Truyen30h.Net

Phan 1 Tinh Yeu Bi Ngan Cam

 Matsukaze tenma: Là nữ sinh mới của trường và CLB raimon, là cô gái dễ thương, thích bóng đá, có 3 người bạn thân là: Fey, shuu và kirino, là mục tiêu của 4 hot boy vampire. Ngoại hình: (Đọc chap 2 thì biết). Năng lực hệ gió. (nụ cười ấy đã làm tan chảy trái tim mình)

 Fei rune: Là cô gái dễ thương( đến từ tương lai 200 sau), bạn thân của(ai chắc mọi ngươì biết rồi), thích bóng đá. Ngoại hình: Tóc xanh lá nhạt buộc cao 2 bên, mắt màu lục bích. Là bạn thân của tenma từ nhỏ, bạn trai của cô chính là anh của tenma. Năng lực hệ gỗ.

 Shuu: Là nữ " Thánh đế" của khu 5 vì sau khi gouenji ra đi (chưa có chết đâu đấy) thì cô lên nắm quyền và điều khiển toàn bộ khu 5, (bạn thân của ai thì biết rồi), là cô gái dễ thương, thích bóng đá. Ngoại hình: Tóc ngắn màu đen, mắt đen, da ngăm. Năng lực hệ bóng tối.

Ranmaru kirino: Là đàn chị trong 4 người và là nữ sinh của trường, CLB raimon, khá nổi tiếng vì từng làm cho ba học sinh năm 3 phải nhập viện 365 ngày chỉ vì trêu cô. (Au: Ai bảo 3 thánh trêu bà la sát này làm chi. Kirino:*Lườm* Này cô nói ai là bà la sát hả? Au: Ko có gì ạ*xách dép bỏ chạy*). Ngoại hình: Tóc hồng đậm buộc thấp hai bên tóc, mắt xanh nhạt, da trắng. Năng lực hệ gỗ. (nhìn vậy thôi chứ chị ấy ko hiền đâu :v)

Endou mamoru và kazemaru ichirouta: Endou Là HLV của CLB raimon, cô và kazemaru từng giả làm con trai vì cả 2 rất thích bóng đà, vui tính giỏi bóng đá. Có chồng là gouenji còn chồng của kazemaru là kidou.(trong anime endou và kazemaru là boy còn đây là girl ai không thích thì biến) .    

(Xin lỗi ta chỉ có ảnh lúc 2 chị ấy còn bé TT, tầm 15,16,17 tuổi gì đó)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net