Truyen30h.Net

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 9

autumnnolove

Dịch : Autumnnolove

Chương 9

Buổi chiều, Lạc Ninh nhận được điện thoại của Phó Từ, anh ta bảo cô đến công ty một chuyến.

Bên trong văn phòng của tổng giám đốc,

Lạc Ninh vừa vào đã thấy Phó Từ đang nói chuyện với một người đàn ông lịch lãm tầm hơn bốn mươi tuổi. Phó Từ tươi cười vẫy tay, "Tiểu Lạc, lại đây ngồi đi".

Lạc Ninh đi tới, thoải mái ngồi xuống. Phó Từ mới giới thiệu: "Vị này chính là người đại diện uy tín của công ty chúng ta, Phương Duyên. Sau này anh ấy chính là người đại diện của cô".

Lạc Ninh cũng biết Phương Duyên, là một trong những người đại diện nổi tiếng của công ty giải trí Tinh Hoàng. Tài nguyên và nhân mạch trong tay anh ta đều rất dồi dào, cứ dẫn dắt một người là nổi tiếng một người. Anh ta còn có cổ phần trong công ty, bỏ xa Nghiêm Thu Bình cả một con phố. Nửa năm trước Phương Duyên quản lý một ảnh đế, cho đến khi Lạc Ninh nhảy lầu tự sát ở kiếp trước, anh ta không dẫn dắt thêm một người mới nào nữa. Lần này Phó Từ có thể sắp xếp nhân viên lão làng của công ty quản lý mình, Lạc Ninh cảm thấy hết sức bất ngờ.

"Anh Phương!". Tuy trong lòng kinh ngạc nhưng Lạc Ninh cũng không thể hiện qua mặt, nở nụ cười lịch sự và chào hỏi Phương Duyên.

Phương Duyên cũng gật đầu mỉm cười: "Lần đầu gặp mặt!".

Ban đầu anh ta không có kế hoạch dẫn dắt người mới, chờ tới năm mươi tuổi rồi về hưu thôi. Ai ngờ hôm nay Lục Tuân gọi điện thoại cho anh ta, bảo anh ta quản lý một nghệ sĩ nữ. Anh ta thiếu Lục Tuân một lần ơn nghĩa, cũng chỉ có thể đồng ý. Đồng thời cảm thấy vô cùng kinh ngạc, ảnh đế Lục nổi tiếng trong vòng là chưa từng tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nữ lại yêu cầu anh ta dẫn dắt một ngôi sao nữ. Vì thế anh ta đi tra xét tư liệu về Lạc Ninh, hiện tại tiếng tăm của Lạc Ninh không được tốt lắm, còn bị người ta điên cuồng bịa đặt. Nhưng có thể để cho Lục Tuân dùng nhân tình ra nhờ vả hẳn là không tệ như trên mạng nói: Lạc Ninh là một bình hoa chỉ có nhan sắc. Hiện tại tuy mới vừa gặp mặt, nhưng anh ta nhìn ra được Lạc Ninh cũng không phải bình hoa trong truyền thuyết. Thế thì dễ rồi, anh ta không sợ nghệ sĩ có tai tiếng, anh ta chỉ sợ loại người ngu xuẩn.

Anh ta hỏi tiếp: "Tin tức về em trên hotsearch anh đã tìm hiểu rồi, chuyện này em muốn xử lý thế nào?".

Lạc Ninh cũng thành thật trả lời: "Cứ trực tiếp đáp trả để làm rõ thôi, hơn nữa việc đổi người đại diện cũng nên đăng một thông báo lên Weibo".

Phương Duyên lại hỏi: "Làm sáng tỏ như thế nào?".

Lạc Ninh lấy di động ra, soạn thảo một đoạn văn bản nhưng không đăng lên, sau đó đưa cho Phương Duyên. "Em định đăng nội dung như thế này!".

Phương Duyên tiếp nhận di động nhìn nhìn, môi nhếch lên thành đường cong, "Đáp trả như vậy cũng không tệ lắm, nhưng chắc chắn vẫn sẽ bị mắng".

Lạc Ninh tỏ vẻ không sao cả nhún nhún vai, "Em có lên tiếng hay không cũng đều sẽ bị mắng. Còn không bằng cứ sống cho thoải mái, đáp trả như vậy ít ra còn hút được một số fan qua đường".

