Truyen30h.Com

Phan 4 Ta De Cuong Phi Phe Tai Nghich Thien Tam Tieu Thu

Quốc sư cũng tiến lên một bước, an ủi Hoàng Hậu.

“Hoàng Hậu nương nương, ngươi cũng không cần quá khó tiếp thu rồi, mặc kệ như thế nào, Mặc Quân luôn là lão phu đồ đệ, lão phu bên ngoài, cũng sẽ nghĩ cách cho hắn tìm được trị liệu đan dược. Mặc Quân thiên phú xuất chúng, chỉ cần có thể dưỡng hảo kinh mạch, ngày sau, vẫn là có thể tiếp tục tu luyện, theo đuổi võ đạo đỉnh!”

Hoàng Hậu lau lau nước mắt, “Mặc Quân từ nhỏ toàn dựa quốc sư chiếu cố, lần này còn liên lụy ngươi không thể không rời đi Nam Việt Quốc, ta này làm mẫu hậu, trong lòng thật sự là băn khoăn.”

Quốc sư nói: “Hoàng Hậu nói nơi nào lời nói đâu? Lão phu rời đi Nam Việt Quốc, cùng Mặc Quân có quan hệ gì? Tất cả đều là…… Tất cả đều là bị Bạch Nhược Ly này cái tiểu tiện nhân cấp hại! Chờ tới rồi Vân Không Thành, xem ta như thế nào thu thập nàng!”

Nói, quốc sư có chuyển hướng về phía bên người Bạch Nhược Kỳ.

“Kỳ Nhi, ngươi là lão phu nhỏ nhất đồ đệ, lão phu lúc này, chính là đem áp đáy hòm cực phẩm công pháp cùng đan dược đều lấy ra tới, ngươi cần phải cấp lão phu tranh đua a! Chờ tới rồi học viện Tinh Diệu, nhất định phải ở chiêu sinh khảo hạch trung thắng qua cái kia tiểu tiện nhân, làm nàng biết, nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên!”

Bạch Nhược Kỳ trong mắt, tràn đầy hận ý, trầm thấp mà nói: “Sư phụ yên tâm, Kỳ Nhi nhất định sẽ nỗ lực, tuyệt đối sẽ không thua cho nàng!”

Bạch Nhược Kỳ vừa dứt lời, liền nghe thấy cách đó không xa truyền đến một tiếng cười nhạo thanh.

Mấy người cũng chưa nghĩ đến, sáng sớm sẽ có người tới vùng ngoại ô, còn dám can đảm cười nhạo bọn họ này đó có quyền thế cao thủ.

Mấy người quay đầu, đang muốn cấp này không có mắt gia hỏa một chút giáo huấn, nhưng nhìn đến người tới lúc sau, đều sửng sốt một chút.

Ở bọn họ trước mặt, dừng lại một chiếc hoa mỹ xa xỉ xe ngựa, màn xe xốc lên, lộ ra một trương kiều mỹ mê người, rồi lại hãy còn có vài phần ngây ngô khuôn mặt nhỏ.

Đúng là bọn họ hận thấu xương đối tượng —— Hoàng Nguyệt Ly!

Mấy người trong mắt đều phun ra ra thù hận hỏa hoa, gắt gao mà nhìn thẳng trước mắt thiếu nữ.

“Bạch Nhược Ly…… Là ngươi!”

“Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Ngươi còn dám xuất hiện ở chúng ta trước mặt?”

Hoàng Nguyệt Ly bị bọn họ mồm năm miệng mười chất vấn, lại cười đến vân đạm phong khinh, tựa hồ một chút đều không có cảm nhận được cái gì áp lực.

“Các ngươi là đang nói đùa lời nói đi? Này quan đạo như vậy khoan, cũng chưa nói chỉ có thể quá các ngươi này một chiếc xe a? Ta xe lại vì cái gì không thể từ nơi này trải qua? Chỉ là, liền ta cũng chưa nghĩ đến, lại là như vậy xảo, chúng ta cư nhiên là cùng một ngày xuất phát đi Vân Không Thành a…… Đây đều là vượn phân nột!”

Mấy người đều tức giận đến nói không ra lời.

Ai muốn cùng nàng có duyên phận? Ai muốn?

Này nha đầu chết tiệt kia chính là cái sinh ra khắc các nàng, đụng tới nàng, chuẩn muốn xúi quẩy!

Cứ việc vừa rồi bọn họ còn thần khí mười phần, một đám lời thề son sắt, đều nói phải cho Hoàng Nguyệt Ly đẹp, nhưng thật sự tới rồi nàng trước mặt, mấy người đều không ngoại lệ, trong lòng đều là âm thầm bồn chồn, theo bản năng mà, liền không nghĩ cùng nàng chạm mặt.

Chỉ có thể nói, Hoàng Nguyệt Ly đã đem bọn họ đều cấp chỉnh sợ.

Chỉ là người đứng ở chỗ này, chẳng sợ còn cái gì cũng chưa làm, liền cho bọn họ áp lực cực lớn!

Nhưng qua không lâu, Thất công chúa liền cái thứ nhất thiếu kiên nhẫn, kêu lên, “Bạch Nhược Ly, ngươi đây là có ý tứ gì? Bản công chúa xem ngươi chính là cố ý đi? Cố ý cùng chúng ta cùng một ngày xuất phát, cố ý lại đây chế nhạo chúng ta! Như thế nào? Ngươi thật cho rằng đột phá nhị trọng cảnh, ngươi chính là Nam Thiên Vực đệ nhất thiên tài? Bản công chúa nói cho ngươi, Vân Không Thành, so ngươi thiên phú cao thiếu nam thiếu nữ nhiều đến là, ngươi đừng đắc ý đến quá sớm!”

------------******------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com