Truyen30h.Net

Phan 4 Ta De Cuong Phi Phe Tai Nghich Thien Tam Tieu Thu

Các tân sinh mỗi người kích động vạn phần, đi theo giám khảo quỳ gối trên mặt đất.

“Gặp qua Khương viện trưởng ——!”

Chỉ có Hoàng Nguyệt Ly một người không có quỳ lạy, ở một đám đột nhiên lùn một đoạn người trung gian, lập tức có vẻ phi thường chói mắt.

Bất quá, Khương Đồ Tân lại không có sinh khí, ngược lại nở nụ cười, đáy mắt tràn đầy thưởng thức thần sắc.

“Không tồi, thật là không tồi! Ngươi chính là Bạch Lưu Phong nữ nhi đi? Ta năm đó đã từng gặp qua ngươi nương, kia vẫn là cha mẹ ngươi mới vừa thành thân thời điểm đâu! Nháy mắt, ngươi đều lớn như vậy, lớn lên cùng ngươi nương rất giống! Bất quá, này tính tình, nhưng thật ra cực kỳ giống cha ngươi.”

Hoàng Nguyệt Ly xem hắn phóng xuất ra thiện ý không có chút nào dối trá, tức khắc cũng đối hắn sinh ra vài phần hảo cảm tới.

Khương viện trưởng như vậy đức cao vọng trọng lão giả, có thể đối nàng như vậy nhiệt tình hòa ái, tự nhiên là nhìn nàng cha mặt mũi thượng, Hoàng Nguyệt Ly cũng không phải không biết tốt xấu người.

Nàng lập tức chắp tay hành lễ, nói: “Gặp qua Khương viện trưởng, gia phụ đúng là Bạch Lưu Phong.”

“Hảo a, này thật sự là quá tốt!” Khương Đồ Tân tràn đầy nếp nhăn trên mặt, chất đầy tươi cười, “Năm đó, lão phu chính là tự mình đã dạy cha ngươi, hắn là lão phu gặp qua nhất thiên tài võ giả chi nhất! Đáng tiếc không chịu bái nhập ta Tinh Diệu Tông môn hạ. Hiện giờ, ngươi kế thừa cha ngươi thiên phú, cũng tiến vào học viện Tinh Diệu, thật sự là làm lão phu, vạn phần vui mừng a!”

“Ta nghe nói, ngươi lần này chiêu sinh khảo hạch trung đạt được đệ nhất, lăng viện trưởng đã cho ngươi trung tâm học viên tư cách! Lão phu lại mặt khác cho ngươi ba lần ở huyền binh các chọn lựa Huyền Khí bảo vật cơ hội, Tàng Kinh Các tiền tam tầng cũng nhậm ngươi tùy ý chọn lựa công pháp! Ngươi cần phải hảo hảo nỗ lực, bằng ngươi thiên phú, ngày sau tiến vào Tinh Diệu Tông bổn tông, trở thành nội môn đệ tử, cũng là có hi vọng! Cũng đừng làm cho lão phu thất vọng a!”

Hoàng Nguyệt Ly nghe xong lời này, đột nhiên thấy thất vọng.

Cái gì chọn lựa Huyền Khí cùng công pháp cơ hội, đối nàng tới nói, tương đương cái gì chỗ tốt cũng chưa được đến a!

Kiếp trước nàng nắm giữ công pháp một đống lớn, khẳng định so học viện Tinh Diệu cấp trung tâm học viên tu luyện những cái đó công pháp cao cấp nhiều, đến nỗi Huyền Khí nàng hiện tại chính mình đều có thể luyện chế, kẻ hèn một cái học viện huyền binh các, có thể nghĩ, bên trong trấn các chi bảo cũng không tất có nàng chính mình luyện chế hảo……

Còn không bằng cấp điểm linh ngọc hoặc là cao giai dược liệu lợi ích thực tế đâu!

Bất quá, nàng trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài, vẫn là khách khí mà nói: “Đa tạ Khương viện trưởng hậu ái, đệ tử nhất định nỗ lực tu luyện!”

Khương viện trưởng đối nàng thái độ thực vừa lòng, gật gật đầu.

Lúc này, trong đám người đã lại là một trận xôn xao.

Cứ việc Hoàng Nguyệt Ly đối Khương Đồ Tân cấp về điểm này chỗ tốt, chướng mắt, nhưng ở mặt khác tân sinh trong mắt, kia chính là bầu trời rơi xuống bánh có nhân a! Quả thực là nằm mơ đều muốn được đến thiên đại cơ duyên!

Học viện Tinh Diệu huyền binh trong các, đều là tứ giai trở lên Huyền Khí, trấn các bảo vật, càng là ngũ giai thượng phẩm Huyền Khí!

Này đó Huyền Khí, mỗi một kiện đều giá trị liên thành, liền tính là trung tâm học viên, cũng muốn tích lũy đại lượng tinh tệ, mới có thể tiến vào đổi một kiện, rất ít có người có thể có được hai kiện trở lên!

Mà học viện Tinh Diệu công pháp, vậy càng có danh!

Bình thường đệ tử chỉ có thể tiến vào Tàng Kinh Các tầng thứ nhất, trung tâm học viên có thể đi vào tầng thứ hai, nhưng Khương viện trưởng thế nhưng trực tiếp làm Hoàng Nguyệt Ly tùy ý ở tầng thứ ba chọn lựa công pháp!

Đó là cái gì khái niệm? Tàng Kinh Các ba tầng chính là có Địa giai trung phẩm Huyền Kỹ cùng công pháp a!

Nếu có thể tuyển ra thích hợp tự thân, tùy tiện luyện thành mấy chiêu, ở toàn bộ học viện Tinh Diệu đều có thể đi ngang!

-----------******-----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net