Truyen30h.Net

[Phần 1] Boss là nữ phụ (Reup chương 1 - 535)

16-20

LittleZiZi14

16

Những người đằng sau không biết Thời Sênh cầm gì trên tay, nhưng trợ lý đang giám sát bằng video lại thấy cực kỳ rõ ràng.

Trên tay cô là một quả lựu đạn, quy cách giống lựu đạn quân dụng nhưng lại có một chút khác biệt.

Trong lòng gã đàn ông kia lúc này chỉ có hai chữ: "Mẹ nó!"

Con nhỏ này lấy đâu ra thứ đồ chơi này thế?

"Còn đứng đấy làm gì, không mau trói cô ta lại?" Nam Cung Cảnh đã không kiên nhẫn nổi nữa.

Gã đàn ông mồ hôi lạnh ròng ròng, quyết đoán bước sang bên cạnh một bước, để Thời Sênh lộ ra. Người ta cầm lựu đạn thật trên tay đấy, hắn còn dám tiến lên trói người sao?

Nam Cung Cảnh ban đầu chưa nhận ra đó là vật gì, nhưng Lăng Hạo trong nháy mắt đã nhận ra, sắc mặt trắng bệch, vội vàng lôi kéo Tô Y Y tới cạnh cửa: "Hứa Thừa Nguyệt, cô điên rồi à?"

Thời Sênh tung tung đồ trên tay, mặt đầy khinh thường: "Nhìn cái dạng kia của các người là bị dọa rồi sao? Đây cũng chỉ là một món đồ chơi tôi đây mới tìm được trong phòng này thôi mà?"

Lăng Hạo nhìn chằm chằm lựu đạn trong tay Thời Sênh, nhìn đi nhìn lại cũng không nhìn ra thật giả gì, nhưng nghĩ cô chỉ là một tiểu thư nhà giàu, sao có thể có được lựu đạn trong tay được? Huống chi lúc trói cô tới đây đã lục soát qua rồi, khẳng định cô không hề giấu thứ như thế trong người.

Biệt thự này là của cậu anh ta, trong nhà cũng có trẻ con, chắc là đã bỏ lại thứ đồ chơi này lúc tới đây nghỉ lần trước rồi?

"Hứa Thừa Nguyệt, đã chết đến nơi mà còn có tâm tư dọa tôi sao? Trói cô ta lại, tôi muốn làm cô ta đẹp mặt." Lăng Hạo âm trầm ra lệnh cho người đàn ông kia, quay đầu lại nói với Tô Y Y đầy vẻ nhu tình. "Y Y, em ra ngoài trước đi."

Mấy chuyện tiếp theo sẽ quá máu me, không nên để cho Y Y nhìn thấy thì hơn.

Tô Y Y khẽ cắn môi, kéo kéo tay áo Nam Cung Cảnh, điềm đạm đáng yêu nhìn anh ta.

Con ngươi âm lệ của Nam Cung Cảnh đảo qua Thời Sênh rồi mang theo Tô Y Y ra khỏi phòng. Trước khi đi, Tô Y Y còn gửi cho Thời Sênh một ánh mắt trào phúng và tràn đầy đắc ý.

Dù cô ta mất đi sự trong sạch thì có sao, hai người đàn ông này vẫn cứ coi cô ta như trân bảo đấy thôi.

Gã đàn ông đã chạy tới tóm lấy Thời Sênh, giật lấy lựu đạn trên tay cô. Vừa cầm tới tay, hắn đã cảm thấy thứ này rất thật, trọng lượng và vỏ ngoài đều không giống với món đồ chơi, hắn không khỏi cúi đầu nhìn kỹ.

Thời Sênh thừa lúc gã ta còn đang dò xét thứ trên tay liền chạy về phía cửa sổ. Cô đã mở cửa sổ sẵn từ trước, hiện tại chỉ chờ gã đàn ông phân tâm cô liền vọt tới rồi bật người nhảy ra khỏi cửa sổ.

"Thật đáng tiếc, vốn định giải quyết hết ba người các ngươi." Thời Sênh nói câu đó xong liền phi thân ra ngoài.

Vừa nhảy ra ngoài, lựu đạn trong tay gã đàn ông "tạch" một tiếng, sau đó nổ mạnh một cái.

Cả tòa biệt thự đều run lên, cửa sổ trên lầu hai bị thổi bay, gạch vữa bắn tung lên.

Phía dưới là một mái bằng, Thời Sênh nhảy xuống cùng không gặp nguy hiểm gì, cú nổ kia có uy lực không lớn lắm, cũng không lan tới gần Thời Sênh.

Vệ sĩ ở trong sân nghe được tiếng nổ mạnh liền ngẩng đầu lên nhìn, thấy Thời Sênh đứng ở trên cao liền trực tiếp vọt tới, muốn bắt cô lại.

Thời Sênh nhanh chóng nhảy vào vườn hoa, sau đó lại ném một thứ ở trong tay ra. Một tiếng nổ nữa lại vang lên, đám vệ sĩ bị chặn lại, Thời Sênh nhân cơ hội vòng qua bọn họ, chạy ra khỏi biệt thự.

Trợ lý thấy Thời Sênh chạy ra liền phân phó tài xế lái xe qua đón người.

Nhìn chiếc xe quen thuộc dừng ở trước mặt, Thời Sênh chần chờ một chút, ánh mắt biến hóa vài lần rồi kéo cửa xe ngồi lên.

Trong xe chỉ có tài xế và trợ lý, Thời Sênh đã gặp hai người này rồi nên cũng không có gì xa lạ cả.

"Hứa tiểu thư." Vẻ mặt trợ lý cực kỳ đắc sắc, vừa khiếp sợ, vừa kinh ngạc, nghi ngờ, lại có một cảm xúc khá kỳ quái.

Hứa tiểu thư này thế mà lại mang bom trên người.

Quá khủng bố đi mất!

Sởi thiếu, tôi không nói ngài khủng bố nữa!

Thời Sênh vỗ vỗ tro bụi trên người mình, bình tĩnh nhìn anh ta. "Anh thấy hết rồi à?"

Trợ lý mặt cứng đờ, gật gật đầu.

"Tôi có nên giết anh diệt khẩu không?"

Trợ lý nuốt nuốt nước bọt, vì sao anh ta lại cảm thấy bộ dáng lúc này của Hứa tiểu thư và Sở thiếu rất giống nhau khi xử lý những người đắc tội mình thế nhỉ?

"Tôi có thấy gì đâu." Trong nháy mắt, anh ta lập tức sửa lại lời nói.

...

Trợ lý đưa Thời Sênh tới biệt thự màu trắng kia rồi dùng tốc độ nhanh nhất cuộc đời mình biến mất khỏi tầm mắt của Thời Sênh, anh ta còn muốn sống thêm mấy ngày nữa.

Thời Sênh đẩy cửa đi vào, Sở Đường đang ngồi trên sô pha, hai chân vắt chéo đặt trên bàn trà, tư thế lười nhác, nghe được thanh âm liền ghé mắt nhìn lên, trên gương mặt yêu dã lộ ra một nét cười tà tứ: "Hứa tiểu thư thật sự làm tôi cảm thấy ngoài ý muốn."

