Truyen30h.Net

P1.[Lizkook] Hệt như hào quang gặp nắng gắt (Chuyển ver)

Một tay vỗ không lên tiếng

FPAIQ123

Ngay tại thời điểm Choi Ae-ri muốn phủ nhận Lisa căn bản không nói qua, Lisa giống như lơ đãng hướng phía Park Chaeyoung nhìn một cái, sau đó một bộ vẻ mặt quan tâm, thuận theo mà nhắc nhở Choi Ae-ri nói, "Chính là ngày này cuối tháng trước, cậu không phải là cùng Han Suk Hwang đi công viên chơi sao? Đại khái là bên kia quá ồn, cậu không có nghe rõ lời nói của tôi chứ?"

Choi Ae-ri nghe nói như vậy trong nháy mắt nhất thời sắc mặt trắng bệch, hốt hoảng hướng phía Chaeyoung nhìn lại.

Đáng chết! Tháng trước cô ta quả thật cùng Han Suk Hwang đi công viên, lúc ấy Lisa không biết bởi vì chuyện gì gọi điện thoại cho cô ta, cô ta đang hưởng thụ sự ân cần ôn nhu của Han Suk Hwang, không có thì giờ nói lý với cô, tùy tiện nói mấy câu lấy lệ liền tắt máy.

Nhưng Lisa làm sao biết, chẳng lẽ là cô ta không cẩn thận nói lỡ miệng?

Đáng chết, hết lần này tới lần khác con ngu này lại còn ngay trước mặt Park Chaeyoung trực tiếp đem chuyện này nói ra!

Quả nhiên, chỉ thấy Park Chaeyoung đột nhiên đổi sắc mặt, "Cô nói cái gì! Cuối tháng trước, Choi Ae-ri cùng Han Suk Hwang đi công viên?"

SooMi cũng có chút trợn tròn mắt, "Ngày đó là sinh nhật Chaeyoung, Chaeyoung cố ý mời Han Suk Hwang, lúc đầu chuẩn bị tỏ tình với hắn, kết quả Han Suk Hwang không có tới, ngay cả cậu cũng nói cơ thể không thoải mái không tới được, cậu...Ngày đó cậu làm sao sẽ cùng với Han Suk Hwang..."

Nghe đến đó, tất cả các nữ sinh vây xem cũng đều bối rối, Park Chaeyoung thích Han Suk Hwang?

Chuyện này người biết không nhiều, nhưng Choi Ae-ri coi như bạn cùng phòng của Han Suk Hwang, quan hệ lại tốt như vậy, không có khả năng không biết.

Choi Ae-ri ở ngoài sáng biết  Park Chaeyoung thích Han Suk Hwang, dưới tình huống biết rõ Park Chaeyoung chuẩn bị ngay ngày sinh nhật đó cùng Han Suk Hwang tỏ tình, lại lừa gạt Chaeyoung nói cơ thể không thoải mái, sau đó len lén đi theo Han Suk Hwang hẹn hò?

Mọi người vây xem nhìn chằm chằm, biểu tình của Choi Ae-ri nhất thời thay đổi.

Cõng lấy sau lưng bạn tốt đi cấu kết người cô ta yêu thích, đây không khỏi cũng quá vô sỉ đi...

Lisa nghe được lời nói của Cha SooMi, nhất thời sau đó bày ra một bộ vẻ mặt hốt hoảng nói nhầm, ánh mắt lóe lên nói, "Tôi là không phải nói sai lầm rồi cái gì..."

Lời nói này của Lisa chưa dứt, nói một chút càng chứng thật độ tin cậy.

Bởi vì tất cả mọi người đều biết Choi Ae-ri quan hệ với Lisa rất tốt, cho nên Park Chaeyoung sẽ như thế tin tưởng Choi Ae-ri trước nói tới những lời đồn đãi kia, ngược lại, tự nhiên cũng sẽ tin Lisa mới vừa rồi trong lúc vô tình thố lộ mà nói.

Huống chi Park Chaeyoung không phải người ngu, sợ rằng trong ngày thường cũng phát hiện một chút dấu vết, chẳng qua là không dám xác định mà thôi.

