Truyen30h.Net

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 10

autumnnolove

Dịch : Autumnnolove

Chương 10

Nghiêm Thu Bình tự mình gọi điện thoại cho Lạc Ninh, hắn còn chưa bị kéo vào danh sách đen. Nghe thấy tiếng nhạc chờ vang lên, hắn mỉm cười khinh miệt, quả nhiên muốn chơi lạt mềm buộc chặt với Kỷ Tinh Hành đây mà, làm gì dám thật sự xích mích với người đại diện.

Lạc Ninh vừa mới ký hợp đồng mới xong, thấy Nghiêm Thu Bình gọi tới thì lập tức bắt máy, "Chuyện gì?".

Giọng điệu Nghiêm Thu Bình có chút tức giận, "Lạc Ninh, ai cho phép cô đăng bài kiểu đó lên weibo? Cô có biết làm vậy sẽ mang đến bao nhiêu rắc rối cho Kỷ Tinh Hành không? Đừng làm khùng làm điên nữa, xoá bài nhanh đi".

Lạc Ninh nghe xong bật cười và chế giễu: "Bây giờ tôi xoá bài thì chẳng phải người gặp rắc rối sẽ là tôi à? Anh nghĩ hay thật đấy".

Vừa đăng bài weibo xong lại phải xoá ngay lập tức, không chỉ bị antifan mỉa mai đến chết mà còn hoàn toàn mất đi sự yêu thích của những người qua đường, người đại diện này hết sức thâm độc.

"Lạc Ninh, nếu cô còn tiếp tục tùy hứng như thế thì những hoạt động sắp tới cô đừng hòng tham gia nữa", Nghiêm Thu Bình bắt đầu đe doạ.

Lạc Ninh thật sự ngu ngốc khi không chịu làm theo những gì hắn nói, hắn là người đại diện của Lạc Ninh, muốn chơi Lạc Ninh một vố còn không phải rất dễ sao. Nếu Lạc Ninh đã không biết điều, đúng lúc có thể chuyển hết những hợp đồng đã ký của Lạc Ninh cho Bạc Tương Tương. Bây giờ Tinh Hành đang tức giận, chắc chắn sẽ không phản đối.

"Muốn đóng băng hoạt động của tôi còn phải xem anh có tư cách không mới được".

Lạc Ninh vẫn rất bình tĩnh, nói tiếp: "Bây giờ tôi chính thức báo cho anh biết, tôi chấm dứt hợp đồng với anh và đổi người đại diện đây".

Nghiêm Thu Bình cảm thấy chính vừa mới nghe được một câu chuyện cười, "Lạc Ninh à, cô cũng quá ngây thơ rồi. Chỉ cần không có sự cho phép của tôi, cho dù cô có làm ầm tới văn phòng của tổng giám đốc đi chăng nữa cũng không thể đổi người đại diện đâu".

"Cô đừng mơ mộng viễn vông nữa, cô chỉ có thể là nghệ sĩ của tôi mà thôi".

"Bây giờ lập tức xoá bài đăng weibo, đăng một bài khác thừa nhận cô là người trong ảnh, tôi và Tinh Hành sẽ không truy cứu trách nhiệm của cô bởi những rắc rối mà cô đã gây ra". Nghiêm Thu Bình không tiếp tục vòng vo, hắn sẽ không để cho Lạc Ninh đổi người đại diện và thoát khỏi sự khống chế của hắn.

"Cút!", Lạc Ninh rất lười nói lời vô nghĩa với hắn, dứt khoát cúp máy và kéo số của hắn vào danh sách đen. 

Nghe thấy tiếng "cút" và âm thanh tút tút từ đầu dây bên kia truyền đến, Nghiêm Thu Bình lặng đi. Phải chăng Lạc Ninh đã mất trí rồi? Thế mà có cái gan chống đối họ. Từ khi hắn trở thành người đại diện có tiếng đến nay, chưa có ai dám nói chuyện như thế với hắn. Hắn cảm thấy khó chịu vô cùng, Lạc Ninh cứ ở đó chờ bị đóng băng đi.

Kỷ Tinh Hành thấy Nghiêm Thu Bình nói chuyện điện thoại xong mà sắc mặt càng khó coi hơn, không khỏi tò mò: "Lạc Ninh nói sao?".

"Cô ấy không chịu, nói rằng muốn đổi người đại diện, còn mắng anh cút". Nghiêm Thu Bình kìm chế lửa giận trong lòng, trên mặt bày ra vẻ bất đắc dĩ như thể Lạc Ninh gây sự vô cớ.