Một cô gái trên người còn có thể mang theo lựu đạn, không ngoài ý muốn sao được.

Thời Sênh đi tới trước mặt Sở Đường: "Có thể làm cho Sở tiên sinh cảm thấy bất ngờ, tôi thật vinh hạnh đấy."

Sở Đường hứng thú nhìn Thời Sênh vài giây, thân mình hơi cúi về đằng trước, chìa chiếc Notebook ra cho cô nhìn.

Trên Notebook là hình ảnh hiện trường sau vụ nổ, Lăng Hạo bị nổ tới hôn mê, đang được người ta nâng lên xe. Nam Cung Cảnh và Tô Y Y đứng bên cạnh, mắt Tô Y Y đỏ bừng, Nam Cung Cảnh đang nhẫn nại an ủi cô ta.

Thời Sênh nhìn thoáng qua rồi không có hứng thú nữa, trực tiếp khép Notebook lại.

Con ngươi của Sở Đường tối đi vài phần, thanh âm vẫn rất trong, hàm chứa nguy hiểm không dễ phát hiện: "Cô định cứ thế buông tha bọn họ à?"

"Anh sẽ bỏ qua cho người định giết anh à?" Thời Sênh không đáp mà hỏi lại.

Sở Đường như nghe được đáp án mà mình muốn nên thần sắc nguy hiểm trong mắt tán đi, cười một cái.

Thời Sênh âm thầm chửi mấy câu.

Tên biến thái này vừa rồi muốn giết mình!

Đừng nói là cô bị bệnh hoang tưởng về việc bị hại, trực giác của cô tuyệt đối không sai đâu.

"Sao anh lại ở đây?" Thời Sênh kéo suy nghĩ đang chạy xa dần của mình lại, trước đó cô còn cảm thấy có lẽ anh ta tới đây chỉ là trùng hợp, nhưng thấy trợ lý của anh ta ở bên ngoài đón mình, lại thấy những hình ảnh trực tiếp kia, cô đã không còn nghĩ đây là trùng hợp nữa.

"Hứa tiểu thư đoán xem?"

Đoán ông nội anh đấy!

"Không phải Sở tiên sinh thích tôi, thấy tôi và Nam Cung Cảnh đi nên anh ghen mà đuổi theo đấy chứ?" Anh bắt bà đây đoán, bà đây sẽ làm anh ghê tởm luôn.

Quả nhiên Sở Đường thu lại nụ cười một chút. "Hứa tiểu thư đã nghe qua thành ngữ này chưa nhỉ..."

"Thành ngữ gì?" Đáy lòng Thời Sênh bốc lên sự đề phòng.

"Họa từ trong miệng mà ra." Đôi mắt xinh đẹp của Sở Đường hơi nheo lại, nụ cười chậm rãi bò trên gương mặt mang theo vô tận nguy hiểm, một cỗ áp bách từ trên người hắn phát ra làm cho người ta sợ nhũn cả người.

Thời Sênh lui về sau một chút, đôi mắt hơi đảo, biểu tình trên mặt nháy mắt biến thành chân chó nịnh nọt: "Vừa rồi Sở tiên sinh nghe thấy cái gì à? Vừa rồi là tôi quên uống thuốc đấy, Sở tiên sinh đừng có so đo với người bệnh là tôi đây nhé!"

"Không biết Hứa tiểu thư bị bệnh gì?"

Thời Sênh e lệ ngượng ngùng, "Là chứng bệnh được gọi là yêu Sở tiên sinh, Sở tiên sinh chính là thuốc của tôi."

Sở Đường: "..."

Nếu không phải ánh mắt của hắn không quá thích hợp, Thời Sênh cũng coi như là tán trai thành công.

Mà trợ lý và vệ sĩ trốn trong góc đều tỏ vẻ bị kinh hãi cực kỳ.

Hứa tiểu thư lại dám đùa giỡn Sở thiếu. Hứa tiểu thư, tất cả chúng tôi cực lực tặng cô một lời khen. Không không không, phải là 365 lời khen mới đúng.

17

Lăng Hạo bị chấn động não một chút, chân bị thương do vụ nổ, vừa tỉnh táo lại, chuyện đầu tiên anh ta muốn làm đó là trả thù Hứa gia.

Nhưng anh ta còn chưa bắt đầu hành động thì xí nghiệp của Lăng thị bị người ta báo cáo rửa tiền phi pháp, buôn lậu, chứng cứ rất nhiều.

Những chuyện này xảy ra quá nhanh làm cho người của Lăng thị còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị cơ quan chức năng tạm dừng mọi hoạt động.

Mà mấy công ty đối tác thường xuyên hợp tác với Lăng thị cũng cắt đứt làm ăn, mấy gia tộc ngày thường có mối quan hệ tốt cũng đều tránh không gặp, chủ nợ thì tới càng lúc càng nhiều.

Lăng thị tứ cố vô thân, lâm vào tuyệt cảnh.

"Không phải tôi không muốn giúp anh, mà là nếu tôi giúp anh thì tôi cũng coi như xong đời."

Những lời này Lăng thị nghe được nhiều nhất, có người có giao tình thâm hậu thì tiết lộ rằng có người gửi vài thông tin đen tối của họ tới, đe dọa họ không được hỗ trợ, nếu không sẽ công khai vài những tài liệu này ra ngoài.

Trên thế giới này có ai mà không có nhược điểm cơ chứ?

Làm sụp đổ một xí nghiệp thì có chút khó, chứ làm một người thân bại danh liệt không khó chút nào.

Mà lúc này Nam Cung gia cũng không được tốt cho lắm...

Nam Cung Chính đột nhiên đưa một đứa con rơi từ bên ngoài về, tuổi tác cũng chỉ nhỏ hơn Nam Cung Cảnh một tuổi. Năm xưa, Nam Cung Chính và Nam Cung phu nhân kết hôn là do sự sắp xếp của hai gia tộc, mẹ của đứa con rơi kia mới là người mà Nam Cung Chính thực sự yêu thương.

Đứa con rơi đó đã sớm được Nam Cung Chính đưa vào làm việc ở công ty con, lần này đưa hắn về nhà rồi liền lập tức đưa vào tổng công ty, tuy rằng vị trí có kém Nam Cung Cảnh một chút nhưng vẫn là chức vụ rất quan trọng.

Nam Cung Cảnh lập tức trở mặt với cha mình.

Nhưng lúc này Nam Cung Cảnh vẫn chưa nắm giữ hoàn toàn công ty, một ít người vốn bất mãn từ trước với anh ta liền lập tức đứng về phe đứa con rơi kia, hai bên liền rơi vào cuộc chiến tranh quyền đoạt lợi khốc liệt.

Nam Cung Cảnh tiêu dao khoái hoạt hơn hai mươi năm, trước nay chưa từng phải chịu một cục nghẹn lớn như thế. Đứa con rơi kia lúc ở công ty con đã lấy được lòng của không ít người, khi vào tổng công ty lại tiếp tục hoa ngôn xảo ngữ thuyết phục thêm một nhóm người vốn dĩ không ủng hộ anh ta.

