Truyen30h.Net

Phan 4 Ta De Cuong Phi Phe Tai Nghich Thien Tam Tieu Thu

Lê Mặc Ảnh bị nàng xem thấu tâm tư, trong lòng cũng có chút do dự lên.

Lạc Kế Vân cũng vội vàng nói: “Đại sư huynh, trận này sẽ võ, chính là quan hệ đến chúng ta tông môn danh dự a! Dù sao từ nơi này ngồi phi thuyền đi tới đi lui nói, tổng cộng cũng liền không đến mười ngày thời gian, đợi lát nữa võ chính thức kết thúc, ngài lại đến tìm tẩu tử là được!”

Lạc Kế Vân quả thực là vô ngữ về đến nhà.

Còn nói cái gì không có sinh khí, không có sinh khí, sẽ là như bây giờ phản ứng?

Cái gì đưa Hoàng Nguyệt Ly rời đi Vân Không Thành, loại sự tình này, sẽ so tông môn biết võ sự tình càng thêm khẩn cấp sao?

Hiện tại ám sát Hoàng Nguyệt Ly sát thủ đều bị đả thương đào tẩu, Hoàng Nguyệt Ly rời khỏi người biên lại có Mặc Nhất như vậy cao thủ lưu trữ, hơn nữa, bọn họ đi chính là một cái quan đạo, trong tình huống bình thường là phi thường an toàn.

Hoàng Nguyệt Ly lại như vậy thông minh, như vậy phúc hắc, nàng nơi nào yêu cầu người đưa a!

Nói trắng ra là, chính là Lê Mặc Ảnh không thích nghe đến người khác làm thấp đi Hoàng Nguyệt Ly, nói nàng không xứng với chính mình, nói bọn họ hai cái không có khả năng thành thân loại này lời nói!

Mộ Dung Đức trước đây vì ngăn trở hắn rời đi, nói không lựa lời nói những lời này, chọc giận Lê Mặc Ảnh, hắn mới có thể như vậy.

Này không phải giận dỗi là cái gì?

Hoàng Nguyệt Ly cũng nói: “Đúng vậy, ngươi an tâm thoải mái trở về đi. Ta ở Vân Không Thành bất quá là tham gia cái nhập học khảo thí mà thôi, việc rất nhỏ, ngươi như vậy lợi hại cao thủ vẫn luôn ngốc tại ta bên người, ta mới có áp lực.”

Lê Mặc Ảnh đột nhiên nghĩ đến, Hoàng Nguyệt Ly ghi danh học viện Tinh Diệu, đó chính là……

Trên mặt hắn lộ ra một tia rất có thâm ý tươi cười, rốt cuộc không hề kiên trì.

Nếu quyết định muốn chạy trở về tham gia sẽ võ, hắn liền không có thời gian có thể lãng phí.

Một canh giờ về sau, Lê Mặc Ảnh cùng Lạc Kế Vân liền chuẩn bị rời đi.

Bước lên phi thuyền phía trước, Lê Mặc Ảnh một phen kéo lại Hoàng Nguyệt Ly thủ đoạn, đem nàng kéo vào trong lòng ngực, sau đó cúi đầu, ở nàng mở to hai mắt nhìn giật mình biểu tình hạ, nhẹ nhàng ở môi nàng rơi xuống một hôn.

“Ta lập tức quay lại, chờ ta!”

Hoàng Nguyệt Ly cuống quít bưng kín miệng.

Này nam nhân thật là càng ngày càng thấu biểu mặt! Này chung quanh chính là đứng đầy ảnh vệ cùng trấn nhỏ thượng vây xem quần chúng a, hắn thế nhưng coi như chúng thân nàng!

Chỉ chốc lát sau, phi thuyền chậm rãi lên phía phía chân trời, mép thuyền bên cạnh sườn lập bóng người, cũng dần dần nhìn không tới.

Hoàng Nguyệt Ly ngẩng đầu nhìn phía không trung, trong lòng nảy lên một trận buồn bã.

Sau một lúc lâu, nàng quay đầu nhìn về phía bên người Mặc Nhất.

“Mặc Nhất đại ca, chúng ta cũng đến chạy nhanh lên đường! Không nói gạt ngươi, ta cần thiết ở mười ngày trong vòng đuổi tới Vân Không Thành, bằng không liền phải bỏ lỡ báo danh thời gian!”

Mặc Nhất cũng khẩn trương lên, “Cái gì? Nhanh như vậy! Chúng ta đây nhưng đến nắm chặt, liền tính là ngày đêm kiêm trình chạy tới nơi, mười ngày đều không nhất định có thể tới đâu! Chạy nhanh xuất phát!”

……

Bảy ngày sau.

Vân Không Thành, náo nhiệt phi phàm, chen đầy vô số mộ danh mà đến thiên tài thiếu niên các thiếu nữ.

Hôm nay, chính là Nam Thiên Vực các đại võ viện bắt đầu báo danh nhật tử, báo danh thời gian sẽ liên tục suốt ba ngày, đến ngày thứ ba giờ Dậu canh ba còn không có tới kịp báo danh võ giả, liền vô pháp lại tham gia các đại võ viện chiêu sinh khảo thí.

Ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người, xuất hiện ba cái lược hiện chật vật thân ảnh.

Bạch Nhược Kỳ, Lê Tuyết Nhi cùng quốc sư ba người, chính dọc theo Vân Không Thành nhất rộng mở một cái đại đạo về phía trước đi đến.

Đây là đi thông Nam Thiên Vực nổi tiếng nhất võ viện học viện Tinh Diệu con đường.

Bạch Nhược Kỳ mới vừa đến giao lộ, đã bị kinh người dòng người cấp dọa tới rồi.

“Thiên a, ghi danh học viện Tinh Diệu võ giả thế nhưng có nhiều như vậy!”

-------------******-------------
Cầu vote ạ~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net