Truyen30h.Net

"Phải có được em!" - |JenSoo| |Lichaeng| |Taeny|

Chap 85

cainayxinhthe


- 1 năm sau -

Không khí náo nhiệt của các fan hâm mộ đang làm nóng lên sân vận động lớn nhất Seoul. Lễ trao giải Seoul Music Award được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc đang được diễn ra như mọi năm. Và tất cả mọi người đang hồi hộp chờ đợi chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm.

- "Trên tay tôi là kết quả của giải thưởng cao quý nhất..... Các bạn đoán xem đó là ai?"

Tiếng fan gào hét tên idol của mình khiến cả sân vận động náo nhiệt và nóng hơn hẳn. Vị khách mời trao giải cuối cùng cũng chịu mở kết quả ra.

- "Giải thưởng nghệ sĩ của năm thuộc về..... Lalisa!! Xin chúc mừng!"

Lisa trong bộ vest đắt giá của Céline tự tin bước lên sân khấu nhận giải. Đây là chiếc cúp thứ 3 trong suốt 3 năm liên tiếp Lisa đã nhận từ giải thưởng cao quý này. Một điều mà trong giới khó ai mà đạt được trong khi Lisa chỉ mới hoạt động được 5 năm.

- "Thật sự rất vinh dự khi 3 năm liên tiếp tôi đều được xứng danh tại giải thưởng danh giá này. Cảm ơn các PD và staff của SM, những người đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Cảm ơn các fan đã luôn ủng hộ tôi và đặc biệt là cảm ơn những người thân của tôi. Nhân tiện đây tôi cũng chính thức thông báo Lalisa sẽ chính thức giải nghệ và lui về sau để nhường đường cho các thế hệ trẻ tiếp theo. Sân khấu hôm nay cũng sẽ là sân khấu cuối cùng mà tôi trình diễn. Thật xin lỗi các fan của tôi, những người luôn muốn được nhìn thấy tôi trên sân khấu phải nghe được tin này. Hi vọng mọi người tôn trọng quyết định của tôi. Tôi là Lalisa! Cảm ơn các bạn rất nhiều!"

Sau bài phát biểu khi nhận giải thưởng, Lisa khiến cả showbiz dường như chấn động bởi quyết định giải nghệ của mình. Các phóng viên liên tục gọi điện để phỏng vấn nhưng Lisa đều từ chối. Quyết định này của cậu chỉ có cậu và Seulgi biết, Chaeyoung không hề biết chuyện này nên nó khiến cô khá sốc.

Ban đầu Lisa nói về việc giải nghệ của mình với chủ tịch của SM là Seulgi. Seulgi ngay lập tức từ chối vì sự nghiệp của Lisa đang trong thời kì đỉnh cao, nếu giải nghệ ngay lúc này thì thật sự là một quyết định ngu ngốc.

- "Lisa tớ không đồng ý."

- "Seulgi à, tớ thấy mọi thứ hiện tại với tớ là đã quá đủ. Âm nhạc, sân khấu, giải thưởng.... Tớ đã chinh phục được mọi thứ, tớ đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng và tớ hài lòng với tất cả."

- "Vậy thì lí do gì mà cậu phải giải nghệ, cậu còn quá trẻ."

- "Là vì Chaeyoung! Vì tớ sẽ cưới cô ấy." - Lisa vừa nói, mắt vừa hiện lên nét tự hào khi nghĩ về Chaeyoung.

- "Nếu cưới Chaeyoung thì fan của cậu cunngf lắm chỉ giảm đi một ít. Vẫn có thể tiếp tục được mà."

- "Không! Tớ không thể để Chaeyoung cứ mãi chạy theo tớ được. Tớ không thể cứ đi diễn ở khắp nơi và Chaeyoung tất bật chạy sau hậu trường được. Cậu và Irene đã bí mật kết hôn nhưng tớ cá chắc là trong lòng cậu không hề muốn Irene phải liên tục đi diễn ở khắp nơi đúng chứ?"

Seulgi bị nói trúng lòng mình nên chỉ biết thở dài.

- "Chaeyoung rất hay ghen, mặc dù cô ấy tôn trọng công việc của tớ nhưng mà tớ biết Chaeyoung không hề cảm thấy dễ chịu khi quanh tớ có quá nhiều người xinh đẹp. Tớ cần cho Chaeyoung một cảm giác an toàn hơn chứ không phải bất an. Seulgi mong cậu hiểu."

- "Thôi được rồi, cái con bé Chaeyoung bánh bèo nhõng nhẽo đó tốt số thật đấy. Sinh ra là con út Kim gia, được nuông chiều như trứng mỏng, bây giờ lại sắp sửa cưới được một người chính chắn và biết suy nghĩ như cậu. Có phải Chaeyoung là cô gái vàng trong làng đầu thai không?"

- "Hahahaa! Cảm ơn cậu vì đã giúp đỡ tớ, hi vọng cậu mau chóng tìm được một viên ngọc nào đó đẹp và sáng hơn Lalisa này."