"Anh trai, em thật cảm ơn anh đã cho em cơ hội trở thành người phụ trách hạng mục này, anh yên tâm, em sẽ làm tốt, sẽ không để anh thất vọng." Người thanh niên mỉm cười, thanh âm ôn hòa cứ như thể họ là hai anh em ruột vậy.

Nam Cung Cảnh siết chặt nắm đấm, mu bàn tay nổi đầy gân xanh, thần sắc âm lệ.

Hạng mục này anh ta đã làm tương đối ổn, kết quả chỉ vì một quyết định sai lầm mà để cho đứa con rơi kia được lợi.

"Đừng có gọi tao là anh trai, ghê tởm." Nam Cung Cảnh cố gắng làm mình bình tĩnh, anh ta không thể tỏ ra yếu thế trước mặt thằng con hoang này được.

Người thanh niên hơi mỉm cười: "Anh trai, chúng ta có quan hệ ruột thịt, chuyện này anh không thể phủ nhận được đâu."

Nam Cung Cảnh tưởng tượng tới cảnh Nam Cung phu nhân đang bệnh nằm liệt giường ở nhà thì càng không nhịn được tức giận, lao thẳng tới trước mặt người thanh niên kia mà đánh. Ai cùng nó có quan hệ ruột thịt chứ, chỉ là một thằng con hoang mà cũng dám tới trước mặt anh ta kiêu ngạo?

Tin hai người đánh nhau nhanh chóng truyền khắp công ty, bởi vì người con rơi kia hoàn toàn không đánh trả, toàn bộ quá trình chỉ có một mình Nam Cung Cảnh đánh, thế nên dư luận bắt đầu bênh vực người con rơi đó.

Mà chuyện giải trừ hôn sự tưởng đã bị lấp đi rồi lại bị người ta đào lên.

Nam Cung Cảnh lên giường với người đàn bà khác, bị vị hôn thê tiền nhiệm là Hứa đại tiểu thư của Hứa gia bắt gặp, Hứa đại tiểu thư không chịu nổi mới đưa ra lời giải trừ hôn ước.

Nếu không có chuyện đánh nhau, chuyện này dù có bị đào ra nói thì cũng chẳng có gì, nhưng hiện tại được người có lòng thêm mắm dặm muối, tính chất sự kiện đã không còn giống như cũ nữa.

Đối tượng ngoại tình của Nam Cung Cảnh cũng bị đào ra. Cô ta có quan hệ thế nào với Nam Cung Cảnh và Hứa đại tiểu thư, cô ta có quan hệ ái muội với tiểu thiếu gia của Lăng gia, kể cả chuyện bị người ta cưỡng bức trong tiệc rượu cũng bị đào lên.

Ánh mắt mọi người nhìn Nam Cung Cảnh không khác gì nhìn một thằng ngốc, vậy mà anh ta còn coi một con đàn bà đã ngủ với thằng đàn ông khác là bảo bối?

Nam Cung Cảnh bị tức giận ở công ty suốt một ngày trời, lúc trở lại chung cư, thấy bộ dạng e lệ ngượng ngùng của Tô Y Y, trong đầu không khỏi nhớ lại cảnh tượng cô ta rên rỉ dưới thân người khác, tức khắc máu lại sôi lên.

Anh ta tiến về phía Tô Y Y, một tay ấn giữ cô ta ở trên bàn, toàn bộ đồ trên bàn bị gạt bay xuống đất.

"Cảnh, anh làm em đau quá!" Tô Y Y không phát hiện ra sự khác thường của Nam Cung Cảnh, ngược lại còn cất giọng kiều mị làm nũng.

Con ác thú trong lòng Nam Cung Cảnh liền lập tức thức tỉnh, hai mắt đỏ ngầu, thô bạo xé rách quần áo trên người Tô Y Y xuống, không hề có màn dạo đầu hay cho Tô Y Y một cơ hội chuẩn bị nào, trực tiếp tiến vào thân thể cô ta.

Tô Y Y đau tới hít vào một hơi, cuối cùng phát hiện Nam Cung Cảnh có điều không ổn liền liều mạng giãy dụa.

"Cảnh... Cảnh... Anh làm sao thế... Anh mau dừng lại đi, a... Cảnh, anh buông em ra, buông em ra." Tay Tô Y Y bị Nam Cung Cảnh giữ chặt, cả người nằm sấp trên bàn ăn, căn bản không thể nhúc nhích chút nào.

Khác hoàn toàn trong quá khứ, lần này chỉ có đau đớn và thô bạo, cô ta chưa từng bị Nam Cung Cảnh đối xử thế này, cô ta cực kỳ sợ hãi.

Nhưng mặc kệ cô ta xin tha thứ thế nào, Nam Cung Cảnh đều không đáp lại, hành động càng lúc càng thô bạo.

Chờ hai người kết thúc, trên người Tô Y Y đầy vết bầm, chỗ kín đau đớn như bị xé rách. Cô ta ôm thân mình, rúc một góc trên sô pha, nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt khỏ, cực kỳ sợ hãi.

Nam Cung Cảnh ngồi một bên xin lỗi cô ta, nói ra những gì mình gặp phải trên công ty, nói mình bị điên rồi, xin Tô Y Y tha thứ cho anh ta.

"Y Y, anh cam đoan về sau sẽ không đối xử với em như thế nữa. Anh sai rồi, em hãy tha thứ cho anh." Nam Cung Cảnh hạ giọng xin lỗi.

Tô Y Y dù hơi sợ hãi nhưng nghĩ tới cảnh ngộ của anh ta lúc này thì lại có chút đau lòng, nức nở nói: "Anh làm em sợ quá!"

"Sau này sẽ không thế nữa." Nam Cung Cảnh gắt gao ôm Tô Y Y vào trong lòng, không ngừng lặp lại những lời này.

Hai người ôm nhau trong chốc lát rồi lại bắt đầu cởi đồ, lần này Nam Cung Cảnh cực kỳ dịu dàng làm cho Tô Y Y hoàn toàn thả lỏng.

...

Kim Mãn Lâu là nơi tiêu tiền kinh khủng nhất ở thành phố này.

Từng lô ghế ngồi được trang hoàng xa hoa, ánh sáng mờ ảo, người tới nơi này đều là vì muốn thả lỏng tìm việc vui, nhưng người đàn ông ngồi ở lô ghế này lại đang cực kỳ bất an. Thỉnh thoảng, anh ta nhìn đông nhìn tây như thể có người nào đang thõi mình vậy.

Đúng lúc thần kinh anh ta căng nhất thì cửa phòng bị người ta đẩy ra.

Ánh sáng hơi mờ nên anh ta chỉ có thể thấy người tới là phụ nữ, thân hình cao gầy, váy dài được cắt may tinh tế làm tôn đường cong hấp dẫn, dáng người quyến rũ.

"Tách."

Ánh sáng trong phòng lập tức tăng lên, cô gái tiến vào phòng bèn đóng cửa lại, nhẹ nhàng đi tới trước mặt người đàn ông đó, gương mặt tinh xảo, khóe miệng mỉm cười. Đây là một cô gái còn rất trẻ.

