Truyen30h.Net

[Phần 1] Boss là nữ phụ (Reup chương 1 - 535)

67-71

LittleZiZi14

67

Ngày thứ hai, sau khi Sở Ngưng rời khỏi liền truyền tới tin ả bị giết. Sở Dạ vẫn là có chút tình cảm với Sở Ngưng nên nghe được tin muội muội bị người ta giết thì nổi giận đùng đùng.

Diệp Thanh Thu bảo người kéo Sở Dạ lui xuống, nhìn thi thể bị đậy lại, trong lòng đầy hoài nghi.

Rõ ràng nàng ta đã vứt thi thể đi rồi, vì sao lại xuất hiện ở đây?

Lẽ nào có người nhìn thấy nàng ta giết Sở Ngưng, dùng cái này để cảnh cáo mình?

Có thể là ai...

Diệp Thanh Thu mang theo thần sắc nặng nề trở về phòng, Sở Dạ đã ngồi trong phòng. Hắn nhìn thấy Diệp Thanh Thu, vành mắt lờ mờ đỏ lên, Diệp Thanh Thu thót tim, đứng nguyên tại chỗ, không tiến về phía trước.

Sở Dạ lại chạy ngay tới, một tay ôm lấy Diệp Thanh Thu, "Tông chủ."

Diệp Thanh Thu cứng đờ, xác định Sở Dạ không phải đã phát hiện ra điều gì mới vỗ lưng hắn ta, "Dù nàng ta đã làm một vài việc không tốt, nhưng ngươi yên tâm, ta sẽ báo thù cho nàng."

Bề ngoài của Sở Dạ trông không tệ, hơn nữa công phu trên giường cũng không tồi, trước đây, cũng không phải Diệp Thanh Thu không thích hắn, chỉ là cảm thấy thân phận hắn không xứng với mình, nhưng giờ ngủ cũng ngủ rồi, cũng không cảm thấy có gì khó chịu cả.

An ủi an ủi một hồi, hai người liền lăn lên trên giường luôn.

Đợi kết thúc một vòng, Sở Dạ nằm sấp trên giường, mệt tới mức mi mắt cũng không nhấc lên nổi.

Tinh thần Diệp Thanh Thu lại cực kỳ tốt, mặt mũi hồng hào, liếc nhìn Sở Dạ đã ngủ ngon một cái, thần sắc đột nhiên trở nên mỉa mai, nàng ta bấm quyết, trên giường đột nhiên xuất hiện một con Thủy Long.

Lô đỉnh...

Dùng xong rồi, còn không chắc ai là Lô đỉnh đâu.

Sau lần phát sinh với Sở Dạ lần trước, nàng ta phát hiện ra mình vốn còn thiếu một chút mới có thể vào trúc cơ đại viên mãn, nhưng sau khi ngủ với Sở Dạ liền trực tiếp vượt qua bức tường đó.

Thủy linh căn là lô đỉnh được tu chân giới công nhận, nhưng nàng ta sẽ không phải loại người dễ để bị giẫm đạp như thế.

Sau này,nàng ta có hỏi ma tộc kia, hắn giải thích rằng nhờ có sự tồn tại của hắn, cho nên cô nàng ta mới từ kẻ bị giẫm đạp đã trở thành kẻ giẫm đạp.

Vừa nãy nàng ta đã thí nghiệm, hắn nói quả nhiên không sai.

Ánh mắt Diệp Thanh Thu rơi trên người Sở Dạ, lại lần nữa đè người lên. Sở Dạ đang mơ mơ hồ hồ, nhưng vừa tiếp xúc thân thể của Diệp Thanh Thu, hắn bắt đầu đáp trả lại theo bản năng.

...

"Nghe nói lại có người mất tích rồi?" Mấy đệ tử của Đồng Sơn Phái vừa nói chuyện vừa xuống núi.

"Đây là người thứ mấy rồi? Sư tôn bảo chúng ta lén đi tìm, nhưng ở nơi người đông tin tức lắm này, chúng ta làm sao tìm đây? Ta thấy, không chừng chính là hai người bên đó làm." Một nam đệ tử trong đó hất cằm hướng về đỉnh núi phía xa.

"Suỵt, không muốn sống à?" Người bên cạnh lập tức đánh nam đệ tử đó một cái, "Loại lời này tuyệt đối không được nói bừa, sư tôn nói rồi, việc này có lẽ không có quan hệ gì với họ."

"Hả, tại sao?"

"Nghe sư tôn nói, khi có hai người mất tích, họ đều có chứng minh là có mặt."

"Vậy ngộ nhỡ họ dùng thủ đoạn bỉ ổi gì đó thì sao?"

"... Có lí, dù sao kẻ hiềm nghi lớn nhất chính là họ."

Đợi nhóm người đi ra rồi, một bóng đen từ sau gốc đại thụ đi ra, giống như có tâm sự nhìn chằm chằm vào bóng lưng mấy người đó.

Long Quyết tới nhà viếng thăm, Thời Sênh không chút bất ngờ, suy cho cùng Quy Thiên Kiếm vẫn ở trong tay cô, chỉ là... Diệp Thanh Thu đến làm gì? Ừm, chưởng môn Đồng Sơn Phái cũng lại có mặt, phía sau lưng là đám chưởng môn các phái mà cô không quen... Chà chà, mở đại hội sao?

Thi đấu tông môn không làm nữa, chạy tới đây để mở đại hội?

Đại hội phê phán sao?

Căn nhà mà Thời Sênh sống không lớn lắm, nhiều người như vậy cùng đứng, lập tức liền hơi tắc nghẽn, những người này lại còn xách vũ khí khiến cho nơi này càng trông chật hẹp, nhỏ bé hơn.

Thời Sênh đứng ở cửa, bực mình xua tay, "Mới sáng sớm đã đứng chật cửa nhà ta làm gì, đến thỉnh an tập thể sao, không cần đâu, chúng ta không thịnh hành những cái đó."

Mọi người: "..."

Ai tới thỉnh an chứ?

Ngươi coi mình là hoàng đế à?

Nhìn khuôn mặt căm hận dâng trào của họ! Nhìn quyết tâm bảo vệ chính đạo của họ!

"Yêu nữ, giao người ra đây, không thì đừng trách chúng ta không khách sáo!" Chưởng môn hét lớn một tiếng, đem vũ khí nhắm vào Thời Sênh.

"Giao ai?" Thời Sênh mặt ngây ra, từ khi nào cô lại trở thành kẻ cướp người rồi?

"Mục Tinh của Sí Diệm Môn, Diệp Dao của Tử Thần Phái..." Liên tiếp tên của năm người và môn phái được đọc ra, "Yêu nữ, những người này không phải ngươi bắt sao? Mau giao người ra!"

Bất luận người đối diện nộ hỏa thao thiên thế nào, căm hận dâng trào ra sao, Thời Sênh vẫn mặt mày bình tĩnh.