Kỷ Tinh Hành nhíu nhíu mày, "Lần này em ấy hơi quá đáng rồi!".

Căn cơ của Nghiêm Thu Bình ở công ty giải trí Tinh Hoàng khá vững, Lạc Ninh khó có thể đổi người đại diện như ý muốn. Làm ầm lên như thế thì cô ấy có lợi ích gì cơ chứ? Nghệ sĩ cố ý xung đột với người đại diện là một hành động không sáng suốt, bình thường Lạc Ninh cũng rất thông minh mà nhỉ!

Nghiêm Thu Bình thở dài: "Anh cũng thấy vậy, cho nên anh đang định hủy bỏ một số hoạt động và sự kiện đã thảo luận trước đó, để Lạc Ninh có thời gian bình tâm lại".

Thêm một thời gian, sức nóng của Lạc Ninh đã hạ xuống thấp nhất, một "bình hoa di động" không có bất kỳ hoạt động nào sẽ sớm bị người ta quên lãng trong cái vòng luẩn quẩn này.

Kỷ Tinh Hành nhíu mày thật chặt, "Không cần hủy bỏ hoạt động của em ấy đâu, để tôi đi tìm em ấy khuyên nhủ".

"Cũng không cần ép em ấy phải đổ vỏ cho cái hotsearch trên weibo hay xoá bài đăng làm gì cả, tôi cho người gỡ hotsearch là được rồi". Lạc Ninh tức giận với anh ta bởi vì chuyện này, bây giờ anh ta nhường một bước có lẽ cô ấy sẽ không tức giận nữa.

Nghiêm Thu Bình nghẹn họng trân trối, hắn nghĩ Kỷ Tinh Hành sẽ càng tức giận, nào ngờ Kỷ Tinh Hành lại chủ động nhân nhượng. Xem ra địa vị của Lạc Ninh trong lòng Kỷ Tinh Hành hoàn toàn không phải không quan trọng giống như trong tưởng tượng của họ, cứ tiếp tục vậy cũng không phải là chuyện tốt. Hắn đang định xoa dịu và kích động Kỷ Tinh Hành một hồi, điện thoại lại reo. Bộ phận nhân sự của công ty gọi đến, phản ứng đầu tiên của hắn là ngạc nhiên, sau đó thầm nghĩ đúng lúc có thể đánh tiếng một chút, không thể để cho Lạc Ninh tới bộ phận nhân nhân sự náo loạn chuyển đổi người đại diện.

Sau khi chấp nhận cuộc gọi, Nghiêm Thu Bình vừa mới chào hỏi qua loa đầu dây bên kia thì họ đã thông báo quyết định của công ty với hắn. Đổi người đại diện của Lạc Ninh thành Phương Duyên, sau này hắn cũng không cần can thiệp vào chuyện của Lạc Ninh nữa.

Nghiêm Thu Bình sững sờ toàn phần, "Các vị dựa vào đâu mà đổi người đại diện cho Lạc Ninh khi chưa bàn bạc với tôi?".

"Đây là quyết định do ban giám đốc đưa ra, công ty cũng đã đổi hợp đồng mới cho Lạc Ninh rồi, anh không cần để ý đến những chuyện phát sinh sau đó nữa". Bên kia nói xong cũng không để ý phản ứng của Nghiêm Thu Bình ra sao, trực tiếp cúp máy.

Lúc này Nghiêm Thu Bình mới thật sự tin rằng Lạc Ninh hoàn toàn không muốn lạt mềm buộc chặt, Lạc Ninh muốn chơi tới cùng, cảm giác mất đi một con rối đang bị khống chế trong tay mình đúng là không ổn chút nào.

"Lạc Ninh có quen ai trong ban giám đốc của công ty không?", hắn hoàn hồn và hỏi Kỷ Tinh Hành.

Kỷ Tinh Hành suy nghĩ một lúc rồi mới lắc đầu, "Có lẽ là không, sao thế?".

"Lạc Ninh thật sự đã đến công ty và yêu cầu đổi người đại diện, đổi thành Phương Duyên rồi, nếu không phải là quyết định của ban giám đốc thì không ai có thể đưa ra quyết định này nữa".

