Truyen30h.Net

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 3

autumnnolove

Dịch : Autumnnolove

Chương 3

"Không thể!".

Lạc Ninh nhìn thái độ chó má này của Kỷ Tinh Hành, quá lười đôi co với anh ta rồi. Trước kia vẫn luôn như vậy, lần nào cãi nhau vì Bạc Tương Tương, anh ta đều mất kiên nhẫn. Anh ta nói rằng anh ta và Bạc Tương Tương chỉ là bạn bè bình thường mà thôi, còn cô thì lòng dạ hẹp hòi, gây sự vô lý, làm càn,...

Kỷ Tinh Hành đứng bật dậy và nhìn Lạc Ninh rồi nói: "Nếu em còn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ của chúng ta thì đừng lộn xộn nữa, về phòng tự ngẫm lại những gì đã nói hôm nay, nghe theo sắp xếp của anh Nghiêm và đăng Weibo đi".

Lạc Ninh cười lạnh: "Tôi chẳng làm gì sai hết, không cần phải suy nghĩ lại, càng không thể đăng Weibo được. Cho nên, quan hệ của chúng ta cũng không cần tiếp tục".

Cô ngẩng đầu, nhìn thẳng vào Kỷ Tinh Hành, nói chuyện vô cùng nghiêm túc: "Bây giờ anh đã không xứng với tình yêu và kiên nhẫn của tôi nữa rồi, chúng ta chia tay đi!".

Hai người họ đã lớn lên bên nhau, cùng nhau đi học, cùng nhau ăn cơm,...Thuở nhỏ mỗi lần Lạc Ninh bị bắt nạt, Kỷ Tinh Hành đều sẽ che chắn cho cô và tẩn cho người đó một trận, rồi lại mang những món ăn vặt yêu thích của cô ra để dỗ dành cô nín khóc. Cho dù lần nào anh ta cũng mang theo vẻ mặt lạnh lùng và chán ghét, nhưng trong mắt lại tràn ngập quan tâm và cưng chiều. Vì vậy cô đã từng yêu anh ta, dựa dẫm vào anh ta, nhảy lớp vì anh ta, học nấu ăn vì anh ta, kiềm chế tính tình nóng nảy vì anh ta, bước chân vào giới giải trí vì anh ta,...Nhưng cô không ngờ, kết cục cuối cùng chờ đợi cô ở kiếp trước lại là như thế. Cô bị bịa đặt bêu xấu, bị nguyên tác ràng buộc, không thể khống chế bản thân mà đi lên sân thượng, rồi lại không thể không chế bản thân mà nhảy xuống. Trước lúc đó cô đã gọi điện thoại cho anh ta, người bắt máy không ai khác chính là Bạc Tương Tương. Trong lúc cô tuyệt vọng nhất, anh ta còn đang ở trong bệnh viện chăm sóc cô gái đã hại cô ta nông nổi này. Chuyện này chắc chắn có bàn tay can thiệp của Nghiêm Thu Bình và Bạc Tương Tương, nhưng cô không thể nào thoải mái tha thứ cho anh ta được. Thời khắc nhảy lầu, cơ thể rơi tự do, gió rít gào bên tai, cô chỉ có một suy nghĩ duy nhất. Chính là...nếu có kiếp sau thì cô nhất định sẽ không yêu Kỷ Tinh Hành nữa.

Cô chỉ đọc được nội dung của quyển sách cho đến thời điểm cô nhảy lầu tự sát, không thể lật đến những trang tiếp theo. Vì vậy cô không biết được phản ứng của Kỷ Tinh Hành khi nhận được tin cô nhảy lầu tự sát sẽ như thế nào, anh ta sẽ đau đớn tuyệt vọng hay sẽ lạnh lùng kiềm chế? Nhưng mà cho dù kết quả là như thế nào thì bây giờ đều đã không còn quan trọng nữa.