Đợi họ gào xong rồi, mới từ tốn nói: "Không quen."

"Thương Thù, Phượng Từ không ở cạnh ngươi, ta khuyên ngươi vẫn nên giao người ra." Long Quyết xua tay ra ý người khác im lặng, "Những người đó đều là nữ tử vô tội, họ có chỗ nào đắc tội với ngươi?"

Thời Sênh nhìn khắp xung quanh, Phượng Từ trước đây không hề rời xa cô một bước, hiện giờ đúng là không ở bên cạnh cô...

"Đừng tìm nữa, trong thời gian ngắn, hắn ta sẽ không trở lại đâu. Thương Thù, giao người ra đây!" Long Quyết lạnh giọng nói.

"Người không có, mạng có một, muốn không? Tới lấy đi!" Thời Sênh mặt mày đanh lại.

"Yêu nữ, hôm nay lão phu thay trời hành đạo, chịu chết đi!"

"Cùng lên, bắt sống yêu nữ!"

Trong cùng một thời gian, các loại pháp thuật đều trùm lên người Thời Sênh. Hắc bào trên người Thời Sênh tràn ra một tầng ánh sáng trắng, ngăn cản những pháp thuật đó ở bên ngoài.

"Là pháp bào!"

"Khốn kiếp, trên người cô ta mang toàn toàn pháp khí!"

Một loạt tiếng chửi mắng liên tiếp vang lên, trước đây không để ý cô đeo bao nhiên đồ, lúc này mới phát hiện, tất cả đồ trên người cô đều là thứ có tính phòng ngự, nhỏ thì là một cái nút áo, lớn thì là cả bộ quần áo.

Những người này nhiều lắm là tu vi Kim Đan, cũng có mấy Nguyên Anh, nhưng lại không một ai có thể gây sát thương với Thời Sênh, có thể thấy những thứ cô mang trên người lợi hại như thế nào, nói không chừng không phải pháp khí...

Nếu không phải pháp khí, đó chính là tiên khí...

Thứ đồ này ở tu chân giới, một đại môn phái có một Tiên Khí cũng là rất hiếm gặp

Nghĩ tới đây, không ít người không tránh khỏi đỏ mắt.

Trang bị trên người Thời Sênh đương nhiên là Phượng Từ kiếm cho cô, mấy năm nay hắn đánh cướp nhiều nơi như thế, kiếm cho cô một bộ trang bị vũ trang từ đầu tới chân tới tận răng không có gì khó.

"Lại muốn cướp đồ của ta?" Thời Sênh né tránh mấy công kích, nhảy tới trên nóc nhà, thần sắc chế nhạo nhìn người bên dưới, "Các ngươi không phải không coi ta ra gì sao? Sao nào, còn muốn học ta làm loại việc cướp bóc này?"

Giết người đoạt bảo ở tu chân giới đó là chuyện cơm bữa thường ngày, những người không cướp được không những không phục mà còn luôn thiết kế bẫy để đoạt lại, mà số lần cô cướp thắng khá nhiều, cho nên liền có cái tên yêu nữ này.

"Đồ trên người ngươi có cái nào không phải ngươi cướp về?"

"Ồ, nói vậy, đồ trên người ngươi đều là tự mình luyện? Thì ra ngươi lợi hại vậy... Đúng là thất kính, thất kính."

"Ngươi..." Ngữ khí chế nhạo đó khiến người đó không nói tiếp được nữa, chỉ có người nào của cải giàu có sung túc khiến người ta tức lộn ruột may ra mới chưa từng cướp qua đồ của người khác, người thường muốn một món vũ khí tốt, đan dược bảo mệnh, có cái nào không cần cướp chứ?

Ngay cả giữa những đại tông môn này, cũng sẽ có màn cướp đi cướp lại...

68

"Bớt phí lời, mau giao người ra đây?" Đề tài này không hay lắm, thế là có người đem đề tài vòng lại vấn đề chính.

"Người không phải ta bắt, nhưng... nếu các ngươi muốn biết là ai, ta có thể nói cho các ngươi đó." Thời Sênh kéo dài tiếng, cười tươi nói.

"Sao có thể không phải ngươi chứ..."

"Chính thế, ngoài ngươi ai còn có thể làm loại chuyện này?"

Những người này miệng thì nói vậy nhưng trên mặt đã có chút hồ nghi, việc này rốt cuộc là thế nàothật ra họ cũng không rõ, chỉ là nghe Long Quyết và chưởng môn Đồng Sơn Phái nói...

Trong lòng Diệp Thanh Thu trầm xuống, ngẩng đầu nhìn về phía Thời Sênh. Thời Sênh đang nhìn nàng ta, nụ cười trên mặt sao nhìn thế nào cũng thấy mỉa mai, mà đôi mắt đó... lại bình tĩnh như đầm nước chết.

Nữ nhân này, phải chết!

"Thương Thù, ngươi còn muốn khiêu khích chúng ta sao?" Diệp Thanh Thu lên trước một bước, "Nàng ta đang kéo dài thời gian, mọi người đừng mắc lừa."

Được Diệp Thanh Thu nhắc nhở như vậy, chúng nhân như tỉnh khỏi mộng, bất luận việc này rốt cuộc thế nào, loại bỏ được người này chính là một việc đại công đức.

Nhưng nếu Phượng Từ trở về...

Cảnh đó họ không dám nghĩ.

"Ta giữ chân cô ta, các ngươi bố trận." Long Quyết bay người lên, tấn công về phía Thời Sênh.

Tu vi của Long Quyết cao hơn Thời Sênh, cứ coi như Thời Sênh có đầy mình trang bị đỉnh cấp cũng chẳng qua chỉ là bảo vệ bản thân không bị thương, muốn làm Long Quyết bị thương lại là điều không thể.

Mà Long Quyết cũng không dùng hết sức, y chỉ ép Thời Sênh vào trung tâm viện.

Thời Sênh nhìn ra ý đồ của y, đâu dám đi vào viện, khi cô sắp rời khỏi thì đột nhiên Diệp Thanh Thu lại xuất hiện ở sau lưng, một chưởng đánh ra.

Thời Sênh lảo đảo, Long Quyết nhân cơ hội đánh ra một đạo kình phong hất Thời Sênh ngã xuống đất.

Trong lúc rơi xuống, Thời Sênh cảm thấy như chạm phải cái gì, ánh sáng chói lòa, chụp lấy người cô vào bên trong, bóng người bên ngoài lay động.

Mẹ kiếp!

Quả nhiên vẫn là tu vi quá thấp rồi.

Thời Sênh cúi đầu nhìn hoa văn rõ ràng dưới thân, trận pháp lưu động từng vòng ánh sáng trắng khiến cô hơi khó chịu.

