Truyen30h.Net

Phá Án Cùng NaKookV

chap2 Gặp mặt

Dangdang2712

Đúng hẹn lại lên nhá mn                  _________________________________________Lúc này Jeon Jungkook hình bộ thị lang đang ngồi trên xe ngựa và vừa vào thành Tô Châu . Xe ngựa dừng lại , một con chim đại bàng( tên nó là Phi Dương là vật nuôi chuyên săn tin của Jungkook ) bay lại chỗ Kim Jin( hậu vệ thân cận của Kook) đậu lên tay Jin , Jin quay lại hướng xe ngựa nói với Kook :" Đại nhân , Phi Dương báo về nói LuHan đã đi theo thương nhân hương liệu Ba Tư vào thành Tô Châu rồi , người liên lạc vẫn chưa tới ".
Jungkook ngồi trong xe suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu
_______________cùng lúc này __________
Na tỉnh lại , thấy mình đang kẻ trồng phòng của mình liền nói :" Sao mình lại về được nhỉ? Là sư phụ cứu mình sao? Sư phụ hết nguy hiểm rồi?".
Đang mải nói chuyện một mình thì tự dưng có tiếng nói ai đó vọng lại khiến Na giật mình :" Dù là bị ép hôn tiểu thư cũng không cần nhẫy xuống sông tự sát chứ?".
-Na giật mình nói :" Sana sao em lại giống xác chết vậy hả? Dọa ta hết hồn".
-Sa :" Tình hình gấp gáp mà . Mẹ kế và muội muội của tiểu thư ép cô gả cho con trai thứ Kim gia rồi ".
- Na :" Vẫn là chữ đó , kéo dài ".
Na nói xong qua bên bàn ngồi xuống -:" Em màu trải đầu trang điểm cho ta ".
Sa trải đầu , trang điểm , đeo trang sức cho Na , sau đó lấy một bộ y phụ nữ nhớ nhắc nói :" tiểu thư máu thay y phục ".
Na vào thay , bước ra thì Sa liền nói :" Lần này không kéo dài được đâu tiểu thư . Kim gia mấy ngày nữa sẽ đến cầu thân rồi ."
-Na giật mình hoảng hốt :" Còn đợi gì nữa , chạy thôi ".
Nói xong Na chạy ra cửa sổ ngó ngó thấy bà mẹ kế Lisa và cô em gái cùng cha khác mẹ Im Sejoong đang ngồi trong máu đình cách phòng cô không xa để nghỉ ngơi , người hầu đang trà và điểm tâm cho họ . Sau đó cô lại vén váy chạy ra cửa phòng , vừa mở cửa thì đầu ra đã thấy hai tên gia đinh do mẹ kế Lisa sai đứng gác không cho cô ra . Cô liền đóng của lại. Sa tiến lại gần nói :" Tiểu thư , lần này họ dùng kế bắt ba ba từ bình lớn . Cửa trước , cửa sau đều có người canh gác . Sợ rằng lần này cô thật sự không thể chốn được rồi . Hãy nén bi thương".
- Na :" Sở trường của tiểu thư e là gì ?".
-Sa :" Giải quyết thi thể ".
- Na :" Không , không , không , không . Cải tử hoàn sinh ".
Nói xong cô mở cửa sổ chèo qua . Sa liền nói :" Tiểu thư , cô không sao chứ ? Sao em có cảm giác biểu cảm này của cô giống như chuẩn bị làm việc xấu vậy ?".
- Na quay lại nói :" Đúng là chuyện xấu . Hậu viện của chúng ta thông đến đâu? ".
- Sa :" là kho lương của lão gia ".
Na không nói gì , chỉ cười rồi chạy về phía khi lương .
- Sana liền nói :" tiểu thư , tiểu thư , cô còn chưa mang giày " nói xong liền cầm giày của Na chạy theo .
_______cùng lúc này ___________
Phi Dương lại bay về . Jin đọc thư mật mà Phi Dương mang về vọng vào cho Kook nghe :" Đại nhân , mục tiêu LuHan đã vào Phú Lục nha".
_________________________________________
Na chạy tới kho lương mở cửa mãi vẫn không được . Nhìn thấy gần đó có cái thang , cô liền khiêng lại chỗ cửa sổ . Lúc này Sa chạy tới nơi.
-Na :" Còn nhớ chuyện ba năm trước kho lương thực bị cháy không?".
-Sa :" Ý tiểu thư là lần đó lão gia thu lương thực vào ban đêm kết quả chỗ mì đó không biết tại sao lại bắt lửa bùng lên cháy?".
-Na chèo qua cửa nói :"Em ở đây canh".Sau đó mở lương ra thấy bột mì liền lấy cái Âu múc hất văng tứ tung khắp nơi .
Sejoong gắp thức ăn , sau đó đưa lên miệng ăn , liền nói :" mẹ , chiêu tự suy ngẫm này của mẹ đúng là có hiệu quả thật , con thấy lần này cô ta dù có mọc thêm cánh cũng khó mà thoát ".
- Mẹ kế Lisa :" Đợi nó gả cho con trai thứ Kim gia , mẹ sẽ bảo cha con tìm cho con một nhà cao quý . Bảo đảm nửa đời sau của con hưởng không hết Phú quý".
____________________________
Sana mải quan sát xung quanh nên không để ý Na ra từ lúc nào . Na bước ra đập nhẹ vào lưng Sa . Sa giật mình quay lại nói:" tiểu thư dọa chết em rồi ".
-Na :" Đã đem mồi lửa đến chưa?".
Sa lấy từ trong tay áo đưa ra và nói :" Tiểu thư nghĩ kĩ chưa?".
Na lấy ra thổi rồi ném vào trong kho sau đó Na và Sa chạy vào nấp kết gần đó . Hai mẹ con Lía đang nói chuyện tự dưng nghe thấy tiếng nổ cái ĐOÀNG . Thất cả mọi người đều chạy xem , bọn nói Đinh thì tay nào tay đấy đều sách Xô nước theo để dập lửa . Hai mẹ con họ chạy đến thấy khói bốc lên chưa kịp nói gì thì bên trong lại nổ cái ĐOÀNG , bột mì bên trong nổ hết ra , bay ra bên ngoài mù mịt làm cho hai mẹ con nhà họ bị bám hết từ đầu tóc đến quần áo . Na nhìn thấy vậy liền cười thì thầm với Sa . Sau đó Na nhân cơ hội chạy ra ngoài , Sa không biết nên vẫn ngồi nói :" Tiểu thư , lần này có phải cô chơi quá đáng rồi không ?".Không thấy phản ứng gì Sa quay lại không thấy người đâu , Sa buồn bã lắc đầu .
Hai mẹ con nhà Lisa và Sejoong sau khi dập được đống cháy nổ đó , quay lại nhìn mặt nhau . Sẹoong liền hét lên một cách thảm thương , mẹ kế Lisa vội phẩy hết bột mỳ bám trên mặt cho con . Khi đó có tiếng của nói Đinh trong nhà vang lại : " Phụ nhân , đại tiểu thư chạy mất rồi ".
- Mẹ kế Lisa :" Mau bắt nó lại cho ta ".
________________________________