Kỷ Tinh Hành ngờ vực hỏi lại: "Em đừng có gây sự nữa được không, chia tay có thể tùy tiện nói ra sao?".

Trước kia không phải hai người họ chưa từng cãi nhau, nhưng Lạc Ninh chưa bao giờ nói chia tay.

Lạc Ninh bình tĩnh đáp lại: "Tức là bây giờ tôi đang rất nghiêm túc đó".

Kỷ Tinh Hành siết tay thành nắm, ánh mắt dán chặt lên người Lạc Ninh, "Em chắc chắn muốn chia tay sao?"

"Tất nhiên!". Con ngươi Lạc Ninh không chút dao động, nhàn nhạt nhìn anh ta.

Kỷ Tinh Hành chưa từng nhìn thấy ánh mắt Lạc Ninh lạnh lùng đến vậy, có chút nói không nên lời và hoảng hốt, "Em nói muốn ở bên nhau thì ở bên nhau, nói chia tay thì chia tay, tại sao? Anh không đồng ý!"

Lạc Ninh nhướng mày, "Tôi đá anh, còn cần anh đồng ý?"

Kỷ Tinh Hành đen mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Lạc Ninh, là do tự em nói ra, em không được hối hận!"

Lạc Ninh ném chìa khóa trong tay lên bàn trà không chút do dự, "Sau không có việc gì thì chúng ta không cần liên lạc với nhau". Nói xong cũng không hề nhìn Kỷ Tinh Hành một cái mà xoay người đi lên phòng thu dọn hành lí.

Kỷ Tinh Hành vẫn đứng nguyên tại chỗ với ánh mắt nặng nề, chiếc di động đáng thương trong tay bị ném mạnh trên mặt đất, tâm tình của anh ta vô cùng tệ.

--Editor: Autumnnolove--

Nghiêm Thu Bình hoàn toàn không nghĩ tới Lạc Ninh sẽ chủ động đưa ra đề nghị chia tay, dù sao đây cũng là chuyện tốt. Vốn dĩ nể mặt Kỷ Tinh Hành, hắn cũng không định làm cái gì không đúng với Lạc Ninh. Hiện tại có lí do rồi, để Lạc Ninh biết người đại diện như hắn không hề đơn giản, muốn đắc tội là đắc tội sao!

Hắn mang theo vài phần bất đắc dĩ vỗ vỗ bả vai Kỷ Tinh Hành. "Tinh Hành, chắc là Lạc Ninh đang lấy chuyện chia tay ra để dọa em thôi. Chờ cô ấy hết giận thì tốt rồi, em nhường nhịn một chút đi!"

Lời này nghe giống như đang an ủi, nhưng thực chất chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa.

"Tôi có làm gì sai đâu, vì sao phải xuống nước trước?"

Kỷ Tinh Hành cũng cảm thấy Lạc Ninh lấy lùi làm tiến. Anh ta chỉ giúp đỡ bạn bè một chút, có chỗ nào khó coi giống như Lạc Ninh nói đâu. Nhưng không hiểu sao, anh ta cảm thấy bức bối muốn chết, nói: "Anh Nghiêm, anh về trước đi!".

Nghiêm Thu Bình lại vỗ lưng anh ta, "Được, anh về trước đât. Buổi chiều anh giúp em nói với đoàn phim một tiếng".

Kỷ Tinh Hành đúng là không có tâm tình gì đi đóng phim, gật đầu nói: "Cảm ơn!"

Sau khi Nghiêm Thu Bình rời đi, hắn lập tức lấy di động ra và gọi cho Bạc Tương Tương, kể lại tình hình hiện tại.

Bạc Tương Tương trầm tư một hồi mới nói: "Hai người họ thật sự chia tay rồi sao? Lạc Ninh dám buông tay cơ đấy?".