Cô cắn nát ngón tay, trong không khí vẽ một huyết phù, sắc mặt có chút trắng nhợt, nhưng trong con ngươi lại không có nửa điểm kinh hoàng, vẫn bình tĩnh như vậy.

Vẽ xong nét cuối cùng, ánh sáng đã biến mất, cô có thể nhìn thấy rõ ràng người bên ngoài, người bên ngoài cũng có thể nhìn thấy cô rõ ràng.

"Đó là gì?" Chưởng môn Đồng Sơn Phái kinh ngạc nhìn huyết phù trôi trước mặt Thời Sênh.

Nữ tử đứng trong trận pháp, tà áo đen tung bay, giữa vô vàn sát khí, nàng lại yên tĩnh tới mức giống như đang ở một thế giới khác. Sự bình tĩnh trong mắt nàng rất thản nhiên, dường như trong mắt nàng, những thứ họ đang làm chẳng qua chỉ là một trò hề.

Thời Sênh giơ ngón trỏ lên cao, người bên ngoài vô thức nín thở.

"Việc hôm nay, chư vị phải nhớ kĩ đó." Tiếng của Thời Sênh lọt qua trận pháp truyền ra ngoài, có chút vỡ nát, họ lại nghe rõ mồn một.

Âm thanh dứt, ngón trỏ của cô chạm nhẹ huyết phù đó, trận pháp vốn màu trắng trong chớp mắt bị nhuộm thành màu đỏ của máu.

Cảnh vật xung quanh trong chớp mắt bị mờ nhạt, ảm đạm, mất đi ánh sáng, chỉ còn lại thiếu nữ áo đen yên lặng đứng trong ánh hồng quang, vạn vật thế gian trong khoảnh khắc đó tĩnh lặng không một âm thanh, giống như sợ làm phiền tới cô.

Hồng quang phủ lên từ dưới đáy, tất cả đều biến thành phim quay chậm, từ từ che lấy thân hình của cô.

Thời Sênh chậm rãi kéo ra một nụ cười mỉa mai, ngay khi tầm nhìn của cô sắp bị hồng quang che mất, một thân ảnh mạnh mẽ xông tới trước khi hồng quang bao phủ khắp người cô.

...

Thời Sênh chống người ngồi lên, huyết khí trong ngực cuồn cuộn, cô nôn ra mộtngụm máu tươi.

Lau lau máu ở khóe miệng, Thời Sênh cười lạnh một tiếng, "Nam nữ chính hợp lực, quả nhiên là thiên hạ vô địch."

Lúc đó, rõ ràng cô có năng lực tránh né, nhưng trong khoảnh khắc đó, cô cảm giác được không khí căng thẳng, thân thể cứng đờ lại một giây, cũng chỉ là một giây đó, Long Quyết liền lật ngược lại tình thế rồi.

Còn có trận pháp kia... lại không tiếc dùng trận pháp cao cấp như thế để đối phó cô, đúng là cảm ơn họ đã xem trọng mình.

Thời Sênh thở nhè nhẹ, ngũ phủ lục tạng đau nứt như bị xé toạc ra, cô chậm rãi, bắt đầu quan sát xung quanh.

Đây là một đáy vực rất kì lạ, như một đường chỉ mỏng manh, rất sâu, xung quanh mọc đầy thực vật kì quái đang xòe thân hình về phía Thời Sênh một cách ác ý.

Thời Sênh ngẩng đầu nhìn một lát, tu vi hiện giờ của cô đã bị phế sạch.

Chiêu cuối cùng đó của cô kế thừa từ trong kí ức của nguyên chủ, huyết phù kia có thể đem sức mạnh của bất cứ trận pháp nào hóa cho mình dùng để mở đường tới Ma giới... Nhưng cái giá chính là tu vi phế sạch.

Đúng thế, Ma giới.

Giờ cô đang ở Ma giới... rốt cuộc vẫn phải đi theo cốt truyện rồi.

Trọng điểm hiện giờ là, giờ bản cô nương phải làm sao để đi lên đây?

Đợi chút!

Có phải bản cô nương đã quên gì không?

Mẹ nó...

Phượng Từ!

Người cuối cùng nhào về phía cô không phải là Phượng Từ sao?

Theo lý mà nói, có lẽ hắn sẽ bị trận pháp cắn trả, nhưng Phượng Từ không phải người thường, nói không chừng hắn cũng theo tới đây rồi.

Trận pháp đó có phạm vi dịch chuyển, nếu thật sự tới đây rồi, có lẽ đang ở xung quanh đây.

Thời Sênh kéo lê thân mình bị thương tàn tạ, quay một vòng xung quanh, cuối cùng phát hiện Phượng Từ ở trên bông hoa lớn màu đỏ tía trên vách núi, hình như hắn đã hôn mê rồi, nằm bò trên bông hoa đó, hai tay thả rơi trong không trung.

Cho nên, người tàn tật như cô phải đi kéo tên đó từ chỗ cao mấy mét kia xuống sao?

Bản cô nương không làm được đâu!

Hệ thống, bản cô nương cần bàn tay vàng! Lần này đúng là không được rồi! Thoát game thôi!

[Có muốn dùng hệ thống cửa hàng không?]

Thời Sênh: "..." Bà đây muốn bàn tay vàng!

[Ký chủ, cô có 3 giây suy nghĩ, có dùng hệ thống cửa hàng không, đếm ngược bắt đầu, 3... 2... ]

"Dùng, dùng, mẹ kiếp!"

Giao diện trước đây cô từng thấy lại xuất hiện trước mắt, Thời Sênh lắc lư một cái, cuối cùng dừng ở sản phẩm tên là "Thảm Bay" - 2000 điểm.

Ông nội mi chứ, sao không đi cướp đi?

Đạo cụ dùng một lần lại đắt như vậy?

Không sợ cục vật giá sẽ mời ngươi uống trà sao? Chỗ nào có thể khiếu nại, bản cô nương muố n khiếu nại!

[Có đổi không?]

Đổi/Không đổi.

Điểm giữ lại để đổi chiến hạm vũ trụ.

Mơ ước của bản cô nương là muốn chinh phục vũ trụ!

Thời Sênh căm phẫn đóng cửa hàng lại, quay người, từ trong bụi cỏ bên cạnh kéo ra một cái thang.

[... ] Cho nên, rốt cuộc ký chủ moi thang từ đâu ra vậy?

Thời Sênh đưa Phượng Từ xuống, cảm giác cả người đều sắp tê dại rồi, mẹ kiếp, cô đang là bệnh nhân đó!

Những thực vật này trông kì kì, Thời Sênh cũng không dám dừng ở gần, kéo Phượng Từ tìm chỗ không có thực vật, đây là phần dưới một tảng đá nhô ra, không gian cũng coi là lớn.

Thời Sênh đặt xong Phượng Từ, mông vừa chạm đất liền thở hổn hà hổn hển.

