Truyen30h.Net

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 12

autumnnolove

22/10/2021

Fanpage: Bản dịch 0 đồng

---

Lạc Ninh lập tức sử dụng tài khoản weibo của mình tag Phương Duyên vào và tuyên bố hợp tác vui vẻ, không quên gắn tag Weibo chính thức của công ty để cảm ơn. 

Chanh Tinh như thể được bơm đầy máu và sống dậy, trước đó có những tài khoản markerting dẫn hướng, họ cũng nghi ngờ là do Nghiêm Thu Bình chủ động giải trừ hợp đồng, cảm thấy Lạc Ninh vô cùng đáng thương. Nhưng bây giờ xem ra Ninh bảo của họ không hề bị bỏ rơi, rõ ràng là Nịn bảo không cần người đại diện rác rưởi như Nghiêm Thu Bình. Thậm chí người đại diện uy tín nhất nhì trong giới giải trí còn trở thành quản lý chả Lạc Ninh, họ kích động cứ như vừa được sống lại, để xem đám antifan còn nói được gì.


[ Ha ha, hồi nảy ai nói Nghiêm Thu Bình không cần Ninh Bảo và chủ động giải trừ hợp đồng đâu? Bây giờ công ty người ta đích thân đưa ra thông cáo làm sáng tỏ rồi, rõ ràng là vì người đại diện rác rưởi làm trái hiệp ước mới đổi, mặt của fan nhà ai kia có bị vả đến vang dội chưa? ]

[ Fan của ai kia mới nói Nghiêm rác rưởi không làm người đại diện cho Ninh Bảo nữa thì không ai dám làm người đại diện của em ấy. Hiện tại người đại diện hàng top tới rồi, mặt của quý vị có đau hay không? ]

[ Ninh Bảo của tôi xứng đáng có một người đại diện tốt hơn, tôi tin chắc rằng anh Phương có thể dẫn dắt Ninh Bảo thật tốt. ]

[ Cuối cùng Ninh Bảo nhà chúng ta rốt cũng thoát khỏi người đại diện rác rưởi kia rồi, không cần lại bị fan nhà nào đó sao tác, chúng tôi phải đi bắn pháo hoa ăn mừng. ]

[ Tình thế xoay ngược như vậy quá sung sướng, mau mau tới xem hiện trường vả mặt siêu to khổng lồ, fan nhà ai kia tiếp tục nhảy nhót đi chứ, tôi xem như được xem hài miễn phí. ]

[ Đau lòng Ninh Bảo của tôi, hèn chi lần nào có scandal cũng bị mắng là bú fame và sao tác với ai kia, hóa ra là do người đại diện rác rưởi giở trò. ]

Sau đó rất nhiều Chanh Tinh cũng như fan Tinh chạy tới Weibo của Nghiêm Thu Bình mắng chửi rác rưởi. Fan Ninh còn đến Weibo của Kỷ Tinh Hành, nhắn hắn mang đám chó điên vẫn còn hung hắng mắng chửi ở nhà Lạc Ninh mang về. Ninh bảo của các nàng không hẹn trước. 

Fan Tinh cùng antifan tự nhiên đều khó chịu, nhưng mà fan Ninh bây giờ có tự tin rồi, sức chiến đấu của họ cũng không yếu. Chỉ cần có bình luận mắng chửi ở Weibo của Lạc Ninh, họ liền mắng cho tan tác phải xóa bình luận.

Lạc Ninh vừa thẳng thắng lại có thêm thông cáo từ Tinh Hoàng, hơn nữa fan Tinh mắng chửi người khác cũng quá ác độc càng làm cho người qua đường thêm hảo cảm với cô.

Các nghệ sĩ khác trong giới giải trí biết chuyện này đều thập phần kinh ngạc. Đâu có ai nghĩ ra Lạc Ninh có thể chủ động giải ước với Nghiêm Thu Bình, mà mấu chốt nằm ở chỗ làm sao Lạc Ninh có thể khiến cho một Phương Duyên chuẩn bị lui vòng bây giờ tái xuất trở thành người đại diện của cô? Phương Duyên này trong giới giải trí cự tuyệt không ít minh tinh nổi tiếng mời hắn làm người đại diện. Hơn nữa Giải trí Tinh Hoàng lại công khai đứng về phía Lạc Ninh, thực lực của cô ấy mạnh như vậy từ bao giờ? Không nhắc đến chuyện Nghiêm Thu Bình có vi phạm hợp đồng hay không, động thái này của Tinh Hoàng còn không phải là làm cho fan và người qua đường xem sao. Người đại diện chơi xấu nghệ sĩ mình quản lí cũng không phải là chuyện mới mẻ gì trong vòng, nhưng mà chưa thấy công ty nào tốt lành như vậy. Chứng tỏ sau lưng Lạc Ninh chắc chắn có chống lưng. 