Chỉ cần giơ tay nhấc chân cũng lộ ra quý khí ưu nhã, đôi mắt tràn đầy bình thản, mặc dù nụ cười chưa từng khép lại nhưng đôi mắt lại không có nửa điểm gợn sóng nào.

Người tới đúng là Thời Sênh.

"Ngài tới rồi." Người đàn ông nơm nớp lo sợ đứng bật dậy, rõ ràng có chút sợ hãi khi thấy cô.

"Chuyện đã làm tốt rồi chứ?" Thời Sênh ra hiệu cho anh ta ngồi xuống, người đàn ông biểu hiện rất câu nệ, gương mặt đầy sợ hãi và khẩn trương.

"Đều làm tốt, đã dựa theo sự phân phó của ngài, sau này phiền toái của Lăng gia sẽ càng lúc càng nhiều hơn."

Lúc trước nếu Lăng Hạo không tham dự vào chuyện bắt cóc cô, cô sẽ không ra tay đối phó với Lăng gia. Thời Sênh chưa bao giờ từ bi với những người muốn đối địch với mình.

Thời Sênh gật gật đầu, lấy từ trong túi xách ra một tập văn kiện, nói: "Đồ ở đây, nhớ kỹ, tôi có thể tìm được nhược điểm của anh một lần thì tự nhiên có thể tìm được lần thứ hai, nếu phản bội tôi thì nên nghĩ tới hậu quả trước."

18

Người đàn ông không chờ nổi, lấy đồ từ trong túi văn kiện ra, kiểm tra một lần, xác định không có vấn đề gì mới cẩn thận lấy lòng, nói: "Hứa tiểu thư yên tâm, chuyện này tuyệt đối sẽ không có người thứ ba biết."

Thời Sênh gật đầu: "Đi đi."

Người đàn ông như được ân xá, chỉ hận không thể một bước ra khỏi nơi này, đúng lúc anh ta kéo cửa ra thì từ phía sau lại truyền tới một câu.

"Làm ít những chuyện thiếu đạo đức đi."

Thân hình anh ta hơi cứng lại một chút, mồ hôi lạnh túa ra đầy lưng, anh ta quay đầu lại gật một cái rồi mới vội vàng rời đi như chạy trốn.

Người đàn ông vừa đi, hình tượng ban đầu của Thời Sênh lập tức tiêu tan, lại trở về yểu điệu như một con mèo nhỏ.

Lăng gia làm quá nhiều chuyện đen tối, đầu tiên cô hơi động tay động chân, ngay sau đó chẳng cần làm gì mà đã có rất nhiều người xuất hiện kéo Lăng gia sụp đổ.

[Ký Chủ, căn cứ theo số liệu ra quét, cô cũng không có bất kỳ kỹ năng nào của hacker, thân thể này cũng không có kỹ năng này, cô có thể giải thích tại sao cô có kỹ năng này từ nơi nào không?] Những hồ sơ đen đó đều là Ký Chủ dùng kỹ thuật hack của mình để lấy về.

Lúc đó, Hệ thống thật sự bị dọa cho ngu người.

Tính năng thương thành còn chưa mở, sao Ký Chủ của nó có thể học được kỹ năng hack tài liệu chứ?

Cái này rõ ràng không hợp lẽ thường lắm.

"Trời sinh đã biết không được à?"

[... Vậy lựu đạn lần trước thì cô giải thích thế nào?]

"Tôi từ chối trả lời vấn đề này." Thời Sênh hừ giọng: [Không phải mi biết đọc tâm sao, đọc đi, đọc đi!"

[...] Ký chủ gần đây càng ngày càng kín miệng.

Sau khi thành công làm Hệ thống phải câm miệng, Thời Sênh liền sửa sang lại quần áo, từ trong phòng đi ra ngoài, nơi này là do người đàn ông kia chọn, nghe nói tính tư mật rất cao.

Bên ngoài phòng là một hành lang gấp khúc, giống như thanh lâu ngày xưa, từ trên này có thể nhìn xuống cảnh tượng bên dưới. Bên dưới cũng không quá ồn ào, người chia thành những tốp năm, tốp ba ngồi trên ghế dài, thấp giọng nói chuyện với nhau.

Mà ở những nơi tối tăm hơn, lại có vài cảnh quan hệ xác thịt.

Thời Sênh nhìn lướt qua những chỗ đó liền lập tức di dời tầm mắt, mấy cảnh đông cung sống thế này cô không có hứng thú xem.

Thời Sênh từ trên hành lang đi xuống, lúc đi ngang một gian phòng, cửa phòng bỗng nhiên bị người ta mở ra, một bóng dáng cao lớn nhào ra ngoài, cả người toàn mùi rượu, Thời Sênh theo bản năng tránh sang một bên.

Người nọ ngã lên lan can, nằm bò ra trông cực kỳ chật vật.

"Cảnh thiếu, em đỡ anh." Trong phòng liền có một cô gái trang điểm đậm chạy ra, ăn mặc cực kỳ hở hang.

"Cút ngay." Nam Cung Cảnh đẩy cô ta ra, tự mình bám vào lan can đứng lên, sắc mặt đen như than chì.

Ánh mắt nhìn tới cô gái đứng cách mình vài bước, con ngươi của Nam Cung Cảnh càng như có bão, từ kẽ răng rít lên mấy chữ: "Hứa Thừa Nguyệt."

Anh ta ở trong đó bồi đáp người kia uống chẳng khác nào con cháu, ra tới đây lại nhìn thấy người con gái này ăn mặt gọn gàng, thanh lệ, trong đáy lòng nổi hiểu tại sao lại trào dâng hận ý.

"Vị hôn phu cũ a!" Thời Sênh làm như giờ mới nhận người đứng trước mặt này, biểu tình cực kỳ khoa trương, "Thật có duyên, ở đây cũng có thể gặp gỡ."

Nhìn gương mặt tươi cười đầy quen thuộc đó, hận ý trong lòng Nam Cung Cảnh càng cuồn cuộn dâng lên, cô dựa vào cái gì mà đắc ý như thế chứ?

"Cô còn dám xuất hiện trước mặt tôi?" Nam Cung Cảnh cắn răng, lần trước vậy mà để cô thoát được.

"Tại sao tôi lại không dám chứ? Kẻ bắt cóc cũng không phải tôi, tôi còn chưa truy cứu trách nhiệm của anh đã xem như đại nhân đại lượng lắm rồi. Người không dám xuất hiện phải là anh mới đúng đấy."

Cô không báo cảnh sát, nguyên nhân rất đơn giản, dù có báo thì với năng lực của nhà Nam Cung, chỉ dùng dăm ba câu liền có thể gạt phăng mọi chuyện đi. Cô không muốn lãng phí thời gian, làm cho anh ta phải lăn lộn ở bên ngoài cũng là một chuyện cực kỳ thống khổ rồi.

Nam Cung Cảnh thấy cô gái ở đối diện cười đến đáng giận cực kỳ, bị rượu kích thích, anh ta giơ tay định tát lên mặt Thời Sênh.

