Truyen30h.Com

Phan 4 Ta De Cuong Phi Phe Tai Nghich Thien Tam Tieu Thu

Ở mọi người nghị luận sôi nổi trung, Lục Tử Thần đã thấy được chung điểm.

Chỉ cần lại bước ra hai ba bước, hắn là có thể an toàn đến.

Lục Tử Thần trong mắt hiện lên một tia vui mừng, dưới chân lại lần nữa gia tốc, nhưng vào lúc này…… Biến cố đột nhiên phát sinh!

Tiếng xé gió lại lần nữa vang lên.

Lúc này đây, mũi tên thế nhưng là từ trước sau trên dưới bốn cái phương vị cùng nhau xuất hiện, hơn nữa tốc độ cũng so trước vài lần công kích thời điểm, càng thêm mau thượng vài phần.

Lục Tử Thần sắc mặt đột nhiên thay đổi, nghe thấy này khủng bố tiếng vang, hắn cũng đã phán đoán ra, này tứ phương giáp công…… Hắn trốn không được!

Cho dù là ở trên đất bằng, như vậy xảo quyệt công kích, muốn né tránh đều rất khó, huống chi hắn hiện tại dưới chân liền dẫm lên một cái tế đến muốn mệnh xích sắt, liền bảo trì cân bằng đều rất khó.

Chính là, vừa rồi những cái đó mũi tên uy lực hắn cũng đã cảm nhận được, nếu không né, bị liên tục mấy chi mũi tên đánh trúng, hắn khẳng định vẫn là muốn trọng thương.

Rơi vào đường cùng, hắn chỉ có thể đem hết toàn lực trốn tránh.

Đáng tiếc chính là, cuối cùng vẫn là bị hai chi mũi tên đánh trúng, có một con, còn trực tiếp cắm vào hắn đùi, máu tươi chảy đầy đất, toàn bộ xích sắt đều bị này kịch liệt động tác ảnh hưởng, không ngừng mà chấn động, ở không trung đại biên độ mà lắc lư.

Lục tử thần giống như là treo ở dây thừng thượng con kiến, suýt nữa liền rớt đi xuống.

Còn hảo, hắn ý chí lực đủ cường, cố nén đau nhức đi qua cuối cùng mấy mét, vừa đến chung điểm, liền nằm liệt trên mặt đất.

“Lục Tử Thần, thông qua tốc độ đạt được: 87 phân, trúng tam chi mũi tên, mỗi chi khấu phân: Hai mươi phân, đệ nhất vị tham gia khảo hạch thêm phân: 30 phân, tổng cộng: 57 phân!”

Giám khảo tuyên bố hắn cuối cùng đạt được.

Nghe được lời này, dưới đài mọi người đều là đại kinh thất sắc.

“Trời ạ, trung một mũi tên thế nhưng muốn khấu hai mươi phân! Ngay cả lục tử thần như vậy tốc độ, trúng tam chi mũi tên, đã bị khấu đến chỉ còn lại có hai mươi mấy phân, kia nếu là ta đi lên…… Chẳng phải là phải bị khấu thành phụ phân?”

“Khấu phân còn xem như tốt đâu! Ngươi không thấy được sao? Lục tử thần cuối cùng thiếu chút nữa đã bị đánh rơi huyền nhai! Vạn nhất ngã xuống, kia nhưng chính là điểm thanh linh! Có thể nói, chính là trước tiên bị đào thải!”

Giám khảo nói: “Tiếp theo vị, có ai đi lên báo danh?”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, cũng không dám tiến lên.

Liền công nhận thực lực không tồi Lục Tử Thần, đều quá đến như vậy thê thảm, những người khác càng thêm không có tự tin.

Giám khảo lặp lại vài lần, thấy không ai theo tiếng, nói: “Ta đây liền bắt đầu rút thăm……”

“Giám khảo, ta tới thử một chút đi!” Nói chuyện, thế nhưng là Bạch Nhược Kỳ.

Mọi người ánh mắt tức khắc đều thay đổi, có Lục Tử Thần cái này tiền lệ, còn dám nhảy ra nếm thử, tuyệt đối là thật sự dũng sĩ, huống chi, Bạch Nhược Kỳ nhị trọng cảnh một tầng tu vi, ở tại chỗ thí sinh trung gian, thật sự là không tính là cao.

Liền Hoàng Nguyệt Ly đều nhịn không được đối nàng lau mắt mà nhìn.

Bạch Nhược Kỳ…… Hôm nay giống như đặc biệt ái làm nổi bật, hơn nữa, còn đặc biệt có tự tin, chẳng lẽ nói, nàng là bị cái gì cao nhân chỉ điểm?

Ngay cả trên đài cao mấy người, cũng đều có vẻ có chút kinh ngạc.

“Nha, này tiểu nha đầu, lại nhảy ra ngoài! Thượng một vòng phép đo lực, nàng có thể nghĩ ra biện pháp tới thông qua, lúc này đây thân pháp thí nghiệm, chính là hung hiểm đến nhiều, thực lực thiếu chút nữa liền vô pháp thông qua, nàng có thể có cái chiêu gì?”

“Ai biết được? Không phải nói này tiểu nha đầu ngộ tính xuất chúng sao? Ta đảo muốn nhìn, nàng có thể có biện pháp nào?”

Bạch Nhược Kỳ đi tới khởi điểm vị trí, ánh mắt triều hạ, cũng có chút thấp thỏm.

Bất quá, lúc này đây, nàng cũng là có bị mà đến.

-------------******------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com