Có vài người ban đầu muốn kính nhi viễn chi với Lạc Ninh lúc này đều thay đổi chủ ý. Cô ấy có chỗ dựa lớn thì cũng không cần thiết vì những tin đồn thất thiệt trước kia mà đắc tội người ta. Còn tổ tiết mục dự định dùng sự kiện hotsearch liên quan đến Lạc Ninh để xài nhiệt độ cũng từ bỏ kế hoạch. Bọn họ muốn xem xét lại giá trị của Lạc Ninh. 

Lạc Ninh không quan tâm những chuyện tiếp theo trên Weibo nữa, cô đang đi theo Tập Thư xem nhà. Tập Thư tìm được một tiểu khu khá riêng tư có bảo an tốt, dù là paparazzi hay người lạ đều không được phép vào, hoàn cảnh lại thanh tĩnh và ưu nhã. Căn hộ này có hai tầng, chủ nhân đã trang hoàng tốt mới đem cho thuê. Diện tích tầm hai trăm mét vuông, gồm hai sảnh bốn phòng, chủ nhân căn hộ còn để lại toàn bộ nội thất. Lạc Ninh rất vừa ý căn hộ này nên lập tức ký hợp đồng. 

Sau khi rời khỏi tiểu khu, Lạc Ninh quay sang Tập Thư nói: "Thư Thư, mình định tối nay bay về nhà một chuyến thông báo cho mẹ và em trai cùng tới đây, cậu giúp mình đặt mua ít đồ dùng sinh hoạt trước."

Tập Thư gật đầu: "Không thành vấn đề! Chuyện trên mạng cậu không cần lo lắng, mình sẽ liên hệ để phối hợp với anh Phương". Đối với chuyện lật ngược ván cờ trên mạng, Tập Thư cũng cảm thấy thực sảng khoái.

Buổi tối, Lạc Ninh tự mình ngồi máy bay trở về nhà.

Kỷ Tinh Hành ban ngày đã biết chuyện trên Weibo, nhìn thấy câu "mau đem anh nhà các người đi đi" trong lòng thực hụt hẫng. Hắn cảm thấy lần này Lạc Ninh không phải muốn đùa, nếu không cũng không đổi người đại diện cùng công khai phủi sạch quan hệ với hắn. Nhưng hắn không nghĩ ra, Lạc Ninh vì cái gì phải nháo đến tình trạng này. Hắn trước giờ chưa từng nghĩ tới có một ngày Lạc Ninh sẽ thật sự rời khỏi hắn, vì thể rốt cuộc đứng ngồi không yên. Hắn đến công ty, không tìm được người. Hắn gọi cho Tập Thư, đối phương cũng không có tiếp. Vì thế hắn nhờ trợ lí tra được địa chỉ nhà của Tập Thư, tự mình chạy qua. Tập Thư vừa mới tiễn Lạc Ninh ra sân bay, trở lại liền thấy Kỷ Tinh Hành cùng trợ lí của hắn đứng ở cửa nhà cô.

"Lạc Ninh đâu?". Kỷ Tinh Hành thấy chỉ có một mình Tập Thư liền hỏi.

Tập Thư cầm chìa khóa định đi vào nhà, "Ninh Ninh không có ở nhà tôi, anh đi đi!". Cô cảm thấy biểu hiện của Kỷ Tinh Hành có chút buồn cười. Thời điểm Lạc Ninh đối tốt với hắn thì không biết quý trọng, bây giờ mất đi rồi mới sốt sắng đi tìm người. Muộn!

Kỷ Tinh Hành đứng chặn ở cửa, "Lạc Ninh đang ở đâu? Nói cho tôi biết."

