểm xinh đẹp, cơn ghen tị cuồn cuộn trong lòng cô.

Cô không ngờ con nhỏ giúp việc chai mặt như vậy, dám đến dự tiệc mừng thọ của giới thượng lưu, lại còn xuất hiện bên cạnh EunJung.

“Tôi đi cùng cô chủ đến đây.” JiYeon thành thật.

Sau khi nghe câu trả lời của cô, cơn ghen tức lại dâng trào trong lòng Young Min, con nhỏ này thật không biết xấu hổ, nói theo kiểu cứ như EunJung đang yêu nó.

“Cô chai mặt nói chị ấy đưa cô đi phải không?” Còn lâu mới tin EunJung muốn đưa con nhỏ theo, Young Min nhếch môi cười khẩy. “Chắc cô phải bỏ nhiều tiền để trang điểm nhỉ, nhưng thật đáng tiếc không thể che giấu được bản chất ti tiện, bộ quần áo cô đang mặc thật lố lăng.”

“Tôi cũng thấy như vậy.” JiYeon chẳng những không cảm thấy tủi thân mà ngược lại tán gẫu vui vẻ như với người bạn của mình. “Nghe nói đôi giày này trị giá 50 nghìn won, nhưng mang vào đau chân quá, xém té mấy lần, còn bộ váy này 500nghìn won, tôi thấy nó mỏng quá mặc không ấm, cái áo ngực thít chặt khiến tôi thấy khó thở, cho nên bộ váy sang trọng và đôi giày này hợp với ai thì hợp chứ tôi mặc vào công nhận lố lăng thật.”

Thấy JiYeon bị chế giễu mà nét mặt không đổi lại còn vui vẻ tán gẫu, Young Min cảm thấy con nhỏ này rất đáng gờm.

“Cô đang đóng kịch với tôi phải không? Tôi đã biết bộ mặt thật của cô từ lâu rồi.”

“Đóng kịch? Bộ mặt thật?” JiYeon ngơ ngác.

“Để lên làm cô chủ Ham gia, cô không từ thủ đoạn nào.”

JiYeon càng nghe càng không hiểu. “Hả? Cô Young, chị đang hiểu lầm gì hả?”

Nhìn JiYeon tỏ vẻ ngây thơ, Young Min khinh thường.

Con nhỏ này đóng kịch khá lắm, giả vờ ngây thơ hòng qua mặt được EunJung.

“Cô đừng có giả vờ với tôi, cô cũng giống mấy đứa con gái khác thôi, mơ cao trở thành phượng hoàng, cô cũng thông minh đấy, không để EunJung phát hiện ra bộ mặt thật của cô. Nhưng xui cho cô, là tôi đã nhìn thấu cô, tôi không để cô đạt được mục đích đâu.”

Hôm nay cô định quyến rũ EunJung, cô tin rằng với ngoại hình của mình, EunJung không thể cưỡng lại được. Nhưng điều mà cô không ngờ rằng con nhỏ giúp việc lại đi theo chị. Con nhỏ không biết xấu hổ thì cô còn giữ ý tứ làm gì.

JiYeon chớp chớp mắt không biết cô đang rơi vào tình huống gì, nên không hiểu Young Min đang nói gì.

Nếu bây giờ cô nói gì đó sẽ chỉ khiến chị ấy tức giận nên cô không biết phải nói sao.

“Cô Young, nói thật từ nhỏ đến giờ, chị là người duy nhất nói tôi thông minh. Mặc dù tôi không hiểu chị nói gì nhưng nghe giống như bà mẹ trên các phim truyền hình ngăn cấm tình yêu của con cái… Chị diễn xuất hay lắm.”

“Cô…” Thấy JiYeon không hề hoảng loạn, lại còn khen mình diễn xuất hay, Young Min tức giận. “Cô vẫn còn muốn tiếp tục đóng kịch nữa sao? Được thôi, tôi sẽ đóng kịch với cô, để xem lòng dạ cô đắc ý được đến bao giờ.”

Hãy đợi đấy.

JiYeon bật cười. “Lòng dạ tôi? Chị đang nói gì vậy?” Cô đúng là ngốc thật, cô Young nói lòng dạ gì đó là sao ta? Nếu cô chủ biết, chị ấy sẽ nghĩ gì nhỉ.