LuHan đi đường mệt mỏi nên kêu bọn vẫn chuyển hương liệu của mình dừng lại uống nước bên đường . Sau khi ngồi vào bàn uống nước LuHan phát hiện có kẻ theo dõi mình , nên đã dùng ánh mắt trao đổi với những người cùng bàn rồi sau đó rời đi , tên theo dõi cũng đi theo . LuHan giả bộ lên phòng nghỉ ngơi , sau khi vào phòng liền nấp sau cánh cửa . Tên theo dõi không biết LuHan kẻ phòng nào nên quyết định mở hết tất cả các phòng xem sao . Vừa mở phòng thứ 3 hắn liền bị LuHan từ sau cánh cửa giết chết .
Jin đợi lâu rồi vẫn chưa hồi báo nào , một lúc sau thấy Phi Dương bay về không , nên lại gần xe ngựa nói vọng vào :" Đại Nhân, Phi Dương về người không , sợ rằng mục tiêu đã mất dấu rồi ".
Jungkook ngồi trong xe suy nghĩ ' Từ Cửa Thành , rồi đến Bàn Môn , Phú Lục , LuHan vẫn luôn đi về hướng Bắc . Hắn nhất định sẽ tìm một nơi bốn tập để tiến hành giao dịch . Vậy thì mới đó nhất định là ....'. Jungkook ngồi trong xe nói vọng ra : " đến Thanh Li Quán".
____________________________________________
Na bị mấy bọn nói dịch của phủ đuổi theo , chạy đến gần Thanh Li Quán cô suy nghĩ :' Vào đây nhất định sẽ không ai bắt được mình '.
Lúc này Jungkook đang cởi y phục ( mỗi áo thôi , quần vẫn còn😌) xuống ngâm mình trong nước nóng trong phòng và nhắm mắt lại thư giãn .
Na chạy đến cửa Thanh Li Quán liền bị bà chủ ơi đây chặn lại và nói :" Đây là nơi nam nhân đến ".
-Na :" Ta đến tìm cha ta ".
Nói xong cô chạy luôn vào mặc kệ bà chủ đó đang nói dở :" cha gì chứ , trước giờ làm gì có chuyện con gái đến đây tìm cha ".nói xong thấy Na chạy vào mắt rồi bà cũng mặc kệ đứng kẻ ngoài vẫng vẫng chào khách( biết là đâu r đấy😂) với các cô nương khác . Hai tên nói Đinh chạy đến ngoài Thanh Li Quán thì chia ra 1 chạy về phủ báo phu nhân , 1 chạy vào tìm tiểu thư . Na chạy lên lầu ngó ngó khắp nơi , nhìn thấy nặc thằng tính chạy xuống đúng lúc này tên nói Đinh vào nhìn thấy liền nói :" tiểu thư ở trên lầu ".
Na thấy vậy hoảng hốt không biết chạy đi đâu nên nhìn thấy gần đó có một căn phòng to lớn , liền chạy vào không kịp nhìn mọi thứ xung quanh lao thẳng xuống nóng , dùm mình xuống .Kook giật mình mở mắt ra khi nghe thấy tiếng mở cửa , kịp nói gì đã thấy một cô gái nhảy xuống hồ nước nóng ngâm mình của mình , chưa kịp phản ứng xem xảy ra chuyện gì đã thấy có một nam thanh niên đi vào , Kook giật mình tức giận nói :" Bất kể là ai dám làm phiền ta đều cút hết ra ngoài ".
Tên nói dịch kia :" thất lễ rồi , xin hỏi ngài có thấy 1 cô gái đi vào đây không ?".
-Kook :" không ".
Tên nói dịch cúi chào rồi sau đó bỏ đi
Kook lại kéo Na lên khỏi mặt nước ( chưa lên khỏi hồ nước nóng đâu , chỉ là khéo nhổm dậy đứng trong đấy thôi nha ) , dồn tới góc hồ nước ......
__________________________hết chap2____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net