Truyen30h.Net

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 65

autumnnolove

5.11.2021

Editor: Autumnnolove

---

Bạc Tương Tương không nghĩ tới đang phát sóng trực tiếp mà Lạc Ninh lại hấp tấp như thế. Nhưng mà như vậy cũng tốt, càng làm cho người khác cảm thấy Lạc Ninh bất lịch sự.

Cô làm ra vẻ mặt bị tổn thương nói: "Tôi cho rằng cùng nhau quay xong kỳ đầu tiên của chương trình, chúng ta có thể trở thành bạn bè, không nghĩ tới..."

Cuối cùng cô cũng không nói hết câu, lấp lửng, nhường lại không gian cho mọi người tưởng tượng.

Lạc Ninh cười nhạo một tiếng: "Tôi cũng không dám làm bạn với cô đâu, lúc trước còn chưa quen biết cô, còn suýt chút nữa giúp cô đội cái nội to, bị người trên mạng mắng thảm cỡ nào, bây giờ còn làm bạn với cô, tôi chuẩn bị giải nghệ đi là vừa."

"Lại nhắc tới chuyện ảnh chụp hotsearch lúc đó, sự thật như thế nào thì chỉ có trong lòng cô biết, đừng có tụ lại một chỗ với tôi nữa, con người tôi yêu ghét rõ ràng, thích chính là thích, chán ghét chính là chán ghét."

Cô càng ý vị thâm trường tiếp tục nói: "Tôi cũng nói rõ ràng với cô, tôi sẽ không ở sau lưng làm chuyện tổn hại đến bạn bè của mình. Cho nên một kỳ tiết mục này, tôi sẽ không chủ động kiếm chuyện với cô, cô cũng đừng tới trêu chọc tôi."

Tại sao muốn phanh phui mọi chuyện trước khi bắt đầu kỳ hai, ngoài việc không để cho Bạc Tương Tương đoạt được vai nữ chính kia, Lạc Ninh cũng có lí do để bất hòa với người phụ nữ này, không cần trong tiết mục lá mặt lá trái với cô ta. Cô cũng không muốn mỗi ngày đều cảm thấy buồn nôn.

--Editor: Autumnnolove--

Người ở đây đều không nghĩ tới Lạc Ninh lại gọn gàng dứt khoát như vậy, còn đang phát sóng trực tiếp đó. Bất quá nghĩ lại cũng đúng, nếu có người ở sau lưng bọn họ thọc một dao sau đó lại xem bọn họ là bạn bè, bọn họ cũng cảm thấy ghê tởm. Có điều nếu như là bọn họ trong tình huống đó, mặc kệ trong lòng chán ghét cỡ nào, thái độ quá rõ trên sóng trực tiếp cũng không phải chuyện tốt. Không thể không nói, tính tình của Lạc Ninh quá thẳng thắng, nhưng mà người yêu ghét rõ ràng như vậy, cũng không sợ cô ấy ở sau lưng ngáng chân bạn, trước mặt một kiểu sau lưng một kiểu.

[ Haha Bạch tiểu bạch hoa mặt sượng trân, hổng chừng là không nghĩ ra Ninh bảo sẽ trực tiếp mắng cô ta ]

[ Ninh bảo làm tốt lắm, với loại người này không cần cho cô ta mặt mũi đâu ]

[ Đúng đúng, lúc trước rõ ràng mình chính là nữ chính trong ảnh chụp, còn cố ý để cho Ninh bảo đội nồi cho cô ta, bây giờ cô ta lấy đâu ra tự tin tới yêu cầu Ninh bảo làm bạn với cô ta vậy? ]

[ Lão bà mắng hay lắm, nghe quá sướng ]

[ Lạc Ninh chính là Lạc Ninh, vĩnh viễn đều là tính cách ngay thẳng như vậy, Like! ]

[ Cô Lạc làm như vậy có phải là quá bất lịch sự không? Dù gì cũng đang phát sóng trực tiếp, có thù có oán gì cũng không cần phải biểu hiện trắng ra như thế chứ? ]

[ Rốt cuộc cô ta cùng Bạc Tương Tương đều là khách mời, làm như vậy khiến cho người ta xuống đài không được, quá đáng ]

[ Chứ còn gì nữa, Tương Tương lúc trước cũng không phải cố ý, lòng dạ Lạc Ninh này cũng quá hẹp hòi ]

