Truyen30h.Net

P1.[Lizkook] Hệt như hào quang gặp nắng gắt (Chuyển ver)

Tranh đoạt học sinh

FPAIQ123

Ngay sau đó, bốn phía khách mời một lần nữa kinh ngạc đến ngây người.

Chỉ sợ da mặt dày đã không đủ để hình dung về hai mẹ con này rồi...

"Mợ ngược lại cũng không cần tức giận đâu." Lisa khóe miệng mỉm cười: "Thật ra thì, bây giờ ba mẹ tôi tặng phòng ốc cho cậu mợ, phòng đó quả thực không lớn lắm, cho dù bây giờ nhà cậu mợ dọn đi thì đối với một nhà bốn người chúng tôi mà nói cũng hơi nhỏ một chút, như thế này đi... tôi liền thay mặt ba mẹ đem nhà ở đó tặng cho cậu mợ nhé."

Nói xong, Lisa nhìn về phía Kim Cheol Ho cùng Hong So-Kyoon: "Ba, mẹ... Một nhà ba người của cậu vốn cũng không dễ sống, quả thật giờ đuổi bọn họ đi, chỉ sợ cũng không nhà để ở, nếu làm vậy lại để cho người ngoài nói chúng ta bạt bẽo không coi trọng tình thân..."

Trong tay Lisa chẳng biết lúc nào nắm một chuỗi chìa khóa.

"Cha, mẹ..."

Lisa đem chìa khóa, nhẹ khẽ đặt ở trong tay hai người. Chìa khóa có màu tím thẫm, ước chỉ dài bằng một ngón tay, trên đó có dấu hiệu của 'Kim Đô Bích Hải'.

"Nhà ở Kim Đô Bích Hải!"

Nhìn thấy chuỗi chìa khóa này, Bang Soo-Min cùng Hong Seo-Hwa trong nháy mắt nhìn không chớp mắt được.

Kim Đô Bích Hải chính là một trong những khu biệt thự sang trọng nhất Đế đô, hiện nay, mặc dù có tiền cũng khó mua lấy được.

"Chuyện này... Làm sao có thể!"

Bang Soo-Min mặt đầy vẻ không cách nào tin tưởng được, nhà ở của Kim Cheol Ho tại Kim Đô Bích Hải không phải đã sớm thế chấp cho tòa án rồi sao?

Coi như căn nhà đó có thể chuộc về nhưng đó cũng là một khoản tiền trên trời, Lisa này có tài đức gì mà làm được chuyện đó chứ?

Hong So-Kyoon ngơ ngác nhận lấy chìa khóa, cùng chồng trố mắt nhìn nhau, hồn cũng chưa tỉnh lại, trong con ngươi của Kim Bo Geun cũng đầy vẻ kinh ngạc.

Lisa một bộ tóc dài tùy ý phân tán sau lưng, ánh mắt quét qua một nhà Hong Seo-Hwa, mang theo nụ cười như có như không, mở miệng nói: "Vì thế căn nhà kia cậu mợ vẫn nên giữ lại đi, tôi sợ ba mẹ tôi ở cũng không quen."

Lisa nói bóng nói gió, dù mấy người nhà Hong Seo-Hwa xem ngôi nhà kia là bảo bối nhưng căn bản cũng không xứng đáng cho ba mẹ của cô ở, cái nhà kia chẳng qua chỉ là bọn họ coi thường ném cho bọn họ mà thôi.

Bang Soo-Min lúc này tức giận tới mức cắn răng nhưng nửa chữ đều không nói được.

Mà giờ khắc này Kim Cheol Ho nhìn về phía Lisa, thần sắc tràn đầy phức tạp, người trước mắt dựa theo trí nhớ của ông chính là người con gái chuyên gây chuyện ầm ĩ với ông sao?...

Trong trí nhớ của Kim Cheol Ho hình ảnh cùng lời nói của con gái của ông trước kia và người ở hiện tại không cách nào hòa hợp với nhau được, ông thậm chí còn tưởng đây là hai người khác biệt, từ bộ dạng khí chất toàn thân hay cả hành động cùng lời nói thì cô gái trước mắt này không có chút nào giống với con gái ông trước kia.