“Cô cười cái gì? Lòng dạ của cô như thế nào tôi biết hết. Cô là con đàn bà xấu xa, lưu manh, ti tiện, vô sỉ, hiểm độc, gian xảo, giỏi đóng kịch, dối trá.” Nhân lúc không có EunJung ở đây, rốt cục Young Min đã có thể mắng chửi cái gai trong mắt mình.(này chị sao giám nói vậy viowis Ji nhà tui vậy. bực ah nha!)

Nhìn cái miệng cô ta liên tục mắng chửi, JiYeon sững sờ, đồng thời cảm thấy tủi thân vì cô không có như vậy.

“Cho hỏi… chị đang chửi tôi?” Cô phải hỏi cho rõ vì biết đâu cô nghe nhầm.

“Nhảm nhí!”

“Hả?” Hóa ra không phải nghe nhầm, đúng là đang chửi cô. “Chị, tôi có thể nhận tôi ngốc thôi được không, còn mấy điều khác tôi không nhận đâu.”

“Tôi không có chửi cô ngốc.” Young Min lớn tiếng. Nói chuyện với cô gái này thật tức chết.

“Ừ nhỉ, lúc nãy chị nói tôi thông minh.” Thở dài, JiYeon không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, có phải đang cãi nhau không nhỉ, giống như giành bạn trai trên ti vi. “Nghe đồn cô Young thích cô chủ của tôi hả?”

Nghe JiYeon nói đến vấn đề chính, Young Min tưởng rằng cuối cùng cô đã chịu gỡ mặt nạ để đôi coi liền cảnh giác.

“Thế thì sao?”

JiYeon bật cười. “Chẳng sao cả? Tôi thấy mắt nhìn người của chị rất khá.”

“Dĩ nhiên, để xứng đôi với chị ấy, tôi luôn nỗ lực học tập.” Young Min tự tin nói. “Trong bữa tiệc này, người nổi bật nhất ngoài EunJung ra là tôi, chỉ có tôi mới xứng đôi với chị ấy.”

“Nhìn quanh đúng là vậy thật.” Đẹp trai đẹp gái đi với nhau rất xứng nhưng trên thực tế, đâu phải cứ xinh đẹp là phải đi chung với nhau. Trên phim truyền hình, toàn thấy mỹ nhân cặp quái vật hoặc người đẹp trai yêu người xấu quắc nhưng tốt nhất đừng nên nói ra mắc công lại bị chửi. JiYeon lẩm bẩm trong đầu.

“Tôi không thể tin được rằng cô lại vô liêm sỉ tiếp cận EunJung, thậm chí còn dùng thủ đoạn để lừa gạt chị ấy.”

“Tôi lừa chị ấy hồi nào? Toàn là chị ấy ăn hiếp tôi mà.” JiYeon oan ức nói.

Young Min không tin. “Cô không xứng với chị ấy, cô chẳng giúp đỡ được gì cho chị ấy trong công việc, cô chỉ là một đứa giúp việc mà theo như tôi đoán cô còn chẳng có bằng đại học. Thật chẳng hợp chút nào. Sao cô có thể đứng cạnh chị ấy được chứ.”

Young Min nhấn mạnh mấy chữ “chẳng hợp chút nào.”

JiYeon nghĩ bụng, hóa ra là cô đang bị tình địch móc mỉa. Nếu sớm biết thế này cô im ru ngay từ đầu để chị ta muốn nói gì thì nói. Nhưng Young Min còn định móc mỉa bao lâu nữa đây? Chân của cô đau nhức quá, cần phải tìm chỗ ngồi nghỉ.

“Tôi biết Ham gia rất giàu nhưng cô có chắc chị ấy sẽ yêu cô cả đời không? Cô không sợ mình giống như con dã tràng hả? Nếu mục đích của cô là tài sản Ham gia, tôi cũng có thể cho cô, chỉ cần cô cho tôi một con số, tôi sẽ viết sec cho cô.”

Thấy JiYeon cúi đầu, tưởng mình đã phủ đầu được tình địch, Young Min liền dịu giọng, định nhỏ nhẹ dụ dỗ, cô tin rằng mục đích của JiYeon chỉ vì tiền.

Ký sec nữa cơ đấy. Đúng là phim chiếu trên ti vi phản ánh đúng thực tế.

Kẻ lắm tiền thường làm như vậy. JiYeon cười gượng, bởi vì chân cô đau.

“Cô Young, chuyện tình cảm không thể gượng ép được, nếu chị thích cô chủ của tôi như vậy, thì chị cứ nói thẳng với chị ấy, tôi tin chị ấy sẽ cho chị một câu trả lời thỏa đáng.”