- "Cút về với vợ nhà ngươi. Cổ phiếu công ty rớt giá cậu lấy hồi môn Kim gia mà đắp vào cho tôi!"

——————————————————————

Sau buổi lễ Lisa trở về nhà riêng của mình, thấy Chaeyoung đang ngồi ở phòng khách, mặt mày khá căng thẳng như đang chờ cậu về để hỏi cho ra lẽ chuyện ở buổi lễ.

- "Em! Lili về rồi!"

- "Yah Lalisa! Chuyện giải nghệ là sao? Tại sao em không biết gì vậy? Tại sao Lili lại tự mình quyết định?" - Chaeyoung lớn tiếng.

- "À chuyện đó..... thì Lili cũng nói hết ở lễ trao giải rồi." - Lisa ngây ngô.

- "Có phải là em không còn quan trọng nên Lili không cần thiết phải nói với em đúng không?"

- "Em sao vậy? Nói linh tinh gì vậy? Chỉ là.... Lili muốn bất ngờ cho em thôi."

- "Bất ngờ? Em thật sự bất ngờ đấy! Biết bao nhiêu người gọi cho em hỏi về chuyện này nhưng em không hề biết điều gì hết. Họ còn hỏi là có phải chúng ta chia tay rồi nên em mới không biết. Có phải là bắt đầu chán em rồi nên không cần em nữa đúng không?"

Chaeyoung bỗng nhiên bật khóc khiến cậu giật mình, vội vàng ngồi xuống bên cạnh giải thích.

- "Không phải! Không phải! Lili giải nghệ là vì Lili muốn kết hôn với em, Lili không muốn em phải theo Lili đi diễn ở khắp nơi nữa. Lisa muốn ổn định cuộc sống cùng với em, muốn cho em điều bất ngờ nhưng mà không nghĩ là nó khiến em giận như thế."

- "Sao chứ?" - Chaeyoung ngước lên nhìn cậu.

- "Lili muốn cưới em."

- "Lili đang cầu hôn em đó hả?"

Chaeyoung bất chợt đỏ mặt cắn môi nhìn cậu. Lisa nhìn thấy biểu cảm thay đổi xoành xoạch của cô thì không nhịn được cười. Cậu gật đầu rồi lấy trong túi ra một hộp nhẫn nhung đen. Lisa định là tối nay sẽ dẫn Chaeyoung đến một nhà hàng sang trọng và lãng mạn để cầu hôn coi nhưng tình hình này chắc phải cầu hôn luôn rồi.

- "Lili đã tự tay thiết kế nó, để cầu hôn em. Em có đồng ý làm vợ Lili không?"

- "Có chứ!"

Chaeyoung cười tít mắt, quên mất luôn cả việc ban nãy mình vừa cáu gắt vớ cậu. Lisa vừa đeo xong chiếc nhẫn vào ngón áp út cho Chaeyoung, cô liền ôm lấy Lisa rồi hôn tới tấp.

- "Vậy bây giờ không giận Lili chuyện khi nãy nữa nha."

- "Vâng! Em yêu Lili."

- "Lili cũng yêu em."

————————————————————————

- JJ Group -

*Cốc cốc*

- "Chào giám đốc, không biết buổi trưa này cô có rãnh không? Tôi muốn mời cô đi ăn một bữa."

- "Xin lỗi chồng tôi sẽ không thích điều này đâu." - Jennie mỉm cười nhìn người đứng trước mặt mình.

- "Chồng em thật sự rất đáng ngưỡng mộ, có thể khiến em nghe lời như thế quả thực bái phục."

- "Thôi đi cái đồ tự cao này! Soo tìm em có việc gì? Vẫn chưa đến giờ ăn trưa mà."

- "Phó chủ tịch xuống khảo sát cấp dưới làm việc cũng cần lí do sao?" - Jisoo ngồi tựa vào bàn làm việc của Jennie, tay cầm khung hình cưới nhỏ của cả hai lên ngắm nghía.

- "Tôi đang làm việc rất chăm chỉ, phó chủ tịch có chỗ nào không hài lòng?"

- "Có một chuyện khiến tôi không hài lòng về cách làm việc của giám đốc Kim. Tôi đã vào phòng này tận 5' rồi nhưng tôi vẫn chưa nhận được cái hôn nào. Tôi có nên trừ lương giám đốc không?"

Jennie ngay lập tức chồm lên hôn lên môi cậu một cái rõ to khiến Jisoo hài lòng. Miệng cười ngoác lên đến mang tai.

- "Vậy lương sẽ được tăng chứ?"

- "Không! Sẽ không tăng lương mà thưởng một cái khác."

Jisoo lấy trong túi ra một cái blackcard rồi đưa cho Jennie.

- "Quà của em."

- "Blackcard? Nhưng mà em đâu cần."

- "Phải cần, mấy phu nhân khác đều thèm khát chồng mình cho họ blackcard để có thể thoải mái tiêu xài. Em lại từ chối là sao, Taeyeon unnie cũng tặng Fany unnie blackcard. Soo không thể thua Taeyeon được."