Tâm trạng của Nghiêm Thu Bình lúc này có chút u ám, Lạc Ninh là đối tương mà hắn muốn dạy cho một bài học, nhưng Lạc Ninh đã đu bám được người đại diện hàng đầu của công ty trước một bước và hất hắn ra, chuyện này khiến hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu, nhưng lại chẳng có cách nào xoay chuyển, đã lâu rồi hắn chưa từng chịu thiệt như vậy.

Kỷ Tinh Hành cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ, trước giờ giữa anh ta và Lạc Ninh không có bí mật, những người Lạc Ninh biết anh ta cũng biết, nhưng bây giờ Lạc Ninh chủ động chia tay, kéo anh ta vào danh sách đen, đổi người đại diện đột ngột,...mỗi một chuyện xảy ra không khỏi khiến anh ta cảm thấy hốt hoảng.

"Ngày mai tôi đến công ty tìm em ấy nói chuyện!". Anh ta nghĩ không thể để mọi  chuyện tồi tệ hơn nữa.

Bây giờ Nghiêm Thu Bình cũng đang rất rối: "Được, được. Em gặp mặt cô ấy và từ từ dỗ dành đi".

Lúc này chỉ có thể đánh cược vị trí của Kỷ Tinh Hành trong lòng Lạc Ninh mà thôi, nếu ngay cả Kỷ Tinh Hành cũng không khiến Lạc Ninh hồi tâm chuyển ý thì kế hoạch của hắn và Bạc Tương Tương cũng đi đời nhà ma.

--Editor: Autumnnolove--

Tinh Hoàng,

Lạc Ninh và Phương Duyên vừa ra khỏi văn phòng của tổng giám đốc, Phương Duyên nói: "Trong mấy ngày này em không cần lo lắng gì hết, cứ chuẩn bị thật tốt cho chương trình tạp kỹ tuần tới, em có thể quay xe và tẩy trắng hay không đều dựa vào nó cả đấy".

Tên tuổi của Lạc Ninh hiện nay gắn liền với xì-căng-đan, chương trình tạp kỹ phát sóng trực tiếp chính là cơ hội tốt để rửa sạch tiếng xấu. Suy cho cùng thì chỉ có quan sát thực tế mới có thể từng bước âm thầm lặng lẽ thay đổi ấn tượng của công chúng dành cho Lạc Ninh. Tất nhiên, những chương trình thế này cũng là con dao hai lưỡi, nếu biểu hiện không tốt sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của người qua đường, fan có sẵn cũng có thể từ bỏ và mọi chuyện lại càng tệ hơn.

Lạc Ninh gật gật đầu, "Em cũng nghĩ thế".

"Anh Phương, em muốn đăng thêm một bài nữa trên weibo để thông báo đổi người đại diện".  Lạc Ninh cứ như đang hỏi ý kiến.

Phương Duyên hỏi lại: "Em muốn đăng thế nào?".

Lạc Ninh mở weibo và soạn thảo một đoạn văn, sau đó đưa tới. Phương Duyên xem xong nội dung không khỏi bất ngờ, rồi bật cười, "Em chắc chắn muốn cương tới cùng sao?".

Lạc Ninh gật đầu và nói: "Chắc rồi, chẳng những em muốn đánh bay cái mác bình hoa này, mà còn muốn xé hết toàn bộ nhãn mác do người đại diện cũ dán lên người em trước kia. Cho nên bắt đầu từ bây giờ, em là em".

Từ xưa đến giờ tính cách của Lạc Ninh không hề yếu đuối, càng không thích né tránh vấn đề. Phương Duyên thấy Lạc Ninh tự tin và mạnh mẽ như thế, trong mặt lộ ra vài tia tán thưởng, "Được, nhưng đừng đăng bài hôm nay, chờ sức nóng của bài đăng hôm nay giảm xuống cái đã, ngày mai mới đăng bài này".

"Khi nào đăng rồi em nhớ nhắn anh một tiếng, anh sẽ tương tác với em trên weibo, rồi nhờ công ty đăng thêm một thông báo chính thức trên weibo nữa. Để tránh tài khoản marketing của nhà khác tới đặt điều, anh sẽ yêu cầu bộ phận quan hệ công chúng tập trung kiểm soát bình luận".

Tác phong làm việc không dây dưa dài dòng của Lạc Ninh làm cho Phương Duyên rất có cảm tình và tán thưởng, anh ta cảm thấy dẫn dắt người mới Lạc Ninh rất có triển vọng trong tương lai.

"Thế thì phải làm phiền anh Phương chuyện này rồi", Lạc Ninh gật đầu, đây mới là những chuyện mà một người đại diện chân chính cần làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net