JiYeon khéo léo nói Young Min hãy tìm đúng người mà nói chuyện tha cho cô để cô đi tìm ghế nhưng những lời cô vừa nói Young Min lại nghĩ khác.

Young Min nghĩ rằng JiYeon nói những lời đó với hàm ý, dù chị có đi tỏ tình với chị ấy chị cũng chẳng có cửa đâu. Chắc chắn chị ấy sẽ từ chối tình cảm của chị và rồi chị cũng bị thất tình thôi.

Vì thế mặt Young Min tối sầm lại, đúng lúc đang định chửi đổng lên thì có một giọng nói vang lên.

“JiYeon, em đứng đây làm gì?

“Chị JunNa!” Thấy cứu tinh, JiYeon vui vẻ. “Chị JunNa, chân em đau quá, em có thể…”

“Không được.” Phản đối ngay. “Cởi giày trước mặt mọi người kỳ cục lắm, dựa vào chị, chị dẫn em đi tìm ghế.

“Dạ!”

Nghe chị gái nói có thể đi tìm ghế ngồi, JiYeon liền đi theo JunNa.

Vì có người nên Young Min không dám la lối rít gào, cô đi theo JiYeon ghé tai nói nhỏ: “Tôi sẽ không để EunJung lọt vào lưới của cô đâu. Hãy chờ xem.” Dứt lời, Young Min làm bộ như chẳng có chuyện gì, đi thẳng lên trước.

Nhìn Young Min bỏ đi, JunNa hỏi. “Hai người vừa nói chuyện gì?”

“Chẳng có chuyện gì cả.” JiYeon không muốn nhắc lại chuyện mình bị Young Min móc mỉa.

“Thật chứ?”

“Anh DongChun đâu?” JiYeon đánh trống lảng.

“Đi gặp NamDong và ChungMin.”

“Anh NamDong và anh ChungMin cũng đến hả chị? Vui quá. Em muốn đi gặp hai anh ấy.” Nói xong, chạy nhanh đi.

JunNa giữ tay cô lại. “Chân đang đau chạy đi đâu? Để chị xem, nếu không sao thì em có thể đi gặp các anh ấy.”

“Dạ.” JiYeon luôn nghe lời JunNa. Cô ngoan ngoãn để chị dắt đến chỗ sáng.

Sau khi JunNa kiểm tra xong vết thương ở chân JiYeon, các khách mời đã đến đông đủ, nhân vật chính của bữa tiệc – Young Dojoon bước tới sân khấu cùng với con gái để phát biểu.

“Các vị khách quý, chân thành cám ơn các vị đã dành thời gian đến dự bữa tiệc mừng thọ của tôi, nhưng trước khi cắt bánh, xin quý vị hãy nghe con gái tôi nói vài lời.”

Dứt lời, bên dưới vang lên một tràng pháo tay, nhưng hầu hết những người vỗ tay đều là các chàng trai trẻ.

Họ đã nghe người ta nói nhiều về Young Min cho nên đến đây chủ yếu để biết mặt cô nàng, vì thế khi nghe giới thiệu Young Min lên sân khấu liền vỗ tay nhiệt tình.

Đi xuống sân khấu, Young Dojoon nói gì đó với con gái sau đó đi đến biệt thự cách hội trường không xa.

Hôm nay bị cảm, ông cảm thấy đau đầu nhưng vì bữa tiệc đã bắt đầu, khách đã đến đông đủ, ông tin tưởng con gái mình sẽ thay ông tổ chức chu đáo nên yên tâm quay về biệt thự nằm nghỉ.

“Kính thưa quí vị, hôm nay là tiệc mừng thọ 60 tuổi của ba tôi, tôi rất vui vì các vị đã dành thời gian đến chúc thọ ba tôi, nhưng vì tuổi cao sức yếu nên ba tôi không còn khỏe mạnh như trước để tiếp chuyện các vị. Có người nói nhà có nhất lão như có nhất bảo, nhưng tôi cho rằng ba tôi không chỉ là “bảo” của nhà họ Young, mà còn là “hỉ” của nhà họ Young. Bởi vì nhờ ba tôi mà công ty Young thị mới phát triển mạnh mẽ được như ngày hôm nay.” (bảo trong nghĩa bảo bối đó m.n, hỉ là có tin vui hay là điều mừng đó)

Young Min nhỏ giọng phát biểu, bên dưới vỗ tay rần rần. Cô mỉm cười đợi tiếng vỗ tay ngớt dần nói tiếp.