"Khụ khụ..." Thời Sênh che ngực ho gắt mấy cái, mùi máu tanh trong miệng tràn lan, cảm giác đó thật sự không dễ chịu.

[Ký chủ, sau việc lần này, hi vọng cô rút kinh nghiệm, nam nữ chính thân mang khí vận rất mạnh, cô không phải người ở vị diện này, nếu động thủ với họ sẽ bị trừng phạt rất nặng.] Tiếng nói lạnh như băng của Hệ thống vang lên trong đầu Thời Sênh.

"Thế thì tại sao lại có nhiệm vụ tìm nam chính nữ chính báo thù này?" Thời Sênh ánh mắt nhìn chằm chằm mặt bên của Phượng Từ, tiếng nói có chút trầm thấp.

[Đây là thứ Hệ thống không thể lựa chọn... Ký chủ,cô phải nhớ kĩ, không thể trực tiếp động thủ với nam chính, nữ chính.]

Đáy mắt Thời Sênh lóe lên một tia sáng lạnh lẽo cực nhanh.

Thiệt thòi một lần, cô sẽ nhớ rất lâu.

69

Khi Phượng Từ tỉnh lại, Thời Sênh đang đứng ở bên ngoài tảng đá, ngẩng đầu nhìn lên trên.

"Tiểu Thù..." Phượng Từ nhìn rõ bóng dáng của cô, đột nhiên từ trên mặt đất nhảy lên, chớp mắt tới bên cạnh cô, ôm chặt lấy từ phía sau, "May mà nàng không sao."

"Khụ khụ khụ..." Thời Sênh bị ôm trở tay không kịp liền ho kịch liệt, mùi máu tanh nhàn nhạt xuất hiện giữa hai người.

"Nàng sao rồi?" Phượng Từ thả Thời Sênh ra, chạy tới trước mặt cô, "Sắc mặt sao trắng vậy? Sao tu vi của nàng không còn nữa? Có phải những người đó... Đừng sợ, ta giúp nàng báo thù, nàng muốn chúng chết thế nào, chúng liền chết thế đó."

Thời Sênh thở gấp một cái, dư quang quét lên phía trên, sắc mặt đột nhiên thay đổi, nhưng vẫn không nói nên lời, chỉ có thể chỉ chỉ lên trên.

Trong con ngươi tối đỏ của Phượng Từ đầy lo âu, động tác này của Thời Sênh khiến hắn rất khó hiểu, nhìn cô hơi chút mơ hồ.

Trong ngực Thời Sênh nhanh chóng phập phồng mấy cái, đột nhiên kéo tay hắn trốn tới bên cạnh, sau đó liền có tiếng một vật nặng rơi xuống đất. Thời Sênh dựa lưng vào tường, Phượng Từ theo quán tính áp sát trên người cô, cánh môi hơi lạnh vừa hay đập vào góc môi cô.

Phượng Từ mở trừng hai mắt, hàng lông mi dài khẽ run, khoảng cách giữa hai người cực gần, có thể nghe thấy tiếng thở của nhau.

Phượng Từ đột nhiên nghiêng nghiêng đầu, nhẹ hôn lên môi Thời Sênh một cái, sau đó nhảy ra như bị chạm điện, ánh mắt đưa sang bên cạnh, tai hơi đỏ lên.

Thời Sênh ngây ra, sau đó kéo khóe miệng cười nhẹ, đụng tới nội thương nên đột nhiên mặt mày cô lại hiện lên vẻ đầy đau khổ.

Giày vò như vậy, vết thương này của bản cô nương không khỏi được rồi!

"Đỡ ta một chút." Thời Sênh yếu ớt như sắp chết đưa tay ra với Phượng Từ.

Trên mặt Phượng Từ đỏ rực, cẩn thận đỡ Thời Sênh, ánh mắt không dám nhìn. Trong lòng Phượng Từ rất thấp thỏm, nàng có giận không? Nàng có rời xa mình không?

Mặc kệ, nàng chỉ có thể ở bên cạnh hắn, nếu nàng muốn rời khỏi mình, hắn sẽ...

Phượng Từ đột nhiên có chút mơ màng, nếu nàng thật sự muốn rời khỏi hắn, hắn nên làm thế nào đây? Nếu là trước đây, hắn sẽ không chút do dự nhốt nàng lại, nhưng...

Nhốt nàng lại, nàng nhất định sẽ giận, hắn không thích nàng giận, hắn thích nàng cười với mình.

Vài giây ngắn ngủi, Thời Sênh hoàn toàn không biết trong lòng Phượng Từ đã chuyển mấy bước ngoặt.

Thời Sênh đang nhìn nơi họ vừa đứng, ở đó có hai con rắn đang quấn lấy nhau, thỉnh thoảng phát ra thanh âm "xì xì", hình như hoàn toàn không chú ý tới, cách chỗ chúng không xa có hai người đứng.

Phượng Từ nhìn thấy hai con rắn đó, đột nhiên tối sầm mặt, che mắt Thời Sênh lại, "Không được nhìn."

Thời Sênh: "..."

Thứ nên nhìn cũng nhìn rồi, giờ che mắt có tác dụng gì chứ?

Cái cô vừa mới nhìn là hai con rắn, mẹ kiếp, treo trên một cái cây bên trên để ấp nhau, độ khó cao đấy!

Ai ngờ khi Phượng Từ tới, hai con rắn đột nhiên rơi xuống dưới rồi.

Thời Sênh nghe thấy thanh âm đì đùng, đợi mắt nhìn thấy ánh sáng lần nữa thì trên mặt đất chỉ còn lại một đống tro tàn.

Thời Sênh: "..." Khi người ta đang ấp nhau, huynh lại thiêu người ta, xấu tốt gì cũng phải để người ta sảng khoái xong một lần cuối cùng đã chứ?

"Bẩn." Phượng Từ cố chấp chặn cái nhìn của Thời Sênh, "Nhìn ta là được rồi."

Nhìn... nhìn huynh...

Lật bàn, dù huynh trông cũng rất đẹp mắt, nhưng nhìn lâu rồi cũng phải đổi khẩu vị chút chứ!

Hơn nữa hai con rắn mà thôi, có đến nỗi không, đến nỗi không?

Thời Sênh sợ Phượng Từ phát bệnh, tủi thân gật gật đầu.

...

Thời Sênh không biết mình có thể chịu được sức mạnh của Phượng Từ không, cho nên cô không dám để Phượng Từ trị thương cho mình, chỉ có thể tự mình từ từ điều tức.

Sau khi trúc cơ thì không cần ăn uống, hấp thụ linh khí trời đất là được rồi, nhưng Thời Sênh giờ không có cách nào hấp thụ linh khí trời đất, phải ăn.