"Kim Lisa, cho dù cô có biệt thự ở Kim Đô Bích Hải thì như thế nào, ai biết được căn nhà kia cô dùng biện pháp nào lấy được?! Cô dù sao tuổi còn nhỏ, không có làm việc đàng hoàng, chưa tốt nghiệp xong trung học đã bị nhà trường đuổi rồi, bây giờ còn không phải là sâu mọt của xã hội sao?!" Hong Seo-Hwa đứng dậy, chỉ vào Lisa cười lạnh rồi nói. Bà đã sớm nghe nói trường Thanh Hòa muốn đuổi học Lisa rồi, bà ta sao lại không biết được đứa nhóc này ở bên ngoài ăn chơi lêu lổng chứ?.

Lisa cũng không thèm nhìn Hong Seo-Hwa một cái nào, ngay cả chút phản ứng đáp trả bình thường cũng không chút nào tồn tại.

"Seo-Hwa, con sắp tiến vào đại truyền thông Đế Đô học, sau khi tốt nghiệp chính là tinh anh là trụ cột xã hội, cho nên con không cần cùng loại người đã sớm lăn lộn trong chỗ không được sạch sẽ lắm của xã hội mà tranh luận đâu!" Bang Soo-Min cười lạnh tiếp tục mở miệng.

"Đế Đô truyền thông? Trường đại học đỉnh cao sao?."

Các khách mời thần sắc kinh ngạc, không nhịn được quan sát Hong Seo-Hwa thêm mấy lần.

"Ở độ tuổi này có thể thi đậu vào truyền thông Đế Đô, tiền đồ thật không thể đo lường."

"Rất nhiều nhà truyền thông danh gia muốn đi vào truyền thông Đế Đô để có được đào tạo chuyên sâu nhưng cũng không có cơ hội!"

Đại học truyền thông Đế Đô, được xưng là nơi thu nhận học sinh nghiêm khắc nhất trong các trường đại học ở Đế Đô, mỗi một ngành số lượng người học mặc dù không nhiều nhưng nếu có thể tốt nghiệp thành công đi ra ngoài thì người đó sẽ trở thành tinh anh trong giới truyền thông.

Nghe người ta nghị luận, Bang Soo-Min trên mặt hiện lên vẻ ngạo mạn từ trên cao nhìn xuống nhìn lướt qua Lisa.

"Seo-Hwa, đi, chúng ta đi đến chúc thọ cho ông nội con đi!"

Nghĩ đến chuyện con gái mình thi đậu đế truyền, Bang Soo-Min nhất thời khôi phục lại sự cao ngạo trong mình, đứng dậy mang theo Hong Seo-Hwa hướng phía chủ tọa đi tới.

Sau đó Hong Seo-Hwa cùng Bang Soo-Min đến, chủ tọa là một ông lão đem ánh mắt dời tới trên người hai người.

"Ông nội, chúc ông tùng linh trường tuế nguyệt, bà đào phủng nhật tam thiên tuế!" Hong Seo-Hwa nhìn về phía Kim Chang Doo nhu thuận cười nói.

Kim Chang Doo ngồi đó vô cùng trầm ổn, mặt mũi tuy có chút ít già nua nhưng lại mang theo vẻ uy nghiêm không phải ai cũng có được.

Sau một hồi, Kim Chang Doo gật đầu một cái, coi như là tỏ ý.

"Seo-Hwa" Bang Soo-Min chỉ vào một người khách tóc bạc đeo kính bên cạnh Kim Chang Doo nói: "Người này chính là giáo sư ở Đế Đô truyền thông, giáo sư Dan Dong con nhanh chào hỏi đi!"

Không lâu sau nữa Hong Seo-Hwa sẽ nhập học ở đại học truyền thông Đế Đô, Bang Soo-Min dĩ nhiên là muốn nhân cơ hội này giúp con mình có thể làm quen được với giáo sư Dan Dong, dù sao thì chuyện này lợi nhiều hơn hại mà.

"Giáo sư Dan, ngài khỏe ạ?!" Âm thanh vui vẻ của Hong Seo-Hwa truyền ra.