“Nói đến chữ ‘hỉ’ tôi mới sực nhớ ra gần đây tổng giám đốc Ham cũng có chuyện vui.”

Chủ đề vừa chuyển, ánh điện liền chiếu về phía dưới sân khấu chỗ EunJung đang ôm JiYeon, mọi ánh mắt đều đổ dồn về người con gái ngồi bên cạnh EunJung.

“Tổng giám đốc Ham nổi tiếng trên thương trường nhiều năm nay chưa nghe chị có bạn gái bao giờ, thế nhưng báo chí mấy ngày nay đăng tin tổng giám đốc Ham đang yêu say đắm, hôm nay có thể thấy tin đồn đó không phải là không có căn cứ, không biết tổng giám đốc Ham có đồng ý chia sẻ với các khách mời tối nay hay không?”

Thấy EunJung ôm JiYeon Thuc, Young Min cảm thấy ghen tức. Không để EunJung kịp từ chối, cô ta bảo nhân viên cầm micro đưa cho chị.

EunJung liền cầm lấy micro.

“Tên cô ấy là Park JiYeon.” Câu đầu tiên, EunJung muốn giới thiệu tên của người con gái ngồi bên cạnh.

Nghe EunJung công khai giới thiệu cái tên quê mùa của JiYeon, Young Min sửng sốt một lúc mới lấy lại được tinh thần. (nói cho chị Young nghe nha: “ Ji là một người đẹp ở cái tên lẫn người ah nha!”)

Trời ơi, sao chị lại giới thiệu con nhỏ xấu xí đó với mọi người? Chị không sợ người ta chế nhạo sao? Chị điên rồi.

Young Min hít sâu, mỉm cười để kìm nén cơn tức giận. “Vậy là có lẽ tổng giám đốc đang yêu?”

Cô không khẳng định. Bởi vì cô không tin điều đó và cũng là để chị phản bác điều đó.

“Không phải có lẽ mà đúng là tôi đang yêu.” EunJung dõng dạc khẳng định câu nói của cô ta và cũng muốn công khai chuyện tình cảm của mình.

Nghe chị tuyên bố đang yêu say đắm JiYeon, Young Min cảm thấy cõi lòng tan nát, lớn tiếng hỏi điều cô đã nghi ngờ từ lâu. “Tại sao lại là cô ấy? Tại sao?” Thực ra cô muốn hỏi tại sao là con nhỏ đó mà không phải mình? (hơn nhiều nữa là đằng khác)

“Vì cô ấy ngốc nghếch một cách đáng yêu.”

Nghe tổng giám đốc vốn lạnh lùng nghiêm nghị nói như vậy, mọi người sửng sốt sau đó cười rộ lên.

JiYeon nghe chị nói vậy quay sang thụi chị một cú làm tất cả mọi người lại bật cười vang cả hội trường.

Không khí vui vẻ không ngờ khiến Young Min cảm thấy bị tổn thương. Trung tâm bữa tiệc phải là cô, người vui nhất phải là cô, tại sao EunJung lại ôm con nhỏ đó đi? Tại sao lại nhìn nó bằng ánh mắt say đắm? Và còn công khai tình cảm của cả hai?

Còn cô là cái gì?

Vì chị, cô đã cố gắng học tập. Để chờ chị, cô nhẫn tâm từ chối tình yêu của nhiều người say đắm cô. Nhưng hiện tại cô lại phải nghe những tiếng cười chúc phúc của mọi người dành cho chị và JiYeon, làm sao cô có thể chịu đựng nổi.

Cô không cam lòng. Cô không cam lòng. Cô đã vì chị mà trả giá nhiều như vậy nhưng chị không biết. Sao cô lại luôn nghĩ đến chị? Cô tuyệt đối không thể để một mình cô phải chịu đau khổ.

Young Min hít sâu, nheo đôi mắt lạnh lẽo nhìn cái nắm tay của hai người ngồi trước sân khấu, sau đó nói nhẹ nhàng nhưng sắc bén. “Không ngờ người yêu của tổng giám đốc đặc biệt thật đấy, chị không quan tâm đến việc cô ấy chỉ mới có bằng trung học sao?”

Lời vừa dứt, mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán.