Nghiêm Thu Bình trả lời: "Bất kể là thái độ đối với anh hay đối với Kỷ Tinh Hành, lần này Lạc Ninh khá là cố chấp. Anh cảm thấy có lẽ cô ta nghiêm túc đó". Nhưng rồi cảm thấy có chút nghi ngờ, bèn nói: "Nhưng mà dựa trên tình cảm mà cô ta dành cho Tinh Hành, cũng có khả năng là muốn chơi lạt mềm buộc chặt đi".

"Nếu là thật thì tốt, còn muốn chơi lạt mềm buộc chặt, em sẽ để cho cô ta chơi với lửa có ngày bỏng tay".

Bạc Tương Tương thật sự không ngờ, chỉ ra tay đơn giản như vậy thôi đã có thể khơi mào mâu thuẫn giữa hai người họ rồi, bỗng nhiên cảm thấy có chút tự mãn.

Cô ta lại híp mắt và nói: "Lạc Ninh không đồng ý sắp xếp của anh, nhưng cũng không phải cô ta nói không muốn là được!"

Đây chính là kịch bản cô ta đã dựng lên một cách kỳ công, lần này Lạc Ninh không muốn đổ vỏ cũng phải đổ vỏ!

Nghiêm Thu Bình là người thông minh, nghe xong lập tức hiểu ý cô ta, "Tốt, anh sẽ liên hệ blogger ngay lập tức".

Bạc Tương Tương khẽ cười một tiếng, giọng điệu mang theo vài phần nũng nịu, "Cảm ơn anh Nghiêm!".

Trái tim của Nghiêm Thu Bình đã bị cô ta giữ chặt rồi, cô ta không lo lắng hắn sẽ phản bội.

--Wattpad: Autumnnolove--

Chung cư,

Lạc Ninh đã thu dọn hành lí xong, đồ đạc cũng không phải quá nhiều, hai cái va-li có thể chứa hết. Lúc kéo va-li ra khỏi phòng, thấy Kỷ Tinh Hành đang khoanh tay đứng dựa cửa. Cô nhanh chóng dời tầm mắt đi, kéo va-li đi ngang qua và mở cửa.

Kỷ Tinh Hành thấy lần này cô quyết tâm như vậy, trong lòng càng thêm khó chịu. Anh ta duỗi tay giữ chặt cánh tay cô, "Đây là căn hộ mẹ anh cố ý mua tặng chúng ta, em thật sự muốn dọn đi sao?".

"Sau này cũng đừng chạy về mách lẻo với mẹ anh, nói rằng anh đuổi em đi đó".

Ban đầu, mẹ của Kỷ Tinh Hành muốn mở một tài khoản tiết kiệm tặng Lạc Ninh, nhưng cô đã từ chối.

Lạc Ninh không có quay đầu, tránh khỏi tay anh ta, "Anh yên tâm, tôi sẽ nói với dì cho, không tính sổ với anh".

Đối với mẹ của Kỷ Tinh Hành, tuy đã chia tay nhưng cô vẫn sẽ tôn trọng bà ấy giống như mẹ mình. Dù sao bà ấy cũng thật sự yêu thương và săn sóc cho cô giống như con gái ruột trong nhà.

"Đi ra khỏi cánh cửa này, sẽ không dễ dàng quay lại đâu nha!". Kỷ Tinh Hành mím môi nhấn mạnh. 

Lạc Ninh không có do dự, kéo va-li ra ngoài mà không ngoảnh mặt lại một lần nào cả. Kỷ Tinh Hành nhìn dáng vẻ ra đi dứt khoát của cô, trong lòng như bị móc xuống một thứ gì đó, hết sức khó chịu. Nhưng anh ta không hề đuổi theo níu kéo, anh ta cảm thấy có lẽ Lạc Ninh vẫn đang cáu kỉnh, chờ khi nào hết giận chắc chắn sẽ hối hận bởi vì gây sự với anh ta, sau đó sẽ chủ động trở về tìm anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net