Nghe xong Dan Dong khẽ mỉm cười nói: "Hong Seo-Hwa đúng không, tên các học sinh đậu kì thi lần này, tôi cơ hồ đều biết, với độ tuổi này của cháu, có thể thi vào truyền thông Đế Đô, vô cùng không tệ, sau khi vào đó phải cố gắng nhiều hơn nữa nhé."

"Cảm ơn giáo sư Dan khen ngợi, Seo-Hwa nhất định sẽ cố gắng." Hong Seo-Hwa nhu thuận gật đầu.

Bang Soo-Mini mới vừa muốn mở miệng, sau lưng lại truyền tới một đạo ôn nhu.

"Ông nội, chúc ông sinh nhật vui vẻ."

Lisa một thân trang phục dạ hội, giở tay nhấc chân đều là ưu nhã bất phàm.

Nhìn thấy Lisa, chân mày Kim Chang Doo trong nháy mắt nhíu lại.

Đối với người cháu gái này, Kim Chang Doo gần như không có có bất kỳ ấn tượng tốt nào, từ đầu đến cuối nhất là vài năm gần đây, Lisa xông vào nhà cũ Kim gia đại náo qua vài lần, qua mỗi lần như vậy, cũng đủ để cho ấn tượng của Kim Chang Doo đối với cô cháu gái này thấp hơn một phần, hiện nay ông đã không còn muốn gặp lại cô cháu gái này nữa rồi.

"Ừm."

Kim Chang Doo trong âm thanh lộ ra vẻ lãnh đạm rõ ràng.

Biết được thái độ của lão gia tử đối với Lisa, Hong Seo-Hwa không có chút nào khó hiểu, liếc nhìn Lisa một cái rồi nói: "Tôi và mẹ còn có chút việc cùng ông nội và giáo sư Dan Dong bàn bạc, xin cô hãy rời đi trước một lát."

Còn không đợi Lisa nói chuyện, giáo sư Lý Nhạc chợt đứng dậy, híp hai mắt, đầu ngón tay vuốt ve gọng kính, cẩn thận quan sát Lisa.

"Cháu tốt nghiệp trường nào?" giáo sư Dan Dong mở miệng hỏi.

"Dan lão gia tử, nhắc tới cũng sợ làm trò cười cho ngài, Kim Lisa chưa học xong chương trình trong trường trung học thì đã bị nhà trường đuổi rồi, vì vậy cháu nó vẫn chưa tốt nghiệp." Bang Soo-Min liếc Lisa một cái, không đợi Lisa trả lời liền cười lạnh nói.

"Kim Lisa?" Ngay lập tức, sắc mặt của giáo sư Dan Dong sững sờ, đáy mắt thoáng qua vẻ kinh ngạc nói: "Cháu là học sinh Thanh Hòa sao?!"

Thấy giáo sư Dan Dong có loại thần thái như vậy, sắc mặt Kim Chang Doo có chút khó coi, một bàn này đều là khách nhân trọng yếu của ông, chẳng lẽ vì Lisa mà ông mất hết mặt mũi sao? Nhưng sao giáo sư Dan Dong lại có phản ứng như vậy, ông cũng hơi tò mò nha.

Nghĩ đến đây, Kim Chang Doo nhìn về phía Lisa thần sắc lạnh như băng thêm mấy phần.

Lisa nhìn về phía giáo sư Dan Dong, khẽ gật đầu nói: "Vâng đúng vậy ạ."

"Hèn chi tôi nhìn thấy cháu quen mắt như thế." Giáo sư Dan Dong thần sắc hơi có chút kích động, ánh mắt hiện lên một tia nóng.

Giáo sư Dan Dong nhìn về phía Kim Chang Doo gương mặt đang đầy vẻ lạnh lùng, ánh mắt lộ ra một chút hưng phấn nói.

"Kim lão đầu, cháu gái bảo bối này của ông thật sự khó lường nha!"

Nghe giáo sư Dan Dong nói mấy câu đó, mọi người ở đây đều sững sờ có chút không rõ vì sao.