Phượng Từ hoàn toàn không biết thứ gì có thể ăn, cái gì không thể ăn, thứ hắn lấy về quá nửa là không thể ăn, Thời Sênh đau khổ không nói nên lời.

Thời Sênh chọn chọn lựa lựa, cuối cùng cũng chỉ tìm được mấy quả có thể nuốt vào.

Mùi vị không ngon lắm, vừa chua vừa chát, Thời Sênh ăn tới sắp khóc rồi.

"Hay là nàng uống máu ta đi?" Phượng Từ ngồi xổm trước mặt Thời Sênh, cẩn thận đề nghị.

"Máu?" Thời Sênh cắn một quả xanh chát, chua tới cả khuôn mặt đều nhăn thành một nắm rồi, "Ta uống máu huynh làm gì?"

Bản cô nương không uống máu!

"Máu của ta có thể khiến vết thương của nàng hồi phục rất nhanh, hơn nữa..." Phượng Từ do dự một lát, nhìn vào mắt của Thời Sênh, nói từng chữ từng chữ một: "Hơn nữa có thể khiến nàng hồi phục tu vi."

Thời Sênh nghẹn quả chua rơi răng đó, há hốc mồm nói: "Máu huynh còn có công hiệu này? Sao ta không biết?"

Trong cốt truyện không hề nhắc tới điểm này?

Lẽ nào đó là lý do mà vừa nãy hắn biết tu vi của cô mất rồi nhưng vẫn không nói gì cả?

Trên mặt Phượng Từ lộ ra một ý cười, hướng về Thời Sênh nói, "Không thì Tiểu Thù cảm thấy vì sao những người của Tiên giới đó muốn ta chết như vậy? Thật sự chỉ là sợ ta sao?"

Động tác của Thời Sênh ngừng lại chút, cô cảm giác được sự bi thương trên người hắn, giống như là...

"Ồ." Thời Sênh rủ mắt xuống, cầm lấy một quả tiếp tục cắn, hơi mang chút ghét bỏ nói: "Ta không thích uống máu."

"Nhưng máu của ta có thể khiến nàng hồi phục tu vi đó." Nàng không lộ ra sự tham lam khiến người ta ghét bỏ đó, hắn thấy rất vui, nhưng nếu nàng không hồi phục tu vi thì làm sao hắn đưa nàng đi báo thù được?

"Ngoan. Ta không thích máu." Thời Sênh vỗ vỗ đầu Phượng Từ, "Không làm mà hưởng sẽ không có kết cục tốt, ta thích thứ dựa vào nỗ lực của mình có được hơn." Dù thứ đó là do cô cướp.

Hơn nữa... chỉ dựa vào thông tin hắn vừa mới tiết lộ, nếu cô thật sự uống máu anh ấy, nói không chừng cô phải bỏ mạng tại đây luôn.

Không có đạo lý để nói với người bệnh tiểu công chúa.

Quan trọng nhất là thứ đồ như máu đó nhìn thôi còn được, bảo cô uống ư? Lấy mạng cô còn hơn!

Trong mắt Phượng Từ toàn là vui mừng, nghiêm túc hỏi: "Tiểu Thù, nàng sẽ mãi mãi ở bên ta đúng không?"

"Khụ khụ..." Thời Sênh bị sặc nước chua đầy miệng.

Khốn kiếp, nói bày tỏ liền bày tỏ! Chủ đề chuyển đổi đừng nhanh quá có được không, vừa nãy không phải còn đang nói uống máu sao?

Phượng Từ thấy Thời Sênh ho rất dữ dội thì có chút bối rối nhìn cô, hắn nhếch nhếch môi, đột nhiên nâng mặt Thời Sênh, hướng về cô hôn một cái.

Thời Sênh bị gương mặt anh tuấn phóng to trước mắt làm kinh ngạc, đợi khi cô cảm thấy trên môi có thứ gì mềm mại lướt qua, tách răng và môi cô ra mới bừng tỉnh lại, vô thức muốn đẩy Phượng Từ, "Ưm..."

Phượng Từ thuận thế ôm lấy Thời Sênh, căn bản cô không còn chút sức lực nào, bị Phượng Từ giam chặt trong lòng. Nụ hôn của hắn có chút vụng về, vì sự phản kháng của Thời Sênh, hắn hơi có chút luống cuống nhưng động tác vẫn dịu dàng.

"Tiểu Thù, đừng động đậy, ta giao ta cho muội." Tiếng của Phượng Từ đột nhiên vang lên trong đầu Thời Sênh.

Thời Sênh như bị sét đánh.

Cái gì gọi là giao hắn cho mình chứ?

Này này, bình thường ngươi ghẹo bản cô nương thì cũng thôi đi, giờ còn muốn dụ dỗ lên giường sao?

Bản cô nương mà ngủ rồi là không chịu trách nhiệm đâu!

70

Không hề có các đoạn phim điện ảnh như trong đầu Thời Sênh lóe lên.

Chỉ cảm thấy có một thứ ấm nóng từ khoang miệng trượt vào trong cổ họng, thuận theo thực quản từ từ trượt xuống.

Cùng với sự ấm nóng đó, cô cảm thấy thân thể giống như bị một sức mạnh dịu dàng bao chặt lấy, Phượng Từ đã thả cô ra, khóe môi còn mang chút ánh nước lấp lánh, "Không cần sợ, thả lỏng."

Thời Sênh không kịp nói gì, trước mắt liền tối đen.

Thời Sênh rơi vào trong bóng tối, trong chớp mắt, vô số con đường do lửa hình thành đan xen lẫn nhau hiện ra trước mắt cô, còn cô thì đứng trên một trong số những con đường đó.

Nơi quái quỷ gì đây?

Thời Sênh thử duỗi tay ra sờ vào những ngọn lửa đó, lửa xuyên thấu bàn tay cô, không có bất cứ cảm giác gì.

"Đánh chết hắn, hắn là quái vật!"

"Đừng chơi với hắn, hắn là quái vật."

"... Hắn là quái vật."

Thanh âm non nớt trẻ con từ phía trước mặt tầng tầng lớp lớp truyền tới.

Thời Sênh nhìn về phía trước, trên một con đường lửa nhỏ, mấy đứa trẻ đang vây quanh một đứa bé trai toàn thân bốc lửa, đứa bé đó đứng ở giữa, không hề động đậy, để mặc những vật thể sắc nhọn có góc cạnh đó đập lên người mình.

Trong nháy mắt trán và má liền bị thương.

Máu tươi đỏ thẫm theo má đứa bé trai chảy xuống, nhuộm đỏ cả nửa bên mặt, nhưng nó vẫn không cất tiếng nói nào.

Những đứa trẻ ném đồ đó hình như bị dọa sợ rồi, cùng hét lên rồi bỏ chạy.

