Truyen30h.Net

Phan 1 Tinh Yeu Bi Ngan Cam

Sáng hôm sau. Khi thức giậy, tenma thấy yuuichi và taiyou đang ôm phần thân dưới của cô, còn shindou và tsurugi thì thân trên. Cô ko để tâm vì còn đang mơ ngủ, nhưng lúc cô nhìn lên đồng hồ thì:

_AAAAAA.... Trễ rồi.... trễ rồi.... 4 người mau giậy đi, 6 giờ 15 phút rồi. - Cô hét lên, nhẩy xuống giường và vội vàng mặc đồng phục.

_6 giờ 15 phút thì đã sao? Cho tụi anh ngủ thêm tí nữa đi.... - 4 tên ngái ngủ nói.

_Không ngủ nữa. Nếu ko nhanh là bị kirino-senpai la đấy. - Cô vừa nói vừa gấp lại chăn màn.

_Với điều kiện. - Tsurugi nói.

_Là gì ạ? - Tenma ngây thơ hỏi.

_Em làm bữa sáng cho bọn anh đi. - Shindou nói.

_Được ạ. - Tenma đáp.

_Banzai~. - 4 người họ cùng hô.

Thỏa thuận xong. Bọn họ dậy thay đồ, ăn sáng và cùng nhau đi đến trường. Tại trường, họ vừa bước vào lớp thì cảm nhận được sát khí tỏa ra từ người con gái tóc hồng. Người đó quay lại và:

_Mấy người đến muộn. Tối qua đã làm gì? Có biết bây giờ là mấy giờ ko hả? Mấy người là con trai sao mà đến muộn thế? Có phải là tenma đã gọi mấy người giậy ko. Bla....bla....

_Kirino-senpai, ta đi thay đồ thôi. - Tenma nói và kéo kirino đi.

Tại phòng thay đồ nữ, tenma gặp fei và shuu.

Fei hóa trang thành thỏ, mặc bộ váy xòe có viền trắng, màu xanh lá nhạt, trên đầu là đôi tai thỏ. Shuu hóa trang thành mèo mặc giống fei khác là màu đen và trên đầu là tai mèo.

_Sao hai cậu lại ở đây? - Tenma hỏi.

_À! Chị kêu fei và shuu đến giúp và họ đồng ý. Thế thôi. - Kirino nói.

Sau đó kirino và tenma đi thay đồ. Kirino hóa trang thành phù thủy, áo màu đen có nơ màu cam ở giữa, váy màu bí ngô, khoác áo choàng đen, trên đầu đội mũ phù thủy. Tenma hóa trang thành inu, váy nâu, trên đầu là tai cún. Tại phòng thay đồ nam, 4 hot boy hóa trang thành bộ tứ vampire (hiện nguyên hình đấy).

Thế là cả ngày hôm đó cả lớp bận rộn phục vụ mọi người, vì vẻ bề ngoài quyến rũ của 4 girl và lạnh lùng đẹp trai của 4 boy.

Trong khi fei và shuu đang bận rộn, thì saru và hakuryuu họ đang.... ngồi uống trà ở thánh địa (rảnh quá). Vừa nhận được tin nhắn của người yêu họ lao ngay đến hội trường raimon.

(end chap 16)



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net