Thời Sênh theo bản năng lui lại đằng sau, sau đó liền đập vào một vòm ngực ấm áp, một cánh tay từ trên đỉnh đầu cô vươn ra, những ngón tay thon dài như trúc ngọc chuẩn xác bắt được tay của Nam Cung Cảnh.

"Rắc..."

Sắc mặt của Nam Cung Cảnh trong nháy mắt tái nhợt, cánh tay vô lực rũ xuống, người kia cũng buông tay ra, tiếp nhận khăn từ người bên cạnh, lau tay thật sạch với thái độ khinh bỉ.

"Nam Cung Cảnh, cậu còn có thời gian ở chỗ này bắt nạt con gái, xem ra chuyện nhà đã giải quyết ổn thỏa rồi đúng không?"

Thanh âm của Sở Đường không khác gì lúc bình thường, nhưng lọt vào tai người khác lại làm người ta vô cớ lạnh run lên.

"Anh..." Nam Cung Cảnh muốn đánh trả nhưng lập tức nhận ra người này là ai.

Sở Đường, chính là truyền thuyết của giới doanh nhân.

Hắn và Hứa Thừa Nguyệt lại biết nhau.

Lúc trước ở nhà anh ta, có lẽ hai người này đã thông đồng với nhau rồi!

Còn làm ra bộ dáng phải chịu thiệt thòi, oan ức, hóa ra cô gái này cũng diễn kịch để lừa gạt anh ta.

Nam Cung Cảnh độc ác trừng mắt với Thời Sênh một cái, để người phụ nữ vẫn luôn đứng bên cạnh mình đỡ đi vào phòng, không thể trêu vào người đó thì chẳng lẽ không biết trốn à?

Thời Sênh vô tâm nhìn theo Nam Cung Cảnh, thân mình dịch ra một bước để kéo giãn khoảng cách với Sở Đường. "Sao tới đâu cũng gặp được anh thế?"

Mẹ nó, đây mới đúng là âm hồn không tan.

"A... Không phải Hứa tiểu thư muốn theo đuổi tôi đấy chứ?" Sở Đường liếc xéo Thời Sênh, quan sát biểu tình trên mặt cô. Bộ dáng này của cô giống như là sủng vật bị nhét cho đồ ăn mình không thích, trên mặt đều viết rất rõ ràng: tôi không vui khi gặp anh.

Lúc trước ở biệt thự, chính mồm cô đã nói rất rõ ràng là muốn theo đuổi hắn cơ đấy.

"..." Thời Sênh nháy mắt biến sắc mặt. "Tôi với Sở tiên sinh là duyên phận trời định, tùy tiện tới đâu cũng có thể gặp nhau. Hay là Sở tiên sinh cứ đồng ý sự theo đuổi của tôi đi?"

Sở Đường cảm thấy rất buồn cười, dám cùng hắn cò kè mặc cả, cô tuyệt đối là chán sống rồi.

Cô gái này không biết định làm gì mà cứ phải bày ra bộ dáng thích hắn như thế, thật sự làm hắn rất tò mò.

"Hứa tiểu thư không thể lấy ra chút thành ý nào sao?" Có thể được một cô gái đồng loại theo đuổi, Sở Đường cảm thấy mình nên hưởng một chút cảm giác được người ta tán tỉnh đi.

Thời Sênh hận không thể một tát đánh chết Sở Đường, nhưng trên mặt vẫn phải giữ vẻ tươi cười. "Vậy Sở tiên sinh cảm thấy như thế nào mới coi là có thành ý?"

Đồ biến thái chết dẫm, bà đây không xuất ra thành ý thì anh không biết trời cao đất dày là gì đúng không?

"Cho Hứa tiểu thư một cơ hội, trong ba năm nếu giá trị con người của Hứa tiểu thư có thể đạt được bằng một phần mười tôi thì tôi liền đồng ý sự theo đuổi của cô, thế nào?"

"Đơn giản thế thôi à?"

Sở Đường cười nhạt không nói.

Vệ sĩ ở bên cạnh sắp không nhịn được cười.

Cô có biết giá trị con người của Sở thiếu nhà tôi là bao nhiêu không?

Biết một phần mười là nhiều hay ít không?

Trong ba năm, trừ phi bán Hứa gia đi, nếu không làm gì có ai có thể kiếm được nhiều tiền như vậy?

Hứa tiểu thư, rốt cuộc cô lấy niềm tin ở đâu mà có thể dễ dàng nói to câu đó thế?

"Được, thành giao!" Thời Sênh nhanh chóng tìm tòi ở trong đầu xem giá trị của Sở Đường này rốt cuộc đáng giá bao nhiêu tiền.

"Còn có một điều kiện đi kèm."

"Anh đủ chưa?" Thời Sênh nổi điên.

"Có muốn theo đuổi không?"

"..." Mẹ nhà anh, Thời Sênh tự xoa dịu mình trong lòng, nói: "Mời Sở tiên sinh nói đi."

"Trong ba năm này, Hứa tiểu thư phải theo đuổi tôi theo phương thức của những người bình thường."

"... Tại sao????"

Hệ thống, mi xác định tên này không phải tới để quấy rối đấy chứ? Mẹ nó, loại biến thái như này bổn bảo bảo chết cũng không đuổi kịp đâu.

Hai vệ sĩ đã bị dọa sợ ngây người, tỏ vẻ đầu óc hoàn toàn không có cách nào thông được.

19

Một năm thời gian nói dài cũng không tính là dài, nói ngắn cũng không tính là ngắn.

Cha mẹ của Lăng Hạo vào cục cảnh sát, công ty rơi vào tay bác cả của Lăng Hạo, anh ta bị đuổi ra khỏi nhà.

Chân Lăng Hạo bị thương sau trận nổ mạnh, vì không có tiền trị liệu nên đi lại có chút vấn đề. Ban đầu, anh ta định đi tìm Tô Y Y, nhưng Nam Cung Cảnh không cho anh ta gặp người, chờ đến khi tiền trên người càng lúc càng ít, anh ta mới ý thức được mình không còn là công tử cao cao tại thượng năm xưa nữa, cũng không còn tâm tư đi tìm Tô Y Y.

Cuối cùng, Lăng Hạo biến mất không rõ tung tích.

Mà Nam Cung Cảnh và người con rơi kia cũng tiến vào giai đoạn tranh đoạt cuối cùng.

Có người con rơi đó ở đây, Nam Cung Cảnh sẽ không được yên ổn.

Nguyên trong cốt truyện, đứa con rơi kia xuất hiện khá muộn, lúc đó Nam Cung Cảnh đã hoàn toàn nắm giữ được công ty, dù người kia có chút năng lực nhưng cũng chỉ được một thời gian đã bị Nam Cung Cảnh giải quyết triệt để.

Nhưng hiện tại anh ta lên sân khấu từ rất sớm, Nam Cung Cảnh còn chưa thể nắm giữ toàn bộ công ty, đứa con rơi ấy lại còn được Nam Cung Chính âm thầm hỗ trợ nữa.

