Truyen30h.Net

Phát dục

Lần sex trần đầu tiên

xiiixviii

Hồi đấy mình 17 tuổi, đang ôn thi đại học.
Nhà mình có chơi cùng 1 chị hay mang hoa quả đến cho. Chị ý lúc đấy khoảng ngoài 30 một chút. Người cao ráo tầm m65, chồng thấp thấp tầm m62-63.
Lúc đấy tôi mới biết sex được vài lần, nhưng lần nào cũng đeo bao. Sợ chửa mà. Với cả sau thời gian thì tôi chia tay, không được xả nữa nên cặc tôi lúc nào cũng cứng ngắc.
Tối nào cũng nằm quay tay. Tôi chắc luôn là ông nào cũng như tôi, nghĩ về người con gái khác xong sục.
Lúc đấy tôi nghĩ về nhiều vl. Cô giáo dạy văn, con bé ngồi cùng, bà chị đầu ngõ,... Toàn nghĩ đến cảnh đụ địt xong rồi sex tập thể.
Quay lại với chị kia, ngoài 30 tuổi và có 2 đứa con. Dáng kiểu hơi chubby, xôi thịt, đa dâm.
Lần nào đến nhà tôi chị cũng hay mặc bộ đồ ở nhà, hôm thì mặc váy. Thềm ngực vừa phải, eo bánh mì trông rất kích dục.
Hôm đấy như mọi hôm, tôi ngủ trưa dậy, nhà không có ai. Tự dưng tôi nghe tiếng gọi ngoài cổng. Chạy xuống thì thấy chị đang mang ít hoa quả cho.
Bà chị mặc đồ ở nhà khá cơ bản, cổ áo hơi rộng, lúc cúi xuống lộ ngực trắng nõn. Không thấy đầu ti do mặc áo ngực khá dày.
Hôm đấy chả có ý định gì đâu nhưng mà mới ngủ dậy, chim cò lên căng ra ngoài quần lại còn cởi trần. Lúc tôi mang đồ vào bếp, bà chị cũng đi theo, ngồi xuống chỗ bàn ăn.
Tôi mang cốc nước ra mời mà không ý thức được con cu tôi đang vổng lên, lại còn không mặc sịp. Cốc nước đặt xuống bàn thì con cu cũng vừa tầm mắt của bà chị đang ngồi.
Bà chị nhìn không chớp mắt xong cười:
- Thanh niên lớn rồi nhỉ. Lúc xưa chị còn bế suốt.
Tôi lúc đấy mới ý thức được, nhìn xuống. Đầu cu tôi còn chảy ra một tí tinh trùng, ướt nhẹ quần. Định úp tay che thì chị đã sờ con cặc tôi luôn.
Không nói với nhau bất kì câu gì, chị chọc tay dưới ống quần, vuốt vuốt con cặc tôi, tôi cởi quần, kéo chị nấp sau quầy bếp, mắt nhìn ra cổng đề phòng có người về.
Bà chị khom người, cởi cái quần lót thấm đẫm dâm thủy ra. Tôi xoay người chị lại doggy đứng, đút thẳng con cặc vào cái lồn ấm nóng của chị nhấp.
Không bao, không bảo vệ, tôi hất con cặc vào.
Lần đầu trần, cái lồn ướt át bóp con cặc tôi như muốn nổ tung.
Không một câu nào nói với nhau, chỉ doggy đứng thế đúng 2 phút. Bà chị lên đỉnh rủn cả chân đái đầy sàn bếp. Tôi ôm lấy bụng chị, đút lại vào, sướng không chịu nổi. 5 phút sau tôi bắn tất cả chỗ tinh trùng ấp ủ mấy tháng nay vào cái lồn đấy.
Lần này đến chân tôi rủn, kiểu sướng quá.
Bà chị thở hổn hển, vớ lấy cuộn giấy vệ sinh lau chỗ tinh trùng chảy ra trong lồn sau đấy vào nhà vệ sinh xịt nước.
Tôi tranh thủ dọn dẹp đống bầy nhầy dưới sàn. Mùi nước đái và tinh trùng ngai ngái khó chịu.
Một lúc sau chị ra, như chưa có việc gì. Chị nhìn tôi tinh nghịch.
- Trai tân có khác, nhanh thật. Thôi chị về đón con đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net