Tập Thư nhướng mày, "Ninh Ninh đã chia tay với anh rồi, cậu ấy ở nơi nào anh quản được sao?". Ninh Ninh đã đá cái cẩu nam nhân này rồi, cô đương nhiên phải đứng về phía bạn tốt.

"Cô!". Kỷ Tinh Hành có chút nghẹn, "Em ấy chỉ đùa giỡn với tôi một chút thôi, tôi tìm em ấy có việc".

"Đừng hỏi tôi, tôi cũng không biết!". Tâp Thư liếc mắt nhìn hắn, "Mất đi mới biết quý trọng, muộn màng!"

"Hai người làm ơn tránh ra, nếu không tôi liền báo cảnh sát!". Bởi vì trước kia Kỷ Tinh Hành đối xử với Lạc Ninh lúc lạnh lúc nóng, thường xuyên có biểu hiện không kiên nhẫn, cho nên Tập Thư cũng không có nhiều hảo cảm với hắn.

Trợ lí nhìn thấy Tập Thư nghiêm túc như vậy, hắn lôi kéo Kỷ Tinh Hành, "Tinh Hành, chúng ta về trước đi!"

Kỷ Tinh Hành cũng biết Tập Thư bởi vì chuyện của Lạc Ninh nên rất tức giận với hắn, hắn hít sâu một hơi nói: "Phiền cô chuyển lời tới Lạc Ninh giúp, chuyện lúc trước là tôi không đúng, em ấy đừng giận nữa, gọi điện thoại cho tôi một chút!"

Tập Thư gật gật đầu, "Được!"

Cô cũng sẽ không giấu Lạc Ninh chuyện Kỷ Tinh Hành tới tìm, cũng sẽ giúp chuyển những lời này. Rốt cuộc cô không có quyền thay bạn tốt quyết định. Nhưng mà lấy hiểu biết của cô về Lạc Ninh, chuyện này đã hết hi vọng, không có khả năng quay đầu.

Kỷ Tinh Hành thấy cô đồng ý mới cùng trợ lý rời đi.

Trở lại xe, trợ lí thấy sắc mặt của hắn âm trầm, không khỏi nói: "Chương trình tống nghệ tuần tới không có thông báo Lạc Ninh rời khỏi. Nếu mấy ngày này anh vẫn không liên lạc được với cô ấy thì cứ chờ đến lúc đó cũng phải gặp mặt thôi!"

Vị này là trợ lí lâu năm của Kỷ Tinh Hành. Hăn luôn cảm thấy Kỷ Tinh Hành thực ra rất quan tâm đến Lạc Ninh, không phải kiểu lãnh đạm như biểu hiện bên ngoài. Đạo lí người ngoài cuộc thì sáng suốt hơn, Kỷ Tinh Hành không phát hiện ra tình cảm của hắn với Lạc Ninh cũng dễ hiểu. Hoặc là vì Lạc Ninh trước giờ đều rất quan tâm săc sóc Kỷ Tinh Hành, cho nên hắn có thói quen có Lạc Ninh ở bên cạnh. Trợ lí cũng cảm thấy Kỷ Tinh Hành có chút tự phụ, cứ thích chơi trò phản nghịch. Cho dù là bản thân hắn không phải cố ý, nhưng cuối cùng vẫn đem người khác đẩy xa mình. 

Ánh mắt Kỷ Tinh Hành vốn đang bình tĩnh liền sáng lên, "Đúng rồi! Cô ấy hiện tại trốn tránh tôi, thứ hai tuần sau bắt đầu ghi hình chương trình tống nghệ, cũng không thể trốn được."

Hotsearch lúc trước hắn đã nói người xóa. Còn chuyện ngày kỷ niệm hắn không đến cùng với ép buộc cô đội nồi thay Bạc Tương Tương, xác thật là hắn không đúng. Hắn sẽ tụ mình nói xin lỗi với cô, bình thường cô quan tâm hắn như vậy chắc chắn sẽ tha thứ. Hắn hôm nay có lên mạng xem một chút, bạn trai bạn gái cãi nhau đòi chia tay thực bình thường. Chỉ cần một bên chịu thua sau đó dỗ dành là có thể hòa hảo, hắn nghĩ mình cùng Lạc Ninh cũng giống như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net