Có người nói bằng cấp của JiYeon có quan trọng lắm đâu, người khác nói những lời Young Min vừa nói không hay ho cho lắm, dù rằng cô không tỏ thái độ coi thường JiYeon nhưng tố cáo bằng cấp của người khác trước mặt nhiều người như vậy là hành vi bất lịch sự.

Nghe vậy, EunJung sờ đầu JiYeon nói nhỏ với cô đừng lo lắng sau đó lên tiếng.

“Cô gái thông minh quá cũng không tốt lắm.” Trong câu nói của chị có hàm ý.

“Xin lỗi chị Ham, tôi nghĩ rằng phụ nữ thời hiện đại đều phải thông minh, không ngừng nỗ lực, không thể dựa vào trí thông minh ít ỏi, dùng thủ đoạn để vào nhà giàu làm người giúp việc, thấy người sang bắt quàng làm họ để một bước lên tiên.” (mình thấy bực rùi nha!...... )

Young Min liếc ánh mắt sáng quắc nhìn JiYeon, tất cả mọi người đều nhận ra đó là ánh mắt coi thường. Chẳng lẽ cô Young đang ám chỉ ai đó…

“Cô đang nói đến những nhân viên nữ trong công ty của tôi?” EunJung không chút hoang mang trả lời.

“Vậy còn cô gái ngồi cạnh chị thì sao? Nghe đồn cô gái này từng tham gia vào công việc kinh doanh của công ty, một người giúp việc thì có thể làm được gì, không biết tổng giám đốc Ham đang nghĩ gì vậy?” Những lời Young Min nói khiến mọi người nghi ngờ.

“Em là duy nhất với Jung, vì em nấu ăn rất ngon, làm Jung tăng lên mấy kí, nếu nhiều năm sau này, Jung trở nên béo phì, em vẫn sẽ yêu Jung chứ?” Nói xong, chị đưa micro đến trước mặt JiYeon, sau đó trừng mắt với người trên sân khấu.

“Chỉ cần chị không bắt nạt em, em sẽ nghĩ lại, không chăm chị thành heo mập.” Đỏ mặt trước những ánh mắt mờ ám của mọi người, JiYeon nói ra câu đó với hàm ý cô sẽ sống với chị suốt đời.

Nghe hai người nói chuyện với nhau, mọi người lại cười rộ lên. Không khí bữa tiệc lại trở nên vui vẻ, nhìn hai người trao nhau ánh mắt đắm say, Young Min càng phát điên.

“EunJung và cô Park yêu nhau đắm say quá nhỉ, chắc sớm muộn gì cũng phải báo tin vui cho mọi người, không biết hai bên gia đình đã biết nhau chưa? Nghe nói cô Park xuất thân từ cô nhi viện, sau này khi làm dâu nhà giàu, sao thích nghi được?”

Cô không muốn ngừng lại, nếu không nã pháo vào JiYeon thì cô không phải là Young Min.

Lời vừa dứt, người ta lại xì xầm bàn tán, ai nấy đều kinh ngạc trước thái độ của Young Min.

“Không biết cô Young nói sao thích nghi được tức là gì nhỉ?” Câu hỏi này là của JunNa ngồi cùng với EunJung và JiYeon.

“Xã hội thương lưu, lễ nghi, ngôn ngữ, khả năng giao tiếp, ứng xử… Tổng giám đốc Ham là người đứng đầu một tập đoàn lớn, phải cần một người vợ có thể hỗ trợ trong công việc chứ?” Young Min đắc ý nhìn EunJung.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ như vậy.” EunJung dõng dạc nói.

Nụ cười trên mặt Young Min cứng đờ.

“Tổng giám đốc đang nói đùa phải không? Là người quản lý một công ty lớn chẳng lẽ chị không cần người có thể hỗ trợ mình?”

“Dĩ nhiên là cần, tất cả nhân viên của tôi đều là những người có năng lực, nếu không có họ, tập đoàn Ham gia đã không được như hôm nay.” Mỗi một công ty đều có bộ máy như kim tự tháp, nếu không có những trụ cột vững chắc sẽ thành đống đổ nát trên sa mạc.

“Ý của chị là không cần vợ tương lai của mình có năng lực giúp chị quản lý công ty?”