Thời Sênh đi lại gần đứa bé, nó dường như có chút cảm giác, nhìn về phía cô, thân hình Thời Sênh bỗng dừng lại, trong lòng hồ nghi, nó có thể nhìn thấy mình?

"Về nhà." Tiếng quát mắng gượng gạo vang lên từ sau người cô, Thời Sênh quay đầu thì nhìn thấy một người phụ nữ đẹp đứng cách đó không xa, gương mặt đầy vẻ chán ghét nhìn về phía này.

Đứa bé cúi đầu, lau lau vết máu trên trán, từng bước từng bước đi về phía người phụ nữ, quang cảnh bỗng nhiên trống rỗng, bóng dáng một lớn một nhỏ cứ như vậy biến mất rồi.

"Đến cha mẹ thân sinh của ngươi cũng không cần ngươi, ngươi là đồ quái vật!"

"Ha ha ha, ngươi xem bộ dạng của nó có giống thú cưng bị vứt bỏ không? Nếu ngươi không phải là quái vật toàn thân bốc lửa, nói không chừng chúng ta còn có thể đại phát từ bi nhặt ngươi về nuôi đó."

Thời Sênh quay đầu nhìn, trên một con đường lửa nhỏ khác, một đứa bé lớn hơn đứa vừa nãy một chút đang ôm đầu gối ngồi xổm trên đất, ánh mắt trống rỗng nhìn chằm chằm vào mặt đất.

Những người đó chế giễu một phen, lại bắt đầu dùng đồ vật ném cậu ta, có lẽ niềm vui của họ chính là như vậy, trên người sớm đã chuẩn bị sẵn đồ, đó là những viên đá được mài vô cùng nhọn, bất chấp tất cả ném lên mặt đứa bé trai.

"Đồ quái vật không ai cần..."

"Đồ quái vật không ai cần..."

Đứa bé trai luôn yên lặng, đột nhiên đứng lên, trong con ngươi trống rỗng toàn là hận ý đáng sợ, lửa trên người cậu ta bừng bừng, cuộn về phía mấy người đó, hai kẻ trong đó chạy chậm liền bị lửa dính vào, trong chớp mắt kêu lên thảm thiết, đám người còn lại đều bị biến cố này dọa sợ rồi, sợ hãi hoảng loạn chạy xa.

...

Tiếng mắng chửi giận giữ và tiếng kêu gào quẩn vào nhau, cậu bé hấp hối bò nhoài trên đất, lửa trên người rừng rực khiến cậu ta trông giống như là đang bị lửa thiêu bỏng.

Cảnh lại chuyển đổi lần nữa, cậu bé đã trở thành một thiếu niên, thiếu niên bị khóa sắt nhốt ở một phương tiểu thiên địa, thần sắc cậu ta không vui không buồn.

"Ngươi đúng là quái vật." Trước mặt thiếu niên có một nam nhân mặc đồ trắng đang đứng, trên mặt y toàn là vẻ mừng như điên, "Quả nhiên nguy hiểm và cơ ngộ đều là cùng tồn tại, ha ha ha, bản tôn sau này xưng bá Tiên giới, nhất thống các giới chỉ trong nay mai."

Nam nhân khống chế một con dao găm cắt một đường máu trên cổ tay thiếu niên, dao găm còn chưa cắt được bao xa thì biến thành tro bụi, sắc mặt nam nhân thay đổi, "Năng lực của ngươi lại tăng trưởng rồi."

Nam nhân bấm quyết, dây khóa loạt soạt vang lên, mặt thiếu niên lộ ra đau khổ nhăn thành một nhúm.

"Quái vật, lần sau còn dám dùng lửa, cho ngươi biết lễ độ."

Nam nhân lấy máu, cười điên cuồng bỏ đi, y không nhìn thấy thiếu niên phía sau ngẩng đầu lên nhìn, sự lạnh lùng trong đôi mắt đó... giống như nước hồ tháng mười hai lạnh lẽo, có thể đóng băng người ta ba thước.

Thời Sênh theo những con đường nhỏ đó đi qua đó, nhìn thấy sự sinh ra, trưởng thành, bị chán ghét, bị vứt bỏ, bị giam cầm của cậu ta.

Cuối cùng...

Phá kén mà ra.

Hắn trở thành sự tồn tại đặc biệt nhất của Tiên giới, ai cũng muốn giết hắn nhưng không ai giết được.

Thời Sênh ngừng bước về phía trước, trong con mắt bình tĩnh gợn lên những cơn sóng không giống bình thường.

"Phượng Từ..."

Cô thấp giọng lẩm bẩm, giây tiếp theo lại chế nhạo thành tiếng, đáy mắt ánh lên ngọn lửa đang nhảy nhót, khóe miệng hơi vểnh lên, vòng ra cánh cung nhạt nhạt, nhưng nụ cười đó lại không tới tầm mắt.

Đường nhỏ xung quanh bỗng biến mất, cô đứng trong biển lửa vô biên vô tận, lửa cháy rừng rực khiến cô cảm thấy mình vô cùng nhỏ bé.

Giống như lúc cô mới đi tới thế giới này, lúc mở mắt ra cũng là một biển lửa mênh mông.

Chỉ là lúc này cô không cảm giác được nỗi đau đó, có chăng chỉ là một loại thân thiết rất dễ chịu.

Ngọn lửa như cá gặp nước, không ngừng đi vào trong thân thể cô, sửa chữa kinh mạch bị tổn hại của cô, chỗ đan điền bị lửa từng tầng từng tầng một bao lấy, lờ mờ có ánh sáng màu vàng tuôn ra từ bên trong.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua.

Không biết đã qua bao lâu.

Trong đan điền, kim quang đột nhiên tuôn trào, một luồng sức mạnh trong chớp mắt tràn trề như nước lũ chảy chảy cuộn trào trong cơ thể cô.

Một viên châu màu vàng mượt mà treo trong đan điền, xung quanh vây quanh bởi một vòng lửa, trông giống như kim đan treo lơ lửng trong biển lửa, hai bên không liên quan tới nhau, nhưng cũng không hề bài xích nhau.

Kim đan.

Đây chính là cảnh giới kim đan.

...

Thời Sênh mở trừng mắt, nhìn người đang ngồi xổm bên cạnh mình, đột nhiên nhếch méo cười cười, thanh âm trong nhẹ từ từ lưu loát, "Phượng Từ... sau này, ta sẽ ở bên cạnh huynh cho đến khi sinh mệnh huynh kết thúc."

Cho tới khi sinh mệnh huynh kết thúc.

Đây là lời cam kết duy nhất cô ấy có thể cho hắn.

Phượng Từ ngây ra một lát, mắt chớp chớp mấy cái, sau đó trong lòng tuôn ra hết tầng này tới tầng khác rung động rộn ràng, đây là lần đầu tiên cô trả lời hắnthẳng thắn như vậy.