"Cũng có thể!". Phương Duyên gật đầu, "lúc trước em xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với bình hoa, hiện tại muốn chuyển đổi thành hình tượng ngay thẳng sao?".

Lạc Ninh không chớp mắt nói: "Hình tượng bình hoa là do người đại diện lúc trước của em xây dựng, bây giờ em cũng không muốn đắp nặn hình tượng gì nữa, em chuẩn bị làm chính mình".

Cô cũng không phải là không có suy nghĩ riêng mà nói bừa, có thể sống lại một đời, đương nhiên là phải sống xinh đẹp như những con thiên nga của Tchaikovsky rồi.

Ánh mắt Phương Duyên lộ ra một tia tán thưởng, "Anh cũng không tán thành việc thiết lập hình ảnh cho nghệ sĩ, như vậy rất dễ bị lật kèo, cứ làm chính mình là tốt nhất".

Anh ta phát hiện cả giá trị nhan sắc và chỉ số thông minh của Lạc Ninh đều tỉ lệ thuận với nhau, điều này làm cho anh ta hết sức hài lòng. Lạc Ninh muốn đăng Weibo không chỉ đơn giản thanh minh bản thân không phải là người trong ảnh, còn có thể đánh trả những người lúc trước đứng sau màn tung tin đồn thất thiệt. Ban đầu là vì chịu ơn Lục Tuân nên anh ta mới đồng ý dẫn dắt Lạc Ninh, nhưng bây giờ lại nảy sinh vài phần tán thưởng và kỳ vọng.

Anh ta chủ động đưa tay ra, "Hợp tác vui vẻ!".

Lạc Ninh biết đây là sự khẳng định của Phương Duyên dành cho mình, tươi cười đứng dậy và duỗi tay ra bắt tay anh ta, "Hợp tác vui vẻ!".

"Bài đăng Weibo em mới vừa soạn có thể đăng rồi". Phương Duyên nói.

Lạc Ninh gật đầu: "Ok anh!".

Nói xong cô biên tập phần văn bản đang soạn dang dở lại một lần rồi mới đăng lên Weibo.

Trước kia cô dành toàn bộ tinh thần và sức lực cho Kỷ Tinh Hành, tài khoản Weibo được giao cho Nghiêm Thu Bình quản lí. Ban đầu, hắn còn sử dụng Weibo của cô để đăng tải vài tin tức thương mại, bây giờ đã hoàn toàn bỏ xó. Cho nên sau khi cô đăng nhập được vào weibo của mình thì lập tức đổi mật khẩu lại, tránh cho sau này Nghiêm Thu Bình sử dụng tài khoản của cô để làm khùng làm điên.

"Nếu hai người đã có tiếng nói chung thì tới đây kí kết hợp đồng mới luôn đi!". Phó Từ lấy ra một bản hợp đồng mới đã được chuẩn bị từ trước, đưa cho Lạc Ninh và Phương Duyên.

"Không thành vấn đề!". Lạc Ninh và Phương Duyên nhanh chóng đi qua.

--Editor: Autumnnolove--

Phim trường,

Kỷ Tinh Hành đang nghỉ ngơi sau khi quay xong một phân cảnh thì thấy Nghiêm Thu Bình hậm hực đi tới.

"Lại có chuyện gì vậy?".

Nghiêm Thu Bình đưa diện thoại di động qua cho Kỷ Tinh Hành, "Lạc Ninh tự ý đăng Weibo mà không hỏi anh, không có phép tắc gì cả".

Kỷ Tinh Hành nhận lấy điện thoại, tùy ý quẹt quẹt mấy cái. Vài phút trước Lạc Ninh đã đăng một bài mới. 

@Lạc Ninh V: Dáng người của tôi phẳng như vậy sao? Gu thời trang của tôi low như vậy sao? Đã gửi thư luật sư đến những tài khoản marketing tung tin đồn bịa đặt. Mong mọi người không cần hạ thấp giá trị nhan sắc của tôi, cảm ơn!

Sau đó lại đăng kèm vài tấm hình. Có hai tấm hình là hình Kỷ Tinh Hành và Bạc Tương Tương bị chụp lén trên hotsearch, còn lại chính là mấy tấm hình xinh đẹp của Lạc Ninh cũng như thư của luật sư.