Hai người tranh chấp, thắng lợi cuối cùng nói không chừng cũng không thuộc về Nam Cung Cảnh.

Đương nhiên chuyện người con rơi kia xuất hiện cũng có vết tích của Thời Sênh. Công ty có nhiều người giúp đỡ anh ta như thế cũng là do Thời Sênh thúc đẩy ngầm bằng cách tìm nhược điểm của mấy người kia, lấy cái đó đe dọa họ, khiến họ không thể không giúp anh ta. Bằng không, chỉ dựa vào anh ta, làm gì có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ như thế?

Còn về sau, anh ta có thể nắm giữ được những người đó hay không thì không còn liên quan gì tới Thời Sênh nữa.

Nam Cung Cảnh ở công ty càng ngày càng không được như ý, lúc về chung cư, đối với Tô Y Y nhẹ thì đánh chửi, nặng thì làm nhục.

Lúc đầu Nam Cung Cảnh đánh chửi xong sẽ xin lỗi, nhưng khi Tô Y Y có ý đồ bỏ đi, Nam Cung Cảnh bị chọc cho tức giận, lập tức giam giữ cô ta lại.

Tô Y Y thực không ngờ lại có ngày biến thành nô lệ tình dục, hoạt động mỗi ngày của cô ta cũng chỉ ở trong một căn phòng, Nam Cung Cảnh đã cố ý cải tạo lại phòng đó, bên trong còn bày đầy đạo cụ.

Trước kia cô ta còn trông ngóng Nam Cung Cảnh về nhà, hiện tại cô ta lại thấy sợ điều đó.

Mỗi lần nghe được thanh âm mở cửa, cô ta chỉ hận không thể nhét mình vào một chỗ nào đó mà anh ta không tìm được.

"Cạch..." Cửa khóa vân tay bị đẩy ra, ánh sáng từ bên ngoài tiến vào, xua tan bóng tối trong phòng.

Tô Y Y cuộn mình trong một góc, hoảng sợ nhìn người đàn ông như ác ma đi về phía mình, trên mặt anh ta vẫn là nụ cười quen thuộc nhưng lại làm cô ta thấy cực kỳ sợ hãi.

"Y Y, hôm nay chúng ta chơi một trò chơi rất thú vị nhé!" Nam Cung Cảnh từ trên cao nhìn xuống cô ta.

Tô Y Y càng rúc mình vào góc, âm thanh nức nở cầu xinh: "Không cần... Nam Cung Cảnh, anh buông tha cho tôi đi! Tôi cầu xin anh hãy tha cho tôi!"

"Buông tha em?" Nam Cung Cảnh nỉ non một tiếng, sau đó rống lên: "Anh buông tha cho em vậy ai sẽ buông tha cho anh? Thằng con hoang kia ở công ty đã một tay che trời, nó sẽ bỏ qua cho anh sao? Tô Y Y, có phải em muốn rời bỏ anh đúng không? Anh nói cho em biết, không thể được! Em là của anh, em không bao giờ được rời khỏi anh... Em vĩnh viễn phải là người của anh..."

Nam Cung Cảnh xách Tô Y Y ném lên giường, trực tiếp đè cô ta xuống, trong trong thân thể cô ta tàn phá bừa bãi, không một chút ôn nhu nào.

"Em là của anh... Y Y, đừng rời khỏi anh, hãy nói em yêu anh đi... Anh chỉ còn có em, em không thể rời khỏi anh..."

"Em nói yêu anh đi, nói đi, mau nói!"

"Y Y, hãy nói yêu anh đi!"

Tô Y Y cảm thấy bụng đau quặn lên, cô ta cố gắng đẩy Nam Cung Cảnh ra nhưng căn bản không đủ sức, phải chịu đựng sự tra tấn của Nam Cung Cảnh.

Chờ Nam Cung Cảnh phát tiết xong, hạ thân Tô Y Y đã bị máu tươi nhuộm đỏ, rơi trên khăn trải giường màu trắng giống hệt như những đóa hoa đào nở rộ.

Cô ta ôm bụng rên rỉ, đáy lòng nảy sinh oán hận, Nam Cung Cảnh là loại ác ma, không những hủy hoại cô ta mà còn giết

con của cô ta nữa...

"Y Y?" Nam Cung Cảnh nghe được thanh âm của Tô Y Y thì mê mang nhìn cô ta, khi thấy máu tươi dưới thân đang chảy ra thì đầu óc anh ta chợt trống rỗng.

Một lúc lâu sau, anh ta luống cuống ôm Tô Y Y lên: "Y Y, đừng sợ, đừng sợ, anh đưa em đi gặp bác sĩ."

Anh ta ôm Tô Y Y ra tới cửa, Tô Y Y nhìn cửa phòng cách mình càng lúc càng gần, càng lúc càng gần hơn...

Nhưng lúc chuẩn bị bước ra khỏi nơi này, anh ta đột nhiên dừng lại, miệng lẩm bẩm.

"Không được, em không thể ra ngoài được, em ra ngoài sẽ rời khỏi anh ngay. Em không thể rời khỏi anh, em là của anh, anh..."

Nam Cung Cảnh lại ôm cô ta về giường, đặt cô ta xuống chỗ không có vết máu, dịu dàng nói: "Y Y, em chờ anh, anh tìm bác sĩ cho em, anh sẽ về sớm thôi."

Căn phòng lại đóng lại, Tô Y Y nằm ở trên giường một hồi lâu cũng không động dậy, dưới thân, khăn trải giường dần dần bị máu nhuộm đỏ rực một mảng.

Trong phòng tràn ngập mùi máu tươi.

Thật lâu sau, Tô Y Y đột nhiên động đậy, cô ta bò từ trên giường xuống, kéo một ngăn tủ ra, lấy từ trong đó ra một miếng sắt nhọn, hai mắt trống rỗng như một con rối không hồn.

Miếng sắt đặt lên cổ tay, chỉ cần cô ta hơi dùng sức là sẽ lập tức cắt đứt mạch máu của mình.

Một phút đồng hồ...

Hai phút...

Tô Y Y vẫn cứ duy trì tư thế đó mãi, sau năm phút đồng hồ, cô ta lại ném miếng sắt đi, ánh mắt trống rỗng quay về giường nằm.

...

Đến khi Thời Sênh tốt nghiệp mới nghe được tin Tô Y Y đã chết.

Cô ta đâm Nam Cung Cảnh bị thương rồi tự sát. Ai ngờ Nam Cung Cảnh mạng lớn nên thoát chết, nhưng tinh thần lại có vấn đề, nghe nói đã bị đưa tới bệnh viện tâm thần.

Nam Cung Cảnh và Tô Y Y rơi xuống một bước này hoàn toàn không nằm trong dự đoán của Thời Sênh.

Lúc trước, cô vốn dĩ chuẩn bị hồi báo một chút cho Tô Y Y. Cô phát hiện Tô Y Y vẫn luôn ở trong biệt thự của Nam Cung Cảnh nên còn tưởng rằng Nam Cung Cảnh vì bảo vệ cô ta, không ngờ là lại đang cầm tù.