Hai mẹ con Bang Soo-Min cùng Hong Seo-Hwa trố mắt nhìn nhau cũng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Kim Chang Doo cũng sững sờ ngay sau đó nghi ngờ mà mở miệng hỏi lại: "Ông nói cái này là có ý gì?"

"Ha ha ha, Kim lão đầu, ông chẳng lẽ còn không biết chuyện gì sao?" Giáo sư Dan Dong bật cười, giơ ngón tay chỉ vào Lisa rồi nói: "Người cháu gái này của ông thật khó lường nha, vốn là môn văn khoa thi vào trường đại học lần này cực kì khó nhưng trong số tân sinh viên lần này, Lisa đứng vị trí số một toàn trường, à quên, thật ra thì trong tất cả các ngành đều không người nào vượt qua được Lisa, truyền thông Đế Đô chúng tôi, vì cháu gái ông thiếu chút nữa cùng các trường đại học Đế Đô khác tranh nhau đến bể đầu chảy máu, thật may là Lisa cuối cùng lại lựa chọn truyền thông Đế Đô."

"Trước đây tôi còn nghĩ là nhà nào có phúc lớn như vậy, có thể bồi dưỡng ra một người nổi bật xuất chúng như thế, không nghĩ tới đó lại nhà ông nha!

Tôi nói này Kim lão đầu, ông thật đúng là đem cháu gái bảo bối này che giấu bảo vệ đủ sâu nha, trước kia chỉ nghe ông nhắc tới Yeon Hye, lại không nghĩ rằng ông lúc không ai để ý còn bồi dưỡng được một người lợi hại như Lisa, tôi thật sự là quá phục ông rồi."

Giáo sư Dan Dong càng nói càng hưng phấn, ánh mắt không ngừng nhìn về phía Lisa, đáy mắt lộ ra vẻ tán thưởng không che giấu chút nào.

"Giáo sư Dan quá khen rồi, cháu chẳng qua là gặp may mà thôi." Lisa khẽ mỉm cười, tự nhiên hào phóng đáp lại làm cho người nghe cảm thấy rất là khéo léo.

"Lisa, năm đó tôi nếu có cái vận khí này của cháu, chỉ sợ hiện tại hết sức vui mừng cùng khoa trương đến mức không biết chính mình họ gì tên gì rồi, cháu nha đầu này, ngược lại giữ được bình tĩnh." Giáo sư Dan Dong cười lắc đầu, càng ngày càng thích cô gái có vẻ trầm tĩnh lạnh lùng nhưng luôn cư xử đúng mực này rồi.

"Lisa, việc cháu làm có chỗ không đúng rồi." Bỗng nhiên, trên bàn chủ tọa một ông lão khác đứng dậy, liếc mắt nhìn Dan Dong một cái có chút không vui nói.

Ông lão này mặc âu phục màu trắng, thần thái sáng láng, một thân phú quý.

Ông lão ở trước mắt, mọi người ở đây tất cả không ai xa lạ gì, người này là thành viên ban giám đốc trường đại học lớn nhất Đế Đô – Joo Sung Kang.

"Lisa, ban đầu đại học Đế Đô vì cháu đã cam kết cùng đảm bảo rất nhiều quyền lợi có thể cung cấp cho cháu trong thời gian còn học tại trường, thế mà cuối cùng cháu vẫn là lựa chọn đại học truyền thông Đế Đô, thật là làm tổn thương lòng chúng tôi mà, trường chúng tôi thật tâm thật ý muốn mời cháu nhập học, điều kiện của trường chúng tôi không hề kém một chút nào so với đại học truyền thông Đế Đô nha."

Joo Sung Kang ngoại trừ thở dài thì chỉ còn lại sự tiếc nuối, một mầm non tốt như vậy hoàn toàn không thể đoạt lấy được từ trong tay truyền thông Đế Đô. Sớm biết Lisa này là cháu gái của Kim Chang Doo, ông nhất định tới đàm phán trước với Kim lão để cướp người rồi.