“Nói thật, tôi không muốn vợ tôi phải đi đâu cả, tôi chỉ muốn cô ấy ngoan ngoãn ở nhà.” EunJung nhìn JiYeon. “Nếu có thể, tôi muốn cô ấy đừng tiếp tục làm công việc vất vả, khổ cực, và cũng đừng thích xem phim thần tượng mà chỉ nhìn tôi bởi vì ngoại hình của tôi không thua gì các diễn viên chính trong các bộ phim thần tượng.”

Nghe EunJung chân thành thể hiện tình cảm với bạn gái, trong đó còn có cả sự giận dỗi, mọi người lại vỗ tay hưởng ứng.

Hay! Tổng giám đốc Ham vốn là người lạnh lùng nhưng không ngờ chị cũng có thể nói được những lời như vậy.

Tràng pháo tay khiến Young Min càng mất tự tin.

Cô đã công khai thân phận thấp kém của JiYeon nhưng không ai mỉa mai cô ta? Tại sao EunJung lại trả lời thay cô ta? Tại sao mọi chuyện lại không như cô muốn? Tại sao JiYeon không bằng cô lại được ủng hộ như vậy?

Young Min cảm thấy đau lòng, ghen tức, cô không quan tâm đến hình tượng của mình và công ty, tức giận chất vấn JiYeon.

“Nhưng cô ta là trẻ mồ côi, chị không sợ cô ta tiếp cận chị vì tài sản của chị sao?”

Lời vừa dứt, không ai lên tiếng, tất cả đều im lặng.

Mọi người nhìn Young Min rồi nhìn EunJung, người nhạy bén có thể biết được tâm trạng hiện giờ của Young Min.

Thái độ của EunJung trở nên lạnh lùng làm không khí của bữa tiệc càng căng thẳng.

Không ai dám mở miệng xì xầm, họ đang chờ câu trả lời của EunJung.

“Vấn đề đó có quan trọng không?” EunJung hỏi.

“Tại sao lại không quan trọng? Cô ta xuất thân nghèo khổ nên không vì tiền thì tại sao phải đi làm người giúp việc? Nếu cô ta tiếp cận chị vì tiền, chị cũng để yên hả?” Young Min không quan tâm đến việc mình tức giận sẽ không giữ được hình tượng. Cô thầm nghĩ phải cho mọi người nhìn thấy bộ mặt thật của JiYeon.

Nghe Young Min sắc bén chất vấn, không khí yên lặng bao trùm cả bữa tiệc.

Nhân vật chính của tiệc mừng thọ vốn dĩ là Young Dojoon rốt cục lại là EunJung. Vốn dĩ đây là một bữa tiệc mừng thọ vui vẻ lại trở thành đại hội phê bình. Tốt nhất, lần sau đừng tham dự.

“Người họ Park chúng tôi không thiếu tiền.” Một giọng nói lơ đãng vang lên, đó chính là Park DongChun.

Park DongChun - ông trùm của ngành kinh doanh khách sạn. Việc anh lên tiếng vì JiYeon, mọi người đoán rằng hai người quen biết nhau, cả hai đều cùng họ Park, rất có thể là họ hàng?

“Cái gì?” Young Min nhìn Park DongChun.

Nghe đồn anh sống khá tự do, nhưng là một người rất thông minh, kiếm tiền ngay từ khi học trung học, sau đó mười mấy năm thành lập tập đoàn Park thị.

Nhưng cho dù vậy lĩnh vực kinh doanh của anh không liên quan đến ngành khoa học kỹ thuật, tại sao anh lại tham gia vào chuyện này.

Ngậm điếu thuốc nhưng không châm, thắt cà vạt nhưng không gài đến 4 nút áo sơ mi, áo vest khoác trên ghế dựa, anh nhìn Young Min bằng ánh mắt lưu manh.

“Người nhà họ Park chúng tôi đều đến từ cô nhi viện, tôi cũng vậy, mặc dù ai cũng biết kiếm tiền nhưng tôi đảm bảo với cô, người nhà họ Park chúng tôi đều có năng lực, không bao giờ dựa vào tiền bạc của người khác để phất lên. Nhưng nếu em gái tôi thích tài sản của Ham gia, tôi sẽ không từ thủ đoạn để chúng vào tay nó.”

Những lời Park DongChun vừa nói khiến cả bữa tiệc xôn xao.

Whao! Chuyện lớn! Hóa ra vợ chưa cưới của tổng giám đốc Ham là em gái của tổng giám đốc tập đoàn Park thị.

Các paparazi đang ẩn nấp bất chấp nguy hiểm chạy lên trước sân khấu, chụp lại mặt của JiYeon để đưa lên trang nhất số báo ra ngày mai.