Đây chính là tận cùng của tình yêu sẽ trở nên đen tối.

Chụp xong ảnh kỷ yếu, Thời Sênh ngẩng đầu lên liền nhìn thấy Sở Đường đang đứng cách đó không xa, y như lần đầu gặp nhau.

Áo sơ mi trắng quần tây, tay đút túi quần, tà khí quấn quanh người nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn ánh mắt của người khác.

"Không phải mấy ngày nữa anh mới về nước à?" Thời Sênh đi tới trước mặt Sở Đường trong ánh mắt kinh ngạc, kinh diễm, hâm mộ, ghen tức của vô số người.

Sở Đường cong môi cười: "Rõ ràng là đang tán tỉnh nhưng năm ngày rồi em cũng không nhắn cho anh cái tin nào hay gọi một cuộc nào. Anh tưởng em gặp chuyện gì nên cố ý về thăm một chuyến."

Thời Sênh toát mồ hôi, cô bận tốt nghiệp, còn phải lo việc công ty nữa đấy.

Giờ cô chỉ hận không thể chia mình làm ba phần để làm việc đây này.

"Hiện tại gặp rồi nhé, còn chưa chết." Thời Sênh tức giận quay người đi về phía cổng trường.

Tên biến thái này căn bản là chỉ muốn lấy cô ra làm trò đùa.

"Bác trai và bác gái bảo chúng ta về nhà ăn cơm đấy..." Bước chân của Sở Đường rất dài, rất nhanh đã bắt kịp cô.

Thời Sênh: "..."

Mẹ nó, rốt cuộc là người thân của ai thế?

Từ nửa năm trước, Sở Đường lấy cớ tiện cho Thời Sênh theo đuổi nên cố tình vào ở trong nhà họ Hứa. Ông bà Hứa đều làm phản, làm cho cô như đứa con nhặt được đem về nuôi, còn tên biến thái kia mới là cond đẻ của họ.

Lúc tới cổng, Sở Đường đi lấy xe, Thời Sênh đứng chờ hắn.

"Hứa đại tiểu thư, không ngờ cô vẫn tới trường học, gặp được cô một lần còn khó hơn cả lên trời." Một thanh niên ôm theo bạn gái từ trong trường đi ra, nhìn thấy Thời Sênh thì vui mừng chào hỏi.

"Lâm thiếu, ba ngày trước chúng ta đã gặp qua rồi." Thời Sênh cùng cái tên họ Lâm này mới chỉ gặp nhau vài lần, lần làm ăn gần đây nhất cô cần phải gặp gỡ với người nhà họ Lâm, chính anh ta là người phụ trách hạng mục đó.

Thời Sênh quét mắt nhìn người anh ta đang ôm trong lòng, cô gái kia cũng nhìn chằm chằm cô đầy đề phòng, giống như đang phòng bị cô sẽ đoạt mất người đàn ông của cô ta vậy.

An An, bạn cùng phòng của cô.

20

Đã hơn một năm rồi, cô bận rộn kiếm tiền nên rất ít khi tới trường, cũng không về ở lại phòng ký túc xá nữa, càng không có thời gian quan tâm tới hai người bạn cùng phòng kia.

Cô chỉ nhớ lần trước quay về đó lấy đồ thì nghe thấy An An đang gọi điện thoại với ai đó, giọng điệu cực kỳ ái muội, đồ đạc trên người cũng tăng cấp bậc một chút.

An An trừng mắt với Thời Sênh, đôi tay ôm chặt lấy người Lâm thiếu như tuyên bố chủ quyền.

"Không biết Hứa đại tiểu thư khi nào có thời gian rảnh, tôi muốn mời cô ăn một bữa cơm."

"Lâm thiếu..." An An không thể tin tưởng kêu lên một tiếng, cô ta vất vả lắm mới câu được con cá to này, kết quả đảo mắt cái anh ta đã đi mời Hứa Thừa Nguyệt ăn cơm. "Hứa Thừa Nguyệt, Lâm thiếu là bạn trai của tôi, gặp người liền quyến rũ, cô không thấy mình rất đáng xấu hổ à?"

Cô ta không dám tỏ thái độ với Lâm thiếu nên chỉ có thể trút giận lên đầu Thời Sênh.

Em gái này đầu óc bị bệnh à?

Thời Sênh giám định xong một lượt liền thu hồi tầm mắt: "Chờ ký hợp đồng xong rồi hãy đi ăn."

Lâm thiếu còn chưa kịp phải ứng với lời nói của bạn gái mới của mình thì một chiếc Porsche đã dừng trước mặt Thời Sênh, lên xe, rời đi, tất cả chỉ trong vài giây.

Chờ chiếc xe hoàn toàn biến mất trong tầm mắt, anh ta mới đẩy An An ra, quát lên: "Cô bị bệnh à? Dám nói chuyện như thế với cô ấy?"

Vừa rồi nếu làm cô ấy mất hứng thì hạng mục kia coi như tiêu luôn.

"Em nói gì chứ?" An An không ngờ Lâm thiếu lại quát nạt mình, sắc mặt biến đổi. "Có phải anh để ý cô ta rồi không?"

Lâm thiếu cười lạnh một tiếng: "Thật ra tôi cũng rất muốn theo đuổi cô ấy, nhưng căn bản là người ta ngứa mắt tôi. Cô biết cô ấy là ai không hả? Là thiên kim của tập đoàn Vân Thượng đấy, hiện giờ giá trị con người lên tới cảm trăm triệu,

nếu cô ấy mà coi trọng tôi đây thì tôi cũng nguyện cho không mình."

Lâm thiếu không thèm để ý tới phản ứng của An An, lập tức rời đi, anh ta không muốn vì một người đàn bà mà đánh mất cả một dự án, nếu không ông già sẽ đánh chết anh ta mất.

An An cũng đã lăn lộn một quãng thời gian trong giới thượng lưu, vì thế cũng đã nghe qua Hứa đại tiểu thư của tập đoàn Vân Thượng. Nhưng cô ta chưa từng nghĩ rằng Hứa đại tiểu thư ấy lại là bạn cùng phòng với mình.

Hứa đại tiểu thư = Hứa Thừa Nguyệt?

Sao có thể chứ?

An An lên mạng tìm kiếm ba chữ Hứa Thừa Nguyệt liền nhảy ra vô số kết quả tìm kiếm, nhưng đều không có ảnh chụp, nhưng cũng chỉ cần từ những dòng chữ đó cũng có thể suy đoán ra Hứa đại tiểu thư chính là Hứa Thừa Nguyệt mà cô ta biết.

Ngẫm lại những gì mình đã từng nói, cô ta chỉ hận không thể đập đầu mà chết.

Người ta đường đường là thiên kim của tập đoàn Vân Thượng, còn cần người ta bao dưỡng sao? Rõ ràng là từ rất nhiều điểm có thể thấy cô ấy không phải người thường, tại sao cô ta lại không phát hiện ra chứ?

Đúng rồi... Tô Y Y, cô ta luôn không ngừng ám chỉ rằng Hứa Thừa Nguyệt là bị người ta bao dưỡng...