"Joo Sung Kang à nói gì thì nói Lili cũng đã chọn trường của tôi rồi, ông cũng đừng ở đó nói nhiều nữa. Chờ đến khi tựu trường, Lili chính là sinh viên đại học trường truyền thông Đế Đô rồi, ông a... dẹp ngay ý niệm này đi!" Giáo sư Dan Dong cười nói.

"Vậy cũng chưa chắc, chuyện này không hoàn toàn xác định được, Lisa cũng chỉ là mới có ý định mà thôi, nói không chừng, cuối cùng vẫn sẽ chọn đại học Đế Đô nha." Joo Sung Kang không phục, nói xong vẫn không quên nhìn Lisa một cái, tỏ thái độ chính mình luôn coi trọng cô.

Giờ phút này, hai nhân vật đức cao vọng trọng cấp viện sĩ ở Đế Đô lại giống như đứa nhỏ tranh đoạt Lisa trước mặt bao nhiêu người.

Một màn này, làm cho tất cả khách mời lâm vào yên lặng, phảng phất như cả thế giới chỉ còn lại âm thanh của Joo Sung Kang cùng Dan Dong.

Hai mẹ con Hong Seo-Hwa cùng Bang Soo-Min lòng bàn chân như mọc rễ vậy, hoàn toàn đờ đẫn đứng yên tại chỗ, trong đầu, một trận nổ vang biến tất cả những ảo tưởng của mình thành trống không.

Lisa trong miệng hai người bọn họ là người không học vấn không nghề nghiệp, sâu mọt của xã hội.

Thế mà cô ta lại được hai nhân vật đức cao vọng trọng từ đại học truyền thông Đế Đô cùng đại học Đế Đô cướp đoạt...

"Trước kia... Hong Seo-Hwa cùng Bang Soo-min không phải nói Lisa chưa tốt nghiệp trung học sao, còn bị đuổi nữa đó..."

"Ai nói không phải đâu, tôi cho là hai người họ nói là sự thật nhưng không nghĩ tới a... Chuyện này có chút khó hiểu..."

"Tôi thấy Lisa nãy giờ thậm chí cũng không phản bác qua một câu nào cả, chả lẽ mọi chuyện là đúng sao?"

"Ha ha... Lisa cần phản bác lại sao, với tư thế này hoàn toàn đã đem mẹ con Soo-Min coi thành người diễn hề rồi, ngay cả mở miệng phản ứng lại lời của hai người họ cũng không có kìa..."

"Đây mới là nữ thần nha..."

Kim Cheol Ho cùng Hong So-Hyoon nhìn về phía hai người đang bởi vì Lisa mà cãi vã không nghỉ Dan Dong và Joo Sung Kang, họ cảm thấy như mình đang ở trong ảo mộng, hết thảy đều không chân thật, bọn họ căn bản không có cách đem những chuyện này cùng với hình ảnh người con gái luôn làm cho bọn họ vỡ nát tâm tình liên hệ với nhau.

"Kim lão đầu, ông khuyên nhủ cháu gái bảo bối kia của ông đi, để cho cháu ông tới học ở đại học Đế Đô của tôi đi, chất lượng tiêu chuẩn dạy học của trường tôi trong lòng ông tất nhiên hiểu rõ mà." Joo Sung Kang nhìn về phía Kim Chang Doo, trực tiếp dời mục tiêu ông muốn ra tay từ phía của Kim Chang Doo.

Chang Doo trong nháy mắt trở thành tiêu điểm trên bàn chủ tọa.

"Chuyện này..." Kim Chang Doo hơi sững sờ, ánh mắt phức tạp nhìn về phía người không màng hơn thua kia – Lisa, mới vừa rồi đoạn đối thoại giữa hai người Joo Sung Kang và Dan Dong quả thực để cho ông không thể tưởng tượng được.

Lisa thành tích tại kì thi vừa rồi lại có thể kinh người như thế điều này thật sự đã vượt xa dự liệu của tất cả mọi người.

"Kim lão đầu, ông cũng đừng làm chuyện xấu như vậy nếu không tôi với ông liền tuyệt giao ngay lập tức." Dan Dong trong nháy mắt không vui, vội mở miệng nói, ông rất sợ bị Joo Sung Kang giữa đường cướp người của ông nha.