[ Tương Tương cũng đã chủ động cầu hòa với cô ta rồi, Lạc Bình hoa còn như chó cắn chặt không nhả vậy! ]

[ Má lầu trên là thánh mẫu hả? Marie Sue hả? Má còn có thể làm bạn bè với hạng người này, tôi lạy luôn á! ]

[ Hết nói nỗi, mỗi ngày bạn phải giả bộ cười đùa với người mà bạn ghét, bạn hổng khó chịu hả? Mấy bạn đứng nói chuyện mà lưng không đau hả?* ]

(*) -站着说话不腰疼: phải đứng ở góc độ của người khác mới hiểu được, không nên tự ý đặt điều.

[ Tôi cảm thấy Lạc Ninh làm như vậy cũng tốt, nếu đã không thích nhau rồi, hà tất lại giả mù sa mưa làm bộ làm bạn bè cc gì chứ ]

[ Đúng, mấy chương trình tổng nghệ như thế này ưu điểm lớn nhất chính là không có kịch bản, minh tinh cũng là con người, cũng có yêu ghét hận thù, Lạc Ninh biểu hiện ra con người chân thật của mình, tôi cảm thấy không có vấn đề gì, ngược lại còn thấy khá phù hợp với tôn chỉ của chương trình ]

[ Nghe lầu trên nói như vậy tôi cũng mới nhớ tới khẩu hiệu của phát sóng trực tiếp chính là chân thật, Lạc Ninh như thế nào liền như thế nấy, tôi cũng cảm thấy rất ok ]

[ Chửi hay lắm, vừa rồi thật làm lòng người sảng khoái, tôi ghét nhất là mấy đứa bạch liên hoa như Bạc Tương Tương, ai làm gì mà bày ra bộ dáng ủy khuất đó, làm như Lạc Ninh ăn hiếp cô ta vậy ]

[ Cố tình làm như vậy đó, mấy cái chị hoa sen trắng này đều thích làm ra vẻ như vậy để cho mấy anh trai thẳng đau lòng mấy chỉ ]

[ Thích Lạc Ninh thẳng thắng như vậy, người qua đường chuyển fan đây ]

Nữ giới cơ bản đều không có cảm tình mấy với loại tính cách bạch liên hoa như Bạc Tương Tương, các cô ấy cảm thấy Lạc Ninh mắng rất hay. Lạc Ninh cũng nhờ vậy mà thu được một đám fan nữ vào túi.

--Editor: Autumnnolove--

Trong phòng chờ, Bạc Tương Tương hoàn toàn bị Lạc Ninh làm cho ngốc. Cô căn bản không dự đoán được Lạc Ninh sẽ ở trước mặt các khách mời cùng máy quay mà trực tiếp xé rách mặt với mình.

Cô cắn chặt răng, vẻ mặt càng thêm áy náy: "Lạc Ninh, chuyện ảnh chụp hotsearch kia tôi thành thật xin lỗi cô, nhưng trước giờ tôi cũng chưa từng có ý làm hại cô, hy vọng cô đừng hiểu lầm tôi."

Chuyện ảnh chụp chứng cứ vô cùng xác thực, cô cũng vô pháp phản bác, chỉ có thể tới xin lỗi để xoay chuyển tình cảm với người xem.

"Hơn nữa một chặng hành trình của kỳ này chúng ta còn phải ở bên nhau, hy vọng cô có thể buông bỏ thành kiến, đừng làm tổ tiết mục khó xử. Sau khi ghi hình xong, cô muốn trách tôi thế nào cũng được". Sau đó lại làm bộ như lấy đại cục làm trọng nói.

Lời này không khỏi làm cho các khách mời khác ở đây đều nhăn mày, Bạc Tương Tương đây là ám chỉ Lạc Ninh không có nhìn đại cục? Chỉ lo ân oán cá nhân mà ảnh hưởng đến chương trình?

Lạc Ninh vừa mới chuẩn bị mắng cô ta tiếp, Lục Tuân đã cướp lời: "Chương trình này muốn mọi thứ phải chân thực, bây giờ cô muốn mọi người giả dối cùng nhau diễn kịch để mọi thứ êm đẹp, là có ý gì?"

"Muốn chứng tỏ kỹ năng diễn xuất sao, đi tìm mấy bộ phim diễn là được, tới chương trình truyền hình thực tế còn muốn diễn."