Nghĩ đến Tô Y Y, mặt An An trở nên xanh mét.

...

Trong thời gian ba năm, Thời Sênh làm cho giá trị con người mình bằng một phần mười của Sở Đường, lần này Sở Đường không hề thoái thác, trước sự chứng kiến của ông bà Hứa, cầu hôn với Thời Sênh.

Đính hôn, kết hôn, hết thảy đều rất thuận lợi.

Tình cảm của hai người cực kỳ ổn định. Sở Đường chưa từng có nữ nhân nào bên ngoài, dù tham dự buổi tiệc nào cũng hai người cùng tới cùng về. Sở Đường cực kỳ săn sóc cho Thời Sênh, tới mức làm người ta ghen tị muốn chết.

Nhưng chỉ có vài người thân cận biết, hai người này mỗi lần ở chung đều luôn sặc mùi thuốc súng, dừng như có thể đánh nhau bất cứ lúc nào.

Ông bà Hứa lúc tuổi già hạnh phúc mỹ mãn, cảm giác tiếc nuối duy nhất chính là không có cháu ngoại.

Thời Sênh ở vị diện này chờ đến tận khi Sở Đường mất đi mới thành công rời khỏi, trở lại không gian hệ thống.

Khôi phục lại dáng vẻ tuổi trẻ mỹ mạo, Thời Sênh hét lên một tiếng vui vẻ, nhảy nhót một lúc mới an tĩnh lại được. Cô ngồi xếp bằng trước cuốn sách cao ngang người kia.

[Chúc mừng Ký Chủ trở về. Ký Chủ có cảm xúc gì không?] Thanh âm lạnh như băng của Hệ thống lập tức vang lên.

Cảm xúc? Cảm xúc gì chứ?

Thời Sênh nhìn màn hình, vẻ mặt mê mang.

[...]

Thời Sênh chống cằm, lập tức hỏi sang chuyện khác: "Nhiệm vụ ẩn dấu của tôi chắc là không hoàn thành đúng không?"

Sở Đường không yêu cô.

Cô có thể cảm giác được.

Sở Đường chưa bao giờ gần gũi cô, có lẽ Sở Đường coi cô là người thân nhưng trong đó tuyệt đối không có tình yêu nam nữ, muốn bao nhiêu thuần khiết liền có bấy nhiêu thuần khiết.

[Đúng thế, nhiệm vụ ẩn dấu vẫn chưa hoàn thành.]

Thời Sênh nhìn màn hình trước mặt bắt đầu biến hóa.

Họ tên: Thời Sênh

Giá trị làm người: -99000

Cấp nhiệm vụ: F

Cho điểm nhiệm vụ: 75

Tích lũy: 1000

Nhiệm vụ ẩn dấu: Chưa hoàn thành

[Nhiệm vụ ẩn dấu hoàn thành 60%, không tiến hành mạt sát nhưng khấu trừ 500 điểm tích phân coi như trừng phạt.]

Thanh âm của hệ thống vừa dứt, tích phân kia từ 1000 liền giảm còn 500.

Thời Sênh: "..."

[Kích hoạt hệ thống thương thành, có muốn mở ra hay không?]

Hệ thống thương thành? Ai yêu, thật sự có cái này nữa hả, mở mở mở!!!

Màn hình trước mặt Thời Sênh lập tức xuất hiện vô số vật phẩm.

Vật phẩm...

Mẹ nó, toàn là cái quỷ gì thế này?

Nhỏ từ củi, gạo, mắm, muối, búp bê Tây Dương, lớn có chiến hạm có dị năng, còn có giấy chứng nhận, mở khóa đủ kiểu... Muốn cái gì đều có thể mua cái đó.

Thời Sênh nhìn tới icon của cái chiến hạm, tích phân yêu cầu... số 0 quá nhiều, cô không đếm nổi.

Thời Sênh quyết đoán tắt thương thành đi, quá quý, không mua nổi.

[Ký Chủ, bởi vì trong nhiệm vụ xuất hiện BUG nên hiện tại cần phải kiểm tra rà soát cô một lần, cô không được chống cự lại.]

BUG... Nói thẳng ra chính là kỹ năng hack cùng với hai quả lựu đạn kia luôn đi, cái Hệ thống ngu ngốc này!

Cuối cùng hệ thống vẫn không quét ra được gì, số liệu ban đầu và số liệu hiện tại vẫn y như nhau, không có thông số nào biểu hiện ký chủ có khả năng hack máy tính cả.

Hệ thống mê mang, rõ ràng không đúng rồi...

[Có muốn tiến vào nhiệm vụ tiếp theo hay không?]

[Bắt đầu dịch chuyển...]

Này này, bà đây còn chưa trả lời mà?

Tuyệt đối là nó muốn trả thù cô rồi!

...

"Chát!" Thời Sênh vừa có tri giác thì trên mặt đã bị người ta giáng cho một cái tát, thân mình cô chao đảo rồi ngã luôn xuống đất.

"Này, ai cho cô ngồi xuống hả? Cô ngồi xuống làm gì? Cô đang là Lâm Đại Ngọc đó, nhìn xem cô vừa diễn cái gì đi?"

Thời Sênh bị một âm thanh phát qua loa cầm tay rống đến phát ngốc, quay quay đầu, lúc này mới nhận ra mình đang ở nơi nào.

Một gian nhà mang hương vị cổ trang, trước mặt còn có một mỹ nhân cổ điển, đương nhiên nếu mỹ nhân đừng nhìn cô bằng ánh mắt cực kỳ khinh thường như thế thì sẽ càng đẹp hơn.

Thời Sênh đảo mắt nhìn quanh, sự mờ mịt trong mắt dần dần biến mất.

Đóng phim, giới giải trí, minh tinh...

Mấy từ này nhanh chóng xuất hiện trong đầu Thời Sênh.

Cô hít sâu vào một hơi, đứng lên từ trên mặt đất, nhìn lướt qua cô gái đứng trước mặt mình, vừa rồi chính cô ta đã tát cô.

Sức lực lớn như thế, rõ ràng là cố ý.

Thời Sênh không biết thân thể này và người kia có ân oán gì, chỉ tạm thời áp cảm xúc xuống, nói với đạo diễn: "Xin lỗi đạo diễn, lần sau nhất định sẽ qua."

Đạo diễn là một người đàn ông mập mạp, cơn tức còn chưa hết, nhưng vì Thời Sênh là một cô gái rter, lúc này lại còn xin lỗi rất thành ý, đạo diễn nghĩ mình là đàn ông, quát nạt cũng không hay, vì thế bực bội xua xua tay. "Nghỉ ngơi, chút nữa quay tiếp."

Đạo diễn lên tiếng, tổ quay phim bắt đầu tản ra.

Mà cô gái vẫn luôn đứng trước mặt Thời Sênh chỉ hừ lạnh một tiếng, ngẩng cao đầu, xách theo làn váy dài phết đất, đi ra ngoài kiêu ngạo như một nữ vương.

Thời Sênh sờ sờ khuôn mặt hơi đau, ánh mắt nhìn chằm chằm theo bóng dáng cô ta không rời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net