Quả nhiên, Park Chaeyoung lập tức tay run run lấy điện thoại di động ra, mở ra Tống Tử Hàng tháng trước cuối tháng phát cái kia vòng bằng hữu.

Chỉ thấy Han Suk Hwang gửi một tin nhắn yêu thương: [ yêu nhất cuộc đời này, chờ em tốt nghiệp ]

Thêm nữa bên trong ảnh là một tấm hình công viên, trong hình chưa từng xuất hiện người thật, lại có cái bóng hai người kéo dài một nam một nữ.

Ý này, rõ ràng cho thấy Suk Hwang cùng đối phương tỏ tình, mà đối phương trả lời hắn sau khi tốt nghiệp chung một chỗ.

Sau sinh nhật, Chaeyoung liền thấy cái tin này, biết Suk Hwang không có tới sinh nhật của cô, biết là hắn muốn tỏ tình với cô gái mình thích đã lâu.

Nhưng dù thế nào cô cũng không nghĩ đến, cái tên Han Suk Hwang lừa gạt đến sít sao tình yêu thực sự, cái nguời mà cô luôn muốn biết là ai, lại là người mà cô ta coi là bằng hữu tốt nhất - Choi Ae-ri!

Khó trách, khó trách Han Suk Hwang sống chết không nói cho cô ta rốt cuộc là ai!

Hắn gắt gao bảo vệ người mà ở ngay bên người cô ta!

Giờ phút này, Park Chaeyoung mặt đầy không cách nào tin nhìn chằm chằm Choi Ae-ri, "Choi Ae-ri, cậu nói cho tớ biết, đây là chuyện gì? Han Suk Hwang cho tới nay yêu thích người kia... Là cậu?"

Choi Ae-ri hoàn toàn không nghĩ tới một câu nói vô tâm như vậy của Lisa liền để cho cô ta(Ae-ri) chọc tới phiền toái lớn như vậy, thật là hận không thể tại chỗ đem cô ta (Lisa) xé đi.

Nhưng bây giờ sự tình đã như vậy, cô ta (Ae-ri) chỉ có thể đè nén lửa giận, bể đầu sứt trán mà mở miệng nói, "Chaeyoung, cậu nghe tớ giải thích, sự tình không phải như cậu nghĩ vậy, tớ ngày đó đi tìm Han Suk Hwang là có nguyên nhân, tớ là vì cậu..."

"A, ngày đó người ở chung với hắn, quả nhiên là cô! Cho nên, cô thừa nhận thật sao? Han Suk Hwang cho tới nay yêu thích người kia, chính là cô!"

Park Chaeyoung vừa nói, đột nhiên có chút điên cuồng mà nở nụ cười, "Ha... Ha ha... Choi Ae-ri... Tôi thua thiệt không biết chuyện gì giống như một kẻ ngu một dạng ngày ngày chia sẻ tâm tình với cô... Cùng với cô thảo luận nữ sinh Han Suk Hwang yêu thích rốt cuộc là ai...

Cô xem tôi như người ngu ngốc một dạng không biết gì cả có phải rất thú vị hay không? Xem tôi thương yêu hắn đến chết đi sống lại, người hắn thích nhưng là cô, cô có phải hay không rất có cảm giác thành công?

Cô biết rõ tôi vì ở ngày sinh nhật đó chuẩn bị tỏ tình với hắn, chuẩn bị lâu như vậy, còn khẩn trương đến chừng mấy ngày, buổi tối không ngủ được, lại cố ý ở đó ngày lừa gạt tôi theo hắn đi ra ngoài, cô còn nói cô là vì tôi?"

Choi Ae-ri vội la lên, "Tớ là vì đi nói cho hắn biết đấy!"

Park Chaeyoung vẻ mặt cười lạnh nhìn cái tin nhắn yêu thương của Han Suk Hwang trên điện thoại di động, ngay sau đó hung hãn đem điện thoại di động nện ở trên mặt cô ta, "Nói rõ ràng? Cô chính là nói rõ ràng như vậy sao?"

Choi Ae-ri bị đập đến mũi đau nhức đến nước mắt nước mũi giàn giụa, bụm mặt nói, "Chaeyoung cậu nghe tớ giải thích, tớ nói với anh ấy hiện tại chỉ muốn học tập cho giỏi, là tớ cự tuyệt anh ấy, nhưng khả năng là anh ấy hiểu lầm ý của tớ, đã cho rằng tớ nói là sau khi tốt nghiệp sẽ đi cùng với anh ấy..."