“Anh nói JiYeon là em gái của anh?” Không biết có phải do đèn flash chói mắt quá hay không mà Young Min cảm thấy hoa mắt chóng mặt.

“Dù không phải ruột thịt nhưng còn thân hơn ruột thịt.” Những người từng lớn lên ở cô nhi viện Park có mặt trong bữa tiệc đều nói như vậy.

“Nãy giờ tôi ngồi nghe cảm thấy cô có ác cảm với em gái tôi. Thậm chí còn lên án nó thấy người sang bắt quàng làm họ. Tôi muốn hỏi cô nó chọc tới cô chưa, sao cô dùng hết cách này đến cách khác để sỉ nhục nó?”

“Tôi…”

“Hay là cô ghen tị cả ngày nó bị EunJung ăn hiếp, khó chịu khi thấy nó ngày nào cũng phải vất vả phục dịch cô ta, cô thấy nó thường xuyên phải mát xa cho cô ta nên muốn chen vào phá đám?” Nói xong, Park DongChun trừng mắt nhìn EunJung.

Tên khốn! Em dám coi JiYeon là osin của mình. Sau khi chuyện này kết thúc, hãy xem tôi xử cô như thế nào.

“Tôi… tôi không có ý đó.” Bị Park DongChun trừng mắt, Young Min mới bừng tỉnh lí nhí nói.

Nhìn mọi người quét ánh mắt lại lẽo thất vọng về phía mình, mặt Young Min liền trắng bệch.

Trời ơi, cô vừa làm gì vậy? (làm chuyện điên đó chị….haha)

Nghĩ đến hành động bất lịch sự tối nay của mình, Young Min cảm thấy xấu hổ muốn độn thổ. Nghĩ đến công ty và ba, cô cảm thấy hoảng loạn.

“Tôi hỏi cô sao cô không trả lời? Dám ăn hiếp người nhà họ Park, coi chừng tôi đem quăng xuống biển cho cá mập ăn thịt, không cần biết là đàn ông hay đàn bà.” Không giữ hình tượng lãng tử, Park DongChun chỉ thẳng vào mặt Young Min.

Sau đó, anh túm lấy áo của EunJung. “Tên khốn, cô và tôi vào trong toilet giải quyết.”

“Anh DongChun! Đừng anh.” JiYeon vội đứng dậy ngăn cản.

“Sao lại không được? Cô ta ăn hiếp em gái của anh, coi em như con osin.”

“Em xin anh đó, em tự nguyện vào nhà chị ấy làm người giúp việc.” JiYeon mở to mắt. Anh DongChun lại nổi điên rồi.

“Một nguồn tin thân cận báo với anhcô ta ăn hiếp em, anh phải xử lý cô ta.” Chưa nói xong, Park DongChun đấm một cú vào EunJung.

Cả bữa tiệc nhốn nháo. Mọi người đều lùi ra sau tránh, các phóng viên giơ máy ảnh lên chụp lia lịa, đám người xô đẩy nhau, hất ngã bàn ghế, vì thế không ai để ý đến trên sân khấu có một người cõi lòng tan nát, nước mắt giàn dụa.

Cô không ngờ con vịt xấu xí JiYeon lại hóa thành thiên nga có nhiều tiền hơn cố, tất cả đều chê cười cô, cô còn mặt mũi nào nữa… Còn tương lai của công ty sẽ ra sao?

Cô không biết phải nói thế nào với ba? Cô phải làm sao bây giờ?

“Anh DongChun đừng đánh nữa.” JiYeon kéo DongChun ra. “Chị JunNa vào can đi chị, anh NamDong và anh ChungMin đâu, hai anh cũng vào kéo anh ấy ra đi.”

“Chị ghét bạo lực nhưng chị là con gái không can được đâu.” JunNa khoát tay.

“Để anh DongChun đấm cho cô ta mười cú rồi bọn anh vào can.” Hai người anh đứng ở khá xa không hề muốn xông vào can.

“Trời ơi, sao lại như vậy? Rốt cục là sao đây? Anh DongChun, xin anh đừng đánh nữa. Này Ham EunJung, sao chị không đánh trả?”

Đây là lần đầu tiên cô gọi đầy đủ họ tên của EunJung không ngờ lại trong tình huống này.

EunJung đang cố gắng tự vệ. “Jung có thể đánh anh ấy hả??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net