"Lạc Ninh biểu hiện ra bản tính chân thực của cô ấy, thích chính là thích, chán ghét chính là chán ghét, tôi cảm thấy như vậy càng tốt, không có vấn đề gì hết."

Sau đó hắn nhìn về phía đạo diễn hỏi: "Đạo diễn thấy có vấn đề gì không?"

Đạo diễn thật ra còn đang cao hứng vì mới vừa mở màn kỳ hai đã có mánh để quảng bá rồi, Lạc Ninh cùng Bạc Tương Tương cấu xé nhau tại hiện trường, thật là một đề tài hay và hot. Nghe được Lục Tuân hỏi như vậy, đầu tiên là hắn ngạc nhiên, sau đó cười nói: "Lục lão sư nói đúng, chương trình này của chúng ta chính là không cần kịch bản, chân thật, tự nhiên, cũng hi vọng các vị khách mời cứ tự do thể hiện con người của mình."

"Tôi tin là các fan cũng hy vọng nhìn thấy một mặt khác của idol của mình thông qua phát sóng trực tiếp". Cho nên muốn xé cứ việc xé, không có việc gì.

Lạc Ninh không nghĩ tới Lục Tuân sẽ công khai ủng hộ mình trong lúc phát sóng trực tiếp, làm như vậy nếu không cẩn thận rất dễ bị người khác mắng, mà hắn còn là ảnh đế, thân phận thực đặc biệt, lúc này giữ im lặng mới là lựa chọn tốt nhất.

Bất quá cho dù là nói như thế, nhưng hành động của Lục Tuân cũng làm cho Lạc Ninh cảm thấy ấm áp. Thời điểm dĩ vãng đối mặt với không biết là bao nhiêu đao quang kiếm ảnh*, cô đều phải tự mình chịu đựng hết thảy, hiện tại có người đứng ra ủng hộ chính mình, tâm tình cũng tốt hơn. Vị Lục Tuân này, có thể kết giao.

(*) -刀光剑影 : tàn sát khốc liệt.

Vừa định đứng ra nói chuyện giúp Lạc Ninh, lại bị Lục Tuân giành trước, Kỷ Tinh Hành nhịn không được đen mặt, cái vị Lục ảnh đế này, quá thấy ghét. Bây giờ mà hắn lại lên tiếng nói Lạc Ninh không sai sẽ giống như thả ngựa sau pháo*, chỉ có thể nghẹn khuất nuốt hết những lời định nói trôi xuống.

(*) - 马后炮 : hành động không kịp thời, chẳng giúp ích được gì.

Bạc Tương Tương càng không nghĩ tới Lục Tuân lại đứng ra bênh vực Lạc Ninh, ý tứ này là nói cô không chân thật, cô đang diễn kịch?

Cô ủy khuất khó chịu đến vành mắt cũng đỏ, nam thần tượng của cô vì cái gì muốn đứng về phía Lạc Ninh mà chống đối cô?

Rõ ràng là cô thích hắn nhiều như vậy, hắn sao lại không nhìn thấy điểm tốt của cô?

Bạc Tương Tương hít sâu một hơi, bộ dáng sắp rơi lệ, nhìn về phía Lục Tuân, "Lục lão sư, em không có ý đó, em thật sự muốn cùng Lạc Ninh hòa thuận trong mấy kỳ tiếp theo của chương trình."

Lục Tuân nhướng mày, ánh mắt mang theo vài phần sắc bén, "Nhưng Lạc Ninh cũng không thích cô, không muốn phối hợp diễn kịch với cô, sao cô cứ phải làm khó người khác như vậy?"

Bạc Tương Tương nghẹn ngào, "Em..."

Cô đột nhiên không biết nên giải thích thế nào, cô không muốn lưu lại ấn tượng không tốt trong lòng nam thần.

Đạo diễn thấy Lục Tuân truy vấn tới cùng thì rất kinh hãi, cái này hình như không giống với phong cách hành sự của đối phương lắm.

"Từ giờ trở đi mọi người cứ thoải mái làm chính mình, bây giờ tôi công bố chủ đề kỳ này cùng các người."

Hắn sợ Lục Tuân bị Bạc Tương Tương làm cho tức giận liết phất tay áo chạy lấy người, vì thế lập tức cười giảng hòa, chấm dứt cái đề tài này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net