Nghe Choi Ae-ri giải thích, Park Chaeyoung sắc mặt ngược lại càng âm âm, mặt đầy vẻ giận nói, "Im miệng! Han Suk Hwang chính miệng đã nói với tôi, nói chính cô thừa nhận đối với hắn cũng có cảm giác, nói cô hôn hắn, cô còn muốn tranh cãi! Cút ngay! Tôi không muốn lại nghe được nửa chữ có liên quan giữa các ngươi nữa! Chán ghét!"

Ngày đó cô ta (Chaeyoung) đi tìm Han Suk Hwang, tận mắt thấy hắn cả mặt đều là vẻ vui mừng, nói người hắn thích đã đón nhận tâm ý của hắn.

Nếu không phải Choi Ae-ri cho hắn hy vọng, hắn thế nào lại có loại phản ứng này?

Choi Ae-ri không nghĩ tới Han Suk Hwang ngay cả cái này đều nói với Park Chaeyoung, nhất thời sắc mặt trắng nhợt, không nói ra lời.

Thấy cái phản ứng này của Choi Ae-ri, mọi người còn có chỗ nào không hiểu.

Park Chaeyoung nói xong, dùng sức đẩy đám người vây xem ra, lảo đảo chạy xa.

Cha SooMi do dự nhìn Park Chaeyoung một chút, lại nhìn Choi Ae-ri một chút, cuối cùng vẫn là vội vàng hướng phía Chaeyoung đuổi theo.

Mọi người vây xem vốn là chuẩn bị xem màn kịch hay của Lisa, không muốn lại chứng kiến một trận đại Bát quái hai nữ cạnh tranh một nam như vậy, vào lúc này tất cả đều nhìn chằm chằm Choi Ae-ri xì xào bàn tán lên.

"Thật không nhìn ra, Choi Ae-ri nhìn đơn thuần là thế, lại sẽ làm ra chuyện như vậy!"

"Biết rõ Park Chaeyoung một mực thích Han Suk Hwang, còn lừa gạt cô ấy cùng Han Suk Hwang cấu kết làm bậy, quả thật là không có lương tâm!"

"Nói không chừng chẳng qua là Han Suk Hwang yêu đơn phương cô ta thì sao?"

"Một tay vỗ không lên tiếng được không? Không nghe Chaeyoung nói, người ta đều chủ động dâng nụ hôn rồi sao?"

"Điều này cũng đúng!"

...

Lisa đứng tại chỗ, lẳng lặng nhìn lấy hình bóng Park Chaeyoung lảo đảo đi ra, không khỏi có loại cảm giác đồng mệnh tương liên.

Park Chaeyoung người này, yêu ghét rõ ràng, ghét ác như cừu, giống như đối với cô ghét, giống như đối với Han Suk Hwang yêu.

Kiếp trước Park Chaeyoung ở ngoài sáng biết Han Suk Hwang không thích mình, như cũ cố ý muốn đi cùng với hắn, thậm chí xin cha mẹ cho hắn làm áp lực, cuối cùng rơi xuống một cái kết quả không được chết tử tế.

Không biết lần này trước thời hạn biết chuyện của Han Suk Hwang cùng Choi Ae-ri, sau đó cô ấy sẽ lựa chọn như thế nào, tiếp tục tha thứ, vẫn là buông tay...

Bất quá, đây cũng không phải là chuyện mà cô có sức lực đi quan tâm, cô còn phải nghĩ biện pháp thế nào giải quyết Jiyong, mới vừa rồi những lời đó tạm thời đè xuống lời đồn đãi ở trường học, nhân tiện gài bẫy Choi Ae-ri một cái, nhưng Jeon Jungkook bên kia nhất định là không có tác dụng.

Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ trực tiếp gọi điện thoại cho hắn, hỏi hắn có thể hay không ra mặt giúp cô ngăn cản một cái hoa đào?

____________

Tui bị con lười nhập hay sao mà lười quá đi. Sáng làm đc hai chap cho mn đọc. Chiều ra típ nhé!

Huhuhu~~~😣😫

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net