Truyen30h.Net

Phan 4 Ta De Cuong Phi Phe Tai Nghich Thien Tam Tieu Thu

Lục Tử Thần vẫn luôn âm trầm một khuôn mặt, không cam lòng.

Vừa rồi vòng thứ nhất khảo hạch trung, hắn dãy số xếp hạng thực phía trước, bởi vì không có ý thức được này nói khảo đề trung giấu giếm bẫy rập, cho nên, hắn ở đệ nhất khối phép đo lực thạch nơi đó liền dùng hết toàn lực, nhất cử đánh ra 3700 cân lực lượng.

Nào biết, liên tục ra chiêu áp lực lớn như vậy, hắn đến hậu kỳ ngày càng sa sút, cuối cùng thành tích, thế nhưng chỉ bài tới rồi mười bảy danh.

Này đối Lục Tử Thần mà nói, là cái lớn lao sỉ nhục.

Phải biết rằng, hắn chính là hướng về phía trước năm thứ tự tới, nếu là cuối cùng chỉ phải mười tên lúc sau thứ tự, trở về cũng vô pháp cùng gia tộc trưởng bối công đạo!

Cho nên, lúc này đây, nghe được giám khảo nói, trước người trên có thêm phân, hắn liền cái thứ nhất đứng dậy.

Cửa thứ nhất thời điểm, học viện Tinh Diệu này mười hai khối phép đo lực thạch, có thể nói là đánh cái mọi người một cái trở tay không kịp.

Chính là, này cửa thứ hai, liền không có cỡ nào đặc biệt.

Xích sắt hoành giang như vậy thiết trí, ở rất nhiều đại gia tộc trung đều có, xem như Nam Thiên Vực tương đối thịnh hành một loại huấn luyện thân pháp phương pháp, các đại gia tộc xích sắt thượng, cũng chỉ có minh khắc trận văn có chút bất đồng, mặt khác đều là đại đồng tiểu dị.

Bởi vậy, đối đại gia tộc con cháu tới nói, này một quan, là không có gì khó khăn.

Thực mau, Lục Tử Thần liền tự tin tràn đầy mà đứng ở khởi điểm vị trí thượng.

“Bắt đầu!”

Giám khảo ra lệnh một tiếng, hắn thân ảnh liền bay vụt đi ra ngoài, mũi chân nhẹ điểm, ở xích sắt thượng nhẹ nhàng một chạm vào, liền nhảy ra vài mễ khoảng cách.

Mà lúc này, xích sắt thượng phát ra một trận loá mắt màu lam vầng sáng, trận văn…… Bị kích hoạt rồi!

Lục Tử Thần tốc độ thực mau, nhưng ở gia tốc đồng thời, hắn lực chú ý cũng phi thường tập trung, hết sức chăm chú mà đề phòng ngoại giới biến hóa.

Đại khái chạy ra sáu phần chi nhất khoảng cách, ở hắn chính phía trước, vèo vèo tiếng vang lên, bốn chi sắc bén mũi tên triều hắn bay nhanh phóng tới, thế tới rào rạt, thậm chí ở không trung phát ra chấn động tiếng vang.

Lục Tử Thần sớm có chuẩn bị, thân hình một bên, liền né tránh.

Cùng lúc đó, hắn lại đã về phía trước chạy ra một mảng lớn khoảng cách.

Bốn chi mũi tên tới hắn phía sau, bỗng nhiên chuyển hướng, ở không trung một phân thành hai, lập tức biến thành tám chi mũi tên, hơn nữa chia làm thượng trung hạ ba đường, từ hắn sau lưng bay nhanh đánh tới!

Lúc này đây, mũi tên tốc độ đều so với phía trước càng nhanh!

Lục Tử Thần cũng coi như là kinh nghiệm phong phú, nghe được sau lưng từng trận tiếng xé gió, lập tức ý thức được, mũi tên lúc này là từ sau lưng tới, vội vàng tả hữu trốn tránh.

Hắn dưới chân không ngừng loạng choạng, hiểm hiểm muốn từ xích sắt thượng rớt đi xuống, nhưng cuối cùng, vẫn là miễn cưỡng ổn định thân hình, chỉ là, cuối cùng một mũi tên hắn không có thể né tránh, vai phải bị sát phá một khối, máu tươi chảy ra.

“Xôn xao ——!”

“Trời ạ!”

Đứng ở dưới chân núi ngẩng đầu quan khán mọi người, phát ra từng trận kinh hô.

Xích sắt thượng mũi tên tốc độ cùng uy lực, đều so với bọn hắn trong tưởng tượng mau nhiều, hơn nữa tập kích vị trí phi thường xảo quyệt, thân pháp hơi chút thiếu chút nữa người, căn bản là không có khả năng tránh thoát.

“Thật là đáng sợ, vừa rồi kia một chút, tám chi mũi tên đồng thời từ sau lưng đánh úp lại, ta khẳng định tránh không khỏi!”

“Lục Tử Thần thật đúng là lợi hại a, như vậy mạo hiểm cư nhiên cũng có thể thông qua!”

“Đúng vậy, hắn hiện tại khoảng cách chung điểm cũng chỉ có mấy chục mét đi! Lấy hắn tốc độ, còn có tam tức thời gian là có thể tới rồi! Hắn tốc độ này là ta vài lần, hơn nữa, vẫn là cái thứ nhất tham gia khảo hạch, có thêm phân, cái này, hắn xếp hạng muốn bay lên thật lớn một đoạn!”

------------******------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net