Bình luận bên dưới cũng xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều, một là tiếp tục mắng Lạc Ninh không biết xấu hổ, phần đông lại quỳ liếm nhan sắc của cô. Bởi vì khuôn mặt Lạc Ninh trên ảnh chụp đặc biệt xinh đẹp, dáng người rơi vào tỉ lệ vàng, không chỉ có đường cong hoàn hảo, muốn ngực có ngực muốn mông có mông mà chân còn dài, trên eo càng không có chút thịt dư thừa nào. Đem so sánh với cô gái trong ảnh chụp hotsearch, quả là một trời một vực. Xét về nhan sắc và vóc dáng, thủy quân cũng không có cách nào bêu xấu Lạc Ninh.

Kỷ Tinh Hành không nghĩ tới Lạc Ninh sẽ đăng Weiobo làm sáng tỏ. Nhiệt độ của cái hotsearch này vốn đã cao, hiện tại Lạc Ninh còn châm thêm mồi lửa, hoàn toàn treo anh ta và "cô gái thần bí" lên đầu sóng ngọn gió, chắc chắn cộng đồng mạng lại muốn đào ba thước đất để tìm cho bằng được cô gái kia là ai. Trước kia Lạc Ninh tuyệt đối không bao giờ làm những chuyện thế này, nhớ lại lời chia tay Lạc Ninh đã nói vào hôm qua, trong lòng Kỷ Tinh Hành bỗng nhiên khó chịu một cách khó hiểu.

"Tôi gọi cho em ấy hỏi một chút!". Anh ta lấy điện thoại của mình ra và bấm quay số của Lạc Ninh.

Lúc này điện thoại của Nghiêm Thu Bình cũng vang lên, hắn nhìn tên người gọi hiển thị trên màn hình thì cầm di động đi ra chỗ khác để nhận cuộc gọi.

Giọng nói của Bạc Tương Tương truyền tới, "Anh Nghiêm, anh có thấy Lạc Ninh vừa đăng Weibo chưa? Cô ta quá quắt lắm rồi!".

Lúc nhìn thấy tin tức Weibo, Bạc Tương Tương vô cùng tức giận. Lạc Ninh đăng bài ám chỉ thân hình cô ta khô khan, gu thời trang kém, mặt mũi không đẹp. Cô ta để ý nhất chính là những thứ này, sao con ả Lạc Ninh đó dám làm như vậy. Mấu chốt là Lạc Ninh còn ám chỉ hết sức khéo léo, sau này khi cô ta tự tay tung ra bằng chứng cô ta mới là cô gái xuất hiện cùng Kỷ Tinh Hành, có lẽ tất cả mọi người sẽ có ấn tượng: nhan sắc của nữ minh tinh này kém hơn Lạc Ninh nhiều. Bởi vậy Bạc Tương Tương mới đặc biệt tức giận.

"Anh thấy rồi, anh sẽ xử lí. Tinh Hành đang gọi điện cho cô ta, bên này anh cũng sẽ bắt cô ta xóa Weibo".

Lúc này Nghiêm Thu Bình cũng rất tức giận, thế mà Lạc Ninh dám qua mặt hắn, quả nhiên không xem hắn ra gì. Đáng tiếc lúc trước hắn không coi trọng Weibo của Lạc Ninh, đăng ký hay xác minh đều do đích thân Lạc Ninh làm. Vừa rồi hắn thử đăng nhập mấy lần đều thất bại, chứng tỏ Lạc Ninh đã đổi mật khẩu, hắn chẳng có cách nào tìm ra mật khẩu mới, nếu không hắn đã tự mình xóa bài đăng Weibo đó rồi.

Bạc Tương Tương nghe Nghiêm Thu Bình nói như vậy cơn tức giận mới giảm xuống một chút: "Lại làm phiền anh Nghiêm rồi!".

Biết Nghiêm Thu Bình đang ở chỗ Kỷ Tinh Hành, cô ta cũng không tiện nói nhiều qua điện thoại, lập tức cúp máy.

Nghiêm Thu Bình nói chuyện điện thoại với Bạc Tương Tương xong, trở về đã thấy sắc mặt của Kỷ Tinh Hành rất khó coi, tay còn nắm chặt điện thoại. Trong lòng hắn sinh ra một dự cảm không tốt, giống như có thứ gì đó thoát khỏi sự khống chế của hắn: "Tinh Hành, Lạc Ninh nói sao?".

Kỷ Tinh Hành đen mặt trả lời: "Em ấy cho tôi vào danh sách đen rồi, tôi không liên lạc được với em ấy!".

Anh ta chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này, cho nên rất khó có thể tiếp thu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net