- "Yah Soo trẻ con thật đó."

- "Jennie, đi cùng Soo đến một nơi được không?"

- "Đi đâu?"

- "Đi đi rồi biết."

Jisoo kéo Jennie rời khỏi phòng làm việc, xuống hầm xe rồi lái xe rời đi. Đi được tầm 30' thì chiếc xe dừng lại trước trại giam Seoul. Jennie ngơ ngác nhìn cậu.

- "Chúng ta đến đây làm gì?"

- "Theo Soo."

Jisoo đến chỗ bảo vệ, nói vài câu gì đó với họ sau đó cả hai được các cảnh sát đưa đến phòng chờ. Jennie dường như hiểu ra được điều gì đó, tay cô bắt đầu run lên khi thấy người đàn ông vừa bước vào phòng chờ.

- "Ap...Appa? Jisoo!"

- "Hôm nay là ngày appa em được toại ngoại. Soo đã nghe điều này từ Lisa, Soo có tìm hiểu thì cảnh sát nói appa cái tạo rất tốt."

- "Jen...Jennie!"

Bố của Jennie hai mắt rưng rưng, ấp úng gọi tên cô. Ông Kim bây giờ không còn giống như lúc trước, có lẽ bỏ rượu chè khiến ông có vẻ bớt nhếch nhác và trở nên nghiêm túc hơn. Jennie nhất thời không biết phải nói gì trong tình huống khó xử này. Jisoo thấy vậy thì lên tiếng giúp cô.

- "Chắc là do Jennie bất ngờ quá. Chúng ta trở về đi, mẹ đã nấu một bữa thình soạn chờ chúng ta trở về đó."

Jennie đứng lên đi ra xe trước, Jisoo ngại ngùng gượng cười nhìn ông Kim sau đó cùng ông ra xe. Suốt quãng đường không ai nói với ai câu nào. Mãi đến khi về đến nhà thì Jisoo mới tìm ra câu chuyện để nói.

- "Đây là nhà mà Jennie đã mua cho mẹ Kim từ năm ngoái. Có phải cô ấy rất giỏi đúng không? Con thật sự rất tự hào về cô ấy."

- "Jisoo!" - Jennie lạnh giọng gọi tên cậu như muốn nhắc Jisoo đừng kể thêm bất cứ điều gì cho ông ấy nghe nữa.

- "À chúng ta vào nhà thôi. Mẹ ơi! Bọn con về rồi."

- "Về rồi sao!"

- "Bà!"

Ông Kim khẽ gọi khi nhìn thấy vợ mình. Hai mắt ông rưng rưng nhìn bà, bà Kim cũng không kìm được xúc động. Mặc dù từng bị ông bạo hành, từng không được đối xử tốt nhưng sau cùng ông ấy vẫn là chồng bà, vẫn là bố của con bà.

- "Vào ăn cơm thôi."

Bữa trưa duy trình tâm trạng im lặng đến nghẹt thở. Có lẽ giữa họ có quá nhiều điều khó nói với nhau. Bà Kim gắp cho ông một miếng thịt, ông khẽ cười.

- "Cảm ơn bà." - Ông ngại ngùng gắp một miếng thịt cho vào chén của Jennie nhưng cô lại đưa miếng thịt đó cho Jisoo rồi trừng mắt nhìn cậu khiến Jisoo phải ngay lập tức cho miếng thịt vừa gắp cho vào miệng.

- "Appa từ nay hãy ở lại đây cùng mẹ Kim đi." - Jisoo đề nghị.

- "Đây là nhà của em." - Jennie lạnh lùng lên tiếng.

- "Jisoo cảm ơn con... nhưng chắc sau bữa cơm ta sẽ rời đi. Không thể làm phiền mẹ con họ được."

- "Nhưng mà appa có thể đi đâu được chứ? Tiền bạc không có không quen biết ai."

- "Cứ mặc kệ ông ấy." - Jennie lại một lần nữa dội gáo nước lạnh vào mặt cậu. - "Công ty còn nhiều việc chưa giải quyết, con đi trước."

- "Jen... Jennie!" - Jisoo í ới gọi theo.

Khi cả hai ổn định ngồi trong xe, Jennie bắt đầu lớn tiếng.

- "Sao Soo lại làm nhứ thế?"

- "Nhưng mà đó là.... appa của em...",

- "Soo biết gì về ông ta? Soo có biết ông ta đã giày vò em và mẹ em suốt bao năm không?

- "Nhưng mà Jennie à.... em nên cho em ấy một cơ hội. Chẳng phải ông ấy đã trả giá khi ở trong tù rồi sao?

- "Chúng ta nói chuyện này sau đi. Em cần yên tĩnh một chút."

- "Jen...!"

Jennie nói xong liền bước xuống xe khiến Jisoo không kịp giữ lại. Lần này có lẽ Jennie thật sự giận bởi vì quyết định vội vàng của Jisoo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net