"Ta cũng sẽ ở bên cạnh nàng, bất luận bao lâu." Phượng Từ nghiêm túc nói.

Thời Sênh cong cong mi mắt, nghiêng nghiêng đầu, "Cái huynh cho ta ăn là gì?"

Cô không chỉ hồi phục tu vi mà còn đột phá kim đan rồi, hơn nữa...

Thời Sênh giơ giơ tay, một vùng lửa nhỏ phần phật xuất hiện.

Cô còn có thể dùng ngọn lửa của Phượng Từ.

"Ta cũng không biết đó là gì..." Phượng Từ mơ màng lắc đầu, "Nhưng nó rất có tác dụng, sau này dù nàng ở đâu, ta cũng có thể tìm được nàng, cũng không ai có thể sát thương nàng nữa."

Thời Sênh sờ sờ vị trí trái tim, không biết vì sao, cô có cảm giác thứ mà Phượng Từ cho cô ăn đã... hòa tan vào trong trái tim mình.

"Tiểu Thù, sau này nàng không thể rời xa ta." Phượng Từ đưa tay ôm Thời Sênh vào trong lòng.

Có thể là vì trong thân thể cô có một phần của hắn nên giờ hắn sẽ không xuất hiện tình hình mất khống chế như lần trước nữa, chỉ là có lúc vẫn không chịu được muốn giữ chặt cô, may mà hắn có thể khống chế đượcchút suy nghĩ đó.

Thời Sênh không vùng vẫy, để mặc hắn ôm, dù cô đã đột phá kim đan nhưng giờ vẫn không có chút sức lực nào, còn có cảm giác mệt mỏi vì tiêu hao quá độ.

Cũng không biết có phải vì thứ mà Phượng Từ cho cô ăn không nữa.

71

Trong núi không rõ năm tháng.

Thời Sênh và Phượng Từ một mực ở dưới đáy vực để đợi đến khi cô đột phá cảnh giới Đại Thừa. Bởi vì có sự tồn tại của ngọn lửa của Phượng Từ trong người nên Thời Sênh tu luyện cũng không cảm thấy khó khăn lắm.

Sau Đại Thừa chính là độ kiếp, cái này còn phải dựa hoàn toàn vào vận may của chính bản thân mình.

Sau Đại Thừa, tu vi cũng sẽ không tăng lên rõ ràng, lúc nào độ kiếp đến, ngoại trừ đề kỳ (các cấp bậc tu luyện được tăng lên) sẽ có trước khi độ kiếp, còn lại không có một ai biết phía sau sẽ là cái gì? Có người sau khi tăng lên đến Đại Thừa, mấy trăm năm, mấy nghìn năm không được độ kiếp cũng không phải là không có.

Độ kiếp đúng là không thể đến ngay, Thời Sênh cũng chỉ có thể buông tha, cùng Phượng Từ ra khỏi nơi đáy vực mà chẳng biết cô đã ở lại bao lâu kia.

Bên ngoài là một mảnh hoang vu, Thời Sênh liền thả Pudding rất lâu không được lên sân khấu ra.

Pudding thở phì phì, mặc dù rất không cam tâm tình nguyện, nhưng bị Phượng Từ trừng một cái, nó liền ngậm ngùi biến lớn.

Phượng Từ ôm Thời Sênh đi tới, hoàn toàn không có ý tứ muốn buông ra, hắn và Thời Sênh chờ ở dưới này lâu như vậy, nhưng mà 99% thời gian Thời Sênh đều dành cho việc tu luyện, ngoại trừ nhìn cô chằm chằm và đuổi đi một vài sinh vật chạy đến chỗ của bọn họ, hắn cũng không có chuyện gì khác để làm.

Lúc này có thể ôm Thời Sênh, hắn mới phát giác được nơi trống rỗng ở dưới đáy lòng được lấp đầy, làm sao có thể buông cô ra.

Ma giới lớn hơn so với trong tưởng tượng của Thời Sênh, lấy tốc độ bay của Pudding mà mất gần ba ngày mới bay ra khỏi vùng đất hoang vu này.

Bên ngoài và tu chân giới không có gì khác nhau, người của Ma tộc cũng không phải là lớn lên có ba đầu sáu tay, nếu như không phải là bọn họ sử dụng pháp thuật riêng biệt của ma tộc thì nhìn qua sẽ không có cách nào phân biệt được với con người.

Nghe được tin tức từ một vài người của Ma tộc, hiện tại phong ấn của Ma giới còn chưa có phá được, Diệp Thanh Thu chắc chắn là vẫn còn ở tu chân giới.

"Chúng ta phải làm như thế nào để đi ra ngoài?" Cằm của Phượng Từ đặt ở trên vai Thời Sênh, trong giọng nói mang theo nghi hoặc.

"Phá đi phong ấn của Ma giới thôi, nếu không chúng ta còn có thể đi ra ngoài như thế nào?" Thời Sênh tùy ý nói.

Bản cô nương không có năng lực của nữ chính, không thể dùng tay không đi xé rách không gian.

Dù sao thì cũng phải phá phong ấn của Ma giới, phá sớm hay phá muộn không phải cũng đều giống nhau hay sao?

Hơn nữa...

Phượng Từ nhíu nhíu mày nhưng không nói gì, nàng vui vẻ là tốt rồi, cho dù nàng muốn ở Ma giới xưng vương, hắn cũng sẽ đem vương vị nâng đến trước mặt nàng.

Ma giới bị phong ấn ở trong một hồ nước, trong trí nhớ của nguyên chủ có phương pháp mà trước đây Ma tộc phá vỡ phong ấn, chỉ là cô không nghĩ tới, thời điểm nà cô đến, người của Ma tộc đã đang bố trí, hơn nữa còn bố trí được gần như xong xuôi rồi...

...

"Ma quân, chỉ còn một bước cuối cùng nữa thôi." Đệ tử Ma tộc vừa cung kính vừa sợ sệt nhìn nam nhân đứng ở trước hồ nước.

Nam nhân mặc một bộ đồ màu đen, phía trên thêu hoa văn đại biểu cho thân phận Ma quân, một đầu tóc bạc theo gió tung bay, dáng người thon dài thẳng tắp, quanh thân quanh quẩn một loại hơi thở băng lãnh làm cho người ta sinh ra cảm giác áp bách.

Ma quân Ma giới - Quân Vô Kỳ.

Quân Vô Kỳ nhìn hồ nước không một chút gợn sóng, "Đã tìm được người chưa?"

Đệ tử Ma tộc trầm mặc ba giây, mới nghiêm giọng trả lời, "Chưa tìm thấy."

"Tiếp tục tìm, cho dù có lật tung toàn bộ Ma giới cũng phải tìm được người." Trong ánh mắt của Quân Vô Kỳ sinh ra một tia ánh sáng lạnh bén nhọn, một bước cuối cùng cũng là một bước quan trọng nhất.