"Lisa, ý muốn của cháu là đến truyền thông Đế Đô đúng không, cháu không cần để cho người khác dụ dỗ đâu." Dan Dong vẫn không quên hướng về Lisa dặn dò.

Đang đứng ở một bên Lisa bị hai người này huyên náo làm cho cô cảm thấy có chút dở khóc dở cười, ánh mắt của cô chợt đối diện với ánh mắt phức tạp của Chang Doo, ngay sau đó, khóe miệng của cô giương lên một nụ cười, bước chân nhẹ nhàng chậm chạp đi tới trước người Kim Chang Doo, ôn nhu nói: "Cháu nghe lời ông nội, ông chọn trường cho cháu đi."

Nghe lời ông nội?

Các khách mời ngồi ở đây còn tưởng rằng mình đang nghe nhầm, ai nấy cũng đều tự hỏi lại trong lòng.

Trước đây đã nghe người khác nói qua Lisa cùng với lão gia tử Kim gia như nước với lửa, từng ba phen mấy lần đi tới nhà cũ Kim gia đại náo không nghỉ.

Nhưng giờ phút này Lisa lại đứng trước mặt Kim Chang Doo, hoàn toàn thể hiện là một bộ dạng cháu gái ngoan ngoãn, không có chút mảy may ân oán ghi hận nào.

Tối nay, từng cái tin đồn nhảm không hay có liên quan tới Lisa tất cả từng cái một đều bị cô đánh bay, hoàn toàn làm thay đổi cái nhìn của người khác về mình.

Không cần nói đến khách mới, ngay cả Kim Cheol Ho cùng Hong So-Kyoon cũng có chút khó tin.

Đây thật sự là người con gái đã qua vài năm chưa từng thăm bọn họ rồi tuyên bố cùng với Kim gia không đội trời chung đây sao?

Về phần ánh mắt của Kim Bo Geun cũng không sai biệt lắm giống như đang gặp quỷ.

Bang Soo-Min cùng Hong Seo-Hwa trong đầu một mảnh trống rỗng, từng tin tức một liên tiếp đập ầm ầm vào trong đầu bọn họ, trực tiếp đưa sự cao ngạo cùng tự mãn trước đây đánh tan tành, bọn họ không biết mình trở lại chỗ ngồi của mình như thế nào, thậm chí ngay cả một câu nói đều không dám mở miệng nói, bọn họ hận không thể có cách nào làm cho tất cả mọi người quên đi sự hiện hữu của mình, nếu có cái hố trước mặt bọn họ chắc chắn không hề do dự mà nhảy xuống ngay.

Ngồi ở ghế chủ tọa lão gia tử Kim Chang Doo lần nữa quan sát người cháu gái trước mặt trong lòng không biết nghĩ cái gì.

"Kim lão đầu, đây thật sự là cháu gái bảo bối của ông nha, ngay cả chuyện muốn đi học trường đại học nào đều cũng nghe lời ông..." Joo Sung Kang rất là bất đắc dĩ nói.

"Kim lão đầu ông nói gì đi chứ?" Giáo sư Dan Dong vội vàng nói.

Nghe tiếng, Kim Chang Doo trầm tư trong chốc lát, một đôi con ngươi tràn ngập cơ trí cùng uy nghiêm hơi hơi có tự hào vui vẻ, ánh mắt nhìn qua Lisa đang nở nụ cười chúm chím, sau đó ông thu hồi ánh mắt, âm thanh trầm ổn có lực chậm rãi nói ra: "Dù sao thì ý muốn của cháu tôi cũng là truyền thông Đế Đô, vậy liền cứ để như thế đi."

"Ông, Kim lão đầu này..." Hy vọng duy nhất của Joo Sung Kang lại lần nữa biến mất, một mặt oán niệm nói.

"Ha ha ha ha, Kim lão đầu vẫn là đau lòng cho cháu gái mình nha, hơn nữa còn biết rõ thực lực của truyền thông Đế Đô nha!" Dan Dong ý cười đầy mặt, đối với lời nói của Kim Chang Doov hết sức hài lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net