"Vâng." Đệ tử Ma tộc vội vã rời đi.

Rất nhanh, bên cạnh hồ nước cũng chỉ còn lại có một mình Quân Vô Kỳ.

Hắn nhìn chằm chằm mặt hồ, đột nhiên giơ tay cuốn lên một thủy long, quăng về phía bên trong rừng.

Trong rừng vọt ra một cái hỏa long, cùng thủy long chạm vào nhau, "ầm" một tiếng nổ tung, nước trong hồ theo đó gợn lên, giống như nước sôi sôi trào.

Quân Vô Kỳ híp mắt nhìn hỏa diễm vẫn còn chưa tắt, thủy long của hắn đã tan biến, nhưng hỏa long kia cũng chỉ bị đánh tan hình thể...

Chỉ giao phong đơn giản như vậy cũng có thể thấy được sâu cạn của đối phương.

Ma giới lúc nào thì có người còn lợi hại hơn so với mình?

"Nếu đã tới thì có thể đi ra." Nếu đối phương không có xuất ra tử chiêu, chứng minh không muốn động thủ với hắn.

Người từ trong rừng đi ra là một nữ tử mặc áo bào màu đen, dung mạo diễm lệ. Quần áo màu đen được mặc ở trên người của nàng không xuất hiện vẻ ám trầm một chút nào, trái lại còn tôn lên được làn da ôn nhuận như ngọc của nàng, ánh mắt trong suốt, sáng lấp lánh.

Nàng thành thật đi tới, khóe miệng mỉm cười, nhưng cặp mắt kia cũng không có nửa phần rung động.

"Ma quân." Thời Sênh cười đem hỏa diễm vẫn còn lưu lại trong không khí lấy lại, con ngươi của Quân Vô Kỳ càng híp lại nhiều hơn, dưới đáy lòng càng thêm kiêng kỵ đối với Thời Sênh.

Hắn vô cùng chắc chắn, Ma giới không có nhân vật mạnh mẽ số một như vậy.

Thời Sênh im ắng quan sát Quân Vô Kỳ một lượt, nam nhân này là Ma quân của Ma giới, đồng thời cũng là... nam phụ.

Sau khi Quân Vô Kỳ rời khỏi Ma giới liền gặp được nữ chính đến đây để kiểm tra phong ấn, hiển nhiên hai người thuận lý thành chương liền cặp kè với nhau.

Nữ chính có thể đem chuyện của Ma giới giải quyết xong nhanh như vậy, thành công phi thăng, chính là vì có Ma quân Quân Vô Kỳ này giúp đỡ. Mà lúc này chính là thời khắc mấu chốt mà Quân Vô Kỳ mở ra phong ấn của Ma giới, hắn cần phải có một người...

Rất không khéo, người kia chính là nữ chủ.

"Ta không thích nói lời vô ích, ta có thể giúp ngươi mở phong ấn ra, thế nhưng ngươi phải đồng ý với một điều kiện của ta." Muốn mở phong ấn này cần máu của nguyên chủ, về phần nguyên nhân là gì thì Thời Sênh cũng không rõ ràng lắm, đại khái đây chính là yêu cầu của cốt truyện đi?

Dù sao thì thế giới tiểu thuyết cũng không thể dùng lẽ thường để giải thích.

"Ngươi có thể giúp bản quân mở phong ấn?" Mỗi chữ mỗi câu đều được Quân Vô Kỳ nhấn rất mạnh.

Cái phong ấn này mạnh như vậy, cho dù là Ma quân cũng không mở được, lại có một nữ tử nhìn qua tuổi không lớn lắm này hời hợt nói cho hắn biết, nàng có thể mở được phong ấn...

Tuy rằng hoàn toàn không thể tin, thế nhưng vừa nghĩ tới một chiêu mà nàng bộc lộ ra lúc trước, hắn lại có chút dao động, có lẽ nàng thật sự có thể thì sao?

Thời Sênh cười cười, "Ta biết ngươi không tin ta, nhưng không quan hệ, ta có thể giúp ngươi mở phong ấn ra trước, sau đó chúng ta sẽ nói điều kiện, được chứ?"

Quân Vô Kỳ không có ưu điểm nào khác, duy chỉ có trọng chữ tín.

Cho dù hắn không tuân thủ điều kiện, đối với Thời Sênh mà nói cũng không có tổn thất gì, dù sao cô cũng là vì muốn ra ngoài, hiện tại chỉ có cô chiếm được quyền chủ động.

"Được." Quân Vô Kỳ cũng không mạnh miệng nói ra cái gì, dù sao thực lực của nữ tử này còn bày ở trước mặt, khả năng thu phóng hỏa diễm như thường này làm cho hắn có loại linh cảm không tốt, linh cảm nói cho hắn biết rằng không nên đi trêu chọc nàng.

Thời Sênh lững thững đi tới sát mép hồ nước, quay đầu, "Ma quân, để cho người của ngươi đều chuẩn bị cho tốt."

"Sao?"

"Không phải các ngươi đều đang tìm ta sao?" Thời Sênh nhếch khóe miệng, cũng không quản phản ứng của Quân Vô Kỳ là gì, vén tay áo lên vạch ra một đạo vết máu, máu tươi nhỏ vào bên trong hồ nước, bắt đầu dung hợp...

Lúc này Quân Vô Kỳ mới phản ứng được, vội vàng để cho người của Ma tộc ẩn núp trong bóng tối đi ra, vây quanh mặt hồ bắt đầu thi pháp.

Thời Sênh thấy không sai biệt lắm bèn che tay lại, nhanh chóng rời khỏi vòng vây của những người này.

Gần như cùng lúc, Phượng Từ xuất hiện ở bên người cô, nắm lấy cổ tay của cô, khẩn trương hỏi: "Có đau hay không?"

Thời Sênh tùy ý đem vết thương đè lại, "Không đau."

Vết thương nhỏ như thế này so với lần bị thương lúc trước chẳng khác nào sợi lông trên chín con trâu.

Phượng Từ ngăn động tác của cô lại, kéo cổ tay của cô đặt trên môi, đầu lưỡi khẽ liếm qua, một cảm giác lành lạnh từ trên miệng vết thương bắt đầu lan ra.

Chờ Phượng Từ đem vết máu trên cổ tay cô liếm sạch sẽ, trên cổ tay đã không nhìn thấy bất kỳ một vết thương nào, trắng nõn như ngọc.

"Không có lần sau." Phượng Từ đem ống tay áo của cô buông xuống, thần sắc âm trầm, "Ta không thích nàng bị thương, tự mình làm mình bị thương cũng không được."

Thời Sênh: "..."

Không cắt cổ tay thì bản cô nương làm thế nào đi ra ngoài chứ hả?

Bản cô nương cũng không phải nữ chính, không có kỹ năng tay không xé rách không gian này, ok?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net